Top 10 Địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp tại Đà Nẵng

Vũ Việt 5960 0 Báo lỗi

Trong mỗi lễ cưới từ xưa đến nay, hình ảnh cô dâu và chú rể trao nhẫn cưới cho nhau đã trở nên rất đỗi quen thuộc và thiêng liêng. Chiếc nhẫn cưới từ đó mang ý ... xem thêm...

  1. Là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Thổi hồn vào sản phẩm bằng sự đam mê và không ngừng sáng tạo, với PNJ, mỗi tuyệt tác trang sức là một câu chuyện về những giá trị đích thực, những phẩm chất cao quý và vẻ đẹp tinh tế của riêng bạn mà chúng tôi mãi tôn vinh.


    Ngoài ra, Trung tâm kim hoàn PNJ còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng:

    • Ưu đãi 10% cho trang sức đá màu, 3% cho trang sức kim cương.
    • 100% quà tặng dành cho khách hàng khi mua sắm trang sức như áo mưa, bình thủy tinh Lock&Lock.
    • Làm sạch trang sức miễn phí cho tất cả khách hàng tham quan mua sắm.
    • Tận hưởng chính sách bảo hành miễn phí trọn đời cho sản phẩm trang sức PNJ.

    Chắc chắn, đây sẽ là điểm mua sắm trang sức cưới đáng tin cậy, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời còn là nhịp cầu hữu hiệu giúp cho PNJ Jewelry phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu mua sắm và làm đẹp của người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 BigC Vĩnh Trung, 255-257 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Lô 1F, tầng trệt LOTTE Mart, 06 Nại Nam, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • L1-K18 Vincom Plaza Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457
    Website: pnj.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Trung tâm kim hoàn PNJ
    Trung tâm kim hoàn PNJ
    Trung tâm kim hoàn PNJ
    Trung tâm kim hoàn PNJ

  2. DOJI Đà Nẵng thuộc tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI - tập đoàn có bề dày hai thập kỷ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực là Vàng bạc Đá quý. Trang sức DOJI tự hào là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng. Đến với DOJI các cặp đôi có thể lựa chọn những mẫu nhẫn cưới ưng ý với công nghệ chế tác tinh xảo qua bàn tay các thợ lành nghề. Với sự phát triển không ngừng của mình, DOJI Đà Nẵng luôn khẳng định vị thế của mình ở thị trường trang sức tại đây. Ở Đà Nẵng, DOJI Đà Nẵng là một trong những địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín được nhiều người lựa chọn.


    Đặc biệt, với mức giá phải chăng, cùng nhiều kiểu cách phù hợp với nhiều phong cách, thời đại, quý khách hàng khi đến mua sắm tại DOJI sẽ được thoải mái chọn lựa kiểu dáng phù hợp nhất với bộ sưu tập trang sức tinh tế, phong cách đẹp sang trọng và chất lượng cao cấp. Với đa dạng các thương hiệu: Trang sức Kim cương Diamond House, Trang sức cưới Wedding Land, Trang sức Vàng 24K và Vàng ép vỉ Lộc Phát Tài,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cảng Hàng Không Quốc tế Đà Nẵng, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6361 6028
    • 204-206 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6386 7606
    • 172 Hùng Vương, Hải Châu 1, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6384 9466
    • Xem chi tiết tại https://trangsuc.doji.vn/he-thong-phan-phoi

    Điện thoại: 1800 1168
    Website: trangsuc.doji.vn

    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc/

    Gọi điện
    DOJI Đà Nẵng
    DOJI Đà Nẵng
    DOJI Đà Nẵng
    DOJI Đà Nẵng
  3. Hiện nay, trong lĩnh vực trang sức đặc biệt là nhẫn cưới, Cửu Long Jewelry đã có thể tự hào là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất, uy tín nhất với rất nhiều tình cảm yêu mến của khách hàng. Cửu Long Jewelry là thương hiệu cho dòng sản phẩm trang sức cao cấp chuyên về nhẫn cưới. Với đội ngũ sáng lập trẻ trung, năng động Cửu Long Jewelry tự tin mang đến những sản phẩm trang sức đa dạng về mẫu mã, phong cách từ truyền thống, cổ điển đến đương đại.

    Xuất hiện trên thị trường từ năm 1996 với hơn 20 năm kinh nghiệm, cùng với sự nỗ lực hết mình trong việc sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm, quảng bá thương hiệu, phục vụ khách hàng, đảm bảo chế độ hậu mãi… đã giúp Cửu Long Jewelry giữ vững được thiện cảm và tin tưởng của người tiêu dùng yêu chuộng đồ trang sức trong và ngoài nước. Cửu Long Jewelry luôn mong muốn được đón tiếp tất cả quý vị tại địa chỉ website này hoặc tại các shop của mình, dù quý vị đến với Cửu Long Jewelry để mua hàng hoặc chỉ để tham quan, tư vấn về mua sắm, sử dụng và bảo quản đồ trang sức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L2 – 5D, Vincom Đà Nẵng, 910 Ngô Quyền, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6365 2123 & 0905 801 100 & 0932 106 439

    Website: vangcuulong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cuulongjewelry/

    Cửu Long Jewelry
    Cửu Long Jewelry
    Cửu Long Jewelry
    Cửu Long Jewelry
  4. Với mong muốn đưa trang sức tới mọi người, truyền tải, nhắn gửi yêu thương, Huy Thành Jewelry khởi nguồn tiếp bước thực hiện những mong muốn đó thông qua chuỗi giá trị từ trang sức. Huy Thanh Jewelry với hơn 500 mẫu nhẫn cưới đẹp tinh xảo có sẵn tại cửa hàng Huy Thanh.


    Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình chu đáo và chân thành lắng nghe những mong muốn, chia sẻ những thắc mắc để tư vấn hợp lý nhất cho khách hàng. Vì Huy Thanh luôn hiểu rằng, lựa chọn nhẫn cưới không chỉ đơn thuần là làm đẹp, mà đó còn là kỷ vật ghi dấu lại cột mốc thiêng liêng, hạnh phúc trong cuộc đời mỗi người.

    Với sứ mệnh dùng những thiết kế tinh tế, giảm đi giá trị về vật chất của trang sức, để mang đến cho người Việt một cái nhìn hoàn toàn mới về trang sức. Huy Thanh mang đến cho quý khách hàng những bộ sưu tập trang sức được thiết kế hiện đại, phong cách đẹp sang trọng. Bạn có thể thoải mái trong chọn lựa nhẫn cưới cùng các tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp của Huy Thanh Jewelry.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 276 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6374 7068 & 1900 633 428

    Email: cskh@htj.vn

    Website: huythanhjewelry.vn

    Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
  5. Thế Giới Kim Cương là thương hiệu kim cương và trang sức hàng đầu Việt Nam chuyên về kinh doanh kim cương nhập khẩu và sản xuất trang sức, nơi hội tụ các thương hiệu đẳng cấp và uy tín – LUCKY STAR, UNIQUE, ZELA, GOODMAN, YOKYO. Thế Giới Kim Cương hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu kim cương và trang sức uy tín nhất Việt Nam. Nỗ lực đạt được mục tiêu đề ra về phát triển bền vững, không ngừng mở rộng số lượng cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.


    Cho đến nay, công ty Thế Giới Kim Cương đã có một đội ngũ với hơn 800 nhân viên, với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Thế Giới Kim Cương đề cao giá trị của sự trung thực, đạo đức, tiêu chuẩn cao, sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp thông qua việc không ngừng cải tiến, cố gắng đạt đến sự tốt nhất trong chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng nhằm thể hiện sự tận tâm của chúng tôi dành cho Khách Hàng. Đặc biệt, với Thế Giới Kim Cương, khách hàng chính là bạn bè, người thân của mình, vì thế cửa hàng luôn chân thành đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách một cách tận tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lotte Mart Đà Nẵng, Tầng 1, 5 Nại Nam, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Vincom Plaza Ngô Quyền, Tầng trệt 910 A Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Tầng trệt 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Co.opmart Đà Nẵng, Tầng trệt , 478 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 779 999

    Email: info@thegioikimcuong.vn

    Website: thegioikimcuong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong/

    Gọi điện
    Thế giới Kim Cương
    Thế giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
  6. Top 6

    Phuc Huy Jewelry

    Hiện nay, Phuc Huy Jewelry cũng là địa chỉ bán nhẫn cưới quen thuộc và uy tín tại Đà Nẵng với hệ thống cửa hàng rộng khắp. Những mẫu nhẫn cưới bán ở Phuc Huy Jewelry luôn làm vừa lòng các cặp vợ chồng sắp cưới về chất liệu cũng như giá cả. Bạn có thể lựa chọn các mẫu nhẫn cưới kim cương, nhẫn cưới vàng trắng, nhẫn cưới bạch kim tùy theo sở thích và túi tiền của mình, ngoài ra cửa hàng còn nhận thiết kế nhẫn cưới theo yêu cầu của các cặp đôi.

    Đến đây bạn có thể lựa chọn những cặp nhẫn cưới bằng vàng ưng ý ngoài ra còn có thể đặt thiết kế theo ý thích riêng với chất lượng vàng ổn định. Với phương châm "Giữ chữ tín hơn giữ vàng", Phuc Huy Jewelry đã và đang phát triển mạnh mẽ hơn 20 năm qua. Khách hàng đến với Phuc Huy Jewelry sẽ được tiếp đón nồng hậu từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu sản phẩm. Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật của showroom luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 350 Ông Ích Khiêm, Hải Châu 2, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6382 1593

    Email: phuchuy.bros@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063518712798

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Phuc Huy Jewelry
    Phuc Huy Jewelry
    Phuc Huy Jewelry
    Phuc Huy Jewelry
  7. Linh Kim Duyên - Trang Sức Vàng Bạc hơn 30 năm kinh nghiệm chế tác và kinh doanh trang sức đã phục vụ hơn 445 ngàn khách hàng. Linh Kim Duyên - Trang Sức Vàng Bạc đem đến những mẫu trang sức phù hợp với thẩm mỹ của người Á Đông, vừa mang hơi hướng cổ điển vừa đem lại nét đẹp hiện đại. Các thiết kế đều có màu sắc cho đến kiểu dáng đều mang bản chất thương hiệu rõ rệt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi quyết định mua trang sức hay nhẫn cưới ở Linh Kim Duyên - Trang Sức Vàng Bạc. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp nhẫn và trang sức cưới giá rẻ, thiết kế đơn giản với các chất liệu như vàng 8K, 10K, 14K.

    Một cặp nhẫn cưới ở đây có mức giá dao động từ 5.000.000 đến 17.000.000 đồng, giá thành luôn đi đôi với chất lượng và trong mỗi sản phẩm còn được gửi gắm cả tình cảm của nhà chế tác như lời chúc phúc cho các cặp đôi mãi hạnh phúc bên nhau. Song song với chất lượng sản phẩm, thì dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Linh Kim Duyên - Trang Sức Vàng Bạc luôn là điều được cơ sở đề cao hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Trần Cao Vân, Thanh khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 795 268 & 0934 956 599

    Email: linhkimduyen@gmail.com

    Website: linhkimduyen.com

    Fanpage: www.facebook.com/linhkimduyen/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:30

    Linh Kim Duyên - Trang Sức Vàng Bạc
    Linh Kim Duyên - Trang Sức Vàng Bạc
    Linh Kim Duyên - Trang Sức Vàng Bạc
    Linh Kim Duyên - Trang Sức Vàng Bạc
  8. Top 8

    Ngoc Thinh Jewelry

    Ngoc Thinh Jewelry tập trung chủ yếu các loại trang sức nhập khẩu từ Nhật Bản và đặc biệt là nhẫn cưới. Một khi đã đến với Ngoc Thinh Jewelry, đảm bảo sẽ không phải mất nhiều thời gian trong việc lựa chọn vì bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo để có thể mua được những sản phẩm ưng ý nhất trong bộ sưu tập nhẫn cưới Kiko Janpan. Ngoài ra, Ngoc Thinh Jewelry cũng được đánh giá là nơi uy tín nhất để mua kim cương thiên nhiên kiểm định quốc tế gia.

    Đến với Ngoc Thinh Jewelry, các cặp đôi sẽ không mất nhiều thời gian, các bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã được đào tạo về chuyên môn trang sức, vàng, kim cương... để hỗ trợ khách hàng có thể mua được những sản phẩm nhẫn cưới ưng ý nhất trong bộ sưu tập nhẫn cưới KIKO JAPAN. Tại cửa hàng có nhiều mẫu mã khác nhau giúp cho lựa chọn của khách hàng. Có đầy đủ các kiểu nhẫn cưới như: Nhẫn cưới kim cương, nhẫn vàng 9999, nhẫn vàng Italy, nhẫn vàng trắng. Và đặc biệt là các cặp nhẫn cưới theo năm sinh, phong thủy nhằm đem lại vận may cho các đôi uyên ương


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 289 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6382 3193

    Website: ngocthinh-jewelry.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NgocThinhJewelry/

    Ngoc Thinh Jewelry
    Ngoc Thinh Jewelry
    Ngoc Thinh Jewelry
    Ngoc Thinh Jewelry
  9. Không những tập trung chủ đạo vào các lĩnh vực kinh doanh phân phối và bán lẻ Vàng miếng, vàng 9999, Trang Sức Đá Ngọc Quý còn chú trọng đầu tư và phát triển các sản phẩm trang sức, kim cương, nhẫn cưới, mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong phú. Hơn thế nữa, Trang Sức Đá Ngọc Quý luôn không ngừng đầu tư trang thiết bị và công nghệ hiện đại để cho ra đời các sản phẩm với thiết kế tinh tế, đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

    Giá nhẫn cưới của Trang Sức Đá Ngọc Quý dao động từ 9.000.000 - 30.000.000 đồng. Các thiết kế nhẫn cưới của Trang Sức Đá Ngọc Quý theo mang phong cách vô cùng hiện đại và trẻ trung có pha lẫn một chút phong cách châu Âu với những đường cắt vô cùng tinh xảo và chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Với mẫu mã đa dạng nên đến với Trang Sức Đá Ngọc Quý, bạn có thể lựa chọn được cặp nhẫn phù hợp với ý thích và mức thu nhập của mình cho ngày trọng đại. Khi đến đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tư vấn khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 569 Lê Văn Hiến, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Hotline: 0906 752 513 & 0906 755 401

    Email: nguyenduquy1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trangsucda.ngocquy/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Trang Sức Đá Ngọc Quý
    Trang Sức Đá Ngọc Quý
    Trang Sức Đá Ngọc Quý
    Trang Sức Đá Ngọc Quý
  10. Hoa Kim Nguyên Con nằm tọa lạc trên trục đường Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng. Hoa Kim Nguyên Con là một đơn vị kinh doanh hoàn toàn độc lập. Nên bạn hãy cẩn thận bởi trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng có rất nhiều tiệm vàng kinh doanh giống nhau và có thể bị trùng tên. Chủ doanh nghiệp tại Hoa Kim Nguyên Con là độc lập nên phương thức kinh doanh và giao dịch với khách hàng hoàn toàn khác nhau và riêng biệt. Với mong muốn đưa trang sức tới mọi người, truyền tải, nhắn gửi yêu thương, Hoa Kim Nguyên Con khởi nguồn tiếp bước thực hiện những mong muốn đó thông qua chuỗi giá trị từ trang sức.


    Khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm trang sức phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau tại Hoa Kim Nguyên Con như: Nhẫn nam - nữ, nhẫn cưới, dây truyền, lắc tay, bông tai, charme,... Phát huy thế mạnh từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao và dây chuyền sản xuất tiên tiến, Hoa Kim Nguyên Con luôn mang tới những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo và đầy chất nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 311 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6361 7420
    Fanpage: www.facebook.com/hoakimnguyencon/
    Giờ mở cửa: 7:15 - 21:00

    Gọi điện
    Hoa Kim Nguyên Con
    Hoa Kim Nguyên Con
    Hoa Kim Nguyên Con
    Hoa Kim Nguyên Con




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy