Top 10 Địa chỉ bán iPhone chính hãng chất lượng tại tỉnh Hà Nam

Giang Oggy 1392 0 Báo lỗi

Smartphone hiện đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mỗi chúng ta. Đặc biệt khi nhu cầu cần mua iPhone tăng có sẽ kéo theo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Hiện nay Thế Giới Di Động đang trở thành địa chỉ mua điện thoại iPhone lớn mạnh hàng đầu trong nước với 1748 cửa hàng trải khắp 63 tỉnh thành. Khi đến đây, khách hàng sẽ có cơ hội tìm kiếm nhiều sản phẩm với các dòng máy khác nhau và cam kết về yếu tố chính hãng 100%, chất lượng đảm bảo. Chính vì thế Thế Giới Di Động luôn là cái tên quen thuộc cho những người yêu công nghệ.


    Khi so sánh về mức giá với các đơn vị khác thì các sản phẩm tại cửa hàng có phần cao hơn. Tuy nhiên, đổi lại thì bạn sẽ nhận được sự an tâm về chất lượng điện thoại iPhone cũng như chính sách bảo hành dài hạn. Khi mua, phía đơn vị cũng đưa ra thêm nhiều chính sách trợ giá cho khách hàng khi có nhu cầu mua kèm phụ kiện điện thoại với mức chiết khấu lên đến 50%.


    Không những vậy, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm tính năng của nhiều dòng điện thoại mới cũng như kiểm tra máy trước khi chọn mua. Nếu trong quá trình sử dụng mà thiết bị gặp sự cố hư hỏng từ phía nhà sản xuất thì sẽ được 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể đổi sang chọn máy khác khi đã mua và sử dụng máy với mức chiết khấu 10%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 115 - 117 Trần Hưng Đạo, Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam
    • 171 Đinh Tiên Hoàng, Trần Hưng Đạo, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    • ...
    • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ha-nam

    Điện thoại: 19002 32460
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

          Thế giới di động
          Thế giới di động
          Thế giới di động
          Thế giới di động

        • Top 2

          FPT Shop

          Gọi điện

          Một trong những tên tuổi lớn trong thị trường cung cấp sản phẩm smartphone iPhone chính hãng trên thị trường tỉnh Hà Nam chính là FPT Shop. Nơi đây được biết đến bởi hệ thống các cửa hàng lớn nhỏ phủ rộng trên khắp miền tổ quốc cùng các sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, mức giá cũng như chủng loại khác nhau. Chính vì thế mà đối với fan ruột của táo sẽ không thể bỏ qua địa chỉ này để tìm đến những chiếc dế cưng ưng ý và hiện đại bắt kịp xu hướng.


          Phía đơn vị cũng đưa ra thêm nhiều chính sách ưu đãi cực sốc khiến cho khách hàng có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm sản phẩm yêu thích thoải mái. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng tận tình và chu đáo đưa ra những gợi ý lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Hiện nay, FPT Shop đang có mặt tại Hà Nam với 4 chi nhánh chính nhằm đáp ứng được nhu cầu mua sắm của mọi người linh hoạt hơn.


          Bên cạnh đó, mức giá bán điện thoại iPhone tại đây cũng khá hợp lý cùng nhiều chế độ hỗ trợ trả góp và liên kết cùng các công ty tài chính lớn. Vì thế, kể cả khi bạn chưa có đủ tiền vẫn có thể mua được một chiếc iPhone hằng ao ước với mức giá hợp lý cùng chế độ vay trả góp tiện dụng và chuyên nghiệp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 34 Biên Hoà, Minh Khai, TP. Phủ Lý, Hà Nam
          • 776 Trần Hưng Đạo, Bình Thắng, Bình Mỹ, Bình Lục, Hà Nam
          • ...
          • https://fptshop.com.vn/cua-hang/ha-nam

          Điện thoại: 1800 6601
          Email: fptshop@fpt.com.vn
          Website: fptshop.com.vn
          Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

              Gọi điện
              FPT Shop
              FPT Shop
              FPT Shop
              FPT Shop
            • Top 3

              Viettel Store

              Gọi điện

              Đơn vị Viettel Store đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình với nhiều trung tâm bảo hành cùng hơn cửa hàng bán điện thoại rải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Đơn vị Viettel Store chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm công nghệ với cam kết hàng đầu về tính chính hãng, mức giá cạnh tranh cùng chế độ hậu mãi thống nhất trên toàn hệ thống.


              Nhờ đó, sẽ không khó để khách hàng lựa chọn được điện thoại iPhone thông minh với nhiều chức năng nổi bật. Hiện nay, tại Hà Nam cơ sở đang có 2 cửa hàng chính vì thế mang đến thêm nhiều sự lựa chọn mới cho khách hàng cũng như tiện lợi hơn. Thêm vào đó, phía đơn vị còn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, thân thiện cùng kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng kể cả là người khó tính nhất.


              Khi đến với đơn vị, khách hàng sẽ có thể lựa chọn nhiều dòng máy iPhone với màu sắc cũng như ram khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chế độ bảo hành dài hạn cũng sẽ mang đến thêm sự an tâm cho khách hàng khi tìm kiếm và chọn mua một chiếc điện thoại thông minh cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 57 Nguyễn Hữu Tiến, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam - 022 6655 6868
              • 48 Biên Hòa, Minh Khai, TP. Phủ Lý, Hà Nam - 022 6628 2888

              Điện thoại: 1800 8123
              Email: hotro@viettelstore.vn
              Website: https://viettelstore.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline

                Gọi điện
                Viettel Store
                Viettel Store
                Viettel Store
                Viettel Store
              • Top 4

                Hoàng Hà Mobile

                Gọi điện

                Hoàng Hà Mobile được thành lập từ năm 1996 là một trong những nhà phân phối iPhone được tin tưởng tại Hà Nam. Với bề dày nhiều năm hoạt động, Hoàng Hà Mobile đã luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình, giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất.


                Là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng, chất lượng tại Hà Nam, Hoàng Hà Mobile luôn cố gắng hơn nữa để xứng đáng với phương châm mà công ty đã đề ra: “Nếu những gì Hoàng Hà Mobile không có, nghĩa là bạn không cần” .Với bề dày kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, Hoàng Hà Mobile luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình.


                Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của Hoàng Hà Mobile luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.Để nâng cao thương hiệu của mình, mục tiêu của Hoàng Hà Mobile trong thời gian tới là cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 222 Lê Hoàn, TP. Phủ Lý, Hà Nam
                Điện thoại: 1900 2091
                Email: cskh@hoanghamobile.com
                Website: https://hoanghamobile.com/
                Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom
                Gọi điện
                Hoàng Hà Mobile
                Hoàng Hà Mobile
                Hoàng Hà Mobile
                Hoàng Hà Mobile
              • Top 5

                ShopDunk Hà Nam

                Gọi điện

                Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên về iPhone uy tín tại Hà Nam thì hãy tham khảo ngay ShopDunk Hà Nam. Đây là một trong những cữa hàng uy tín hàng đầu chuyên bán các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu apple đặc biệt là chuyên về các dòng iPhone. Tất cả sản phẩm tại cửa hàng đều được kiểm định cẩn thận trước khi đưa vào kinh doanh. Bạn yên tâm mua hàng nhé.


                Điện thoại iPhone hiện là sản phẩm chủ lực mà ShopDunk Hà Nam đang phân phối và cửa hàng vẫn thường xuyên cập nhật các dòng sản phẩm mới nhất như iPhone 13 Pro Max, iPhone 13 Pro,... để mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


                Một trong những lý do khiến nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn ShopDunk Hà Nam trong suốt thời gian vừa qua đó chính là các sản phẩm do nơi này cung cấp đều cam kết chính hãng 100% và luôn có giá thành cạnh tranh với thị trường. Đặc biệt, mọi dòng máy tại đây đều được nhập với giá gốc tận kho. Dù mức giá thành thấp hơn thị trường nhưng khách hàng vẫn được bảo hành đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng căn bản đến cao cấp. Ngoài ra ShopDunk Hà Name hiện đã hợp tác cùng các ngân hàng, tổ chức tín dụng uy tín cung cấp gói trả góp 0% cho khách hàng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 116 Biên Hoà, Minh Khai, Phủ Lý, Hà Nam
                Điện thoại: 0981 166 670
                Website: https://shopdunk.com/
                Fanpage: www.facebook.com/ShopDunk.HaNam12/
                Gọi điện
                ShopDunk Hà Nam
                ShopDunk Hà Nam
                ShopDunk Hà Nam
                ShopDunk Hà Nam
              • Top 6

                Hà Nam Mobile

                Gọi điện

                Địa chỉ cửa hàng bán điện thoại iPhone cuối cùng là Toplist muốn giới thiệu cho bạn đọc chính là Hà Nam Mobile. Được thành lập từ năm 2013 cho đến nay, thương hiệu quán luôn được gắn với những dòng smart phone chính hãng uy tín trên thị trường. Shop luôn vận hành với tôn chỉ Uy tín - Niềm tin - Chất lượng luôn là nhân tố khiến cho cửa hàng theo đuổi và áp dụng khi phục vụ khách hàng.


                Hà Nam Mobile là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp thiết bị điện thoại iPhone thông minh nên cửa hàng luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng cũng như tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá thành hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường. Phía shop chuyên nhận các dòng máy điện thoại xách tay chính hãng mang đến sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn.


                Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà phía đơn vị cũng nhận tư vấn và hỗ trợ tận tình giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng chuyên nghiệp. Phía đơn vị cũng cam kết nếu khách hàng phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng thì sẽ được hoàn trả 100% phí mua điện thoại đã thanh toán trước đó.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 177 Lê Công Thanh, Minh Khai, TP. Phủ Lý, Hà Nam
                Điện thoại: 0968 752 666 & 0853 286 222
                Email: hanammobile1@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/hanammobile.vn/

                  Gọi điện
                  Hà Nam Mobile
                  Hà Nam Mobile
                  Hà Nam Mobile
                  Hà Nam Mobile
                • Top 7

                  Mobile Flash - Hà Nam

                  Gọi điện

                  Thấu hiểu những lo lắng cũng như các trăn trở của khách hàng trong việc lựa chọn các dòng điện thoại IPhone chất lượng, Mobile Flash đã vươn mình, tạo dựng niềm tin để trở thành địa chỉ bán iPhone uy tín nhiều năm tại Hà Nam, tại đây luôn làm hài lòng khách hàng về giá bán, thời gian phục vụ nhanh chóng, và giải quyết thỏa đáng các vấn đề trong bảo hành,...


                  Các sản phẩm do Mobile Flash kinh doanh đều đảm bảo 100% chính hãng, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Rất nhiều khách hàng, sau khi mua và trải nghiệm các sản phẩm của Mobile Flash đã có những phản hồi tích cực. Đi kèm với chất lượng sản phẩm là sự phục vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các loại sản phẩm, bên cạnh đó, nhân viên tại Mobile Flash sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với mức ngân sách của mình.


                  Bên cạnh việc yên tâm về giá cả và chất lượng, bạn cũng sẽ được hỗ trợ mọi mặt về bảo hành, sửa chữa hay trả góp khi mua iPhone tại Mobile Flash. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm điện thoại chính hãng, cửa hàng còn là nơi đáng tin cậy để mua phụ kiện điện thoại và nhiều sản phẩm công nghệ khác của Apple.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:
                  • 111 Nguyễn Hữu Tiến, Đồng Văn, Hà Nam
                  • 281 - 283 Biên Hoà, TP. Phủ Lý, Hà Nam
                  • 775 Nguyễn Tất Thành, Hoà Mạc, Hà Nam
                  Điện thoại: 0329 309 999
                  Email: cskh@mobileflash.vn
                  Website: https://mobileflash.vn/
                  Fanpage: www.facebook.com/MobileFlash.HaNam
                  Gọi điện
                  Mobile Flash - Hà Nam
                  Mobile Flash - Hà Nam
                  Mobile Flash - Hà Nam
                  Mobile Flash - Hà Nam
                • Top 8

                  Thanh Tuyển Mobile

                  Gọi điện

                  Cửa hàng Thanh Tuyển Mobile đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán và sửa điện thoại iPhone chính hãng sẽ là một địa chỉ tin tưởng cho khách hàng trên khu vực Đồng Văn, Duy Tiên. Đây sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người đặc biệt là những ai muốn mua iPhone uy tín hàng đầu trên thị trường với cam kết về chất lượng cũng như mức giá.


                  Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình kiểm tra máy chặt chẽ đã khiến cho Thanh Tuyển Mobile luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng. Vì thế mà các sản phẩm điện thoại iPhone dù mới hay đã qua sử dụng đều đẹp và chất lượng tuyệt đối từ trong ra ngoài xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Bên cạnh đó, phía đơn vị còn cam kết mở máy kiểm tra cũng như bồi thường nếu phát hiện ra sản phẩm không phải là hàng chính hãng.


                  Đây cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những ai có niềm đam mê đặc biệt với sản phẩm táo khuyết với mức giá vô cùng hợp lý. Nhờ đó, việc sở hữu một chiếc smartphone hiện đại sẽ không còn quá khó khăn cho mỗi người với các chương trình và chế độ bảo hành dài hạn, chuyên nghiệp.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 506 Nguyễn Hữu Tiến, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam
                  Điện thoại: 0984 531 983 & 0969 532 009

                  Email: Tuyenthuydongvan@gmail.com

                  Website: thanhtuyenmobile.com

                  Fanpage: www.facebook.com/DienThoaiThanhTuyen/

                    Gọi điện
                    Thanh Tuyển Mobile
                    Thanh Tuyển Mobile
                    Ảnh minh hoạ
                    Ảnh minh hoạ
                  • Top 9

                    Giangnam-mobile

                    Gọi điện

                    Giangnam-mobile sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Khi xét về độ nổi tiếng thì có thể địa chỉ này vẫn chưa bằng những thương hiệu được nhắc đến ở trên, thế nhưng trong thời gian gần đây, các sản phẩm điện thoại dù cũ, mới hay likenew của Giangnam-mobile, luôn nhận được rất nhiều những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng.


                    Những dòng điện thoại chính hãng như: Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo... luôn được bảo hành và cam kết về nguồn gốc. Và một khi đã mua điện thoại cũ của cửa hàng thì đảm bảo không ai nhận ra là bạn đang mua máy cũ, vì đẹp tương tự máy mới, chất lượng tuyệt đối từ trong ra ngoài tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra.


                    Không chỉ cung cấp các sản phẩm điện thoại di động iPhone chất lượng với mức giá hợp lý tại Giangnam-mobile còn cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại cũng như các loại phụ kiện điện thoại. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bên cạnh đó, Giangnam-mobile còn cam kết mở máy kiểm tra và bồi thường khi phát hiện máy dựng. Với cam kết:

                    • Luôn coi trọng vào chất lượng phục vụ bán hàng và sau bán hàng, bảo hành.
                    • Luôn cung cấp điện thoại cũ đẹp như mới, nguyên bản 100% - tiêu chuẩn chất lượng khác biệt.
                    • Khách hàng sẽ nhận được nhiều quyền lợi rõ ràng và thiết thực hơn.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 35 Biên Hòa, Phủ Lý, Hà Nam
                    Điện thoại: 0915 053 568
                    Email: giangnammobile@gmail.com
                    Fanpage: www.facebook.com/giangnam.store1984/
                    Gọi điện
                    Giangnam-mobile
                    Giangnam-mobile
                    Giangnam-mobile
                    Giangnam-mobile
                  • Top 10

                    Hoàng Đức Mobile

                    Gọi điện

                    Hoàng Đức Mobile được biết đến với giá iPhone xách tay rẻ nhất trên thị trường từ rất lâu. Giá rẻ nhưng vẫn cho chất lượng tốt, hàng được đảm bảo về xuất xứ. Hoàng Đức Mobile được đánh giá là một trong số những cửa hàng bán Iphone uy tín ở Hà Nam.


                    Là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng, chất lượng tại Hà Nam, Hoàng Đức Mobile luôn cố gắng hơn nữa để xứng đáng với phương châm mà cửa hàng đã đề ra: “Nếu những gì Hoàng Đức Mobile không có, nghĩa là bạn không cần” .Với bề dày kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, Hoàng Đức Mobile luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình.


                    Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của Hoàng Đức Mobile luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Để nâng cao thương hiệu của mình, mục tiêu của Hoàng Đức Mobile trong thời gian tới là cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 19 Đinh Tiên Hoàng, TP. Phủ Lý, Hà Nam
                    Điện thoại: 0335 626 263
                    Fanpage: www.facebook.com/HoangDucmobile.45lecongthanh/
                    Gọi điện
                    Hoàng Đức Mobile
                    Hoàng Đức Mobile
                    Hoàng Đức Mobile
                    Hoàng Đức Mobile




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy