Top 8 Địa chỉ bán vật liệu lọc nước sinh hoạt chất lượng nhất Hà Nội

Hữu Thắng 1222 0 Báo lỗi

Vật liệu lọc nước là các sản phẩm dùng để lọc nước trong sinh hoạt hằng ngày, có tác dụng lọc nước đảm bảo nguồn nước sạch cho mọi gia đình cũng như giúp xử lý ... xem thêm...

  1. Công ty CP Đầu tư & Giải pháp AVINA chuyên cung cấp giải pháp xử lý nước, hệ thống lọc nước, tư vấn về công nghệ lọc nước phục vụ gia đình và công nghiệp để đảm bảo chất lượng nguồn nước sử dụng sinh hoạt và sản xuất tốt nhất.


    Ứng dụng sự phát triển mạnh mẽ của khoa học và công nghệ, AVINA tự hào là đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực nghiên cứu, thi công các hệ thống xử lý nước với chất lượng quốc tế. Bằng việc thiết lập mối quan hệ và chuyển giao công nghệ với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, chế tạo linh kiện trên toàn thế giới, công ty cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất tới khách hàng.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Công ty CP Đầu tư & Giải pháp AVINA cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và môi trường. Công ty cung cấp các loại vật liệu lọc nước như than hoạt tính, sỏi lọc, màng RO và nhiều sản phẩm khác, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây sẽ hỗ trợ bạn tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Số 10, ngõ 237, đường Ngô Xuân Quảng, TT. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    • VPGD: Số 68 Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 469 111 & 0936 369 102 & 024 3200 5366

    Email: locnuocavina@gmail.com

    Website: https://locnuocavina.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/avina.hethonglocnuoc

    Gọi điện
    Công ty CP Đầu tư & Giải pháp AVINA
    Công ty CP Đầu tư & Giải pháp AVINA
    Công ty CP Đầu tư & Giải pháp AVINA
    Công ty CP Đầu tư & Giải pháp AVINA

  2. Top 2

    ADOCO

    Gọi điện

    ADOCO là điểm đến hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm vật liệu lọc nước chất lượng và đáng tin cậy. Công ty chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện từ tư vấn, thiết kế, thi công công trình đến cung cấp vật tư, thiết bị, hóa chất cho ngành xử lý nước cấp – nước thải trong và ngoài nước.


    Với mục đích mang đến một nguồn nước không những an toàn, chất lượng mà còn bổ dưỡng, công ty không ngừng nỗ lực sáng tạo, tìm kiếm các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất phục vụ người tiêu dùng. Sản phẩm của ADOCO chia thành 2 dòng sản phẩm chính: Gia đình và Công nghiệp.


    Những vật liệu lọc nước có thể kể đến tại ADOCO:

    • Than hoạt tính Hà Lan
    • Cát thạch anh
    • Than gáo dừa
    • Hạt Cationpurolite
    • Mangan
    • ...

    Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của ADOCO sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cụ thể của bạn. ADOCO cam kết mang lại dịch vụ khách hàng tận tâm, nhanh chóng và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21 Khương Hạ, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 763 883 & 0902 197 493 & 0985 502 217
    Email: info@adoco.vn
    Website: https://www.adoco.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThietbixulynuocADOCO/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30
    Gọi điện
    ADOCO
    ADOCO
    ADOCO
    ADOCO
  3. Top 3

    Công ty VITEKO

    Gọi điện

    Công ty VITEKO là một trong những thương hiệu phổ biến ở thị trường Việt Nam. VITEKO đang vươn lên phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực xử lý nước, sản xuất máy lọc nước. Với sự dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá thành phải chăng nhất.


    Công ty VITEKO hoạt động trong 3 lĩnh vực chính:

    • Sản xuất phân phối các dòng máy lọc nước RO, máy lọc nước ion kiềm
    • Thi công, lắp đặt các hệ thống xử lý nước công nghiệp, bán công nghiệp, dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, hệ thống lọc nước sinh hoạt, xử lý nước giếng khoan
    • Phân phối các dòng máy móc công nghiệp trong sản xuất

    Tăng trưởng lợi nhuận là điều thiết yếu, quan trọng cho tương lai của VITEKO. Để đat được tăng trưởng lợi nhuận, công ty luôn lấy khách hàng làm trung tâm. VITEKO luôn cải tiến không ngừng trong quá trình sản xuất và kinh doanh, mang đến các sản phẩm chất lượng vượt trội, dịch vụ tin cậy với giá thành phải chăng nhất, nhằm thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng. VITEKO chọn phát triển thương hiệu một cách bền vững, từ đó mang lại lợi nhuận to lớn trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VPGD: Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    • Nhà máy: KCN Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0933 455 566 & 0971 291 584

    Email: dienmayviteko@gmail.com

    Website: https://dienmayviteko.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayvitekovn/

    Giờ mở cửa: 8:00–17:30

    Gọi điện
    Công ty VITEKO
    Công ty VITEKO
    Công ty VITEKO
    Công ty VITEKO
  4. Top 4

    Tổng kho Nguyễn Nhâm

    Gọi điện

    Tổng kho Nguyễn Nhâm là điểm đến lý tưởng cho những người quan tâm đến việc cải thiện chất lượng nước sạch cho gia đình và doanh nghiệp của họ. Với một trải nghiệm lâu năm trong ngành và niềm đam mê về môi trường, Tổng kho Nguyễn Nhâm cung cấp một loạt các vật liệu lọc nước chất lượng cao và hiệu quả.


    Tổng kho Nguyễn Nhâm tự hào là đối tác của nhiều nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực lọc nước, mang đến cho khách hàng sự đa dạng và chất lượng trong sản phẩm. Tại cửa hàng, bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ than hoạt tính, sỏi lọc, màng RO đến các giải pháp lọc nước tiên tiến khác.


    Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Tổng kho Nguyễn Nhâm luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cụ thể của bạn. Công ty cam kết mang lại dịch vụ khách hàng tốt nhất, với sự tận tâm và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực lọc nước. Với Tổng kho Nguyễn Nhâm, bạn không chỉ mua sắm sản phẩm mà còn trải nghiệm một quá trình tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT5, khu A, KDT Thanh Hà, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0399 352 119
    Email: tongkhonguyennham@gmail.com
    Website: https://nguyennham.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TongKhoNguyenNham/
    Giờ mở cửa: 8:00–17:30
    Gọi điện
    Tổng kho Nguyễn Nhâm
    Tổng kho Nguyễn Nhâm
    Tổng kho Nguyễn Nhâm
    Tổng kho Nguyễn Nhâm
  5. Top 5

    HSVN Global

    Gọi điện

    Ra đời vào năm 2013, mang theo sứ mệnh nghiên cứu, phát triển khoa học công nghệ cao, sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm thân thiện với môi trường, từ đó cung cấp phương án, giải pháp làm sạch tối ưu, HSVN Global đã ghi dấu sự hiện diện của mình với đối tác và khách hàng bằng tên tuổi và sự uy tín.


    Hiện nay, HSVN Global là doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp xử lý nước, lọc nước, bán các loại vật liệu lọc nước giá rẻ. Những ưu điểm khi mua các vật liệu lọc nước tại HSVN Global:

    • Sản phẩm chất lượng cao: Tất cả các sản phẩm tại HSVN Global đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ các nhà sản xuất uy tín, đảm bảo chất lượng và hiệu suất cao nhất.
    • Giải pháp tùy chỉnh: Đội ngũ chuyên viên của HSVN Global sẵn lòng tư vấn và thiết kế các giải pháp lọc nước tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu riêng của từng khách hàng.
    • Giá cả hợp lý: HSVN Global cam kết mang lại giá cả cạnh tranh và hợp lý, đảm bảo mọi người có thể tiếp cận được các sản phẩm chất lượng mà không cần lo lắng về vấn đề tài chính.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 30, CCN Trường An, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 4790 & 0901 856 888
    Email: cskh@hsvn.com.vn
    Website: https://hsvn.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hsvnglobal/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 7: 8:00 - 17:30
    Gọi điện
    HSVN Global
    HSVN Global
    HSVN Global
    HSVN Global
  6. Top 6

    Công ty TNHH Green

    Gọi điện

    Công ty TNHH Green là địa chỉ tin cậy dành cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm vật liệu lọc nước chất lượng. Công ty TNHH Green cung cấp một loạt các sản phẩm từ các nhà sản xuất uy tín trên thị trường, bao gồm:

    • Cát đen
    • Than hoạt tính
    • Cát vàng
    • Cát Mangan
    • Sỏi lọc nước
    • Hạt nhựa trao đổi Ion
    • Cát thạch anh
    • ...

    Mỗi sản phẩm tại Công ty TNHH Green đều được kiểm định chất lượng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe và môi trường. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại Công ty TNHH Green sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bạn. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, với sự tận tâm và chuyên nghiệp.


    Công ty TNHH Green coi trọng mỗi trải nghiệm của khách hàng và cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng tận tâm, từ tư vấn đến hỗ trợ sau bán hàng. Đồng thời, công ty luôn hướng đến việc thúc đẩy các giải pháp bền vững và tiết kiệm tài nguyên, giúp khách hàng không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn góp phần bảo vệ môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 tòa J, 226 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0328 448 880 & 024 3514 8260
    Email: admin@greenwater.com.vn
    Website: https://greenwater.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Hoachatgreen/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Green
    Công ty TNHH Green
    Công ty TNHH Green
    Công ty TNHH Green
  7. Công ty TNHH đo lường tự động PC3B là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm vật liệu lọc nước chất lượng. Công ty đã thành công trong việc xây dựng uy tín, trở thành đơn vị cung cấp các giải pháp lọc nước hiệu quả và đáng tin cậy.


    Công ty TNHH đo lường tự động PC3B cung cấp một loạt các sản phẩm từ các nhà sản xuất hàng đầu trong ngành, bao gồm than hoạt tính, sỏi lọc, màng RO và các vật liệu lọc tiên tiến khác. Mỗi sản phẩm đều được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất về hiệu suất và an toàn.


    Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại Công ty TNHH đo lường tự động PC3B sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bạn. Công ty cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng tận tình và chuyên nghiệp, giúp bạn có trải nghiệm mua sắm suôn sẻ và hài lòng. Công ty TNHH đo lường tự động PC3B luôn sẵn lòng chào đón và hỗ trợ để đảm bảo nước sạch và an toàn cho gia đình và doanh nghiệp của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 310 Nguyễn Văn Linh, tổ 17, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6292 1357
    Email: phuongchi3b@gmail.com
    Website: https://phuongchi3b.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00–17:30
    Gọi điện
    Công ty TNHH đo lường tự động PC3B
    Công ty TNHH đo lường tự động PC3B
    Công ty TNHH đo lường tự động PC3B
    Công ty TNHH đo lường tự động PC3B
  8. Công ty CP Công nghệ Hoàng Ngân Group chuyên cung cấp các loại vật liệu lọc nước chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đây là địa chỉ tin cậy cho việc cải thiện chất lượng nước sinh hoạt và sử dụng.


    Các sản phẩm và dịch vụ mà Công ty CP Công nghệ Hoàng Ngân Group cung cấp:

    • Cung cấp phân phối các sản phẩm lọc nước gia đình, máy điện giải Ion kiềm
    • Cung cấp vât liệu lọc, hoá chất cho ngành nước
    • Thi công lắp đặt các hệ thống lọc tổng
    • Lọc RO cho gia đình trường học khách sạn, khu công nghiệp
    • Xử lý tổng nước nguồn, nước cấp, nước thải
    • Tham gia cung cấp cho các dự án xã hội hóa, cho nông thôn, biển đảo

    Tất cả sản phẩm của Hoàng Ngân đều được kiểm định chất lượng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bạn. Công ty CP Công nghệ Hoàng Ngân Group cam kết mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và nhanh chóng, đảm bảo bạn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 97 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 180 111 & 0981 211 511
    Email: kd.maylocnuoc@gmail.com
    Website:

    • https://hoangngan.vn/
    • https://maylocnuocviet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Xulynuochoangngan/
    Gọi điện
    Công ty CP Công nghệ Hoàng Ngân Group
    Công ty CP Công nghệ Hoàng Ngân Group
    Công ty CP Công nghệ Hoàng Ngân Group
    Công ty CP Công nghệ Hoàng Ngân Group




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy