Top 8 Dịch vụ giặt ghế, giặt thảm, giặt nệm uy tín nhất tại TP. HCM

Phương Trinh 605 0 Báo lỗi

Có nhiều gia đình thờ ơ với việc vệ sinh ghế, thảm, nệm định kỳ, do công việc bận rộn hoặc do chăm sóc gia đình chiếm toàn bộ thời gian. Cũng chính vì thế mà ... xem thêm...

  1. Dịch Vụ Vệ Sinh Đông Dương cung cấp dịch vụ giặt thảm, vệ sinh ghế văn phòng, diệt khuẩn, tận nơi và thổi khô. Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng tận nơi trên các chất liệu khác nhau: thảm cotton, thảm lụa, thảm len, thảm từ sợi tổng hợp…


    Bằng các thiết bị hiện đại và hóa chất tốt nhất, đảm bảo thảm sạch sẽ, khô và có hương thơm dịu nhẹ, Dịch Vụ Vệ Sinh Đông Dương sử dụng hóa chất diệt khuẩn, kết hợp với quạt thôi khô công nghiệp công suất lớn để diệt khuẩn toàn diện.


    Hiện tại trên thị trường có rất nhiều các loại thảm, làm từ các chất liệu khác nhau. Dịch vụ vệ sinh Đông Dương có nhiều quy trình ứng dụng giặt thảm khác nhau và các hóa chất chuyện dụng cho việc vệ sinh từng loại:

    • Thảm cotton: quá trình làm khô hay sự ngâm nước diễn ra quá lâu sẽ gây ra sự co ngót, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của thảm.
    • Thảm lụa: áp dụng phương pháp giặt khô, tuy nhiên lụa có thể bị hư hỏng bởi nhiệt độ cao, độ ph (>9) hay phơi nắng và sẽ bị giảm độ bền khi bị ẩm…
    • Thảm làm bằng sợi thực vật (đay, xơ dừa, sơ dứa…): có đặc tính tương tự như cotton có thể giặt sạch bằng chất giặt dạng bọt cộng với hút khô. Để hạn chế sự phai màu hoặc đổi màu, dùng chất làm sạch có độ ph dưới 7.5 và không nên làm khô quá nhanh.
    • Thảm len: Len là loại chất liệu dể bị ảnh hưởng bởi các loại hoá chất làm sạch có nồng độ ph, axit cao. Để đảm bảo việc giặt thảm len có hiệu quả cao nhất, chúng tôi sử dụng các loại hoá chất giặt thảm có nồng độ ph thấp (5.0 – 7.5) đồng thời kết hợp làm khô thảm nhanh sau khi giặt (tránh tình trạng thảm có mùi hôi sau khi giặt do ẩm).
    • Thảm làm bằng sợi tổng hợp (synthetic fibers): Để đạt hiệu quả tốt nhất trong việc vệ sinh thảm, chúng tôi dùng máy hút bụi để làm sạch thảm truớc khi giặt. Hòa tan chất tẩy chuyên dùng trước khi giặt. Dung dịch hòa tan này thường cần 8-10 phút để đẩy các chất bẩn ra khỏi bề mặt thảm..

    Lý do nên chọn Dịch Vụ Vệ Sinh Đông Dương:

    • Dịch Vụ Vệ Sinh Đông Dương đã đáp ứng được nhu cầu của hơn 800 khách hàng với sự hài lòng trên 98%.
    • Sử dụng hóa chất làm sạch thảm đã được bộ y tế chứng nhận không gây hại cho con người và thân thiện môi trường, đảm bảo quá trình thi công đạt tiêu chuẩn an toàn cho con người và môi trường xung quanh.

    Các loại máy chuyên dụng của Đông Dương dùng trong quá trình giặt thảm gồm: Máy chà sàn tự động, máy phun hút, các loại máy hút bụi, máy thổi hình sò, hoá chất giặt thảm Extreme Plus của Ecolab, hóa chất tẩy đốm Freedom của Ecolab


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
    Điện thoại: 0931 085 123
    Email: info@dongduongvietnam.vn
    Website: https://dongduongvietnam.vn/
    Gọi điện
    Dịch Vụ Vệ Sinh Đông Dương
    Dịch Vụ Vệ Sinh Đông Dương
    Dịch Vụ Vệ Sinh Đông Dương
    Dịch Vụ Vệ Sinh Đông Dương

  2. Top 2

    Công Ty TNHH Dịch Vụ VITA

    Gọi điện

    Dịch vụ vệ sinh VITA cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp khắp các quận huyện tại TP.Hồ Chí Minh. Dịch vụ vệ sinh VITA là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp nhiều năm ngay tại các căn hộ, văn phòng,… đảm bảo chất lượng góp phần mang đến một không gian sống và làm việc tuyệt vời cho khách hàng.


    Với nhiều kinh nghiệm giặt ghế sofa, VITA cam kết với quý khách hàng:

    • Tư vấn chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.
    • Mức giá hợp lý, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng
    • Nhân viên được đào tạo giặt ghế sofa chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, thái độ nhiệt tình, thân thiện.
    • Công nghệ máy móc giặt ghế sofa hiện đại, làm khổ ngay tại nhà của quý khách
    • Các hóa chất chuyên dụng để giặt đảm bảo đạt chuẩn an toàn.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80/5 Đ. Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0944 994 499
    Email: vesinhvita@gmail.com
    Website: https://vesinhcongnghiep.vn/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Dịch Vụ VITA
    Công Ty TNHH Dịch Vụ VITA
    Công Ty TNHH Dịch Vụ VITA
    Công Ty TNHH Dịch Vụ VITA
  3. Vệ sinh Việt House chú trọng vào chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, đem lại lợi ích tối đa cho từng khách hàng sử dụng dịch vụ giặt ghế, giặt thảm tại Việt House.


    Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh của Việt House là phần chi phí được đảm bảo tốt nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng.


    Bên cạnh đó, dịch vụ Vệ sinh Việt House giúp bạn và gia đình tiết kiệm thời gian: Với sự đầu tư về máy móc trang thiết bị vệ sinh hiện đại nhằm giúp tối ưu thời gian vệ sinh một cách hiệu quả và nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ghế sofa, thảm, hay nệm vẫn không bị ảnh hưởng.


    Quy trình giặt thảm chuyên nghiệp của Vệ sinh Việt House:

    • Hút sạch bụi
    • Hòa tan chất tẩy chuyên dùng với liều lượng thích hợp cho từng loại thảm
    • Dùng dung dịch tẩy đốm, xử lý các đốm bẩn trên thảm
    • Dùng máy giặt thảm phun đều hoá chất trên mặt thảm và tiến hành giặt.
    • Dùng máy hút nước, hút hết những chất bụi bẩn, chất thải.
    • Xử lí khuẩn nấm, mạc bụi ký sinh gây hại, dùng dung dịch chuyên dùng
    • Hút khô và dùng quạt thổi thông minh để thổi khô thảm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Đường số 85, Phường Tân Quy, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0848 302 838
    Email: Vesinhviethouse@gmail.com
    Website: https://vesinhviethouse.com/
    Gọi điện
    Vệ sinh Việt House
    Vệ sinh Việt House
    Vệ sinh Việt House
    Vệ sinh Việt House
  4. Top 4

    Thegioinem.com

    Gọi điện

    Vệ sinh nệm (hay nói nôm na là giặt nệm) là việc cần thiết đối với nệm đã qua 1 thời gian dài sử dụng (1 đến 2 năm). Nó là các bước làm sạch và tân trang lại chiếc nệm của bạn giúp đánh tan hết các loại vi khuẩn ẩn chứa sâu bên trong bề mặt nệm cũng như giúp chiếc nệm của bạn trở nên sạch hơn, mới hơn mang đến cho cả gia đình bạn giấc ngủ ngon hơn. Vệ sinh nệm không giống như việc chúng ta giặt ga nệm hay các vật dụng khác, chúng cần có những hóa chất chuyên dụng cũng như những dụng cụ chuyên dùng để có thể làm sạch và bảo đảm không làm ảnh hưởng đến độ đàn hồi cũng như hình dạng của nệm. Và nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ giặt ghế, giặt thảm, giặt nệm uy tín nhất tại TP. HCM thì Thegioinem.com cũng là một cái tên rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


    Thế Giới Nệm có riêng 1 đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng về vệ sinh nệm/thảm/ghế sofa với những trang thiết bị hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia và Anh Quốc, không gây hại cho làn da, luôn đặt sức khỏe khách hàng là ưu tiên hàng đầu.


    Quy trình vệ sinh (giặt) nệm, thảm, ghế sofa:


    • Bước 1: Dọn dẹp bề mặt nệm, tháo áo nệm, kiểm tra tình trạng nệm, tư vấn quy trình và đưa ra giải pháp xử lý phù hợp.
    • Bước 2: Sử dụng máy hút bụi chuyên dụng hút sạch các bụi bẩn, cao su chết ra khỏi các lỗ trên bề mặt nệm.
    • Bước 3: Pha và phun đều dung dịch chuyên dụng lên bề mặt nệm (dung dịch có tính năng kép- sạch bẩn, diệt khuẩn, an toàn sức khỏe và đặc biệt chống gây dị ứng cho da nhạy cảm)
    • Bước 4: Dùng máy đánh chuyên dụng đánh tan vết bẩn trên bề mặt nệm, loại bỏ hoàn toàn vết bẩn trên bề mặt nệm mà không làm nệm bị co rút, biến dạng, hay giảm độ đàn hồi.
    • Bước 5: Dùng máy hút công nghiệp chuyên dụng hút tách thật kỹ các bụi bẩn, chất dơ vừa được đánh tan.Bước 6: Lật mặt dưới nệm, hút bụi mặt dưới.
    • Bước 7: Phun dung dịch khử trùng lên mặt trên và mặt dưới nệm, xung quanh giường nhằm tiêu diệt và phá hủy môi trường sống của vi khuẩn gây hại
    • Bước 8: Dùng quạt thổi chuyên dụng thổi khô nệm bằng hơi gió.
    • Bước 9: Phun đều dung dịch phấn thơm lên bề mặt nệm vừa được thổi khô. Phấn thơm sẽ hút ẩm, bảo vệ nệm và lan tỏa mùi hương dễ chịu.
    • Bước 10: Thu dọn máy móc, mặc lại áo nệm và làm vệ sinh sạch sẽ xung quanh cho khách.
    • Bước 11: Bàn giao cho khách, nhân viên thay mặt công ty cám ơn khách hàng đã lựa chọn dịch vụ vệ sinh của Thegioinem.com.
    • Bước 12: Bộ phận CSKH sẽ gọi điện cám ơn khách hàng và tiếp nhận ý kiến, nhận xét của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 361-365 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM

    Điện thoại: 0906 369 325 - 0286 6743 325

    Website: www.thegioinem.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinemcom/

    Gọi điện
    Thegioinem.com
    Thegioinem.com
    Thegioinem.com
    Thegioinem.com
  5. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực làm sạch các loại chất liệu từ sợi, CTY TOÀN TÂM luôn đem đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ giặt thảm, giặt nệm, giặt ghế,... với chất lượng tốt nhất hiện nay.


    • Vệ sinh hiệu quả trên tất cả những loại nệm khác nhau bằng cách sử dụng những dung dịch ngoại nhập với chất lượng Châu Âu ( 3M, Goomaid), loại bỏ hoàn toàn những vết bẩn và diệt khuẩn tới 99.99% đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.
    • Thiết bị máy móc được trang bị đầy đủ đám ứng những nhu cầu làm sạch trên những sản phẩm khác nhau.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm cao, tận tâm với công việc và khách hàng, xử lí vết bẩn trên nệm, trêm thảm, ghế một cách hiệu quả.
    • Có chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, ưu đãi, giảm giá cho những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ

    Đến với dịch vụ giặt nệm, giặt ghế,... chuyên nghiệp của Toàn Tâm, tấm nệm, chiếc thảm, ghế của bạn không những được loại bỏ hoàn toàn vết bẩn cứng đầu mà còn diệt tận gốc những vi khuẩn, nấm mốc bảo vệ sức khỏe của bạn.


    Với tất cả những ưu điểm nổi bật kể trên, công ty Toàn Tâm hoàn toàn xứng đáng để góp mặt vào danh sách các dịch vụ giặt ghế, giặt thảm, giặt nệm uy tín nhất tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Đường số 85, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0283 831 1775 - 0283 831 1776

    Fanpage: https://www.facebook.com/CTYTOANTAM/

    Website: https://giatthamviet.com

    Gọi điện
    Toàn Tâm Giặt Thảm - Giặt Sofa Chuyên Nghiệp (Giặt thảm Việt)
    Toàn Tâm Giặt Thảm - Giặt Sofa Chuyên Nghiệp (Giặt thảm Việt)
    Toàn Tâm Giặt Thảm - Giặt Sofa Chuyên Nghiệp (Giặt thảm Việt)
    Toàn Tâm Giặt Thảm - Giặt Sofa Chuyên Nghiệp (Giặt thảm Việt)
  6. Thêm một “gương mặt” khá quen thuộc trong thị trường giặt ủi chính là Trung tâm vệ sinh APLITE Việt Nam. Công ty được thành lập từ năm 2011 đến nay với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp vệ sinh công nghiệp, nhà cửa đã giúp rất nhiều gia đình có không gian nhà ở sạch sẽ, thơm tho.


    Đến với đội giặt thảm tại nhà chất lượng của APLITE Việt Nam, bạn được gì?

    • Vết bẩn, khuẩn nấm trên tấm thảm của bạn sẽ được loại bỏ hoàn toàn mà không để lại bất cứ một tác động xấu gì.
    • Hệ thống máy móc công nghiệp làm khô thảm ngay khi giặt để có thể sử dụng ngay sau khi bàn giao.
    • Quý khách có thể nhận được dịch vụ bất cứ thời gian nào.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệm, lành nghề, kinh nghiệm, đạo đức tốt mang lại cho bạn sự an tâm, đảm bảo tiến độ tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
    • Máy móc hiện đại, Hóa chất, nước giặt được nhập khẩu, chọn lựa kỹ càng, không độc hại với môi trường và người sử dụng. Giá thành phải chăng, hợp lý với chất lượng dịch vụ.
    • Có thể xuất hóa đơn tài chính hợp pháp trực tiếp cho những cá nhân, đơn vị, tổ chức có yêu cầu.

    Đội giặt thảm tại nhà của APLITE Việt Nam sẽ mang đến cho quý khách những sự cảm nhận khác biệt hoàn toàn về một dịch vụ giá rẻ nhưng mang tính chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm đích thực so với hầu hết các dịch vụ đang được cung ứng trên thị trường hiện nay.


    Đội giặt thảm tại nhà của trung tâm giải pháp làm sạch APLITE là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình, doanh nghiệp của bạn. Đội vệ giặt thảm tại nhà APLITE chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm tại nhà để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 3 - 27/2 Nguyễn Lâm, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại:
    0961 660 003 - 0901 672 073
    Website:
    vesinhnhao24h.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamvesinhAPLite

    Gọi điện
    Trung tâm vệ sinh APLITE Việt Nam
    Trung tâm vệ sinh APLITE Việt Nam
    Trung tâm vệ sinh APLITE Việt Nam
    Trung tâm vệ sinh APLITE Việt Nam
  7. Vệ Sinh Công Nghiệp APT.Keng là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại việt nam. Trải qua một thời gian hình thành và phát triển, công ty đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng và là địa chỉ uy tín của nhiều cá nhân và tổ chức.


    Trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ ở lĩnh vực vệ sinh công nghiệp nói chung cũng như các loại hình dịch vụ khác trên toàn quốc, Vệ Sinh nhà cửa APT.Keng vẫn luôn giữ vững được vị thế của mình.


    Trong quá trình hoạt động và phát triển, Vệ Sinh Công Nghiệp APT.Keng đã có những thành công nhất định trong lĩnh vực, những khách hàng lâu năm, những phản hồi tốt đẹp của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Và trên hết, APT.Keng được khách hàng giới thiệu với người thân, bạn bè là một trong những công ty vệ sinh công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý hàng đầu Việt Nam.


    Đến với Vệ sinh công nghiệp APT.Keng bạn sẽ được:

    • Tư vấn tận tình và giải đáp thắc mắc khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ
    • Sở hữu ngay đội vệ sinh chuyên nghiệp, vui vẻ cùng với hóa chất, trang thiết bị hiện đại nhất
    • Hiểu rõ và sử dụng hóa chất tẩy rửa nhập khẩu chính hãng, không ảnh hưởng đến sức khỏe, không gây hư hại đồ đạc
    • Luôn có giám sát, quản lý, đảm bảo tính an toàn cho công trình, ngôi nhà của bạn
    • Thực hiện vệ sinh nhanh chóng tiết kiệm thời gian. Bàn giao công trình đúng tiến độ.
    • Cam kết mức giá niêm yết phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ và Điện thoại:
    • Văn Phòng: 29a Đường Số 41, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 1: 645 Trần Hưng Đạo, P1, Q5, TPHCM - 0968 682 644
    • Chi nhánh 2: 10 Đường Số 7,Tam Bình, Thủ Đức, TPHCM - 0868 056 623
    • Chi Nhánh 3: 525/126/45 Huỳnh Văn Bánh, P13, Phú Nhuận - 0968 682 644

    Email: dichvuvesinhapt@gmail.com
    Website: https://dichvuvesinhapt.com/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    CÔNG TY DỊCH VỤ VỆ SINH APT KENG
    CÔNG TY DỊCH VỤ VỆ SINH APT KENG
    CÔNG TY DỊCH VỤ VỆ SINH APT KENG
    CÔNG TY DỊCH VỤ VỆ SINH APT KENG
  8. Công Ty Duy Hưng nằm trong tốp đầu những công ty có chất lượng dịch vụ tốt tại TP.HCM. Duy Hưng được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi nguyên tắc hoạt động “Uy tín, chất lượng, vì quyền lợi khách hàng” thông qua những dịch vụ trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.


    Khách hàng luôn cảm nhận được sự chuyên nghiệp, giá cả hợp lý. Là lý do Dịch Vụ Duy Hưng được nhiều khách hàng tin tưởng, và An tâm.

    Các Hạng Mục Công Ty Duy Hưng:


    • Giặt Ghế - Giặt Thảm – Giặt Nệm
    • Đánh Bóng Đá Marble – Granite
    • Phủ Bóng Sàn Gạch Tàu - Đá Mài
    • Tẩy Làm Sạch Bề Mặt Kính – Sàn – Tường...
    • Làm Bóng Lại Các Thiết Bị Inox Bị Rĩ Sét
    • Tổng Vệ Sinh Công Trình Sau Xây Sửa


    Nổi Bật Nhất Bởi Hạng Mục Giặt Ghế - Giặt Thảm - Giặt Nệm.

    Được nhiều khách hàng đánh giá cao Bởi quy trình giặt sấy hoàn hảo.


    Sau khi kiểm tra độ bẩn và chất liệu của Ghế - Thảm - Nệm, Dịch Vụ Duy Hưng sẽ lên quy trình giặt với tỉ lệ pha dung dịch thiết bị hỗ trợ tương thích và tiến hành làm sạch


    • Quá trình được giặt sạch bởi thiết bị giặt và hóa chất giặt chuyên biệt
    • Kết hợp máy hút công xuất lớn cho phép LOẠI TRỪ HẾT nước bẩn vừa giặt
    • Tiếp đến máy sấy khô được đưa vào sấy khô cực nhanh chỉ sau 1 giờ tối đa 2 giờ.
    • GHẾ - THẢM - NỆM đã hoàn toàn sạch sẽ khô ráo bắt đầu sử dụng bình thường


    Hiện tại Dich Vụ Duy Hưng áp dụng nhiều ưu đãi dành riêng cho từng đối tác, như một cách tri ân khách hàng thân thiết.

    Dịch Vụ Duy Hưng đã trở thành dịch vụ giặt ghế thảm định kỳ của hàng loạt khác hàng cá nhân và các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực như quán karaoke, quán coffe, nhà hàng, rạp chiếu phim, văn phòng, hội trường...


    Giá Dịch Vụ:


    Dịch Vụ Duy Hưng luôn giá cả phù hợp để cùng đồng hành với sự khởi đầu của mọi khách hàng.

    Hãy trải nghiệm Dịch Vụ Duy Hưng, để chắc rằng bạn đã lựa chọn đúng Dịch Vụ tốt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty TNHH DV - XD - Tư Vấn Thiết Kế Duy Hưng

    Trụ sở chính: 12/1/21/13A trần thị vững, TX Dĩ an, Bình Dương.

    Mã số thuế: 3702447404

    Điện thoại: 0932 185 811 - 0966 590 169

    Email: Dichvuduyhung@gmail.com

    Website: http://Cleanlikenew.vn

    Gọi điện
    Dịch Vụ Vệ Sinh Duy Hưng
    Dịch Vụ Vệ Sinh Duy Hưng
    Dịch Vụ Vệ Sinh Duy Hưng
    Dịch Vụ Vệ Sinh Duy Hưng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy