Top 10 Địa chỉ bán son đẹp, giá tốt và uy tín nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hằng Nga 2386 0 Báo lỗi

Hiện nay, tình trạng “ thật giả lẫn lộn” đang xảy ra ngày một nhiều trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam - điều này đã gây ra không ít khó khăn cho phái đẹp trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian

    Gọi điện

    Guardian thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011.


    Ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm: đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời. Hiện tại, chuỗi Guardian đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hệ thống 99 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn cùng các kênh mua sắm online giao hàng toàn quốc.


    Với không gian mua sắm tươi trẻ cùng hai sắc cam - trắng chủ đạo, Guardian cũng là một thiên đường mua sắm về mỹ phẩm, trong đó có các dòng son đáng để khách hàng trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 44 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • The Park Home, lô đất N02, ô D12 Cầu Giấy, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://www.guardian.com.vn/blogs/ha-noi
    Điện thoại: 1900 4449
    Email: info_guardian@guardian.com.vn
    Website: https://www.guardian.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/guardianvn
    Lazada Official: https://bit.ly/Guardian_LazadaVNOfficial
    Shopee Official:
    https://bit.ly/Grabmart_Guardian
    Grabmart Guardian:
    • https://bit.ly/Shopee_GuardianHCMOfficial
    • https://bit.ly/Shopee_GuardianHNOfficial
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian

  2. Top 2

    Hasaki Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Hasaki Beauty & Clinic là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu với hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc; và hiện đang là đối tác phân phối chiến lược tại thị trường Việt Nam của hàng loạt thương hiệu lớn như: La Roche-Posay, Eucerin, L'oreal, Bioderma, Klairs, Naris Cosmetics, Maybelline, Vichy, Skin1004, Cocoon, Australis, Cetaphil, Anessa, SVR, Paula's Choice, Some By Mi, B.O.M, Vaseline, Sunplay, Silky Girl, Senka, Naruko, Angel's Liquid, DHC, Simple, Bio-essence, Tsubaki, 3CE, BNBG, Laneige, Vacosi, Lemonade, Hatomugi, Avène, Silcot, Neutrogena, Garnier, Mediheal, Timeless, Curél,...


    Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki Beauty & Clinic luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Toàn bộ sản phẩm có ở Hasaki.vn đều được cam kết 100% chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, có đầy đủ hóa đơn mua hàng VAT và tem phụ Tiếng Việt, với mức giá luôn tốt hàng đầu thị trường trong mọi thời điểm.


    Tại Hasaki Beauty & Clinic, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các loại son từ son thỏi, son kem/tint, son bóng, son dưỡng,... Những mẫu son hot hit từ nhà 3CE, Maybelline, B.O.M,... luôn được cập nhật và về các mẫu mới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 82 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6324
    Email: hotro@hasaki.vn
    Website: https://hasaki.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Hasaki.vn?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
  3. Top 3

    Sammi Shop

    Gọi điện

    Sammi Shop được biết đến là đơn vị chuyên bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại, shop đang sở hữu chuỗi các cửa hàng có mặt ở cả Hà Nội và TP. HCM. Dù cho là ở cơ sở nào thì Sammi Shop vẫn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá cả phải chăng cùng một phong cách phục vụ, chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình. Bên cạnh đó, shop còn đem đến cho khách hàng những phụ kiện làm đẹp hữu ích khác như cọ rửa mặt, bông tẩy trang, kẹp uốn mi,... Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, với quan niệm khách hàng là thượng đế, Sammi Shop luôn sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chính xác và phù hợp nhất đối với từng nhu cầu của khách, để từ đó những sản phẩm mà shop đem đến tay khách hàng có thể phát huy hết công dụng của mình nhằm làm nổi bật thêm vẻ đẹp cho người phụ nữ Việt.

    Mặt khác, Sammi Shop cũng được đánh giá là một trong những cửa hàng bán son môi đẹp và chất lượng nhất tại quận Cầu GIấy. Hầu hết các mẫu son môi tại đây đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nổi bật có thể kể đến như: Amok, Maybelline, 3CE, Ecole, Bbia, Bourjois,... Loại nào cũng đẹp, loại nào cũng xinh, đa dạng phong phú về màu sắc, chủng loại cho bạn tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó, shop cũng luôn cập nhật những mẫu son môi hot nhất hiện nay trên thị trường và lần nào ra sản phẩm mới cũng đều được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Để đáp lại sự tin yêu đó của khách hàng, Sammi Shop vẫn thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với giá cực yêu. Vậy nên, nếu bạn quan tâm thì hãy ghé qua fanpage của shop để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất nhé! Quả thật chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu mùa hè này lại được quẩy tung cùng với những màu sắc thời thượng, hot hơn bao giờ hết đến từ các mẫu son môi mà Sammi Shop mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 65 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://sammishop.com/pages/he-thong-cua-hang
    Điện thoại: 1900 2631
    Email: cskh@sammishop.com
    Website: https://sammishop.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Sammishop.com86/?locale=vi_VN

    Shopee: https://shopee.vn/sammishop86

      Gọi điện
      Sammi shop
      Sammi shop
      Sammi shop
      Sammi shop
    • Top 4

      Coco Shop

      Gọi điện

      Ngay đầu danh sách phải kể ngay đến mỹ phẩm Coco Shop, là chuỗi hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng uy tín tại Hà Nội. Đây cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho các chị em muốn tìm mua những sản phẩm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

      Coco Shop có lẽ đã không xa lạ gì với nhưng bạn gái yêu thích làm đẹp bởi Coco Shop đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm,tại đây các bạn có thể tìm mua những loại mỹ phẩm chính hãng từ những thương hiệu đến từ Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn,Thái Lan,…

      Đến với Coco Shop các bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm cực kỳ thú vị,với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình kỹ lưỡng. Hơn nữa Coco Shop cung cấp sản phẩm cực kỳ đa dạng với nhiều dòng mỹ phẩm như : make up, chăm sóc da, chăm sóc tóc, son môi, nước hoa hay những phụ kiện làm đẹp. Coco Shop cũng là đối tác của những hãng mỹ phẩm nổi tiếng như: MAC,3CE,Tom Ford,Burberry,L’Oreal,Tony Moly,.v.v..Và một điều mà các bạn gái nào cũng yêu thích khi đến đây bởi Coco Shop thường xuyên tổ chức những đợt sale lớn,hay những chương trình Giveaway tặng quà cực đáng yêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 128 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Số 208 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      • ...
      • https://cocoshop.vn/contact/
      Điện thoại: 0988 888 290
      Email: cskh@cocoshop.vn

      Website: https://cocoshop.vn/

      Shopee: https://shopee.vn/cocoshop

        Gọi điện
        Coco Shop
        Coco Shop
        Coco Shop
        Coco Shop
      • Top 5

        Beauty Garden

        Gọi điện

        Beauty Garden là thương hiệu phân phối bán lẻ mỹ phẩm chính hãng hàng đầu hiện nay, sở hữu hệ thống cửa hàng trải rộng khắp 3 miền đất nước, có mặt tại các thành phố lớn trong đó có Hà Nội. Thành lập từ 2014, Beauty Garden đã khẳng định được uy tín của mình và nhận được tin yêu - ủng hộ của hàng triệu khách hàng, trở thành điểm đến mua sắm mỹ phẩm yêu thích của rất nhiều bạn trẻ.


        Với mục tiêu mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp chất lượng tốt – giá tốt nhất thị trường, góp phần đắp đầy những vẻ đẹp khuyết thiếu, truyền cảm hứng dùng mỹ phẩm và giúp vẻ đẹp Việt tỏa sáng, Beauty Garden luôn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện chất lượng dịch vụ của chính mình. Tại Beauty Garden, bạn sẽ tìm thấy thế giới mỹ phẩm bạt ngàn: Hơn 10.000 sản phẩm luôn có sẵn, đến từ hơn 200 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước, cùng hàng trăm mẫu thử sẵn sàng chờ khách hàng trải nghiệm. Nếu bạn đang có ý định tìm mua son thì đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Tại đây, bạn có thể tìm được các sản phẩm son từ các thương hiệu nổi tiếng như Cooon Việt Nam, Laroche-Posay, Vichy, Caryophy, Isntree-Make-p:rem, Gilaa, Vacosi, Secret Key, Some By Mi, Skin1004, BNBG,… Beauty Garden cam kết phân phối mỹ phẩm chính hãng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 165C Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0911 584 114
        Điện thoại: 1900 7013
        Email: info@beautygarden.vn
        Website: https://beautygarden.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/

        Lazada: https://www.lazada.vn/shop/beautygarden-cosmetics/

        Gọi điện
        Beauty Garden
        Beauty Garden
        Beauty Garden
        Beauty Garden
      • Top 6

        Cebihousee

        Gọi điện

        Khi nhắc đến những địa chỉ bán son đẹp và chất lượng tại quận Cầu Giấy, Hà Nội thì chúng ta cũng không thể nào bỏ quên Cebihousee được. Đây là một nơi chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm với chất lượng luôn được đảm bảo cùng một mức giá cả tốt nhất thị trường. Son môi ở đây cũng khá đa dạng về chủng loại, màu sắc và đặc biệt không thể không kể đến các dòng như 3CE, Shu Uemura, Innisfree, đây đều là các thương hiệu son môi được đón nhận nồng nhiệt tại shop trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, với việc luôn nắm bắt xu thế, cập nhật những Hot Trend mới nhất của các dòng mỹ phẩm từ các quốc gia như: Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, Nga,…


        Cebihousee luôn kịp thời nhập về những món hàng tốt – mới nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Không cần phải đợi quá lâu hay tranh nhau xếp hàng để canh sale-off, chỉ cần đến Cebihousee bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy được cho mình những loại sản phẩm yêu thích không chỉ riêng gì son môi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Nhà 17T8, KĐT Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: cebihouse@gmail.com
        Email: 024 2217 5599
        Fanpage: www.facebook.com/Cebihousee/

        Shopee: https://shopee.vn/shop/69176440?

          Gọi điện
          Cebihousee
          Cebihousee
          Cebihousee
          Cebihousee
        • Top 7

          Mỹ phẩm Little London - Little Mall

          Gọi điện

          Mỹ phẩm Little London - Little Mall được đánh giá là hệ thống bán lẻ mỹ phẩm chính hãng số 1 tại Hà Nội hiện nay, cam kết chính hãng với tất cả thương hiệu tại shop và tất nhiên các mẫu son môi ở đây cũng không ngoại lệ. Phong phú, đa dạng, giá cả hợp lý đó chính là những từ có thể mô tả về các sản phẩm son môi tại shop. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Mỹ phẩm Little London - Little Mall vẫn luôn làm hài lòng mọi khách hàng với những ưu điểm nổi bật như:

          • Tư vấn tận tình - chăm sóc tận tâm - niềm vui của quý khách là hạnh phúc của chúng tôi.
          • Cam kết chính hãng.
          • Ưu đãi cực khủng.
          • Date sản phẩm luôn mới nhất.
          • Cập nhật hottrend nhanh nhất Việt Nam

          Đây thực sự là một địa chỉ tuyệt vời để phái đẹp mua mỹ phẩm mà không phải lo ngại về vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vậy nên, nếu bạn không biết lựa chọn địa chỉ nào đáng tin cậy tại Cầu Giấy để mua son chính hãng thì Little London chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Luôn dẫn đầu về chất lượng, giá cả cũng như cung cách phục vụ, đảm bảo rằng Little London sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm như ý muốn với độ hoàn hảo có thể nói là tuyệt đối!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 1C2, ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
          Điện thoại: dienthoai
          Email: little.london.vn@gmail.com
          Website: 0967 517 119
          Fanpage: www.facebook.com/little.london/

          Shopee: https://shopee.vn/little_london?

          Lazada: https://www.lazada.vn/shop/littlelondon/?

          Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/little-london-vn

            Gọi điện
            Mỹ phẩm Little London - Little Mall
            Mỹ phẩm Little London - Little Mall
            Mỹ phẩm Little London - Little Mall
            Mỹ phẩm Little London - Little Mall
          • Top 8

            Ura Cosmetic

            Ura Cosmetic là một shop chuyên phân phối mỹ phẩm nhập khẩu và đây cũng được đánh giá là một địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em tại quận Cầu GIấy. Các mặt hàng tại shop khá đa dạng và chủ yếu là thuộc các dòng mỹ phẩm của Hàn Quốc. Nếu bạn đang muốn tìm mua son môi vậy thì Ura Cosmetic sẽ là một cái tên đáng để bạn cân nhắc khi mà tại shop có rất nhiều mẫu son đẹp, thời thượng, đẳng cấp, đặc biệt phải kể đến các loại son như: 3CE, Bubi Bubi Lip, Agapan, BbiA,... đảm bảo hàng chính hãng 100% với cam kết ''Không bán mỹ phẩm Fake - Kịch liệt tẩy chay mỹ phẩm Fake''.

            Mặt khác, phong cách phục vụ của các nhân viên tại đây cũng được đánh giá là khá tốt, tư vấn nhiệt tình giúp khách chọn mua được những sản phẩm như ý muốn. Chính vì những thế mạnh này mà Ura Cosmetic đang dần khẳng định được sự uy tín của mình trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng. Vậy nên, đây chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa chỉ bán son môi đẹp và chất lượng nhất tại Cầu Giấy mà bạn không nên bỏ qua rồi!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: P4_H7, ngõ 130 Xuân Thủy, Khu tập thể Đại học Sư phạm, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 032 966 8338
            Email: uracosmetic@gmail.com
            Website: https://www.urashop8x.com/
            Fanpage: www.facebook.com/uracosmetic/?locale=vi_VN
              Ura Cosmetic
              Ura Cosmetic
              Ura Cosmetic
              Ura Cosmetic
            • Đây là một shop mỹ phẩm được khá nhiều người ưa thích. Các mặt hàng tại Đệ Nhất Sắc khá đa dạng và chủ yếu là các dòng mỹ phẩm ngoại nhập đến từ Nhật Bản, đảm bảo uy tín và là hàng chính hãng - chuẩn auth 100%. Trong đó, son môi là một trong những mặt hàng bán chạy nhất tại shop.

              Có thể nói, các mặt hàng về son môi tại shop thì nhiều vô đối đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, hàng cũng luôn có sẵn tại shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, vậy nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay.

              Tóm lại, nếu bạn không biết lựa chọn địa chỉ nào đáng tin cậy tại quận Cầu Giấy, Hà Nội để mua son chính hãng thì Đệ Nhất Sắc chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Luôn dẫn đầu về chất lượng, giá cả cũng như cung cách phục vụ, đảm bảo rằng Đệ Nhất Sắc sẽ luôn mang tới cho bạn những sản phẩm như ý muốn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 20 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
              Điện thoại: 0989 166 093
              Email: denhatsac.com@gmail.com
              Website: https://denhatsac.com/
              Fanpage: www.facebook.com/denhatsac/?locale=vi_VN
                Gọi điện
                Đệ Nhất Sắc Shop - Hàng Nội Địa Nhật
                Đệ Nhất Sắc Shop - Hàng Nội Địa Nhật
                Đệ Nhất Sắc Shop - Hàng Nội Địa Nhật
                Đệ Nhất Sắc Shop - Hàng Nội Địa Nhật
              • Top 10

                SonAuth

                Gọi điện

                SonAuth là một cửa hàng mỹ phẩm tại Hà Nội ra đời từ 2013 với ước mơ được đồng hành cùng khách hàng trên con đường chăm sóc và yêu thương bản thân để trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày. Với khẩu hiệu "Best Beauty Product", nơi đây luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tận tình nhất và đặc biệt hơn cả là niềm vui, là sự trân trọng trước sự ủng hộ và tin tưởng của các quý khách hàng.


                Tại SonAuth, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được sản phẩm mà mình cần để làm đẹp cho bản thân mỗi ngày bởi nơi đây có đa dạng các dòng/hãng sản phẩm đến từ những thương hiệu quen thuộc và nổi tiếng. Và đặc biệt là tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng do đội ngũ SonAuth trải nghiệm, chọn lọc và nghiên cứu kĩ lưỡng để đảm bảo sản phẩm đến tay mỗi khách hàng với chất lượng tốt nhất!


                Đến với SonAuth, bạn có thể tìm thấy các dòng son dưỡng như Glossier Ultralip, Aquaphor Lip, Bioderma Atoderm Levres Stick,...; son kem như 3ce Hazy Lip Clay, Black Rouge Muddish Cushion Velvet,... và rất nhiều các loại son thỏi, son bóng từ các thương hiệu nổi tiếng.


                Ngoài ra, đi kèm với những sản phẩm chất lượng hàng đầu là chế độ tích điểm khi mua hàng & rất nhiều ưu đãi đi kèm khi bạn trở thành thành viên VIP/VVIP ở SonAuth. Đội ngũ SonAuth sẽ là những trợ thủ đắc lực, đem lại những lời khuyên đầy nhiệt huyết và tận tình để đem lại cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn khi tới SonAuth.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
                Điện thoại: 0354 250 750 & 0344 621 699
                Email: official@sonauth.vn
                Website: https://sonauth.com/
                Fanpage: www.facebook.com/SonAuth.Official/
                Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30
                Gọi điện
                SonAuth
                SonAuth
                SonAuth
                SonAuth




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy