Top 5 địa chỉ mực khổng lồ hấp dẫn nhất Hà Nội

Thanh Lê 3978 0 Báo lỗi

Mực khổng lồ xuất hiện trong danh sách các món ăn đường phố của Hong Kong, Singapore, Đài Loan… Bị thu hút và choáng ngợp “vị giác” ngay từ cái tên món ăn này ... xem thêm...

  1. Ghé tiệm “Mực khổng lồ Mã Mây” này bạn sẽ quên mất mình đang ở Việt Nam và tưởng tượng rằng mình đang lạc vào con phố Causeway Bay hay Mongkok, Tsim Sha Tsui… Không phải nói khoa trương đâu, nhưng đây có thể coi là quán mực ngon nhất tại Hà Nội hiện tại. Những chú mực nặng từ 3 - 4 kg được treo ngược trong quầy nhỏ tông đen pha đỏ trông cực kì bắt mắt, kích thích đến tất cả các giác quan.


    Mực ở đây được ướp khá vừa miệng, mà không làm mất đi vị đặc trưng của hải sản nướng rất thơm, chỉ cần chạy xe ngang qua là muốn quay lại mua liền. Nước sốt chấm thái cay the the mặn ngọt, càng chấm càng nghiền, ăn hoài cũng không thấy ngán. Trời mưa được lai rai với bạn nhậu thì cực chuẩn bài. Sau khi order chị chủ sẽ cắt theo phần ướp nước sốt đặc biệt của quán và nướng, nước sốt là công thức đặc biệt không lẫn với quán nào nên cho dù ăn ở nơi nào cũng phải quay lại.


    Mực Mã mây được nhiều người đánh giá là có món mực khổng lồ ngon nhất Hà Nội. Ăn một lần là ghiền luôn, khó có thể cưỡng lại được. Chính vì vậy, lượng khách tới đây mỗi ngày đông vô cùng.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: 64 phố Mã Mây, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Giá: 70.000 - 300.000 VNĐ
    • Mở cửa: 2:00 – 20:00

    Món mực khổng lồ nướng thơm ngon vô cùng
    Món mực khổng lồ nướng thơm ngon vô cùng
    Đầu bếp đang chế biến mực khổng lồ
    Đầu bếp đang chế biến mực khổng lồ


  2. Nằm ở vị trí đắc địa,quán nổi lên như một hiện tượng của món ăn phố cổ, nổi tiếng với những con mực siêu to, siêu khổng lồ. Quán ăn này thực chất chỉ là một chiếc xe hàng nhỏ trên đường phố. Món ăn này gây ấn tượng đến nỗi khách hàng tập trung rất đông, cả người lớn lẫn trẻ em, cả khách Việt lẫn khách Tây. Tuy mới mở hàng nhưng xe mực này không chỉ gây được sự chú ý với khách mua tại quán mà với cả khách trên mạng xã hội.


    Với một món ăn đặc biệt cả về hình thức lẫn cách chế biến đến vậy, thật khó để mọi người bỏ qua cơ hội thưởng thức nó. Mực khổng lồ hàng Buồm có cách chế biến riêng biệt, được tẩm ướp kĩ lưỡng. Vì vậy hương vị của nó thơm ngon vô cùng. Nếu có cơ hội thưởng thức 1 lần thì chắc chắn bạn nhất định sẽ muốn ăn lại lần nữa. Trên các trang mạng xã hội tràn ngập những hình ảnh của địa chỉ mực này với bao lời khen ngợi và đánh giá tích cực.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: 43 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Giá: 55.000 - 200.000 VNĐ
    • Mở cửa: 19:00 – 23:59
    Xe mực đặc biệt thu hút du khách
    Xe mực đặc biệt thu hút du khách
    Mực to, thơm ngon hấp dẫn
    Mực to, thơm ngon hấp dẫn
  3. Quán được đánh giá là ngon vô cùng và cũng rất đông khách. Trước hết là bởi vì nó được tách ra từ mực Mã Mây. Mực được chọn để chế biến là loại mực nang to, kích cỡ có thể bằng một chú gà, chỉ nhìn thôi cũng đủ thèm thuồng. Cũng giống như quầy hàng ở Mã Mây, món ăn được đầu bếp chế biến "ngay tại trận" để tăng thêm phần thú vị. Bạn sẽ được chứng kiến từng chú mực được "xẻ thịt", xắt khúc dày, lộ ra thớ mực dày, dai, màu trắng bên trong đầy hấp dẫn.


    Chủ quán cũng rất biết chiều lòng thực khách khi bổ sung thêm vào menu một vài món sup cua cực thơm ngon và bổ dưỡng. Đây có thể coi là gợi ý khá thụ vị cho gia đình vào cuối tuần. Sam Sam mực khổng lồ là địa chỉ được ưu tiên hàng đầu khi nhắc tới mực khổng lồ. Người dân Hà Nội không ai là không biết đến nó.


    Mặc dù giá thành có hơi cao nhưng bù lại chất lượng món ăn trên cả tuyệt vời. Chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt trong hương vị so với những địa chỉ khác.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Số 2 Quán Thánh, Hà Nội
    • Giá: 70.000 - 300,000 VNĐ
    • Mở cửa: 16:00 – 22:30
    Món mực được chế biến sạch sẽ có thể ăn ngay
    Món mực được chế biến sạch sẽ có thể ăn ngay
    Quán mực Samsam luôn tấp nập khách
    Quán mực Samsam luôn tấp nập khách
  4. Nếu bạn là tín đồ của những chú mực khổng lồ thì không thể bỏ qua địa chỉ này. Mực được tẩm ướp theo nguyên liệu truyền thống của Hong Kong là nước tương hoisin nên có màu vàng ươm trông cực kì bắt mắt. Nước chấm được pha chế theo công thức riêng, thử một lần bạn có thể nghiền ngay lập tức.

    Đây là shop online nên hộp đựng mang đi ở đây cũng khá chỉn chu, dùng hộp đen nắp trắng lộ ra con mực trông rất hấp dẫn và muốn ăn ngay lập tức. Những ngày mưa nắng, bạn chỉ cần ngồi nhà và oder, đội ngũ shipper của quán sẽ nhanh chóng mang đến những con mực thơm ngon nhất. Điểm trừ duy nhất của mực khổng lồ Phương Mai đó là quán chỉ hoạt động từ chiều đến khuya. Nên nếu buổi trưa bạn muốn ăn thì cũng đành chịu.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Số 11, ngách 27, ngõ 4 Phương Mai, Hà Nội
    • Giá: 75.000 - 200.000 VNĐ
    • Mở cửa: 15:00 – 23:00
    Mực được lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng
    Mực được lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng
    Mực đặt trong hộp đen cẩn thận vô cùng
    Mực đặt trong hộp đen cẩn thận vô cùng
  5. Cứ nhắc tới đồ nướng, nhiều người sẽ nghĩ đến một vài cái tên nhang nhác Hàn Quốc, Nhật Bản đã xuất hiện ở Hà Nội. Song, theo các thực khách thân quen ở Le Beer, hương vị ở đây phù hợp cho người Việt hơn, dễ ăn hơn. Quán nhậu ở Cầu Giấy này là địa chỉ ruột của rất nhiều người khi muốn thưởng thức hải sản tươi ngon đúng điệu. Đặc biệt với món chủ đạo là mực khổng lồ nướng sa tế, được ướp với công thức riêng, miếng mực to, nướng lên săn chắc, giòn và dai, ăn không hề bị ngấy lại còn thơm phức.


    Quán có không gian rộng rãi, đủ không gian cho những buổi hội họp đông người. Nhiều người chia sẻ rằng, đã tới đây ăn ăn mực rồi thì sẽ không muốn đi đến bất kì địa điểm nào nữa. Bởi hương vị hấp dẫn khó có thể cưỡng lại được.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Số 5/1 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
    • Giá: 80.000 - 300.000 VNĐ
    • Mở cửa: 10:00 – 23:00
    • Fanpage: https://www.facebook.com/lebeer.vn/
    Mực khổng lồ nướng hấp dẫn
    Mực khổng lồ nướng hấp dẫn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy