Top 9 Địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất huyện Cư M'gar, Đắk Lắk

Trần Minh Phương 1289 1 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc... thì làm nail cũng là nhu cầu được các chị em ... xem thêm...

  1. Bạn có muốn mọi người chú ý đến đôi bàn tay ngọc ngà của mình không? Và bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm nail thật tâm đắc để giúp bạn thực hiện những mong muốn của bản thân? Vậy thì hãy tìm đến Quỳnh Như Nail, một trong những gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này.

    Tại Quỳnh Như Nail, những mẫu nail có một không hai sẽ không lo sợ bị “đụng hàng”, cụ thể bạn có thể sử dụng đính đá, vẽ loang màu, vẽ họa tiết hoa với những màu pastel đơn giản. Nếu bạn muốn phá cách hơn với những màu độc đáo thì Quỳnh Như Nail cũng có thể làm một cách hoàn hảo cho bạn. Thêm vào đó, việc sở hữu rất nhiều màu sơn chất lượng đồng thời luôn cập nhật màu sơn cực cá tính và chanh xả mới nhất trên thị trường, Quỳnh Như Nail đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô nào ưa sơn vẽ. Đôi khi đổi gió để biết được bộ móng của bạn kiểu gì cũng "cân" đẹp hết nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Nguyễn Chí Thanh, TT. Quảng Phú, H.Cư'Mgar, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0339 474 786

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100021589664162
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quỳnh Như Nail
    Quỳnh Như Nail
    Quỳnh Như Nail
    Quỳnh Như Nail

  2. Nếu hỏi một cô nàng tại Cư'Mgar, Đắk Lắk về địa chỉ làm nail đẹp và uy tín nhất thì chắc hẳn câu trả lời đầu tiên mà bạn nhận được đó chính là Sương Nail. Nếu bạn nào có theo dõi facebook của chị chủ Cẩm Sương thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật, nghệ thuật được tạo nên từ sự sáng tạo không ngừng, nghệ thuật được tạo nên bởi bàn tay của một người thợ lành nghề, chuyên nghiệp. Cũng là các thao tác như đắp bột, đắp hoa nỗi, nối móng, sơn, vẽ móng nghệ thuật giống như các tiệm nail khác nhưng tại Lê Thị Cẩm Sương (MakeUp Nail) sau khi qua bàn tay đầy tỉ mỉ và khéo léo của chị chủ tiệm sẽ cho ra những bộ móng vô cùng đẹp, mang một nét độc đáo riêng mà không phải ở đây cũng có.


    Từ sự nhẹ nhàng, tinh tế cho đến sự cầu kỳ, độc đáo, tỉ mỉ, Sương Nail đều có thể thỏa mãn tối đa các nhu cầu của chị em với kỹ thuật điêu luyện của tay thợ nail lành nghề đầy tâm huyết và hết sức nhiệt tình. Thêm vào đó, việc sở hữu hàng trăm màu sơn thuộc những nhãn hiệu nổi tiếng đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới nhất trên thị trường, Sương Nail đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40A Phù Đổng, TT. Quảng Phú, H.Cư M'gar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0363 566 592
    Fanpage: www.facebook.com/cam.suong.9
    Gọi điện
    Sương Nail
    Sương Nail
    Sương Nail
    Sương Nail
  3. Là một trong những cái tên được nhắc đầu tiên nếu ai đó đang cần tư vấn nên làm nail ở đâu tại Cưmgar, Linh Hồ Makeup & Nail chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Được biết đến là một địa chỉ làm nail uy tín, Linh Hồ Makeup & Nail chăm sóc từng ngón tay, ngón chân của chị em bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước. Tại đây không thiếu những mẫu nail với kiểu dáng đẹp - độc - lạ, đảm bảo sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng hơn hết đó chính là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc,...


    Không chỉ nổi bật ở những mẫu nail bắt mắt, hot trend hàng đầu, đến với Linh Hồ Makeup & Nail bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, phong cách chuyên nghiệp, ân cần và tận tâm. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay với Linh Hồ Makeup & Nail để nhanh chóng có được những bộ móng đẹp như mong muốn ngay và luôn thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Phù Đổng, TT. Quảng Phú, H.Cư M'gar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0328 345 930
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006870248358
    Gọi điện
    Linh Hồ Makeup & Nail
    Linh Hồ Makeup & Nail
    Linh Hồ Makeup & Nail
    Linh Hồ Makeup & Nail
  4. Makeup & Nail Trần Thanh Nguyên chắc chắn cũng là một cái tên mà chúng ta không nên bỏ qua nếu một khi đã nhắc đến những tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất khu vực. Trải qua một thời gian dài hoạt động, Makeup & Nail Trần Thanh Nguyên đã tự khẳng định sự uy tín cho chính mình cũng như có được một vị trí nhất định tại thị trường làm đẹp bởi những dịch vụ chất lượng nhất từ làm móng, cho đến trang điểm.


    Ở dịch vụ chăm sóc và làm đẹp nail, Makeup & Nail Trần Thanh Nguyên luôn khiến khách hàng ấn tượng trước sự đa dạng và phong phú của những mẫu nail đậm chất nghệ thuật. Tính nghệ thuật ở đây không nghiêng về sự cầu kỳ hay phức tạp mà đó là chính ở sự đơn giản nhưng cuốn hút vô cùng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa.Với một đội ngũ thợ nail lành nghề, có con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đến với Makeup & Nail Trần Thanh Nguyên, bạn có thể yêu cầu bất cứ mẫu nail art nào và nhân viên đều có thể thực hiện được một cách dễ dàng. Nếu chưa có sẵn trong đầu mẫu thiết kế cho riêng mình, bạn chỉ cần tham khảo các mẫu nail đa dạng tại đây cũng có thể dễ dàng chọn ra được kiểu ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Trần Quang Khải, TT. Quảng Phú, H.Cư M'gar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0843 374 243
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004812255063
    Gọi điện
    Makeup & Nail Trần Thanh Nguyên
    Makeup & Nail Trần Thanh Nguyên
    Makeup & Nail Trần Thanh Nguyên
    Makeup & Nail Trần Thanh Nguyên
  5. Thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm làm nail đẹp và uy tín tại Cư'Mgra mà lại bỏ qua Linh Phương Nail. Tại đây, các mẫu nail luôn nổi bật bởi sự trẻ trung, mới lạ và hết sức đa dạng. Muốn long lanh có long lanh, muốn dễ thương có dễ thương,… Lợi thế cạnh tranh của Linh Phương Nail nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Linh Phương Nail hoàn toàn có đủ khả năng để có thể thực hiện được những mẫu khó và phức tạp đòi hỏi trình độ tay nghề cao.

    Bên cạnh sự chuyên nghiệp duyên đáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết, khéo léo, Linh Phương Nail còn khiến khách hàng hài lòng bởi sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách. Linh Phương Nail có dịch vụ nhận làm nail tại nhà, phù hợp cho những chị em không có thời gian qua tiệm. Nếu bạn có lòng đam mê với nghề nail và mong muốn được thử sức với nghề thì có thể liên hệ trực tiếp với tiệm để được tư vấn một cách cụ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 1B- Emnang, H.Cư'Mgar, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0767 070 502

    Facebook: www.facebook.com/kpkdnhd

    Gọi điện
    Linh Phương Nail
    Linh Phương Nail
    Linh Phương Nail
    Linh Phương Nail
  6. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, sự tinh tế, sự độc đáo trong từng nét vẽ cũng được thể hiện rõ ràng qua những tác phẩm nail mà Thu Trang Nail tạo nên đã khiến biết bao cô gái điêu đứng.

    Tại đây, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế, cầu kỳ nhất.


    Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Thu Trang Nail chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Kèm theo đó là các dụng cụ như kềm và lấy khoé... sẽ được hấp triệt trùng thường xuyên để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Hiệp Hưng, Quảng Hiệp, H.Cư'Mgar, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0327 282 620

    Fanpage: www.facebook.com/huynh.trang.5492216

    Gọi điện
    Thu Trang Nail
    Thu Trang Nail
    Thu Trang Nail
    Thu Trang Nail
  7. Bunny Nails by Thư Nhã là nơi hội tụ những mẫu nail đẹp, thời thượng và đặc biệt rất được lòng khách hàng. Nơi đây thu hút rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp đến với mình, đặc biệt tiệm cam kết chất lượng dịch vụ tốt, lịch sự và văn minh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.


    Với các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp móng chuyên nghiệp như: cắt da; sơn gel; vẽ móng, đắp gel, đắp bột, vẽ cọ nét, tạo hoa;... Bạn có thể thỏa thích lựa chọn hoặc tự sáng tạo riêng một bộ móng ưng ý theo đúng tính cách và khí chất của riêng mình. Bunny Nails by Thư Nhã luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng cùng sự yên tâm về chất lượng của mỗi gói dịch vụ. Và quan trọng nhất là cả một BST khổng lồ về các mẫu nail hit hot nhất hiện nay, vẫn đã và đang khiến biết bao cô nàng phải điên đảo.


    Bunny Nails by Thư Nhã có tay nghề cũng như kỹ thuật tốt luôn mang lại cho khách hàng những mẫu nail khó nhất nhưng lại đẹp nhất, đặc biệt phù hợp với xu thế của ngành công nghiệp nail thế giới nhất. Đây sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các chị em muốn làm nail ở Cưmgar đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cuor Dang, H.Cư'Mgar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0867 863 524
    Fanpage: www.facebook.com/thunhaneahihi
    Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
    Gọi điện
    Bunny Nails by Thư Nhã
    Bunny Nails by Thư Nhã
    Bunny Nails by Thư Nhã
    Bunny Nails by Thư Nhã
  8. Nếu một ngày bạn đang tìm kiếm một tiệm Nail vừa đáp ứng được nhu cầu của bạn vừa thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng....Thì chắc chắn bạn nên ghé thử Mỹ Linh Nail một lần. Đây là địa điểm lý tưởng để khách hàng đến chăm sóc và làm đẹp cho bộ móng của mình vào những giờ nghỉ trưa, chiều tan sở hoặc cuối tuần rảnh rỗi.

    Tại đây, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như đỏ, nude, vàng, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. Để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến Mỹ Linh Nail như một thói quen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quán cơm Khanh Nhiễu, Ea Kiết, H. Cư'Mgar, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0919 182 739

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100056677098317

    Gọi điện
    Mỹ Linh Nail
    Mỹ Linh Nail
    Mỹ Linh Nail
    Mỹ Linh Nail
  9. Nail Tiên Tiên là nơi được rất nhiều chị em tại Cư'Mgar yêu thích bởi phong cách và cách làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo đến tận chi tiết nhỏ nhất trong quá trình sơn móng, vẽ móng cũng như chăm sóc móng, Nail Tiên Tiên sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.

    Đến với Nail Tiên Tiên, các chị em phụ nữ có thể yêu cầu các mẫu nail có sẵn hay theo ý tưởng của chính bạn, và dù là gì đi chăng nữa thì cũng không thể làm khó được. Không có bí quyết gì nhiều, chỉ cần biết cách nhấn nhá từ những nét vẽ hay sự kết hợp màu sắc tinh tế, đó có thể là những họa tiết độc đáo theo phong cách trẻ trung hay những viên đá lấp lánh với vẻ đẹp mê hoặc không thể chối từ, bất nhiêu thôi cũng đủ để Nail Tiên Tiên thu phục được trái tim của cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 164 thôn 1 xã Cưsuê, H.Cư'Mgar, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0912 759 726

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100075629092957

    Gọi điện
    Nail Tiên Tiên
    Nail Tiên Tiên
    Nail Tiên Tiên
    Nail Tiên Tiên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy