Top 12 Địa chỉ mua cốm làng Vòng, chả cốm tại Hà Nội

Hoài Anh 56548 0 Báo lỗi

Cốm là thức quà mùa thu đặc sắc nhất của Hà Nội. Mỗi mùa lúa non lại là một mùa cốm nồng đượm và thơm ngọt. Cốm xanh mướt làm người ta thấy nhẹ nhàng, thanh ... xem thêm...

  1. Cốm Việt - Lựa chọn quà tặng Đặc sản Hà Nội số 1 hiện nay. Thức quà thanh nhã, trân quý, Hà thành. Cốm mang một phong cách mới, trẻ trung, hiện đại nhưng hương vị vẫn mộc mạc, thơm dịu, ngọt ngào. Cốm tươi và các sản phẩm từ Cốm được sản xuất mới hàng ngày tại Làng nghề truyền thống Mễ Trì, Hà Nội - nơi cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama ghé chân mua Cốm trong chuyến thăm Việt Nam vào tháng 05/2016.


    Cốm Việt - Vietnamese Green Rice có những set quà rất thích hợp để bạn mua tặng bạn bè, người thân, đi du lịch hay đơn giản là bạn muốn thưởng thức hương vị của cốm. Một set quà gồm:1 bánh dẻo Cốm Gia Trịnh, 1 bánh nướng thập cẩm Gia Trịnh, 1 gói xôi Cốm 200gr/ hoặc Cốm mộc 200gr, 1 gói cốm mộc 200gr. Người lớn thì lựa chọn nhâm nhi thưởng thức vị ngọt thơm của CỐM tươi, xôi cốm đậu xanh, cốm xào dừa.... trẻ nhỏ thì hào hứng với chả cốm, xúc xích cốm, bánh cốm.... Nhiều người chọm Cốm Việt để đặt, mua bánh cốm, xôi cốm, chả cốm,... để thắp hương mồng một, rằm hàng tháng. Hạt cốm non mềm như nhung, bốc nhúm cốm lên thấy nhẹ tênh cõi lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Mễ Trì Thượng, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0968 885 590
    Email: commocvietnam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vietnamese.green.rice

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cốm Việt - Vietnamese Green Rice
    Cốm Việt - Vietnamese Green Rice
    Cốm Việt - Vietnamese Green Rice
    Cốm Việt - Vietnamese Green Rice

  2. Có lẽ những ai yêu mến Hà Nội không thể bỏ qua được với món đặc sản Cốm Mễ Trì. Chỉ nghe tên Cốm thôi người ta dễ dàng nghĩ đến những hạt cốm non được gói bởi những lá sen đượm hương ngan ngát. Bên ngoài được buộc bằng đôi cọng rơm. Nhà Cốm Mộc Lê Gia chuẩn bị những món ngon đậm chất Hà thành dành cho quý khách thưởng thức hoặc làm quà biếu. Cốm tươi nhà làm đảm bảo ngon, chất lượng số 1 uy tín lên hành đầu. Cốm Mộc Lê Gia có đa dạng các món từ cốm như: chả Cốm, xôi cốm, xúc xích cốm, Cốm xào, bánh Cốm, Cốm mộc, Cốm non lá me,...


    Bếp của Cốm Mộc Lê Gia có cốm giót từ nghệ nhân Làng Mễ Trì. Cốm giót không nhiều, phải đặt trước từ rất lâu, phải rủ rỉ với cụ bà đủ điều mới xí được 1 phần. Cốm giót từ mẻ sàng, mẻ giã khác hẳn với cốm giót vẩy nước. Cốm dẻo quánh, hạt bám chắc lấy nhau rất quyện chứ ko hề lỏng lẻo như cốm khác. Cốm Lê Gia luôn đổi mới vè bao bì lần chất lượng để cho ra vị cốm đậm chất truyền thống của Hà Thành xưa, cho ra những mẻ cốm ngon nhất, mềm nhất, dẻo nhất để thực khách thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 59 Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0985 760 113
    Email: commoclegia@gmail.com
    Website: http://commoclegia.net/
    Fanpage: www.facebook.com/commoclegia

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cốm Mộc Lê Gia
    Cốm Mộc Lê Gia
    Cốm Mộc Lê Gia
    Cốm Mộc Lê Gia
  3. Cốm là thức quà dân dã, thanh tao của người Hà Thành, một trong những tinh hoa ẩm thực của người Tràng An. Còn với Cốm Mộc Hà Nội, Cốm là cả tuổi thơ, là tiếng giã chày bùm bụp lúc nửa đêm để kịp giờ chợ sáng của mẹ, là bếp lò rực lửa ướt sũng áo cha, là những bó lúa trĩu hạt các bà các mẹ nhặt khắp ngõ xóm. Cốm đã hằn sâu trong tâm trí mỗi người con Mễ Trì. Cốm mộc Hà Nội lan tỏa món quà “độc” của riêng Hà Nội đến với mọi người và góp phần phát triển làng nghề truyền thống đang dân mai một. Với 37 năm gắn bó với nghề Cốm truyền thống, nhà Cốm mộc tự hào trao đến bạn những gói Cốm chuẩn mộc, chuẩn vị Hà Thành.


    Chả dẻo thơm của cốm, ngọt từ thịt lợn quê tươi, thêm chút mắm chắt nặn rồi đem đi hấp chín. Tỷ lệ Cốm nhà Cốm Mộc là 25%, hoàn toàn từ cốm mộc non, khi chiên lên mọng sữa cốm chảy ra như phomai. Cốm xào dẻo quyện của Cốm mộc non, thơm nồng hương cốm, bùi béo của dừa tươi và ngọt thanh của đường tinh. Cắn một miếng cốm núng nính, béo ngậy tan trong miệng ngon tuyệt vời. Bao bì được thiết kế bằng chiếc hộp giấy gần gũi với hình ảnh gói Cốm bọc lá sen nhất. Để khi nhận được khách hàng vẫn nhận thấy sự thân thuộc nhưng cũng tôn lên sự sang trọng và chuyên nghiệp của sản phẩm. Với thiết kế mới này, khách hàng sẽ rất tiện lợi trong khâu vận chuyển và bảo quản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Ngõ 50, Phố Mễ Trì Thượng, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0906 108 455
    Email: thethanh.ars@gmail.com
    Website: https://commochanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ComMocHaNoitinhhoaamthucHaThanh/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cốm mộc Hà Nội
    Cốm mộc Hà Nội
    Cốm mộc Hà Nội
    Cốm mộc Hà Nội
  4. Có lẽ những ai yêu mến Hà Nội chắc không thể làm ngơ với món đặc sản nổi tiếng Cốm Vòng Hà Nội. Chỉ nghe tên cốm thôi người ta dễ dàng nghĩ đến những hạt cốm xanh non, được gói bởi những lá sen đượm hương ngan ngát, bên ngoài được buộc bằng đôi cọng rơm khô. Ăn từng hạt cốm sẽ thấy như hương vị mùa thu đang thấm dần vào tâm khảm. Người ra nói rằng: "Cốm Vòng, gạo tám Mễ Trì/ Tương Bần, húng Láng còn gì ngon hơn!".


    Để thưởng thức đúng điệu, cốm thường được ăn với chuối tiêu. Quả chuối được bẻ đôi hoặc cắt thành từng đoạn ngắn, chấm miếng chuối vào cốm rồi cho vào miệng nhai thật chậm. Lúc ấy ta mới thấy được cái vị ngọt thơm nồng của chuối hòa quyện vị dẻo bùi của cốm và thoảng chút hương dìu dịu của lá sen. Cốm Vòng Hà Nội vượt qua phạm vi của làng xã, theo những gói quà, những gánh hàng rong đến với người thân, đến với những người sành ăn rồi trở thành một món ăn đặc sản nức tiếng cả nước.


    Cốm Vòng Hà Nội chuyên bán:

    • Cốm Tươi Làng Vòng
    • Bánh Cốm
    • Cốm Khô
    • Chả Cốm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Ngõ 63 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0977 421 980

    Email: dacsancomvong@gmail.com

    Website: http://comvonghanoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/comvonghanoicomlangvong/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Cốm làng Vòng
      Cốm làng Vòng
      Cốm làng Vòng
      Cốm làng Vòng
    • Mùa thu tới nhất định không được bỏ qua những món ngon từ cốm này nhé! Cốm vốn là thức quà mùa thu yêu thích của người dân Hà Nội suốt bao năm qua. Nếu như món cốm tươi ăn cùng chuối trứng quốc đem đến cho chúng ta một vị ngon truyền thống thì những món ăn khác từ cốm lại cho chúng ta cảm giác khác lạ và đôi khi không kém phần vấn vương. Cửa hàng Cốm Nguyên Ninh chuyên cung cấp các sản phẩm cốm làng Vòng chính hãng. Những hạt cốm nơi đây đượm trong mùi hương, dạt dào trong màu sắc và trân quý như những hạt ngọc.


      Chúng được gói ghém cẩn thận, tỉ mỉ trong từng chiếc lá sen. Trải qua 6 đời làm bánh, chất lượng và uy tín của bánh cốm Nguyên Ninh vẫn được duy trì nhờ bí quyết riêng chỉ được truyền dạy cho con cháu trong nhà hơn 150 năm. Cốm Nguyên Ninh ăn vào là thấy thơm hương lúa nếp, thoang thoảng mùi lá sen thanh khiết, tươi non và căng bóng. Bánh cốm tại đây cũng đặc biệt được yêu thích bởi vị dẻo, thơm ngon mộc mạc và dân dã. Bánh đảm bảo chất lượng, không có chất phụ gia và chất bảo quản. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11 Hàng Than, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 086 759 1069

      Website: http://banhcomnguyenninh.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/banhcomnguyenninhhanoi

      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

        Bánh Cốm Nguyên Ninh
        Bánh Cốm Nguyên Ninh
        Bánh Cốm Nguyên Ninh
        Bánh Cốm Nguyên Ninh
      • Top 6

        Cốm Thu Huệ

        Gọi điện

        Một địa chỉ không thể không nhắc đến trong những địa chỉ mua cốm làng Vòng ngon và chất lượng đó chính là Cốm Thu Huệ. Cốm được ví như tinh hoa của đất, vị ngọt thanh của cốm làm người ta khó có thể cưỡng lại. Cốm tất nhiên được làm từ lúa, được chính Thu Huệ chọn lựa tại nơi thu hoạch, chọn ra những bó lúa đạt chất lượng để sản xuất qua nhiều công đoạn khác, hình thành hạt cốm non mang vị ngọt tuyệt vời.


        Tự hào là thương hiệu làng nghề truyền thống, Cốm Thu Huệ luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với khách hàng. Cốm ở đây được làm hoàn toàn bằng thủ công, dã tay nên vẫn luôn giữ được hương vị nguyên vẹn ban đầu. Hạt cốm dẻo, vừa có nét đặc trưng của mùi cốm mà lại không hề ngán. Đặc biệt, cốm Thu Huệ được đóng trong túi hút chân không nên việc bảo quản cũng vô cùng dễ dàng. Ngoài cốm tươi, đến đây bạn còn có thể tìm được cho mình những món ngon về cốm khác như cốm xào, chả cốm, xôi cốm,… nữa đó!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 16 Phố Mễ Trì Thượng, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0922 888 899 & 0965 815 168 & 0984 986 772

        Email: commetrithuong@gmail.com

        Website: https://commetri.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/commetri16/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Cốm Thu Huệ
          Cốm Thu Huệ
          Cốm Thu Huệ
          Cốm Thu Huệ
        • Mùa thu Hà Nội đẹp và có nét đặc trưng riêng, không mùa thu nơi nào có nét đẹp dịu dàng mà sâu thẳm như thu Hà Nội. Vẻ đẹp ấy được tạo nên từ nhiều màu sắc khác nhau: màu xanh mát của bầu trời, vàng mềm mại của nắng thu, lá vàng, trắng tinh khôi của tà áo dài người thiếu nữ, và đặc biệt đó là màu xanh trong trẻo của Cốm Vòng Cô Mận - một thứ đặc sản tại Hà Nội, một thứ quà hấp dẫn và lôi kéo tâm hồn của những vị khách từ nơi xa đến. Từ những hạt cốm xanh thơm dẻo, bàn tay người "nghệ nhân" làm cốm nhào nặn nên bao món ăn làm say đắm lòng người: cốm xào, chè cốm, chả cốm, xôi cốm, bánh cốm,...


          Cốm Cô Mận cũng nổi tiếng và được yêu như cách người ta yêu mùa thu Hà Nội vậy, nhẹ nhàng nhưng bền lâu. Cốm cô Mận có rất nhiều loại được yêu thích nhất là loại cốm thường, sau đó là cốm dẻo và cốm xào. Cốm dẻo ở đây mang đặc trưng của hương vị "gừng càng già càng cay". Sản phẩm mang rất nhiều tâm huyết và độ nhạy bén, hương vị hoàn hảo bất ngờ của những con người gắn bó với hạt cốm suốt bao năm. Cốm chính là cốm, những hạt gạo non dẻo thơm mùi sữa đọng lại bùi bùi trong miệng khiến người ta không kìm lòng được mà nhớ nhung.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 21 Trương Công Giai, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

          Điện thoại: 0904 723 923 & 0936 697 741

          Email: dir.pcmax@gmail.com

          Website: http://comvong.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/comtuoihanoivietnam/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Cốm Vòng Cô Mận
            Cốm Vòng Cô Mận
            Cốm Vòng Cô Mận
            Cốm Vòng Cô Mận
          • Tiếp theo trong danh sách những cửa hàng bán cốm ở Hà Nội chính là Bánh Cốm Xưa Nay. Bánh ở đây được làm từ nguồn nguyên liệu chọn lọc. Phần vỏ bánh được làm từ gạo dẻo, thơm đậm mùi vanilla và hương hoa bưởi. Cốm tươi xào Xưa Nay được làm từ cốm lá me tự nhiên. Bánh cốm ở đây giữ nguyên được hương vị cốm tươi, mang đến cho bạn một cảm giác tuyệt vời. Bánh ngon nhất khi thưởng thức cùng trà nóng. Khi thưởng thức, bạn vẫn sẽ thấy chiếc bánh còn nguyên những hạt cốm xanh, thoang thoảng hương dịu nhẹ của cốm mùa thu. Màu xanh của cốm tươi xào Xưa Nay không xanh ngắt mà hơi ngả vàng, màu của thức cốm tươi hảo hạng nhất.


            Tháng 8/2016, Bánh Cốm Xưa Nay được Hiệp hội Làng nghề Việt Nam trao tặng danh hiệu Bảng Vàng Gia Tộc, vinh danh nghề truyền thống làm cốm. Vinh dự này là minh chứng cho truyền thống, nỗ lực làm nghề, giữ nghề và phát huy nghề truyền thống làm cốm của một thương hiệu gần 100 năm tuổi. Với những giá trị to lớn ấy, bánh cốm Xưa Nay sẽ là món quà Hà Nội ý nghĩa, cho những người Hà Nội và cả những du khách một lần ghé thăm Thủ đô. Bánh cốm là món ăn ngay, không bảo quản được lâu. Cũng vì thế, mà mỗi người đi xa đều nhớ hương vị ngọt thanh của bánh cốm Hà Nội - bánh cốm Xưa Nay.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 60 Hàng Than, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 0769 190 469

            Email: xuanay.chetra@gmail.com

            Website: www.banhcomxuanay.com/

            Fanpage: www.facebook.com/banhcomxuanay/

            Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

            Gọi điện
            Bánh Cốm Xưa Nay
            Bánh Cốm Xưa Nay
            Bánh Cốm Xưa Nay
            Bánh Cốm Xưa Nay
          • Top 9

            Cốm Tuyến

            Gọi điện

            Cốm Tuyến là cái tên uy tín tiếp theo mà Toplist gợi ý cho những ai muốn thưởng thức những chiếc bánh cốm thơn ngon, đậm đà. Để có được những hạt cốm thơm ngon, hương thơm dịu mát mang hương sắc của mùa thu Hà Nội ấy, Cốm Tuyến trải qua quy trình rất kỹ càng từ khâu chọn lúa cho đến chế biến.


            Cốm Tuyến là nơi chuyên cung cấp đặc sản cốm Làng Vòng. Khi có dịp đặt chân đến đây, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh cốm thơn ngon, chất lượng, dẻo và dậy vị thơm của lúa. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm thêm cốm tươi, cốm lá me đặc biệt, xôi cốm hạt sen thơm lừng, chả cốm chiên giòn, cốm xào mềm dẻo, gạo đồ xôi từ cốm già. Một điểm cộng của quán chính là quán có nhận ship hàng cho những ai ở xa không thể đến trực tiếp quán để thưởng thức. Nếu bạn là một người con Hà Nội thì Cốm Tuyến không chỉ là một địa điểm để thưởng thức hương vị đặc sản Hà thành mà còn là nơi thư giản, tìm hiểu về nét đẹp của ẩm thực Hà Nội đấy!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Hàng Đường, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 0915 810 809

            Email: comlangvong.net@gmail.com

            Website: https://com-tuyen-com-lang-vong-chinh-goc.business.site/

            Fanpage: https://www.facebook.com/comlangvong.net

            Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

            Gọi điện
            Cốm Tuyến
            Cốm Tuyến
            Cốm Tuyến
            Cốm Tuyến
          • Cốm Làng Vòng - Song Trân là một trong những quán mà Toplist muốn giới thiệu đến cho bạn. Cốm Làng Vòng tươi được gói trong hai lớp lá. Lớp trong là lá ráy xanh và mát giữ cho cốm khỏi khô và không phai nhạt màu xanh ngọc thạch quý giá. Lớp ngoài là lá sen có hương thoang thoảng, thanh cao. Cốm của tiệm được sản xuất theo phương pháp truyền thống với bí quyết sản xuất do ông cha để lại nên màu xanh của cốm hoàn toàn là tự nhiên không sử dụng phẩm màu độc hại.


            Cốm Làng Vòng tươi ăn ngay, hoặc ăn kèm với chuối, bên ấm trà ngon có lẽ là thanh tao nhất. Song, Cốm còn có thể làm nguyên liệu để chế biết rất nhiều món ăn như bánh cốm, xôi cốm, chè cốm… Trong đó, bánh cốm là phổ biến nhất, bánh cốm ngon phải được làm từ cốm của người làng Vòng. Nếu bạn muốn gửi tặng người thân, bạn bè phương xa những món quà mang hương vị đặc trưng riêng có của Hà Nội? Cốm Làng Vòng - Song Trân chính là lựa chọn hoàn hảo nhất, thể hiện đẳng cấp tinh tế của người tặng quà.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Ngách 64 Ngõ 44 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 0986 487 869
            Email: songtran1609@gmail.com

            Website: https://dacsancomvong.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/ComLangVong.DacSan/

            Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

            Gọi điện
            Cốm Làng Vòng - Song Trân
            Cốm Làng Vòng - Song Trân
            Cốm Làng Vòng - Song Trân
            Cốm Làng Vòng - Song Trân
          • Cốm Làng Vòng - Bà Cận là một trong những địa điểm nối tiếng gần xa chuyên cung cấp cốm Làng Vòng chất lượng nhất. Ngoài cốm tươi, cốm Bà Cận còn phát triển thêm các thức ngon khác từ cốm như bánh xu xê, cốm xào, xôi cốm, bánh cốm,… Các mặt hàng tại quán phù hợp với đầy đủ nhu cầu từ cốm để thưởng thức cùng ly trà hay những gói quà biếu sang trọng cao cấp nhất.


            Không chỉ là một thức ăn vui miệng, cốm làng Vòng còn là món ăn mộc mạc níu giữ nét đẹp xưa cũ của người dân Hà Thành. Cốm Làng Vòng - Bà Cận gia truyền với công thức truyền qua bao thế hệ đảm bảo hương vị xưa chuẩn nhất. Hạt cốm căng bóng, tròn đầy bùi thơm vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên và hương thơm đặc trưng. Cốm được dã tay nên vẫn giữ được hương vị thơm thảo, mát lành của lúa non. Tinh hoa đất trời hội tụ trong hương lúa khiến cho cốm có vị ngọt thanh làm ai thưởng thức qua cũng đem lòng thương nhớ. Đây chắc chắn là địa điểm mua cốm làm quà lý tưởng mà Toplist gợi ý cho bạn khi đặt chân đến Hà Nội.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 19 Ngõ 85 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 0989 070 781
            Website: https://dacsancomlangvong.com.vn/
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Cốm Làng Vòng - Bà Cận
            Cốm Làng Vòng - Bà Cận
            Cốm Làng Vòng - Bà Cận
            Cốm Làng Vòng - Bà Cận
          • Cốm Làng Vòng - Bà Khà nổi tiếng là địa điểm bán cốm làng Vòng uy tín và chất lượng. Màu sắc xanh của cốm được làm hoàn toàn từ tự nhiên, không phụ gia hóa chất hay phẩm màu. Từng hạt cốm được người thợ chọn lọc rất kỹ, đều là những bông nếp mẩy và có hạt sữa bên trong, không quá non cũng không quá chín. Chính từ cái tâm của người thợ đó mà cốm Bà Khà luôn là địa điểm mà dân sành cốm không thể bỏ qua.

            Tại Cốm Làng Vòng - Bà Khà việc chọn lựa nguyên liệu vô cùng được chú trọng. Lúa non được chọn lựa ngay tại nơi thu hoạch nhằm chọn ra những bó lúa đạt chất lượng. Cốm Bà Khà mang hương vị truyền thống xưa, gói trong những sản phẩm cốm tươi, cốm xào, chả cốm, xôi cốm,… Hạt cốm dẻo, thơm hương lúa mới quyện mùi lá sen ngọt dịu. Hiện nay, cốm Bà Khà còn có các sản phẩm đựng trong túi hút chân không giúp giữ sản phẩm được lâu. Rất tiện cho khách hàng mua về làm quà hoặc mang đi xa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 8 Ngách 5/19 Ngõ 35 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 097 722 2881
            Email: hoatuyet_buontrongnang@yahoo.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/comlangvonggquehuongtoi
            Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

            Cốm Làng Vòng - Bà Khà
            Cốm Làng Vòng - Bà Khà
            Cốm Làng Vòng - Bà Khà
            Cốm Làng Vòng - Bà Khà



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy