Top 7 Địa chỉ làm tóc đẹp và chất lượng nhất huyện Đắk Tô, Kon Tum

Hà Nguyễn 1481 0 Báo lỗi

Với nhiều cô gái, việc làm tóc giúp họ tự tin hơn rất nhiều. Để sở hữu cho mình một mái tóc đẹp thì cần phải tìm kiếm một thợ làm tóc có tay nghề và chuyên môn ... xem thêm...

  1. Hairsalon Đan Nguyễn cung cấp vô số các dịch vụ đa dạng như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,... Đặc biệt nếu bạn yêu thích tóc xoăn thì salon cũng sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu tóc như sóng nước, sóng biển, xoăn chữ C, xoăn gợn, xoăn ống bởi độ bền cao, sóng đẹp và mềm sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, cũng như công việc hiện tại. Điểm đánh giá cao của địa chỉ làm tóc này chính là các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng khi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín và chất lượng.


    Quan trọng hơn hết là những dịch vụ tại Hairsalon Đan Nguyễn đều ở mức giá phải chăng, không quá đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng. Ngoài làm tóc, dịch vụ gội đầu, massage ở đây cũng được chị em đánh giá khá cao. Chủ quán luôn hết lòng tận tâm, tận tình, tận lực phục vụ khách hàng. Từng đường kéo khéo léo được những người thợ thực hiện bằng lòng đam mê và sự sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Hùng Vương, H. Đắk Tô, Kon Tum
    Điện thoại: 0357 136 172
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042936582101

    Hairsalon Đan Nguyễn
    Hairsalon Đan Nguyễn
    Hairsalon Đan Nguyễn
    Hairsalon Đan Nguyễn

  2. Nói đến tiệm làm tóc đẹp tại Đắk Tô, Kon Tum thì ta không thể bỏ qua Beauty Salon Tý Hair, đây quả thật là một địa chỉ đáng tham khảo cho các bạn nữ với không gian hiện đại, rộng rãi. Đội ngũ thợ làm tóc và nhân viên ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Không chỉ đơn thuần là 1 salon làm tóc chuyên nghiệp mang đến những vẻ đẹp kì diệu cho khách hàng, Beauty Salon Tý Hair còn là cơ sở nhận đào tạo học viên cho những ai mong muốn học cắt tóc để trở thành những nghệ sĩ tóc tài giỏi.


    Đặc biệt chủ tiệm có nhiều năm trong nghề trong việc làm tóc, với đa dạng kiểu tóc, chính vì thế tạo nên phong cách làm tóc và tạo mẫu đặc trưng và có thể bắt kịp xu hướng giới trẻ, cập nhật các kiểu tóc hot, hiện đại. Cùng với sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người nhà chứ không chỉ là một người làm tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những khách hàng đến đây. Beauty Salon Tý Hair luôn chú ý đến chất lượng và lấy cảm nhận của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, vì vậy tiệm đã trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng tại Kon Tum.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 A Tua, H. Đắk Tô, Kon Tum
    Điện thoại: 0968 012 466
    Fanpage: www.facebook.com/Ty.hair.design

    Gọi điện
    Beauty Salon Tý Hair.
    Beauty Salon Tý Hair.
    Beauty Salon Tý Hair.
    Beauty Salon Tý Hair.
  3. Với mục đích mang đến những dịch vụ, chất lượng tốt nhất đến mọi khách hàng, Salon Say luôn cố gắng tìm tòi những kiểu tóc mới, nâng cao tay nghề, kinh nghiệm để phục vụ và làm hài lòng mọi tầng lớp khách hàng, kể cả những người bình thường nhất. Salon Say sở hữu không gian thoáng mát, lịch sự và cũng là làm tóc khá là chuyên nghiệp từ tạo kiểu tóc cho đến tư vấn và phục vụ khách hàng. Salon luôn cập nhật các mẫu tóc mới nhất và mốt nhất, tư vấn cho khách hàng để phù hợp với gương mặt, độ tuổi, phong cách từng người. Đồng thời, salon còn có những clip ngắn về các mẫu tóc dưới dạng 360 độ giúp các chị em hình dung rõ nét nhất về kiểu tóc mình muốn làm.


    Ngoài ra, Salon Say còn các dịch vụ như uốn tóc, nhuộm màu thời trang. Các sản phẩm tạo kiểu và chăm sóc tóc đều đảm bảo an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ và hợp với mái tóc của bạn, không gây hư hại cho mái tóc của bạn. Vậy nếu bạn đang tìm một địa chỉ để tạo cho mình một kiểu tóc đẹp thì nhớ ghé qua Salon Say để thay đổi phong cách, diện mạo của bản thân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Hùng Vương,H. Đắk Tô, Kon Tum
    Điện thoại: 0326 226 337
    Fanpage: www.facebook.com/nickfacecuasay

    Gọi điện
    Hair Salon SAY
    Hair Salon SAY
    Hair Salon SAY
    Hair Salon SAY
  4. Top 4

    Salon tóc Triệu Tuấn

    Đến với Salon tóc Triệu Tuấn, thợ làm tóc ở đây sẽ mang đến những mái tóc đẹp, độc, giúp bạn tự tin và tỏa sáng. Mong muốn đem đến dịch vụ cùng không gian thoải mái nhất cho khách hàng, Hair salon Triệu Tuấn không chỉ chăm chút về tay nghề mà cách bài trí cũng rất trang nhã và rộng rãi.

    Không gian tiệm khá bắt mắt với tông trắng đen, decor thêm các khung ảnh ngẫu nhiên, tạo nên một không gian mang hơi hướng Châu Âu rất đặc biết. Khi đến đây, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi được chủ tiệm tư vấn thân thiện và trò chuyện rất vui vẻ.

    Tại Salon tóc Triệu Tuấn là những con người trẻ luôn cập nhật những xu thế mới nhất thị trường để khách hàng có thể tự do trải nghiệm những mẫu tóc được thích thú nhất. Thợ làm tóc Triệu Tuấn tuy trẻ nhưng cái tâm làm nghề vô cùng nghiêm túc, do vậy tiệm luôn nhận được sự ủng hộ của mọi khách hàng và tiệm đã có được cho mình rất nhiều khách hàng quen thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 440 Hùng Vương, H. Đăk Tô, Kon Tum
    Fanpage: www.facebook.com/trieutuan.trieutuan.5

    Salon Triệu Tuấn
    Salon Triệu Tuấn
    Salon Triệu Tuấn
    Salon Triệu Tuấn
  5. Top 5

    Tóc Thanh Long

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách những địa chỉ làm tóc đẹp nhất Đắk Tô không thể không nói đến Tiệm hớt tóc Thanh Long. Là một salon nhỏ nhưng nói về kỹ thuật làm tóc của chủ tiệm rất kinh nghiệm. Thanh Long hiểu mái tóc của bạn ngay khi bạn đặt chân đến và ngay lập tức salon mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo mẫu tóc đặc biệt để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày.


    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của Tiệm tóc Thanh Long cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp. Bạn muốn thay đổi nhưng chưa tìm được 1 địa chỉ làm tóc uy tín để đáp ứng cho nhu cầu thay đổi mái tóc của chính mình, hãy đến với Thanh Long, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu tóc ưa thích để có thể phù hợp với công việc, hoặc cách ăn mặc của mình hơn và cùng với đội ngũ chuyên viên dày kinh nghiệm đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng với chị em tại Đắk Tô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Hùng Vương, TT. Đắk Tô, Đắk Tô, Kon Tum
    Điện thoại: 0984 525 653

    Gọi điện
    Tóc Thanh Long
    Tóc Thanh Long
    Tóc Thanh Long
    Tóc Thanh Long
  6. Top 6

    Hair Salon Tuấn Đạt

    Nằm trong danh sách những địa chỉ làm tóc đẹp nhất Đắk Tô không thể không nói đến Hair Salon Tuấn Đạt. Salon hội tụ những chuyên gia làm tóc chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc và chăm sóc sắc đẹp. Ngoài ra, đây còn là địa chỉ uy tín cho các bạn trẻ đam mê ngành thời trang tóc và muốn học nghề. Hair Salon Tuấn Đạt hiểu mái tóc của bạn ngay khi bạn đặt chân đến và ngay lập tức salon mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo mẫu tóc đặc biệt để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày.


    Bạn sẽ trở nên sang trọng, quyến rũ với những lọn tóc to mềm mại hoặc tự tin cùng với mái tóc xoăn nhỏ bồng bềnh, cá tính, chăm chút kĩ càng. Đặc biệt tại Hair Salon Tuấn Đạt, kĩ thuật uốn phục hồi và nhuộm phủ bóng 3D độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, giúp tóc không đổi màu ở mọi góc nhìn đang thực sự được giới trẻ yêu thích. Ngoài ra còn phải kể đến công nghệ nối tóc bằng chỉ, không nối cộm, không nặng đầu và không hư hại đến tóc thật. Hãy đến với Hair Salon Tuấn Đạt để mái tóc của bạn được tôn vinh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ, TT. Đắk Tô, Đắk Tô, Kon Tum

    Hair Salon Tuấn Đạt
    Hair Salon Tuấn Đạt
    Hair Salon Tuấn Đạt
    Hair Salon Tuấn Đạt
  7. Top 7

    Beauty Hair & Nail

    Đến với Beauty Hair & Nail, khách hàng sẽ có được cho mình những kiểu tóc đẹp nổi bật hơn trong mắt người khác. Beauty Hair & Nail luôn thấu hiểu được những trăn trở và băn khoăn trong bạn, đến với Beauty Hair & Nail bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc, màu tóc hợp nhất với thời trang và màu da của bạn nhằm tôn lên vẻ đẹp của cá nhân từng người. Beauty Hair & Nail sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và có óc thẩm mỹ, salon luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất, giá cả hợp lý, trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

    Mỗi mẫu tóc là một kiểu dáng, một phong cách trẻ trung hiện đại mang đậm hơi thở cuộc sống. Beauty Hair & Nail có nhiều mẫu tóc, công sở, sang trọng độc đáo với nhiều kiểu tóc trẻ trung, năng động thể hiện cá tính riêng của bạn, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Beauty Hair & Nail còn được đánh giá bởi thái độ nhiệt tình, chu đáo với khách hàng và nâng niu mái tóc của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 Hùng Vương, TT. Đắk Tô, Đắk Tô, Kon Tum

    Beauty Hair & Nail
    Beauty Hair & Nail
    Beauty Hair & Nail
    Beauty Hair & Nail




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy