Top 5 Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Nguyễn Trúc Vân 131 0 Báo lỗi

Học vẽ giúp rèn luyện tư duy về màu sắc, phát triển khả năng sáng tạo, tính kiên nhẫn và chăm chỉ... Cùng Toplist tìm hiểu các địa chỉ học vẽ chất lượng nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Music Talent

    Gọi điện

    Trung tâm Music Talent là một đơn vị trực thuộc Viện Phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam. Trung tâm có chức năng, sứ mệnh khám phá và đào tạo các tài năng nghệ thuật ở mọi lứa tuổi, bao gồm hội họa, piano, guitar, violin, ca hát, đam mê âm nhạc, hợp xướng, giao hưởng và khiêu vũ. Hiện nay trung tâm đang liên tục tuyển học viên. Chuẩn bị cho việc thành lập lớp dạy vẽ cho trẻ em từ 4 đến 12 tuổi.


    Music Talent có đội ngũ giáo viên dạy các lớp nghệ sĩ cho trẻ em. Đây là những nghệ sĩ trẻ tài năng về chuyên môn nhưng cũng rất sáng tạo và tận tâm trong việc giảng dạy nghệ thuật cho trẻ em. Chương trình giảng dạy luôn được thiết kế xoay quanh các chủ đề tạo ra sự sáng tạo. Sự hào hứng của các em học tập tại trung tâm. Đặc biệt, học sinh còn được tham gia các hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần yêu nước, yêu chuộng hòa bình, bảo vệ môi trường, dã ngoại vẽ tranh…


    Tất cả những gì bạn cần để đến với trung tâm là niềm đam mê hội họa và cái đẹp mãnh liệt, cùng sự quyết tâm và kiên trì để thực hiện ước mơ vẽ tranh bằng bút chì và cọ. Vì bản thân, gia đình và những người thân yêu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3, N1 - TT5, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3201 3435 & 0922 109 090
    Email: trungtammusictalent@gmail.com
    Website: https://musictalent.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtammusictalent
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Music Talent
    Trung tâm Music Talent
    Trung tâm Music Talent
    Trung tâm Music Talent

  2. Top 2

    Trung tâm Nghệ thuật Iris

    Gọi điện

    Trung tâm nghệ thuật Iris là nơi phát huy tài năng hội họa, nghệ thuật và đã đào tạo ra nhiều học viên ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Hiện nay, trung tâm đã thành lập và vận hành 4 cơ sở tại Hà Nội. Các chương trình đào tạo tiên tiến, trang thiết bị hiện đại, phương pháp hiệu quả được thiết kế nhằm đưa âm nhạc đến gần hơn với mọi người. Thời gian học linh hoạt và nhiều hình thức học giúp học viên dễ dàng lựa chọn.


    Trung tâm nghệ thuật Iris tạo dựng môi trường học tập sạch sẽ, thoáng mát với các phòng máy lạnh và hệ thống ánh sáng hiện đại. Hệ thống phòng học sáng sủa, đầy đủ tiện nghi hỗ trợ học tập và sinh hoạt của học sinh. Đảm bảo trang thiết bị, chất lượng hàng đầu.


    Học viên theo học tại Trung tâm nghệ thuật Iris áp dụng các kỹ năng vẽ cơ bản, kết hợp các nét vẽ để tạo ra chân dung bạn trai, bạn gái và học cách thể hiện cảm xúc qua hội họa. miệng, mắt, lông mày. Tìm hiểu cách thêm màu sắc tươi sáng vào biểu cảm và trang phục của bé. Từ đó sẽ giúp trẻ rèn luyện được sự quan tâm, ân cần. Và mỗi bức tranh hoàn thiện đều truyền tải một cảm giác chinh phục và giúp trẻ tự tin theo đuổi những mục tiêu khác. Ngoài ra, việc tập vẽ còn rèn luyện cho trẻ nhận thức thẩm mỹ và tình yêu cái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25, Lô 7 Đền Lừ 2, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0363 922 081
    Email: irisartcenter@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/IrisArtCenter/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:45

    Gọi điện
    Trung tâm Nghệ thuật Iris
    Trung tâm Nghệ thuật Iris
    Trung tâm Nghệ thuật Iris
    Trung tâm Nghệ thuật Iris
  3. Top 3

    Trung tâm Mỹ thuật ARC

    Gọi điện

    Trung tâm Mỹ thuật ARC có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi cho nhiều học sinh lớp V, H và có tỷ lệ đỗ rất cao trong trường nên không khó để họ lọt vào danh sách này. Được thành lập bởi ông Lê Ngọc, giảng viên Đại học Kiến trúc Hà Nội, Trung tâm Mỹ thuật ARC có đội ngũ giảng viên có trình độ cao và phương pháp giảng dạy ở đây cho phép sinh viên phát triển tài năng rất nhanh. Trung tâm Mỹ thuật ARC đào tạo:

    • Nghệ thuật
    • Tạo hình ảnh ARC
    • Đồ họa
    • Bố cục màu sắc
    • Nghệ thuật tạo hình Việt Nam
    • Ngành kiến trúc...

    Nhờ phương pháp “một giáo viên, một học sinh”, chất lượng giáo dục đã được cải thiện rõ rệt. Trong 3 năm qua, 100% học sinh theo học tại Trung tâm Mỹ thuật ARC đều đỗ đại học. Điều đã được chứng mình với những thành tích tuyệt vời của học viên theo học tại đây.


    Trung tâm Mỹ thuật ARC chất lượng cao được mở ra để phục vụ những đối tượng sau: Bạn muốn thi đại học năng khiếu vẽ, bạn thích vẽ, hoặc bạn muốn thử sức với môn nghệ thuật này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 107 B8, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 937 406
    Email: lopvearc.hn@gmail.com
    Website: https://mythuatarc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lopveluyenthikhoiVkhoiH/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Mỹ thuật ARC
    Trung tâm Mỹ thuật ARC
    Trung tâm Mỹ thuật ARC
    Trung tâm Mỹ thuật ARC
  4. Trung tâm Mỹ thuật Yết Kiêu đã được thành lập gần 10 năm. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, trung tâm luôn đóng vai trò quan trọng trong việc đưa những giá trị nghệ thuật đến gần hơn với người dân Thủ đô nói riêng và người yêu nghệ thuật nói chung trên khắp cả nước. Đến nay, trung tâm đã thể hiện vai trò là trung tâm đào tạo nghệ thuật uy tín, mang lại giá trị nghệ thuật đích thực cho mọi học viên. Học viên của Mỹ Thuật Yết Kiêu có tư duy sáng tạo và làm việc với học viên để phát triển kỹ năng của họ một cách tự nhiên nhất, từ đào tạo cơ bản đến phát triển nâng cao.


    Tại Mỹ thuật Yết Kiêu, học viên có thể thư giãn và lấy lại cảm hứng nghệ thuật. Thường xuyên tổ chức các lớp học cho người lớn và trẻ em cũng như các buổi hội thảo nghệ thuật. Nhờ kinh nghiệm, danh tiếng và niềm đam mê giảng dạy nên trung tâm được nhiều học viên cũng như các em nhỏ và phụ huynh ưa chuộng. Phòng học đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, thoáng mát mang đến cho học viên không gian thư giãn hoàn toàn khi tham gia các buổi học vẽ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 - Sảnh A Toà nhà Đồng Phát Park View, 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 240 999
    Email: Mythuatyetkieu@gmail.com
    Website: https://mythuatyetkieu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yetkieuart
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mỹ Thuật Yết Kiêu
    Mỹ Thuật Yết Kiêu
    Mỹ Thuật Yết Kiêu
    Mỹ Thuật Yết Kiêu
  5. MindX Digital Art & Design xây dựng lộ trình học vẽ Digital Art toàn diện cho từng cấp độ, phù hợp với nhận thức và tư duy để trẻ đạt được kết quả tốt nhất khi tham gia khóa học.


    MindX Digital Art & Design đã được thành lập hơn 8 năm trong một căn phòng nhỏ rộng 20m2, phía sau ngõ Trần Đại Nghĩa. Là kết quả của những nỗ lực không ngừng, hiện nay MindX Digital Art & Design đã có hơn 40 cơ sở đào tạo công nghệ tọa lạc tại trung tâm các thành phố lớn. MindX Digital Art & Design luôn đặc biệt chú trọng đến việc phát triển và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp cho trẻ trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày nay.


    Khác với các trung tâm khác, các khóa học vẽ của MindX Digital Art & Design có xu hướng kết hợp nghệ thuật và công nghệ, giúp trẻ tiếp cận nhanh chóng các xu hướng chuyển đổi số trong xã hội. Lớp học vẽ nghệ thuật kỹ thuật số giúp trẻ sớm tiếp cận với các công cụ xử lý hình ảnh, video, chuyển động của chủ thể, v.v., giúp trẻ có nền tảng vững chắc hơn những trẻ khác. tương lai.


    MindX xây dựng lộ trình học vẽ toàn diện cho từng cấp độ, phù hợp với nhận thức và tư duy để trẻ đạt được kết quả tốt nhất khi tham gia khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CenX Định Công, Tầng 3, Tháp B1 Toà nhà Sky Central, 176 Định Công, Phương Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7773 1666
    Email: btl.multimedia@mindx.edu.vn
    Website: https://mindx.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mindxdigitalart
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    MindX Digital Art & Design - Trường Học Mỹ Thuật Số
    MindX Digital Art & Design - Trường Học Mỹ Thuật Số
    MindX Digital Art & Design - Trường Học Mỹ Thuật Số
    MindX Digital Art & Design - Trường Học Mỹ Thuật Số




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy