Top 12 Địa chỉ homestay tại Cần Thơ thu hút đông đảo khách du lịch

Thúy Vy 729 0 Báo lỗi

Bạn và bạn bè đang có chuyến du lịch tại Cần Thơ. Và hiện tại đang muốn tìm một homstay đẹp và uy tín để dừng chân. Đến đây Toplist sẽ giúp bạn.... xem thêm...

  1. Top 1

    Mekong SILT Ecolodge

    Gọi điện
    Mekong SILT Ecolodge chỉ cách trung tâm thành phố Cần Thơ 10 km về phía Tây Nam, khoảng 3 giờ lái xe từ TP. HCM và khoảng 20 phút lái xe từ trung tâm thành phố Cần Thơ, các bạn sẽ thoát khỏi thành phố nhộn nhịp đến một thế giới khác: một thế giới nước và thảm thực vật tươi tốt, một thế giới nơi mọi người có cuộc sống thư thái và hạnh phúc.


    Khu nghỉ Mekong SILT Ecolodge trải rộng trên diện tích khoảng 7.000 m2. Ý tưởng xây dựng và phục vụ du khách có nhu cầu nghỉ ngơi tiêu chuẩn, nơi có khung cảnh yên bình, trải nghiệm văn hoá miền Tây và nối tiếp các điểm đến quanh vùng và khu vực. Homestay sở hữu 22 phòng với kiến trúc tinh tế, tao nhã, gần gũi với thiên nhiên. Đến đây, du khách sẽ ngỡ ngàng khi thấy khuôn viên của homestay với nhiều loại hoa kiểng đầy màu sắc tại nông thôn. Những ao đầy hoa sen, súng với nhiều loại cá nuôi tạo không gian yên bình, tránh xa sự xô bồ của phố thị. Bên cạnh đó, resort miền quê này cũng đầu tư hồ bơi hiện đại với không gian rộng rãi, thoáng đãng; khu quầy bar có phục vụ nhạc Âu Mỹ với thảm cỏ xanh phù hợp cho các tiệc nướng ngoài trời đầy ấm cúng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Mỹ Nhơn, Xã Mỹ Khánh, Huyện Phong Điền, Cần Thơ
    Điện thoại: 0946 997 679
    Email: booking@mekongsiltecolodge.com
    Website: http://www.Mekongsiltecolodge.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/mekongsiltecolodge.vn/
    Gọi điện
    Mekong SILT Ecolodge
    Mekong SILT Ecolodge
    Mekong SILT Ecolodge
    Mekong SILT Ecolodge

  2. Top 2

    Homestay Can Tho - Green Sunshine

    Gọi điện
    Homestay Can Tho - Green Sunshine có vị trí thuận lợi gần các khu vui chơi, giải trí nổi tiếng Cần Thơ. Không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, được trang trí theo kiểu Nam bộ xưa. Gạch ngói, mái lá, xung quanh ngoài đây là tre nứa,… mang phong cách miền tây gần gũi với thiên nhiên. Ở đây tuy không rộng lớn nhưng rất tiện nghi và đầy đủ từ bàn ghế, máy lạnh cho tới không gian bếp như lò vi sóng, bếp, tủ lạnh, máy giặt, thớt, chúng ta có thể nấu những món mình thích tại nơi đây. Và cũng có background cho các bạn chụp hình. Buổi tối nơi đây không gian rất ấm áp, xung quanh sân toàn đèn màu vàng tạo nên một màu nhẹ nhàng và ấm áp. Nơi đây sẽ phù hợp cho những ai mà thích yên tĩnh, không ồn ào.

    Homestay Can Tho - Green Sunshine
    nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ tầm 7 phút xe máy, được thiết kế theo phong cách miệt vườn mang đậm bản chất của miền Tây Nam Bộ. Khi trải nghiệm tại đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí siêu thoải mái với khu vườn trồng nhiều loại cây xanh. Hãy đến và trải nghiệm bạn nha!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KDC Bình Nhựt, Quận Bình Thủy, Cần Thơ
    Điện thoại: 0919 513 359
    Website: greensunshinehomestay.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Homestay-Can-Tho-Green-Sunshine-100063641677845/
    Gọi điện
    Homestay Can Tho - Green Sunshine
    Homestay Can Tho - Green Sunshine
    Homestay Can Tho - Green Sunshine
    Homestay Can Tho - Green Sunshine
  3. Top 3

    08 Homestay

    Gọi điện

    08 Homestay là nơi nghỉ ngơi lý tưởng dành cho bạn và những người thân yêu trong các kỳ nghỉ ý nghĩa. Tại đây có vị trí thuận tiện và dễ tìm, nằm ngay trên mặt đường Bà Huyện Thanh Quan nên được rất nhiều khách yêu thích bởi sự tiện lợi của nó. Phòng nghỉ tại đây đầy đủ tiện nghi, decor độc đáo, mới mẻ và được trang trí khá tỉ mỉ, hau chuốt. Các dịch vụ tại 08 Homestay khá chu đáo và chiều lòng mọi khách đến dừng chân.


    08 Homestay có đầy đủ các tiện ích hỗ trợ cho việc lưu trú của bạn tại Cần Thơ. Nơi đây tọa lạc tại vị trí trung tâm Cần Thơ, ngay phía sau Vincom Hùng Vương vô cùng thuận tiện để vui chơi, giải trí hay các hoạt động ăn uống. Home cũng có bãi giữ xe ô tô riêng miễn phí, phục vụ trực lễ tân 24/24. Phòng đầy đủ các thiết bị, tiện ích hiện đại, được dọn dẹp sạch sẽ, vệ sinh. 08 Homestay còn hỗ trợ book tổ chức tour Chợ Nổi - Cồn Sơn. Với những ưu điểm trên 08 Homestay xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng với mọi du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 8 Bà Huyện Thanh Quan, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0693 672 424 & 0916 757 510 & 0918 547 128

    Email: nduybang12@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/08-Homestay-1347021422109310/

      Gọi điện
      08 Homestay
      08 Homestay
      08 Homestay
      08 Homestay
    • Top 4

      N & D Homestay

      Gọi điện

      Một trong những địa chỉ homestay thu hút đông đảo du khách khi có dịp đến Cần Thơ, chính là N&D Homestay. Ẩn trong vỏ bọc là một căn hộ ấm cúng, N&D Homestay còn chứa đựng những điều tốt đẹp dành cho một kì nghỉ dưỡng của quý khách. N&D Homestay hiện có 5 phòng ở được trang trí tỉ mỉ với đồ nội thất đơn giản, bạn sẽ có cảm giác đến nhà một người bạn hơn là nghỉ tại một khách sạn.


      Với tông màu trầm chủ đạo, địa chỉ này có thể tạo cho một cảm giác mang hướng "mộc", những vật dụng trang trí được cân nhắc một cách tinh tế, chỉnh chu, dường như mọi sự sắp xếp đều có dụng ý, và thật tuyệt khi dụng ý của nhà thiết kế đã thành công, một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, gần gũi và ấm cúng. Một điểm cộng của homestay này chính là không gian "ăn ảnh", bạn sẽ có được những tấm ảnh ưng ý ngay cả khi không cần bước ra khỏi phòng ngủ của mình. Lối thiết kế cùng sự phục vụ hiếu khách tại N&D Homestay chắc hẳn sẽ đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và hài lòng khi lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 28 Lý Thường Kiệt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0908 220 613

      Email: shinny.alum@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/people/ND-Homestay/100063904844078/

        Gọi điện
        N&D Homestay
        N&D Homestay
        N&D Homestay
        N&D Homestay
      • Top 5

        54 Homestay

        Gọi điện

        54 Homestay có các dịch vụ phục vụ mọi nhóm khách theo yêu cầu về tiện nghi phòng ở một cách tốt nhất. Tại đây rất đảm bảo an ninh nên khách du lịch hoàn toàn yên tâm về đồ đạc cũng như các dịch vụ tiện ích văn minh trong khu vực. Mặc dù tại đây có rất nhiều sự lựa chọn về dịch vụ cư trú tuy nhiên 5 Homestay luôn được khách hàng tín nhiệm lựa chọn trong suốt thời gian hoạt động của mình.


        54 Homestay có vị trí địa lý thuận tiện, ngay gần: Khu chợ đêm Bến Ninh Kiều, chợ Cổ, chợ Tân An,... Có bãi xe ô tô 24/24 và bãi xe máy miễn phí tại Homestay. Homestay cũng có sân thượng tổ chức Party, Chill cùng nhau và ngắm toàn cảnh Cần Thơ buổi đêm. Tại homestay cũng có bếp để cho những bạn có sở thích nấu ăn. Phòng có sẵn đầy đủ tiện nghi riêng: tivi thông minh, wifi,... Nhà vệ sinh với máy nóng lạnh, bàn chải vệ sinh răng, khăn, sữa tắm, dầu gội, nước suối miễn phí, có phòng ban công, dọn phòng hàng ngày, dịch vụ giặt ủi,... Bên cạnh đó homestay cũng có dịch vụ cho thuê xe để bạn thuận tiện trong việc di chuyển cho chuyến thăm thú Cần Thơ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 54/7a Nguyễn Thái Học, Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 0916 757 510 & 029 2651 0510

        Email: nduybang12@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/54hostel/

          Gọi điện
          54 Homestay
          54 Homestay
          54 Homestay
          54 Homestay
        • NguyenShack Mekong là resort ven sông, không chỉ có nơi ở mà nơi đây còn có thể cho bạn một trải nghiệm với vườn cây ăn trái nhiệt đới rộng lớn. Một điểm nhấn hứa hẹn mang lại sự thích thú cho bạn, chính là view nhìn ra xa phía những cánh đồng lúa. Còn gì yên bình hơn mỗi sớm mai thức dậy bạn có thể phóng tầm mắt ra phía xa xa nơi có sự cánh đồng trải dài,đẹp, và thật chân quê. Ngắm nhìn những cánh đồng lúa không phải là điều mà ở vùng đât nào cũng có thể có được, nếu bạn đến Cần Thơ và chọn NguyenShack Mekong bạn sẽ có được sự đãi ngộ hiếm hoi này.


          Phòng tại NguyenShack Mekong tuy không thể so sánh với khách sạn kiểu "sang chảnh" được, nhưng với những ai thích có một trải nghiệm mới lạ, gần gũi với đời sống thì nơi này là một lựa chọn không thể tốt hơn. Với bữa ăn sáng, bạn sẽ được ăn tới khi nào no thì thôi. Điều đáng nói ở đây đó chính là bữa ăn sáng không phải thuộc kiểu buffet, nhân viên sẽ nấu cho bạn ăn, và bạn sẽ được ăn tới khi no thì thôi. Danh sách món ăn sáng gồm gần 20 món Tây và Việt kèm theo một danh sách thức uống (bạn sẽ hoàn toàn không phải chi thêm phí). Chuyến đi chợ nổi Cái Răng sẽ có đò tới đón bạn ngay tại bến nước cách phòng bạn vài bước chân.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 185C Cầu Ông Tiêm, Khu Thạnh Mỹ, Quận Cái Răng, Cần Thơ

          Điện thoại: 0838 220 501 & 029 2628 8688

          Email: nguyenshackvietnam@gmail.com

          Website: https://www.nguyenshack.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/nguyen.shack.homestay/

            Gọi điện
            Nguyen Shack 1 - Mekong Can Tho
            Nguyen Shack 1 - Mekong Can Tho
            Nguyen Shack 1 - Mekong Can Tho
            Nguyen Shack 1 - Mekong Can Tho
          • Top 7

            Gao Homestay

            Gọi điện
            Gao Homestay là điểm đến lý tưởng cho những du khách tìm kiếm không gian homestay tinh tế và thoải mái. Không gian phòng được chăm chút kỹ lưỡng, gọn gàng, sạch sẽ, thiết kế với các vật dụng trang trí xinh xắn và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Mỗi phòng đều mang đến không khí ấm cúng, thơm mát, tạo nên một không gian trú ngụ lý tưởng cho những người muốn tận hưởng sự riêng tư và thoải mái.

            Không chỉ riêng phòng, mà cả không gian xung quanh Gao Homestay cũng vô cùng yên tĩnh. Điều này tạo ra một môi trường nghỉ ngơi lý tưởng, giúp du khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn và tĩnh lặng sau những chuyến phiêu lưu. Chủ nhà tại Gao Homestay cực kỳ sự thân thiện và tận tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng. Gao Homestay có ưu điểm lớn chính là có vị trí thuận tiện, giúp du khách dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch quan trọng và trung tâm thành phố. Đặc biệt, giá cả hợp lý làm cho nơi này trở thành sự chọn lựa phù hợp cho những ai có chuyến thăm thú Cần Thơ.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 133/2C Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
            Điện thoại: 0939 157 788
            Email: ntptam86@gmail.com
            Website: gaohomestaycantho.com
            Fanpage: facebook.com/people/Gao-Homestay/100064172767136/
            Gọi điện
            Gao Homestay
            Gao Homestay
            Gao Homestay
            Gao Homestay
          • Top 8

            Magnolia's Can Tho - City Homes

            Gọi điện
            Magnolia's Can Tho - City Homes sẽ là địa chỉ thích hợp trong việc lựa chọn homestay để bạn có thể vừa trải nghiệm được những vẻ đẹp của Cần Thơ mà vừa có nơi để nghỉ ngơi, thư giãn. Homestay nằm ngay trung tâm Thành phố Cần Thơ, chỉ mất 5 phút đi xe để đến các địa điểm du lịch nổi tiếng. Đây đúng là địa điểm vô cùng thuận lợi để bạn có được một kỳ nghỉ thật thư giãn, thoải mái.

            Magnolia's Can Tho - City Homes
            có nhiều loại phòng để bạn có thể lựa chọn. Các phòng sử dụng drap cao cấp, êm ái, sạch sẽ, đầy đủ các tiện ích khác ngay trong phòng. Phòng tắm rộng rãi, tiện nghi với nước nóng, lạnh đầy đủ. Các phòng đều có cửa sổ và ban công thoáng mát. Với một vị trí thuận lợi thì đây quả là một địa điểm lý tưởng cho những ai đặt chân đến Cần Thơ và muốn tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng. Nhân viên, quản lý ở đây được đánh giá rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo. Ngoài ra, còn rất nhiều điều tuyệt vời khi bạn đến nơi đây, chắc chắn rằng, Magnolia's Can Tho - City Homes xứng đáng nằm trong cuốn cẩm nang du lịch bỏ túi của bạn.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 79 Châu Văn Liêm, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
            Điện thoại: 029 2368 0066 & 0855 499 944
            Email: info@magnolias.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/TheMagOfMagnolias
            Gọi điện
            Magnolia's Can Tho - City Homes
            Magnolia's Can Tho - City Homes
            Magnolia's Can Tho - City Homes
            Magnolia's Can Tho - City Homes
          • Top 9

            K2 Homestay & Coffee

            Gọi điện
            Đến với K2 Homestay & Coffee, các bạn sẽ cảm nhận được hơi thở truyền thống kết hợp với những chi tiết hiện đại vô cùng hài hoà. Không chỉ có không gian nghỉ dưỡng cho khách du lịch, đây còn là một quán cà phê nổi tiếng tại Cần Thơ, nơi quý khách có thể cảm nhận hương vị cà phê nguyên bản đậm đà. Đặt chân đến đây, quý khách như lạc vào không gian sống rực rỡ sắc màu với những dấu ấn khó quên. Không gian của K2 Homestay & Coffee mang nét đẹp cổ điển với những điểm nhấn hiện đại vô cùng độc đáo. Sự hiện đại trong không gian khiến cho mỗi góc nhỏ trong khu homestay đều là background tuyệt đẹp, giúp cho các tấm hình của khách lưu trú tại homestay thêm phần lung linh. Không gian phía trước được sáng tạo thành quán cafe siêu đẹp, là điểm đến thú vị cho khách lưu trú tại homestay. Mọi thứ tại homestay đem đến sự dễ chịu, hài hòa cho khách hàng.


            K2 Homestay & Coffee gồm các loại phòng như: phòng đơn, phòng gia đình, phòng dorm (2 tầng),... Ngoài những tiện ích đầy đủ như wifi, tivi, máy lạnh, tủ lạnh, máy sấy, nhà vệ sinh riêng. Homstay còn có không gian phòng bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi như bếp ga, máy đun siêu tốc, chén dĩa, nồi chảo,… Phía trên homestay có một sân thượng nhỏ, quý khách có thể lên đây ngắm vẻ đẹp lung linh của thành phố về đêm. Trên sân thượng cũng khá nhiều bàn ghế để quý khách cùng bạn bè ngồi nhâm nhi cafe để đón bình minh hoặc hoàng hôn trên phố.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 60 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
            Điện thoại: 0902 969 798
            Email: k2homestaycantho@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/K2homestay
            Gọi điện
            K2 Homestay & Coffee
            K2 Homestay & Coffee
            K2 Homestay & Coffee
            K2 Homestay & Coffee
          • Top 10

            Winter Spring Homestay

            Gọi điện
            Winter Spring Homestay là một lựa chọn lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm không gian sống tiện nghi và muốn tìm một homestay gần trung tâm Cần Thơ. Một trong những ưu điểm nổi bật của nơi này là có vị trí thuận lợi, giúp du khách dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc, họp hành hoặc thăm thú các điểm du lịch. Đặc biệt tại đây có phòng tập gym miễn phí vô cùng tiện lợi. Không chỉ được đánh giá cao về vị trí và tiện ích, Winter Spring Homestay cũng được đánh giá cao về chất lượng phòng.

            Thêm một điểm cộng cực kỳ nổi bật nữa đó chính là homestay còn có dịch vụ đưa đón tận nơi từ bến xe và sân bay, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Không gian tại Winter Spring Homestay không chỉ đẹp và tiện nghi, mà còn gần gủi với thiên nhiên xanh mát, mang lại cho khách hàng khi trải nghiệm tại home cảm giác thoải mái và gần gũi. Chủ home cũng vô cùng thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng làm cho nơi này trở thành điểm đến lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một homestay hiện đại với giá cả hợp lý khi đến Cần Thơ.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 14 Trần Đại Nghĩa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
            Điện thoại: 0907 040 033
            Email: vulang@winterspring.com.vn
            Website: winterspringhomestay.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/winterspringhomestay
            Gọi điện
            Winter Spring Homestay
            Winter Spring Homestay
            Winter Spring Homestay
            Winter Spring Homestay
          • Top 11

            Green Village Homestay

            Gọi điện

            Khoác cho mình một gam màu cổ kính giữa vùng đất Cần Thơ Green Village Homestay thu hút đông đảo khách du lịch. Những nét trầm mặc, cổ điển của địa chỉ này mang đến sự sang trọng không kém phần an yên cho những du khách. Các phòng đi kèm sàn lát gạch, mái tranh và những bức tường bằng tre. Bên cạnh đó còn được trang bị giường ngủ thoải mái, sân hiên riêng và tầm nhìn ra khu vườn, với mục đích đưa du khách trở về những ngày xưa cũ của vùng đất thôn quê này, để họ có thể hòa vào nhịp sống của người dân vùng đất Nam Bộ. Ở mỗi phòng đều có trang trí cây cảnh, tạo không gian thoáng đãng phù hợp cho việc nghỉ dưỡng. Bên trong có các tiện nghi như minibar, quạt máy và bộ khăn trải giường giặt mới. Phòng tắm riêng đi kèm với máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

            Tại Green Village Homestay cũng có quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ đặt vé, bàn đặt tour và dịch vụ để hành lý. Nhà hàng cung cấp ẩm thực Việt Nam và phương Tây. Nếu muốn tham quan các khu vực xung quanh, bạn hãy ghé Chợ nổi Cái Răng và Bến Ninh Kiều cách đó lần lượt 10 km và 5,9 km. Nơi đây cách Trung tâm thành phố Cần Thơ và Bến Ninh Kiều 10 km. Nếu bạn không muốn rong ruổi quá nhiều con phố tấp nập mà chỉ cần một nơi bình yên tại Cần Thơ, thì Green Village Homestay có thể là một nơi dừng chân lí tưởng dành cho bạn.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ: Cách cầu Dòng Ổi 200m, Khu vực Phú Hưng, Quận Cái Răng, Cần Thơ

            Điện thoại: 0947 224 467

            Email: info@greenvillagemekong.com

            Website: https://www.greenvillagemekong.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/greenvillagemekong/

              Gọi điện
              Green Village Homestay
              Green Village Homestay
              Green Village Homestay
              Green Village Homestay
            • Top 12

              Queenie House Cantho - Homestay

              Gọi điện

              Cần thơ là mảnh đất Tây Đô được khách du lịch trong và ngoài nước rất yêu thích, bởi vậy hàng năm đón rất nhiều lượt khách du lịch đến thăm nơi đây. Chính bởi thế dịch vụ cư trú tại đây phát triển khá mạnh và giá cả rất phải chăng còn chất lượng phòng ở lại rất tốt. Queenie House Cantho - Homestay là một trong những địa điểm lưu trú đúng như các tiêu chí trên mà bạn nên tham khảo.


              Queenie House Cantho - Homestay có thiết kế hiện đại, lịch sự và trang trí rất gọn gàng, thoáng mát. Tại đây bạn có cảm giác với một không gian nghỉ ngơi vừa lạ vừa quen. Thiết kế của homestay khá thoáng bởi có cả khu phòng khách rộng và không gian ngoài trời để trò chuyện hay thay đổi không gian chứ bạn không hề bị bó hẹp trong phạm vi phòng ở. Hơn nữa, không gian tại đây là không gian và gần gũi với thiên nhiên nên rất hợp để nghỉ ngơi và thư giãn. Vị trí của Queenie House Cantho - Homestay cũng nằm ngay tuyết đường trung tâm thành phố, cần các địa điểm tham quan, nhà hàng và quán nước vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: 1/76 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

              Điện thoại: 0901 000 770

                Gọi điện
                Queenie House Cantho - Homestay
                Queenie House Cantho - Homestay
                Queenie House Cantho - Homestay
                Queenie House Cantho - Homestay




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy