Top 5 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Nam Định

  1. Top 1 Thùy Linh Nối Mi
  2. Top 2 Hiền Bé Beauty
  3. Top 3 Yến Vịt Nối Mi
  4. Top 4 Linh Mi
  5. Top 5 Thanh Hiền (Nối Mi Nails)

Top 5 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Nam Định

Phương Trinh 5482 0 Báo lỗi

Nối mi là một phương pháp thẩm mỹ khá đơn giản và rất phổ biến trên thế giới cũng như Việt Nam. Cùng Toplist khám phá những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thùy Linh Nối Mi

    Gọi điện

    Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Thùy Linh - cô gái trẻ tại Nam Định này còn chứng tỏ tài năng của mình ở lĩnh vực nối mi. Luôn biết cách tạo nên những kiểu dáng mi phù hợp với khuôn mặt và phong cách của từng khách hàng, từ sự ấn tượng, nổi bật đối với các bạn trẻ năng động cho đến sự tự nhiên, nhẹ nhàng đối với các chị em công sở, Thùy Linh đảm bảo mọi nhu cầu nối mi đều được đáp ứng một cách tốt nhất.


    Đến với Thùy Linh, chỉ chưa đầy một giờ đồng hồ, bạn đã có một hàng mi dài quyến rũ có tuổi thọ từ 2 tuần đến 2 tháng. Các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất đều được đảm bảo về chất lượng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, phục vụ tối đa nhu cầu nối mi của khách từ thanh niên tới trung niên.


    Tại đây có nhiều loại mi lụa, mi tơ (thẳng, cong nhẹ, cong), mi đơn, mi chùm,... với chiều dài khác nhau đáp ứng mọi phong cách nối mi. Hơn thế nữa với kỹ thuật nối mi tiên tiến luôn được cập nhật, Thùy Linh khẳng định mi nối xong không bao giờ bị xô lệch, khách hàng có thể sử dụng chổi chải mi chải ngược, chải xuôi mà không lo hỏng mi vì mi luôn tơi và dễ chịu như mi thật.


    Một số dịch vụ nối mi nổi bật của Thùy Linh bao gồm:

    • Nối mi classic, mi lụa, mi nhung
    • Nối mi volume 3D, 6D
    • Mi chùm
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Trần Thánh Tông, Nam Định
    Điện thoại: 0944 860 000
    Fanpage: www.facebook.com/linh.bier.1
    Gọi điện
    Thùy Linh Nối Mi
    Thùy Linh Nối Mi
    Thùy Linh Nối Mi
    Thùy Linh Nối Mi

  2. Top 2

    Hiền Bé Beauty

    Gọi điện
    Bạn đang phân vân không biết nối mi ở đâu đẹp tại Nam Định để “tút” lại nhan sắc và tự tin hơn mỗi ngày. Qua những gì thực tế, Toplist sẽ “mách nước” giúp chị em tìm đúng địa chỉ uy tín và an tâm hơn với hàng mi mỏng manh, kiêu sa mà mình đang mong đợi có được. Và không phải là cái tên nào khác, Hiền Bé Beauty chính xác là câu trả lời hoàn hảo nhất mà bạn đang hằng tìm kiếm.


    Trong suốt thời gian qua, Hiền Bé Beauty luôn là là địa điểm nối mi uy tín ở Nam Định được nhiều chị em yêu thích lựa chọn bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ các khâu chuẩn bị đến hoàn thành, luôn áp dụng những trang thiết bị phục vụ nối mi hiện đại nhất. Là chuyên viên nối mi lành nghề, đầy tâm huyết được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi được cập nhật thường xuyên, theo kịp xu hướng đang thịnh hành, Hiền Bé Beauty cam kết 100 % chất lượng chăm sóc cho khách hàng tới nối mi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Thái Bình, Nam Định
    Điện thoại: 0947 271 752 & 0944 037 862
    Fanpage: www.facebook.com/hienbe2410
    Gọi điện
    Hiền Bé Beauty
    Hiền Bé Beauty
    Hiền Bé Beauty
    Hiền Bé Beauty
  3. Cái tên Yến Vịt thật sự có sức hút mạnh mẽ đối với các bà, các mẹ, các chị, các em có mong muốn tút tát lại bộ nail hay cặp mi của mình. Nếu là một tín đồ làm đẹp thì chắc hẳn bạn cũng sẽ biết rằng, để chọn được kiểu nối mi đẹp cho đôi mắt của mình, các bạn cần xem xét xem dáng mắt của mình thuộc kiểu nào để từ đó đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân,... và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng và thu hút nhất. Và Yến Vịt Nối Mi đều có thể giúp bạn tư vấn và tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.


    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Yến Vịt Nối Mi luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Minh Khai, Nam Định
    Điện thoại: 0816 281 991
    Fanpage: m.facebook.com/vit.yen.5/
    Gọi điện
    Yến Vịt Nối Mi
    Yến Vịt Nối Mi
    Yến Vịt Nối Mi
    Yến Vịt Nối Mi
  4. Top 4

    Linh Mi

    Gọi điện

    Nối mi là phương pháp làm đẹp không còn xa lạ với các chị em phụ nữ. Thông qua việc gắn những sợi mi giả xen lẫn vào hàng mi thật, bạn sẽ có hàng mi dày, dài, cong vút để đôi mắt to tròn, quyến rũ. Tùy vào từng phong cách, sở thích mà khách hàng yêu cầu các địa chỉ nối mi sẽ chọn lựa ra các sợi mi với kích thước, độ cong, màu sắc, chất liệu khác nhau. Không chỉ có tác dụng làm đẹp, khiến các chị em phụ nữ tự tin hơn, nối mi còn giúp bảo vệ mắt của chúng ta khỏi khói bụi và các tác nhân khác.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở nối mi ở Nam Định thì Linh Mi là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Đến với Linh Mi, dẫu bạn có một hàng mi ngắn và thưa thì cũng sẽ tự tin hơn với 1 chiếc mi uốn xinh xẻo, lông mi dài, quyến rũ và thu hút. Tại đây cho phép khách hàng lựa chọn đa dạng các kiểu mi, thậm chí là các dáng mi độc lạ như mi pha lê, mi sơn ca, mi tàng hình, mi cáo sexy, mi mắt bồ câu, mi thiên nga đen,... Khách hàng có thể yên tâm không phải gặp phải các vấn đề như cộm mi, ngứa, dị ứng, rụng mi... khi sử dụng dịch vụ nối mi Linh Mi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Nguyễn Du, Nam Định
    Điện thoại: 0915 453 500
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100002981949713
    Gọi điện
    Linh Mi
    Linh Mi
    Linh Mi
    Linh Mi
  5. Một hàng mi xinh xắn sẽ là yếu tố không thể thiếu giúp đôi mắt của bạn có hồn hơn. Một hàng lông mi dài, cong, đẹp không chỉ có tác dụng bảo vệ mắt khỏi các hạt nhỏ như: bụi, cát hoặc mảnh vụn xâm nhập và gây hại cho mắt mà còn là điểm nhấn của phái đẹp, giúp chị em phụ nữ nâng tầm nhan sắc. Tuy nhiên, không phải cũng có độ dài lông mi hoàn hảo - đạt chuẩn "tỷ lệ vàng". Nếu bạn có một hàng mi ngắn, thưa, chưa ưng ý mà đang tìm một giải pháp khác ngoài các biện khác như chuốt mascara, gắn mi giả,... thì có thể tham khảo đến biện pháp nối mi. Một địa chỉ nối mi bạn có thể tham khảo là Thanh Hiền (Nối Mi Nails).


    Thanh Hiền (Nối Mi Nails) có thể thực hiện đa dạng các kiểu dáng mi, phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn dáng mi, độ dài, độ dày phù hợp với từng khách hàng. Bạn có thể nối mi theo kiểu mi mắt ngọc, mi thiên nga trắng, mi công, mi hoa hồng, mi tiên cá sexy,... Cửa hàng đảm bảo mi bến từ 3 - 5 tuần và bảo hành free 3 ngày đầu sau khi nối. Nơi đây còn nhận nối mi tại nhà. Khách hàng chỉ cần gửi ảnh mắt và cửa hàng sẽ giúp bạn thiết kế kiểu mi phù hợp trước khi nối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24/75 Điện Biên, Nam Định
    Điện thoại: 0944 318 195
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071519604133
    Gọi điện
    Thanh Hiền (Nối Mi Nails)
    Thanh Hiền (Nối Mi Nails)
    Thanh Hiền (Nối Mi Nails)
    Thanh Hiền (Nối Mi Nails)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy