Top 7 Địa điểm mua đồ điện máy tốt nhất Hải Phòng

Thu Thảo Lê 10321 0 Báo lỗi

Đối với mỗi căn nhà, đồ điện tử điện lạnh là thứ không thể thiếu. Song nếu bạn đang sống ở Hải Phòng và cũng đang phân vân không biết nên đến đâu để sắm sửa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Siêu thị Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua đồ điện gia dụng ở đâu, tại sao bạn không đến với hệ thống siêu thị Điện máy Xanh Đến đây, bạn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng như ti vi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy sấy,... với nhiều mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Toshiba,...


    Siêu thị điện máy Xanh được thành lập vào cuối năm 2010, trực thuộc Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động nay mở rộng ra với các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Hiện tại, điện máy Xanh đang là nhà bán lẻ chính thức các sản phẩm của Panasonic ở Việt Nam. Hiện nay, với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả khá tốt, điện máy Xanh đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy cho gia đình mình.


    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm mang thương hiệu Panasonic được bày bán tại các siêu thị điện máy Xanh chẳng hạn như tủ lạnh, máy giặt, tivi, máy xay sinh tố, máy lạnh, máy ép trái cây, bàn ủi, máy sấy tóc, máy nước nóng,… Với uy tín đã khẳng định từ lâu và chất lượng phục vụ tốt, đây luôn là nơi hấp dẫn để bạn mua sắm trực tiếp hoặc trực tuyến đều an toàn.


    Thêm vào đó, thời gian phục vụ khách hàng khá thuận tiện từ 8h đến tận 22h30 cũng như làm việc từ thứ 2 đến Chủ nhật bao gồm cả ngày lễ. Không chỉ vậy, đến với hệ thống Điện máy Xanh, bạn còn được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và rất nhiệt tình. Và nếu bạn không muốn chi trả một khoản lớn cho đồ điện gia dụng mà bạn đang cần mua thì bạn cũng có thể được tư vấn về các hình thức trả góp của các công ty tài chính như FE Credit, Home Credit và ACS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • An Lãng, An Hòa, Vĩnh Bảo, Hải Phòng
    • Ngọ Dương, An Hòa, An Dương, Hải Phòng
    • ...
    • https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1900 232 461 & 1800 1063 & 1900 232 465
    Email:
    cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy Xanh
    Siêu thị Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nguyễn Kim tự hào là một trong những thương hiệu bán lẻ đi đầu và cách biệt lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam. 02.02.2015 Nguyễn Kim chính thức hợp tác với tập đoàn Central Retail, gia tăng sức mạnh để trở thành nhà bán lẻ đẳng cấp quốc tế.


    Hiện nay, Nguyễn Kim chính thức trở thành một thành viên trọng điểm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng điện máy của tập đoàn Central Retail. Trong suốt thời gian qua, Nguyễn Kim vẫn luôn giữ vững vị trí thương hiệu bán lẻ hàng điện máy số một tại Việt Nam cũng như được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm.


    Để đạt được thành công như hiện nay, Nguyễn Kim khẳng định tên tuổi và uy tín của mình thông qua việc tổ chức hệ thống bán lẻ những sản phẩm điện máy, gia dụng với một mô hình bán lẻ rất hiện đại và tiên phong đạt chuẩn quốc tế ở Việt Nam. Sáu ngành hàng chủ lực được kinh doanh tại đây gồm có: điện tử, điện lạnh, giải trí, kỹ thuật số, viễn thông, gia dụng với hơn 50.000 sản phẩm chính hãng thuộc các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sony, LG, Samsung, Sanyo, Panasonic, JVC, Toshiba, Elextrolux,…


    Nguyễn Kim chính là nơi lý tưởng nhất cho bạn mua hàng trực tiếp hoặc trực tuyến. Đặt biệt có nhiều chương trình khuyến lớn trong năm vào những dịp lễ tết, nên khi mua hàng bạn sẽ được giảm giá tốt hơn và tiết kiêm hơn. Trung tâm luôn cập nhật những xu hướng điện máy mới nhất, cung cấp đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 1800 6800

    Email: NKare@nguyenkim.com

    Website: https://www.nguyenkim.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
  3. Top 3

    Siêu thị Điện máy HC

    Gọi điện

    Một trong những địa điểm mà bạn có thể mua sắm đồ điện gia dụng ở thành phố hoa phượng đỏ chính là siêu thị điện máy HC được mở từ Thứ 2 đến Chủ nhật bao gồm cả ngày lễ, từ 8h đến 21h30. Hệ thống Siêu thị Điện máy HC là một trong những hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ra đời tại Hà Nội vào năm 2006, chuyên kinh doanh các mặt hàng Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Công nghệ Thông tin, Điện thoại & Thiết bị Giải trí số.


    Đến với siêu thị điện máy HC, bạn có thể tìm thấy nhiều loại mặt hàng điện tử điện lạnh với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nhưng với giá cả khá hợp lý đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Samsung, Sony, LG,... Sản phẩm bán tại Điện máy HC luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực".

    Thêm vào đó, khi bạn trực tiếp đến chi nhánh của siêu thị điện máy HC, bạn sẽ được các nhân viên ở đây tư vấn đầy đủ chi tiết và rất nhiệt tình về mặt hàng mà bạn đang có nhu cầu mua cũng như gợi ý cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Không chỉ có vậy, đến với HC bạn còn được tham gia vào các chương trình mua hàng trả góp với mức lãi suất ưu đãi đến từ các công ty tài chính ACS, PPF, Vietinbank hay HD SAIGON.


    Hơn thế nữa, đội ngũ bảo hành với những người thợ lành nghề luôn sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề về thiết bị ngay tại gia đình của khách hàng. Do đó, siêu thị điện máy HC luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng và sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 6 Hồng Bàng, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng
    • Km19, QL10, Kiền Bái, Thủy Nguyên, Hải Phòng
    • 528 Lê Hồng Phong, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 1900 1788

    Email: online@hc.com.vn

    Website: https://hc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hc.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy HC
    Siêu thị điện máy HC
    Siêu thị điện máy HC
    Siêu thị điện máy HC
  4. Trong danh sách các địa điểm mua sắm đồ điện gia dụng tốt nhất ở Hải Phòng, cũng phải kể đến siêu thị Điện máy Media Mart. Ở đây, bạn cũng có thể được chứng kiến nhiều loại mặt hàng điện tử điện lạnh đến từ các thương hiệu như TCL, HITACHI, LG, Electrolux,... với nhiều mức giá ưu đãi dành cho khách hàng.


    Với mong muốn phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc, cũng tháng 10/2013, MediaMart "tấn công" thị trường Hải Phòng với sự kiện khai trương siêu thị thứ 8 tại số 10 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng. Đây được coi là siêu thị điện máy quy mô và hiện đại tại Hải Phòng. Sự hiện diện của Media Mart tại Hải Phòng đánh dấu bước phát triển quan trọng của MediaMart, lần đầu tiên MediaMart có chi nhánh được thành lập ở các tỉnh với mô hình “tất cả trong một”, được giám sát, quản lý và vận hành… theo đúng chuẩn của MediaMart.


    Thêm vào đó, với sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên trong siêu thị, bạn sẽ có thể tìm được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất. Không những thế, Media Mart còn hợp tác với nhiều công ty tài chính như ACS, HD SAIGON, FE Credit, Home Credit,... Vì vậy, với những khách hàng muốn mua hàng trả góp thì cũng có rất nhiều sự lựa chọn.


    Trước làn sóng mua bán, sát nhập, đầu tư vốn nước ngoài của hàng loạt các thương hiệu, tập đoàn bán lẻ hiện nay, MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc tư thân vận động và đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu cũng như thị phần bán lẻ điện máy thuộc TOP đầu miền Bắc tính đến thời điểm hiện tại.


    THÔNG TN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 83, Tổ 4, An Dương, Hải Phòng - 0936 126 882
    • 5 - 6 Lô LK 20 KĐT Quang Minh, Thủy Nguyên, Hải Phòng - 0906 285 695
    • ....
    • https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 6788 & 1900 6741 & 1900 6743

    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Website: https://mediamart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy Media Mart
    Siêu thị điện máy Media Mart
    Media Mart
    Media Mart
  5. Top 5

    Siêu thị Pico

    Gọi điện

    Được nằm trong "Top 10 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam" có lẽ Siêu thị Pico cũng là một địa điểm uy tín cho những ai đang có nhu cầu mua sắm đồ điện gia dụng. Đến với hệ thống siêu thị PICO, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều mặt hàng điện máy gia dụng với nhiều mẫu mã khác nhau của các thương hiệu hàng đầu thế giới chẳng hạn như LG, Panasonic,... Trong suốt 14 năm hoạt động, Pico luôn là thương hiệu tiêu biểu không chỉ trong lĩnh vực phân phối bán lẻ điện máy.


    Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình. Các giải thưởng lớn, có uy tín trong và ngoài nước là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên với phương châm giữ vững lòng tin của người tiêu dùng & gia tăng hơn nữa sự hài lòng của khách hàng.


    Pico luôn là thương hiệu tiêu biểu không chỉ trong lĩnh vực phân phối bán lẻ điện máy. Các giải thưởng có giá trị trong và ngoài nước là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên với phương châm giữ vững lòng tin của người tiêu dùng và gia tăng hơn nữa sự hài lòng của khách hàng. Thêm vào đó, khi đến với Siêu thị Pico, bạn còn có thể trải nghiệm phong cách chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp của những nhân viên ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 4 Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng
    • 05 Lô 22A, KĐTM Ngã Năm sân bay Cát Bi, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 881 185 & 1900 6619 & 0904 881 169

    Email: online@pico.com.vn

    Websitte: https://pico.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaypico
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Siêu thị Pico
    Siêu thị Pico
    Siêu thị Pico
    Siêu thị Pico
  6. Top 6

    Samnec

    Gọi điện

    Samnec là nhà phân phối các sản phẩm Điện Tử - Điện Gia Dụng được đánh giá là mạnh và uy tín đứng hàng đầu đối với các công ty Liên doanh Điện tử lớn nhất Việt Nam như: Sony; JVC; Toshiba; Hitachi; Panasonic; Samsung; Daewoo; LG; Sanyơ; TCL v.v... thực sự Samnec là nơi hội tụ của các Thương hiệu Điện Tử hàng đầu Thế giới.


    Có thể nói Samnec là hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ở thành phố Cảng Hải Phòng. Đến với Samnec, bạn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng tủ lạnh, ti vi, điều hòa, nồi cơm điện,... đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Điện máy Samnec cam đoan rằng hình ảnh của sản phẩm đều là hình thực tế 100%, do chính Điện máy Samnec chụp nên không xảy ra vấn đề “hình một đằng, hàng một nẻo”. Giá cả cạnh tranh nên rẻ nhất với nhiều ưu đãi khủng, giảm giá kèm quà tặng phong phú, giá trị.


    Không những thế, khi bạn đến với bất cứ cửa hàng nào của Samnec, bạn sẽ được tư vấn cụ thể về mỗi loại mặt hàng bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm và rất tận tình. Hệ Thống Điện Máy Samnec chuyên cung cấp thiết bị điện tử, điện lạnh, gia dụng. Mua online tại website của hệ thống để nhận giá tốt nhất, phục vụ chuyên nghiệp.


    Các sản phẩm của Samnec luôn nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng về chất lượng và mẫu mã. Hơn thế nữa, giá thành cực rẻ là điểm mạnh nổi trội nhất của trung tâm. Vì vậy, các gia đình có thu nhập thấp cũng có thể mua sắm thoải mái khi tới Samnec. Hiện nay, Samnec đang có rất nhiều cửa hàng tạo các quận, huyện của Hải Phòng nên dù ở đâu, các bạn đều có thể tới mua hàng tại trung tâm điện máy chất lượng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 4 Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng - 022 5361 1478
    • 37 Lê Lợi, An Lão, An Lão, Hải Phòng - 0915 260 369
    • ...
    • https://samnec.com.vn/samnec-he-thong

      Điện thoại: 1900 599 922 & 022 5361 0508 & 022 5361 1519 & 0936 960 011 & 0976 104 788

      Email: info@samnec.com.vn

      Website: https://samnec.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/samnecdienmay/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Samnec
      Samnec
      Samnec
      Samnec
    • Siêu thị điện máy Hoàng Gia cũng là một trong những địa chỉ uy tín dành cho những ai đang có nhu cầu mua sắm đồ điện tử, điện lạnh như ti vi, tủ lạnh, máy giặt... từ các thương hiệu nổi tiếng như LG, Sanyo, Panasonic, Samsung,... Không chỉ vậy, nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình và giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn cho khách hàng nhằm giúp khách hàng có được lựa chọn tốt nhất. Thêm vào đó, bạn cũng có thể mua hàng trả góp với chương trình của ngân hàng VP Bank.


      Siêu thị điện máy Hoàng Gia chuyên cung cấp các sản phẩm với giá cạnh tranh nhất, các chương trình khuyến mãi liên tục, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm, luôn đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Điện Máy Hoàng Gia dành tặng rất nhiều Ưu đãi hỗ trợ mùa dịch. Mua Online thanh toán thuận tiện như:

      • Mua hàng Trả Góp 0-2%
      • Giảm đến 50% các sản phẩm điện máy, đặc biệt là Tivi.
      • Giao hàng siêu tốc 4 giờ
      • Thu cũ đổi mới, trợ giá lên đến 10 triệu đồng
      • Đổi trả trong vòng 30 ngày, sản phẩm được áp dụng theo danh sách quy định của Hoàng Gia.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Km9, Quốc Lộ 5, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng
      • 129 Vĩnh Lưu, Đông Hải, Hải An, Hải Phòng

      Điện thoại: 0934 321 199 & 022 5655 8558

      Email: kinhdoanhdienmayhoanggia@gmail.com

      Website: https://dienmayhoanggia.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/DienmayHoangGiaHaiPhong/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Siêu thị điện máy Hoàng Gia
      Siêu thị điện máy Hoàng Gia
      Hoàng Gia gọi là có!
      Hoàng Gia gọi là có!




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy