Top 7 Địa chỉ bán rèm sáo gỗ đẹp nhất Hà Nội

Lệ Diễm 272 0 Báo lỗi

Với thiết kế sang trọng và tiện lợi, rèm sáo gỗ đang ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn cho không gian căn nhà của mình. Dưới đây là một số địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rèm cửa Minh Đăng

    Gọi điện

    Rèm cửa Minh Đăng sở hữu kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đồng thời được khách hàng đánh giá là một địa chỉ chất lượng trong lĩnh vực trang trí nội thất nói chung cũng như rèm cửa cao cấp nói riêng. Bên cạnh những dòng sản phẩm như rèm vải, rèm roman, rèm lá dọc... thì rèm sáo gỗ của Minh Đăng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Sản phẩm rèm sáo gỗ tại đây đều được làm từ thành phần gỗ tự nhiên xuất xứ từ Nga và Bắc Mỹ.


    Mành gỗ của rèm cửa Minh Đăng được xử lý với công nghệ hấp dầu và ép nhiệt hiện đại, đảm bảo không có sự cong vênh và mối mọt dưới thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. Không chỉ vậy, bề măt của sản phẩm còn được phủ công nghệ sơn UV và sơn NaNo giúp ngăn chặn tia bức xạ có hại từ ánh sáng mặt trời, đem lại độ bền cao cho rèm sáo gỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 - 102 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội - 0972 760 895
    • 579 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 0943 380 546
    • 525A Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội - 0943 380 546
    • P1801 CT4 HuynDai Hillstate, Hà Đông, Hà Nội - 0975 456 952

    Điện thoại: 0975 456 952 & 0972 760 895

    Email: remminhdang@gmail.com

    Website: https://remminhdang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/remminhdang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Rèm cửa Minh Đăng
    Rèm cửa Minh Đăng
    Rèm cửa Minh Đăng
    Rèm cửa Minh Đăng

  2. Top 2

    Công ty TNHH ZaDa Việt Nam

    Gọi điện

    Rèm ZaDa địa chỉ số 1 về phân phối và lắp đặt rèm cửa sổ. Với hơn 15 năm kinh nghiệp sản xuất và kinh doanh các loại mành rèm, màn cửa. Rèm ZaDa là nhà cung cấp rèm cửa sổ đẹp cho nhiều công trình như các gia đình, căn hộ chung cư, các khu chế xuất, xưởng, khu công nghiệp, biệt thự nhà phố, biệt thự liền kề, các văn phòng và trụ sở các cơ quan nhà nước...

    Đến với rèm ZaDa quý khách hàng sẽ cảm nhận được những bộ rèm cửa sổ, rèm vải, rèm sáo, rèm văn phòng, rèm lá dọc, màn cuốn, rèm sợi, rèm roman - rèm xếp lớp được thiết kế một cách tinh tế và độc đáo mang phong cách chuyên nghiệp, hiện đại, sang trọng, bên cạnh đó là sự đa dạng về màu sắc, kích thước chất liệu với nhiều kiểu mẫu mã phù hợp với nhu cầu trang trí cho mọi không gian như văn phòng, cơ quan, căn hộ chung cư, hộ gia đình, biệt thự nhà phố, biệt thự liền kề, các công trình...


    Rèm ZaDa đã không ngừng cập nhật những mẫu mã mới nâng cao kỹ thuật mới trong sản xuất cũng như đầu tư mới các máy móc trang thiết bị sản xuất tiên tiến để tạo ra các sản phẩm mành rèm, màn cửa mang phong cách hiện đại và thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Với với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, cởi mở phòng cách làm việc chuyên nghiệp rèm cửa Zada đã trở thành địa chỉ cung cấp, tư vấn, thiết kế và lắp đặt rèm - màn cửa hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 474 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 352 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    • 3 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
    • 135/20 Phú Minh, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    Điện thoại: 0987 130 617
    Email:
    remcuazada@gmail.com
    Website:
    https://remzada.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Rèm ZaDa
    Rèm ZaDa
    Rèm ZaDa
    Rèm ZaDa
  3. Rèm cửa Thùy Dung là đơn vị chuyên cung cấp rèm cửa uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Đến với Thùy Dung, các bạn sẽ vô cùng hài lòng và ưng ý với sự phục vụ chuyên nghiệp, sản phẩm tinh tế, đội ngũ nhân viên tâm huyết và nhiệt tình trong công việc luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm nhất.


    Rèm cửa Thùy Dung luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Tư vấn kỹ càng chuyên sâu mang đến cho khách hàng những lựa chọn ưng ý nhất. Luôn tôn trọng ý kiến khách hàng và cố gắng cụ thể hóa những mong muốn của khách hàng trở thành hiện thực. Không chỉ là những nguyên liệu chất lượng mà Thùy Dung còn sở hữu những người thợ lành nghề và bạn tay tinh tế để cho ra đời những sản phẩm đẹp đến từng chi tiết.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Rèm cửa Thùy Dung sẽ giúp khách hàng cân bằng hợp lý mức kinh tế đầu tư cùng tiến độ thi công nhanh và chính xác nhất có thể. Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, rèm cửa Thùy Dung sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm rèm cửa giá rẻ mà chất lượng tốt nhất đi cùng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 177 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội - 0975 765 295 & 0383 146 901
    • 106 Ngô Quyền, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    • Thủy Xuân Tiên, Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội - 0975 765 295 & 0383 146 901

    Điện thoại: 0975 765 295 & 0383 146 901

    Email: remthuydung@gmail.com
    Website:
    https://www.remthuydung.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/remcuathuydung/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Rèm cửa Thùy Dung
    Rèm cửa Thùy Dung
    Rèm cửa Thùy Dung
    Rèm cửa Thùy Dung
  4. Rèm sáo gỗ hiện đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất cửa hàng Hải Vân tại Hà Nội. Sản phẩm được làm từ chất liệu tự nhiên, siêu bền, siêu đẹp và cực kỳ sang trọng. Đặc biệt, rèm gỗ tự nhiên thích hợp sử dụng cho các không gian khác nhau.


    Rèm cửa Hải Vân chuyên sản xuất, cung ứng thi công lắp đặt các loại rèm sáo gỗ tận nơi cho khách hàng. Cam kết 100% chất gỗ tự nhiên, đã xử lý gia công bề mặt đảm bảo đạt chất lượng tiêu chuẩn cao. Đến với Hải Vân, bạn sẽ được tư vấn miễn phí dịch vụ tại nhà 24/7. Hỗ trợ khách hàng qua các chính sách bảo hành chính hãng, bảo mật thông tin tuyệt đối. Cùng với những chính sách đổi trả, giao nhận đảm bảo đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.


    Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí lớn, khi mua sản phẩm rèm cửa tại Hải Vân. Bởi Hải Vân áp dụng giá cạnh tranh, rẻ nhất thị trường song hàng với chất lượng hòa mỹ. Các sản phẩm rèm cửa tại Hải Vân luôn cập nhất mới, chạy theo xu hướng thị trường với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và tính năng sử dụng phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 41 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 833 822

    Email: remhaivan89@gmail.com

    Website: https://remhaivan.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Rèm cửa Hải Vân
    Rèm cửa Hải Vân
    Rèm cửa Hải Vân
    Rèm cửa Hải Vân
  5. Từ một thương hiệu nhỏ nhưng nhờ việc luôn cố gắng cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và dịch vụ chuyên nghiệp, Hoàng Vân đã có một vị trí quan trọng trong lĩnh vực nội thất nói chung và màn sáo gỗ nói riêng.


    Về chất liệu, màn sáo gỗ của Hồng Vân được làm từ gỗ basswood được nhập khẩu từ Nga và được xử lý trên công nghệ của Hàn Quốc. Với các kích thước đa dạng các bản 2,5cm, 3,5 cm, 5 cm, 6cm cùng màu sắc phong phú khoảng trên 10 màu cơ bản cho khách hàng thỏa sức lựa chọn.


    Sự phong phú này giúp màn sáo gỗ của Hồng Vân phù hợp với đại đa số nội thất, từ phong cách nội thất hiện đại với những màu như trắng, đen đến các màu phổ thông như vàng, vàng đỏ, xanh mint, xám, màu sang trọng như màu gỗ óc chó… Không chỉ vậy, khi đến với Hồng Vân bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thân thiện và chuyên nghiệp, hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 3/245/135 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại
    : 024 3572 0353 & 024 3573 8889 & 0902 196 119

    Email: manhremhoangvan@gmail.com

    Website: https://manhremhoangvan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ManhRemHoangVan/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần nội thất Hồng Vân
    Công ty Cổ phần nội thất Hồng Vân
    Công ty Cổ phần nội thất Hồng Vân
    Công ty Cổ phần nội thất Hồng Vân
  6. Rèm Minh Thư được biết đến với các sản phẩm được nhập khẩu từ các nước hàng đầu trên thế giới như Mỹ, Hà Lan, Bỉ, Đức... cùng chất liệu đa dạng phù hợp với trang trí nội thất cho văn phòng, chung cư, biệt thự... chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hấp dẫn.


    Hiện nay tại Rèm Minh Thư có loại rèm cao cấp là giải pháp chống nắng vượt trội giúp cho nhà thêm phần hiện đại, sang trọng trong mọi không gian. Chống nắng & ánh sáng tuyệt đối, chất rèm dày dặn, lá rèm mịn, bền màu, phụ kiện cao cấp, có khả năng chống bám bụi cực tốt


    Rèm sáo gỗ của Minh Thư sở hữu màu sắc hài hòa, phù hợp với nhiều không gian. Bên cạnh đó, sản phẩm còn dễ dàng sử dụng với cấu tạo đơn giản đồng thời việc vệ sinh rèm cũng đơn giản hơn nhiều. Ngoài ra, một ưu điểm nổi bật khác của rèm sáo gỗ tại Minh Thư đó là nguyên liệu đều được làm từ gỗ tự nhiên và được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại nên hứa hẹn sẽ bền đẹp với thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    34/634 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0971 266 309

    Email: Noithatminhthu.cp@gmail.com
    Website:
    https://remminhthu.com/

    Fanpage: www.facebook.com/RemladocvpHN

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Rèm Minh Thư
    Rèm Minh Thư
    Rèm Minh Thư
    Rèm Minh Thư
  7. Ra đời từ năm 2005, Rèm cửa - Thế giới rèm sở hữu lượng khách hàng khổng lồ lên đến hơn 50.000 khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, trong đó phải kể đến hàng loạt những khách sạn hàng đầu như khách sạn JW Mariott, khách sạn Daewoo,..


    Rèm sáo gỗ tại Thegioirem.com không chỉ nổi tiếng với thiết kế sang trọng và tinh tế mà còn phù hợp với đa dạng không gian. Sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền công nghệ hiện đại, bao gồm quá trình ép nhiệt, hấp dầu, và sơn bóng. Nhờ vào công nghệ này, rèm không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn bảo đảm tuổi thọ cao, ngăn chặn hiện tượng mối mọt và cong vênh trong quá trình sử dụng.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện tại Thegioirem.com không chỉ nỗ lực tư vấn một cách tận tâm mà còn đảm bảo tính trung thực. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn lựa sản phẩm, đồng thời đảm bảo rằng sản phẩm được lựa chọn sẽ hoàn hảo phù hợp với không gian và ngân sách của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 85, 8 Tu Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại
    : 0988 930 961 & 0981 395 380

    Email: thegioirem.com@gmail.com

    Website: https://thegioirem.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thế giới rèm
    Thế giới rèm
    Thế giới rèm
    Thế giới rèm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy