Top 6 Địa chỉ cho thuê váy phù dâu tại Hà Nội

  1. Top 1 Calla Bridal
  2. Top 2 Xưởng váy Sweetie
  3. Top 3 Swan Bridal
  4. Top 4 Lecia Bridal
  5. Top 5 Yêu Media
  6. Top 6 Camile Bridal

Top 6 Địa chỉ cho thuê váy phù dâu tại Hà Nội

Lệ Diễm 2794 0 Báo lỗi

Đám cưới không chỉ là ngày vui của cô dâu chú rể mà còn là dịp để hội chị em của cô dâu xúng xính váy áo lập “team” phù dâu. Tuy nhiên, dàn phù dâu “chín người ... xem thêm...

  1. Calla Bridal từ lâu đã được biết đến với những mẫu váy cưới vô cùng sang trọng. Bên cạnh đó, dịch vụ váy phù dâu của Calla cũng “được lòng” chị em với các thiết kế cực kì “trendy” và lạ mắt. Những mẫu váy phù dâu ở Calla Bridal đều được thiết kế tỉ mỉ, theo phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần cuốn hút. Chất liệu vải và các đường may ở đây được đánh giá khá cao. Cũng chính vì thế, giá thành sản phẩm của Calla khá “chát” so với các cửa hàng khác. Song chị em vẫn “không thể chối từ” bởi chất lượng của các thiết kế rất “đáng đồng tiền bát gạo”.


    Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại Calla Bridal đều vô cùng nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng, hỗ trợ tư vấn để chọn ra được mẫu váy ưng ý nhất. Có lẽ đây cũng là một trong những yếu tố mà Calla Bridal giữ chân được nhiều cô nàng trong suốt chặng đường vừa qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3211 5466 & 0912 563 838
    Email: callabridal2207@gmail.com
    Website: http://callabridal.com.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/CallaBridalVN/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Calla Bridal
    Calla Bridal
    Calla Bridal
    Calla Bridal

  2. Xưởng váy Sweetie là một trong những cửa hàng cho thuê váy phù dâu hàng đầu Hà Nội và được đông đảo các chị em lựa chọn. Những thiết kế váy phù dâu ở đây vô cùng đa dạng cả về kiểu dáng và màu sắc, các nàng có thể thoả sức lựa chọn đấy.


    Các mẫu váy phù dâu ở Xưởng váy Sweetie thường thiên về kiểu dáng xoè có độ dài ngang đầu gối hoặc dài chấm mắt cá chân. Đặc biệt, các nàng sẽ không phải lo lắng đến việc chọn màu nào để hợp với váy cưới của cô dâu, bởi váy phù dâu ở Sweetie đa phần là những tone màu nhã nhặn, tone pastel nhẹ nhàng và cực “hợp rơ” với những màu sắc váy cưới phổ biến đấy.


    Hơn thế nữa, Xưởng váy Sweetie còn thường xuyên có ưu đãi, chiết khấu dành cho khách hàng nên giá thành thuê váy phù dâu tại đây luôn phải chăng, phù hợp với túi tiền. Hãy rủ hội chị em đến Sweetie để thử những mẫu váy mới nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 368 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0346 627 666
    Email: lehaphuong92@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/xuongvaysweetie/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Xưởng váy Sweetie
    Xưởng váy Sweetie
    Xưởng váy Sweetie
    Xưởng váy Sweetie
  3. Theo xu hướng hiện nay, phù dâu là thành viên không thể thiếu trong đám cưới. Nếu như trước đây, phù dâu được cho là đội bê quả trong ngày ăn hỏi thì phù dâu cho tiệc cưới hiện nay có trang phục dần thay đổi với nhiều sự lựa chọn hơn cho các cô dâu tương lai dành riêng cho “hội chị em” của mình. Bắt kịp xu hướng đó, dịch vụ cho thuê đầm phù dâu ngày càng phát triển với thiết kế đa dạng, độc đáo, trong đó phải kể đến là Swan Brida.


    Swan Brida này cũng nhận được nhiều review hết sức tích cực từ những khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ, nổi bật nhất là những chiếc váy phụ dâu. Những chiếc đầm phụ dâu của Swan Brida thường có chất liệu vải mềm mịn, màu sắc đồng bộ và bắt mắt.


    Nhân viên của Swan Brida đều được trang bị kiến thức về thời trang nên sẽ tư vấn cho bạn mẫu váy phù dâu đám cưới nào phụ hợp nhất khi bạn cũng cấp một số thông tin về đám cưới của bạn. Ngoài ra, nếu bạn có thắc mắc nào nhân viên cũng sẽ tư vấn nhiệt tình, thái độ vui vẻ, thân thiện tạo nên cảm giác vô cùng thoải mái khi mua hàng. Bởi vậy khi đến shop lần đầu khách hàng luôn muốn ghé vào những lần sau, đó là một trong nhữn thành công lớn của Swan Brida.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 200 793 & 0888 200 703 & 0938 178 995
    Email: swanbridal.fiance@gmail.com
    Website: http://theswanbridal.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/VayCuoiFianceBridal
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:30

    Gọi điện
    Swan Brida
    Swan Brida
    Swan Brida
    Swan Brida
  4. Lecia Bridal không chỉ địa điểm thuê may áo cưới nổi tiếng ở Hà Nội, mà còn cho thuê cả váy phù dâu đẹp và chất lượng tại Hà Nội. Lecia nổi bật với các kiểu váy voan phù dâu dài chấm gót thướt tha cùng những tông màu pastel ngọt ngào, đem lại vẻ đẹp tiểu thư, nhẹ nhàng cho người mặc. Đặc biệt, Lecia Bridal còn thiết kế váy phù dâu riêng, các nàng có thể đặt theo set với các kiểu dáng tương tự nhau để tạo nên đội hình đẹp mắt và xinh xắn nhất.


    Không chỉ thiết kế đẹp mắt mà chất liệu may váy tại Lecia Bridal cũng luôn là yếu tố được quan tâm. 100% chất liệu may váy được nhập khẩu từ các nhà cung cấp nguyên vật liệu hàng đầu thế giới (Pháp, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ,...) chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 792 838
    Email: leciabridal@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/leciabridal/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lecia Bridal
    Lecia Bridal
    Lecia Bridal
    Lecia Bridal
  5. Ngoài cô dâu chính thì dàn phù dâu trong đám cưới cũng cần được chăm chút kỹ lưỡng từ trang phục cho đến kiểu tóc và make up. Bởi vì phù dâu đẹp thì đám cưới mới trở nên đẹp hơn, hoàn hảo hơn nhưng cũng không nên lấn át cô dâu quá mức. Và nếu muốn vậy thì việc bạn thuê trang phục tại Yêu Media là sự lựa chọn chính xác nhất vì shop có rất nhiều mẫu đồ đẹp, đón đầu xu hướng cưới hỏi trong năm nay. Đến với Yêu Media bạn không cần phải băn khoăn đến vấn đề cô dâu phụ nên mặc gì mà đã có Yêu Media giúp bạn.


    Váy đầm phù dâu của Yêu Media toàn bộ là hàng thiết kế đặt may tại xưởng may cao cấp hoặc nhập từ Quảng Châu. Chất liệu vải mềm mịn, dày dặn mặc vào tạo cảm giác thoải mái cho người mặc mà còn chuẩn form, che những khuyết điểm trên cơ thể. Màu sắc của váy đầm phù hợp với đối tượng là phù dâu, shop có nhiều màu trông rất nhã nhặn, cả dàn phụ dâu mặc vào tạo nên đội hình cực kỳ đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 430 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0928 975 888 & 0925 436 888
    Email: hotline@yeumedia.vn
    Website: https://yeumedia.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/yeumediavn

    Gọi điện
    Yêu Media
    Yêu Media
    Yêu Media
    Yêu Media
  6. Trong hôn lễ hoặc các buổi chụp ảnh cưới của cô dâu chú rể, sẽ không thể thiếu được những người bạn được chọn làm phù dâu phù rể của cả hai. Và họ cũng không thể thiếu được những mẫu trang phục cưới để khiến mình thêm nổi bật, lịch sự, trang trọng trong ngày vui của đôi lứa. Vậy nên thuê váy phụ dâu ở đâu đẹp và giá rẻ nhất Hà Nội? Là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ về trang phục cưới cho cô dâu, Camile Bridal hiện đang là nơi cho thuê váy cưới, áo dài cưới, áo dài cho mẹ cô dâu, áo dài bê lễ và cho thuê váy phụ dâu đẹp nhất Hà Nội.


    Camile Bridal luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho các nàng phù dâu trong ngày cưới bằng những chiếc váy phụ dâu đẹp lung linh. Camile Bridal luôn cập nhật các kiểu phong cách váy phụ dâu mới nhất theo xu hướng thời trang trên thế giới, phong cách váy châu Âu – Hàn Quốc với những gam màu sang trọng, thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt.


    Khi đến thuê váy phù dâu đẹp tại Camile Bridal, các bạn sẽ được:

    • Thuê các mẫu váy phù dâu có sẵn với giá 150.000 VNĐ/chiếc
    • Những mẫu thiết kế váy phù dâu mới nhất với đầy đủ các kiểu dáng từ ngắn tới dài cho các nàng lựa chọn.
    • Hỗ trợ chỉnh sửa váy theo số đo cơ thể của các nàng.
    • May váy phù dâu theo các bản thiết kế của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 số 45 Nguyễn Hy Quang (ngõ 9 Hoàng Cầu cũ), Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 425 416 & 0966 611 212
    Email: duonghoa1807@gmail.com
    Website: https://camile.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/Camilebridal
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Camile Bridal
    Camile Bridal
    Camile Bridal
    Camile Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy