Top 3 Địa chỉ bán than hoạt tính uy tín nhất tại tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 VMCGROUP
  2. Top 2 Lọc Nước Hoàng Ngân
  3. Top 3 Công Ty TNHH Hiệp Hưng Khánh Hòa

Top 3 Địa chỉ bán than hoạt tính uy tín nhất tại tỉnh Khánh Hòa

Sunny Day 533 0 Báo lỗi

Để có môi trường sống trong lành, thời nay mọi người thường ngược dòng quay lại với các sản phẩm từ thiên nhiên. Than hoạt tính cũng trong xu thế đó, nhu cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    VMCGROUP

    Gọi điện

    VMCGROUP là công ty nhập khẩu và phân phối các loại hóa chất, hóa chất công nghiệp, dung môi, hương liệu, chất phụ gia, màu thực phẩm, chất tẩy rửa với hệ thống phân phối lớn nhất Toàn quốc. Với sứ mệnh tiên phong: “Nhà cung cấp tổng thể cho tất cả các nhu cầu về công nghiệp hóa chất” Việt Mỹ luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhằm đáp ứng cao hơn nữa mức độ hài lòng của khách hàng.


    VMCGROUP nhận đặt hàng online với những ưu điểm như sau:

    • Công ty chỉ bán hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc.
    • Giao hàng nhanh từ 2-4 tiếng nội thành, 1-3 ngày đối với tỉnh khác
    • Khách được kiểm tra/đổi trả sản phẩm khi nhận hàng.

    Không khó để tìm được một đơn vị cung cấp than hoạt tính trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, trong đó VMCGROUP là nhà phân phối lớn nhất có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với công dụng vượt trội, than hoạt tính dạng hạt tại đây được dùng cho xử lý nước, khí, các ngành công nghiệp, ngoài ra còn phòng tránh tác hại của tia đất. Xử lý khí công nghiệp, lọc khí, khí bị ô nhiễm, thu hồi các dung môi hữu cơ, mặt nạ phòng độc... Ngoài ra, than hoạt tính dạng hạt có vai trò quan trọng trong việc loại bỏ các chất gây ô nhiễm, tạp chất hữu cơ, ion kim loại nặng, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật và dioxin bị lẫn trong nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • D2 Đường Hàng Cá, Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 49+51 Ngô Văn Sở, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8355 1551 & 0945 002 568

    Email: nt@vmcgroup.com.vn
    Website: https://hoachatnhatrang.vn/

    Gọi điện
    VMCGROUP
    VMCGROUP
    VMCGROUP
    VMCGROUP

  2. Không chỉ là một nguyên liệu quan trọng trong các lõi lọc nước gia đình, bể lọc nước giếng khoan giúp loại bỏ tạp chất, bụi bẩn mà than hoạt tính còn được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực làm đẹp như: làm trắng răng, loại bỏ bụi bẩn,... Nếu khách hàng tại Nha Trang có nhu cầu mua, sử dụng hoặc cần báo giá than hoạt tính thì hãy nhanh chóng liên hệ với Lọc Nước Hoàng Ngân - đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp than hoạt tính tốt nhất Miền Trung.


    Lọc Nước Hoàng Ngân luôn là nhà cung cấp uy tín, đối tác đáng tin cậy song hành cùng sự thành công của khách hàng. Cam kết chỉ cung cấp hàng chuẩn, xuất xứ rõ ràng, đẩy đủ kiểm định về chất lượng, cam kết đổi mới hoàn toàn miễn phí. Với hệ thống trang thiết bị được nhập khẩu từ Châu Âu cùng nhà máy sản xuất lớn tại Việt Nam nên tất cả những sản phẩm của Hoàng Ngân đều cam kết 100% về chất lượng cũng như giá cả luôn tốt nhất trên thị trường.


    Không chỉ cung cấp than hoạt tính cho các đơn vị bán buôn, bán lẻ tại thị trường trong nước mà hàng năm Lọc Nước Hoàng Ngân còn cung cấp hàng nghìn tấn than hoạt tính cho thị trường các tỉnh lân cận. Với tôn chỉ "Luôn đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu", đến với Lọc Nước Hoàng Ngân khách hàng có thể trao trọn niềm tin qua những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1276 Đường 2/4, Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0944 519 888 & 0978 674 555
    Email: maylocnuochoangngandn@gmail.com
    Website: https://hoangngan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hoangnganchuyengialocnuoc

    Gọi điện
    Lọc Nước Hoàng Ngân
    Lọc Nước Hoàng Ngân
    Lọc Nước Hoàng Ngân
    Lọc Nước Hoàng Ngân
  3. Công Ty TNHH Hiệp Hưng Khánh Hòa hoạt động trong lĩnh vực môi trường và xây dựng. Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty đã xây dựng nên một cơ cấu tổ chức hoạt động chuyên nghiệp, phá tan mọi rào cản thử thách để hoàn thành trách nhiệm đối với khách hàng; không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và phát triển để đáp ứng đầy và đủ mọi yêu cầu cũng như đem đến những sản phẩm chất lượng nhất. Đáng phải kể đến đó chính là sản phẩm than hoạt tính được sản xuất và phân phối tại xưởng này.


    Tất cả các sản phẩm than hoạt tính do Hiệp Hưng Khánh Hòa cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chứng thực chất lượng đầy đủ. Đối với các sản phẩm gia công trong nước, Công ty sẽ tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng từng sản phẩm trước khi xuất xưởng. Đồng thời, Hiệp Hưng còn cung cấp cho khách hàng bản sao của các tài liệu này đi kèm với từng đơn hàng khi có yêu cầu. Khi mua than hoạt tính tại đây, Hiệp Hưng sẽ cung cấp giấy tờ, hóa đơn rõ ràng, trung thực. Qua đó, Hiệp Hưng đã tạo nên một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có đạo đức, uy tín và trách nhiệm.


    Hiệp Hưng Khánh Hòa rất hân hạnh được hợp tác với tất cả các khách hàng trong và ngoài nước trong lĩnh vực Môi trường và Xây dựng. Các dịch vụ của công ty có giá cả phải chăng, đa dạng phù hợp với nhu cầu, đảm bảo khách hàng có nhiều sự lựa chọn và quyền lợi thỏa đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Xưởng: Tổ dân phố số 10, Vạn Giã, Vạn Ninh, Khánh Hòa
    • Văn Phòng: 222 Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 237 768
    Email: hiephung.envi@gmail.com
    Website: https://hiephungkhanhhoa.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Hiệp Hưng Khánh Hòa
    Công Ty TNHH Hiệp Hưng Khánh Hòa
    Công Ty TNHH Hiệp Hưng Khánh Hòa
    Công Ty TNHH Hiệp Hưng Khánh Hòa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy