Top 10 Dịch vụ gói quà Tết chuyên nghiệp và uy tín nhất ở TP. HCM

Thái Hà Phương 9531 0 Báo lỗi

Tết đến xuân về, cũng là thời khắc trao cho nhau những món quà ý nghĩa danh tặng cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết ... xem thêm...

  1. Top 1

    MamaFood

    Gọi điện

    MamaFood là cửa hàng thực phẩm dinh dưỡng, dịch vụ nước uống, đặc sản và quà tặng cao cấp, được phát triển bởi Công ty TNHH TM-SX Tân Phú Nhuận. Với kinh nghiệm gia công giỏ quà, hộp quà tết lâu năm, Mama’s Food luôn là điểm đến quen thuộc của người Sài Gòn. Sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp & uy tín. Ngoài ra, MamaFood còn cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt, bánh kẹo nhập khẩu, trái cây sấy. Gia công hộp quà tặng theo yêu cầu, đóng gói số lượng lớn nhanh và đẹp.


    Quà Tết tại MamaFood luôn đáp ứng tiêu chí: Sang trọng - Đa dạng - Giá cực tốt, có nhiều mức cho khách lựa chọn, dịch vụ chuyên nghiệp, mức giá hữu nghị và có giao hàng toàn quốc. MamaFood luôn phục vụ tận tâm, nhiệt tình 24/7 mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


    Những ưu điểm của MamaFood là gói giỏ quà độc đáo, đặc sắc theo văn hóa vùng miền, quốc gia (truyền thống, hiện đại, cách tân, phong cách Châu Âu, Châu Á…). MamaFood nhận thiết kế, in ấn logo, thông điệp thương hiệu lên bao bì quà tặng với giá cạnh tranh hàng đầu thị trường, chiết khấu cao, xuất hóa đơn đỏ, gói nhanh các đơn hàng gấp, giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Những đối tác chủ lực của Mama’s Food đều là thương hiệu lớn như Danisa, Richy, Lu’s, Khánh Nga, Bazanland, Sagogifts, The Wine Box, Don’s Wine…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 133 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình, TP. HCM
    • 173 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 824 899
    Email: dvkh@tanphunhuan.com
    Website: https://mamafood.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mamafood.com.vn/

    Gọi điện
    Hộp Quà Tết của MamaFood
    Bộ sưu tập An Khang - Quà Tết 2022
    Bộ sưu tập An Khang - Quà Tết 2022

  2. The Wine Box chuyên cung cấp sỉ/lẻ các loại rượu vang nhập khẩu ( vang Pháp, Ý, Chile, Mỹ, Úc,...) đa dạng. Đặc biệt dịch vụ thiết kế hộp quà tặng rượu vang. The Wine Box cung cấp dịch vụ gói quà Tết tại Thành phố Hồ Chí Minh, quà tặng chủ yếu là rượu vang, đa dạng mẫu mã, chất lượng cao, mang lại cho khách hàng sự hài lòng với những món quà được thiết kế tinh tế, sang trọng. Mức giá ở The Wine Box rất hợp lí, có nhiều mức giá khác nhau tùy từng loại sản phẩm nhưng đều chú trọng cả hình thức và chất lượng sản phẩm bên trong. Giá ở đây khoảng từ 1.190.000 đ/hộp.


    Tới tháng 7/2022, The Wine Box có 2 chi nhánh Q.Tân Bình, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM và sắp khai trương thêm 2 chi nhánh nữa ở Q.1 và Q3, Tp.HCM. The Wine Box luôn đem đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi, quà Tết ở đây đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, phù hợp để dành tặng gia đình, người thân, đối tác, nhân viên. Mẫu Quà Tết đã có sẵn, quý khách có thể liên hệ đặt mua online hoặc đến showroom để xem trực tiếp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 133 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 173 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 905 571

    Email: marketing@thewinebox.vn

    Website: https://thewinebox.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/thewinebox.vietnam

    Gọi điện
    Quà Tết của The Wine Box
    Quà Tết của The Wine Box
    Quà Tết của The Wine Box
    Quà Tết của The Wine Box
  3. Quà Tết Online thuộc công ty TNHH TM DV PT MINH AN. Quà Tết Online đã cho ra đời trang www.quatetonline.net - đây được xem như một siêu thị trực tuyến, chuyên cung cấp quà tết cho doanh nghiệp, cá nhân: túi quà, giỏ quà tết, hộp quà tết... Giá cả ở đây khoảng từ 500.000 đ/hộp.

    Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và mạng lưới hoạt động rộng khắp www.quatetonline.net đã trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu về cung cấp quà tặng cho các dịp: Tết, sinh nhật, Valentine và các lễ lớn... trong và ngoài nước. Quà Tết Online luôn luôn tạo điều kiện và những tiện ích tốt nhất cho khách hàng khi đặt hàng qua website với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


    Quatetonline.net (Công ty Minh An) với hơn 10 năm kinh nghiệp cung cấp Quà tết 2022 cho các doanh nghiệp cam kết các tiêu chuẩn sau mẫu mã, hàng hóa đa dạng sang trọng, hàng hóa có giấy công bố sản phẩm, xuất xứ rõ ràng, minh bạch, nói không với hàng kém chất lượng, cam kết hạn sử dụng, giá cả cạnh tranh, chiết khấu hấp dẫn, xuất hóa đơn VAT hợp lệ, in logo decal công ty lên giỏ/hộp/túi quà tết 2022 miễn phí và giao hàng đúng hẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 1, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0949 808 026 & 028 6258 1056

    Email: info@quatetonline.net - quatangminhan@gmail.com

    Website: http://quatetonline.net/

    Fanpage: www.facebook.com/quatetonline.com.vn/

    Gọi điện
    Dịch vụ Quà Tết doanh nghiệp
    Dịch vụ Quà Tết doanh nghiệp
    Hộp quà Tết trị giá 500.000 đ
    Hộp quà Tết trị giá 500.000 đ
  4. Top 4

    Chipchipshop.com

    Gọi điện

    Chip chip shop hiện nay là một trong những cửa hàng cung cấp dịch vụ gói quà uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là nơi chuyên gói giỏ quà tết đẹp cho những khách hàng doanh nghiệp, tổ chức, trường học quốc tế,... nổi tiếng. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, Chip chip shop luôn đảm bảo cho bạn được giao hàng đúng giờ, giá cả hợp lý, đa dạng, hàng quà tết có xuất xứ rõ ràng.


    Đến thời điểm hiện nay, Chip Chip Shop đã dần trở nên quen thuộc và lọt vào “Top những hệ thống cửa hàng bán quà lưu niệm và gói quà Tết hàng đầu TP.HCM” chuyên cung cấp các quà tặng thú bông, đồng hồ, túi xách, trang sức, phụ kiện và các vật phẩm quà lưu niệm khác cùng nhiều món quà đặc biệt để bạn có thể tặng sếp, bố mẹ, người thân... Tại đây có đa dạng những giỏ quà tết theo nhiều mức giá khác nhai bạn có thể thaoir mái lựa chọn theo nhu cầu của mình. Hãy yên tâm khi đến với Chip chip shop bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 597 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 1, Quận 3, TP. HCM
    • 413 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP. HCM
    • 669 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, TP. HCM
    • 60 Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, TP. HCM

      Điện thoại: 028 7109 1188 & 0937 999 920

      Email: support@chipchipshop.com

      Website: http://www.chipchipshop.com

      Facnpage: www.facebook.com/chipchipshopcom/

      Gọi điện
      Dịch vụ gói quà tết phủ sóng hầu khắp Sài Thành
      Dịch vụ gói quà tết phủ sóng hầu khắp Sài Thành
      Chip chip shop hiện nay là một trong những cửa hàng cung cấp dịch vụ gói quà uy tín tại TP. Hồ Chí Minh.
    • Top 5

      maisontet.vn

      Gọi điện

      Maison Tết là một thương hiệu quà tặng, quà tết ẩm thực được quản lý bởi Maison Gourmet Group. Đây là nơi khách hàng có thể tìm thấy những món quà ý nghĩa để dành tặng đối tác, bạn bè trong và ngoài nước. Tất cả đều là những thiết kế đậm chất văn hoá Việt Nam nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại.

      Maison Tết
      cũng là nơi giới thiệu và cập nhật những xu hướng quà tặng ẩm thực mới nhất, những câu chuyện trải nghiệm và những gợi ý thú vị trong việc lựa chọn quà cho các dịp đặc biệt trong năm như Valentine, Mùng 8-3, Trung thu, Giáng sinh và đặc biệt là Tết cổ truyền của Việt Nam. Khi đặt gói quà Tết tại đây bạn sẽ được hưởng một dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm chi phí, không bị giới hạn về mặt không gian địa lý và thời gian, tạo môi trường minh bạch. Vì vậy, khách hàng cũng có thể yên tâm khi đặt các dịch vụ gói quà tết ở maisontet.vn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      200 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 0948 896 998 & 0907 418 688 & 024 3516 2962

      Email: contact.maisonvietnam@gmail.com

      Website: https://maisonvietnam.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/maisongourmetgroup/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

      Gọi điện
      Giải pháp mua quà tết trực tuyến tốt nhất
      Giải pháp mua quà tết trực tuyến tốt nhất
      Maison TẾT cũng là nơi giới thiệu và cập nhật những xu hướng quà tặng ẩm thực mới nhất
      Maison TẾT cũng là nơi giới thiệu và cập nhật những xu hướng quà tặng ẩm thực mới nhất
    • gioquatetviet.com là trang web của Công ty TNHH AMID thành lập ngày 21/11/2012 kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử và giải pháp quà tặng doanh nghiệp. Ngay từ khi tung ra các dòng sản phẩm giỏ quà tết, hộp quà tết, túi quà tết và quà tặng tết đầu tiên do đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của AMID trực tiếp lên ý tưởng thiết kế, một xu hướng mới đã được định hình trên thị trường quà tết Việt Nam.


      Các mẫu giỏ quà không chỉ đẹp mắt với màu sắc hài hòa, tạo dáng tinh tế sang trọng mà các thành phần bên trong cũng được chọn lọc từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Lindt, Walkers, Pepperidge Farm, Davidoff, Lambertz, Ahmad, Haribo… từ Đức, Anh, Pháp, Ý, Scotland, Thụy Sỹ, Mỹ, Bỉ… Tất cả các sản phẩm của gioquatetviet.com đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo, đầy đủ tem mác nhập khẩu và có thời hạn sử dụng tối thiểu 3 tháng, không sử dụng hàng trôi nổi, hàng xách tay không có quy trình vận chuyển và bảo quản hàng hóa đạt chuẩn làm ảnh hưởng tới chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Quà Tết ở đây có nhiều mức giá từ bình dân đến cao cấp tùy khách hàng lựa chọn, rơi vào khoảng 300.000đ - 3.000.000đ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 09 Võ Thị Sáu, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 0945 036 288

      Email: contact@amid.vn

      Website: http://gioquatetviet.com/

      Gọi điện
      Các mẫu giỏ quà không chỉ đẹp mắt với màu sắc hài hòa, tạo dáng tinh tế sang trọng mà các thành phần bên trong cũng được chọn lọc từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới
      Các mẫu giỏ quà không chỉ đẹp mắt với màu sắc hài hòa, tạo dáng tinh tế sang trọng mà các thành phần bên trong cũng được chọn lọc từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới
      Giỏ quà tết Việt đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo, đầy đủ tem mác nhập khẩu và có thời hạn sử dụng tối thiểu 3 tháng
      Giỏ quà tết Việt đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo, đầy đủ tem mác nhập khẩu và có thời hạn sử dụng tối thiểu 3 tháng
    • Giỏ quà tết cao cấp được tạo hình và thiết kế nhằm toát lên vẻ sang trọng và cao cấp nhưng cũng rất cởi mở giống như con người Sài Gòn. Một món quà dành cho ngày tết ưng thí thì công sức bỏ ra cũng phải rất nhiều, vì việc truyền tải cảm xúc đâu phải là thứ dễ dàng. Với sự kết hợp của những mặt hàng cao cấp trong và ngoài nước cùng với sự nghiên cứu tỉ mỉ trong khâu lựa chọn và bố trí sắp xếp các thành phần của gói quả tết cao cấp của hamperquatang.com khiến cho gói quà vừa mang đậm chất ý nghĩa của ngày tết Việt Nam vừa truyền thống nhưng cũng rất hiện đại, mong cho một năm mới xung túc và hạnh phúc cho cả người gửi lẫn cả người nhận.


      hamperquatang.com là một trong số các trang web đặt quà tết uy tín, chất lượng nhất tại TPHCM. Tới đây bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi đặc biệt như: Miễn phí giao hàng tại nội thành Hồ Chí Minh với đơn hàng có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên. Với những đơn hàng khác, cước vận chuyển sẽ tùy điều kiện thực tế phát sinh. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể ngồi ở nhà và chỉ cần vài cuộc điện thoại là có thể thể hiện tấm lòng của mình cho cả người thân và đồng nghiệp. Nhanh tay đặt quà cho dịp Tết này bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 334 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0975 405 540

      Email: hotro.tsmart@gmail.com

      Website: https://hamperquatang.com/

      Gọi điện
      hamperquatang.com sẵn sàng cho một mùa Tết đoàn viên
      hamperquatang.com sẵn sàng cho một mùa Tết đoàn viên
      Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể ngồi ở nhà và chỉ cần vài cuộc điện thoại là có thể thể hiện tấm lòng của mình cho cả người thân và đồng nghiệp.
      Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể ngồi ở nhà và chỉ cần vài cuộc điện thoại là có thể thể hiện tấm lòng của mình cho cả người thân và đồng nghiệp.
    • Top 8

      timqua.com

      Gọi điện

      Nếu bạn đang cần tìm một nơi có dịch vụ gói quà tết chuyên nghiệp theo những yêu cầu riêng của bạn mà bạn chưa biết tìm ở đâu thì liên hệ ngay với timqua.com. Đây là trang web của công ty Ban Mai Xanh. Được thành lập từ năm 2011, Ban Mai Xanh với phương châm “Tất cả vì khách hàng, chất lượng sản phẩm cao và dịch vụ chăm sóc hoàn hảo" cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, sáng tạo và đầy nhiệt thành nguyện là cầu nối mang tình yêu thương, niềm vui, hạnh phúc và may mắn đến cho mọi người, mọi nhà trong dịp Tết này.


      Với nhiều năm kinh nghiệm đơn vị sẽ đem đến cho bạn những giỏ quà tết, hộp quà tết, túi quà tết… sang trọng, lịch sự và ý nghĩa nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn rằng chúng tôi sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


      Giỏ quà Tết ở đây có mức giá vô cùng phải chăng, hợp lý. Chỉ cần một cái click chuột vào website hay điện thoại gọi về công ty theo số điện thoại bên dưới là bạn đang hòa trong không khí hân hoan, rộn ràng ngày xuân với những giỏ quà Tết đặc sắc rồi đấy! Hãy cùng timqua.com chào đón một năm mới An Khang Thịnh Vượng bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: TP. HCM

      Điện thoại: 008 6993 5374 & 0908 609 864

      Email: dichvugoiquanet@gmail.com

      Website: https://www.timqua.com/

      Fanpage: www.facebook.com/Cungcapgioquatetchatluong/

      Gọi điện
      timqua.com với nhiều mẫu mã đa dạng
      timqua.com với nhiều mẫu mã đa dạng
      timqua.com là trang web của công ty Ban Mai Xanh.
      timqua.com là trang web của công ty Ban Mai Xanh.
    • Top 9

      Enjoy.vn

      Gọi điện

      Enjoy.vn là website chuyên về bán sỉ, lẻ các sản phẩm giỏ quà tặng, hamper quà tặng cho các dịp lễ, Tết và các sự kiện. Với 12 năm kinh nghiệm phân phối mặt hàng Bánh Trung thu, quà tết giá sỉ, quà Tết Enjoy tự hào là đối tác của hầu hết những thương hiệu lớn và được hàng ngàn khách hàng cá nhân, doanh nghiệp tin tưởng chọn làm nhà cung cấp uy tín.


      Enjoy.vn chuyên cung cấp thực phẩm sạch cao cấp được chọn lọc và nhập khẩu từ nhiều nền ẩm thực nổi tiếng thế giới như: Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Úc, Nhật bản, ... Quý khách có thể tìm thấy: Trứng cá tầm Caviar, Đùi heo muối Iberico Jamon, Gan ngỗng béo Foie Gras, Pate gan ngỗng, Nấm Truffle, Olive ngâm nước muối, ... và rượu vang ngon tại đây. Enjoy.vn nhận đặt gói quà Tết theo yêu cầu của quý khách hàng. Với lợi thế cung cấp hàng hóa số lượng lớn và nguồn cung ổn định nên giá bán của Enjoy.vn luôn đảm bảo giá bán buôn cạnh tranh và ưu đãi tốt nhất cho các khách hàng doanh nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 198 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 822 055 & 0902 920 108

      Email: info@enjoy.vn

      Website: https://enjoy.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/VnEnjoy/

      Gọi điện
      Enjoy.vn là website chuyên về bán sỉ, lẻ các sản phẩm giỏ quà tặng, hamper quà tặng cho các dịp lễ, Tết
      Enjoy.vn là website chuyên về bán sỉ, lẻ các sản phẩm giỏ quà tặng, hamper quà tặng cho các dịp lễ, Tết
      Enjoy.vn là website chuyên về bán sỉ, lẻ các sản phẩm giỏ quà tặng, hamper quà tặng cho các dịp lễ, Tết
      Enjoy.vn là website chuyên về bán sỉ, lẻ các sản phẩm giỏ quà tặng, hamper quà tặng cho các dịp lễ, Tết
    • Top 10

      Gioquatet89.com

      Gọi điện

      Trang web Gioquatet89.com này cũng là một trang chuyên cung cấp quà tết uy tín và chất lượng cao ở TP.HCM. Có thể nói, đây là một siêu thị về quà tết thì đúng hơn. Khi truy cập vào website này, đập vào mắt khách hàng là vô số mẫu mã giỏ, hộp quà tết bắt mắt, đủ thể loại từ quà tết giá rẻ tầm 300.000 vnd cho đến mẫu quà tết chất lượng cao 1 triệu – 3 triệu. Và tất nhiên, theo Toplist.vn thì đây cũng là một website vô cùng uy tín, khách hàng có thể tin dùng.


      Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và mạng lưới hoạt động rộng khắp www.gioquatet89.com đã trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu về cung cấp quà tặng cho các dịp: Tết, sinh nhật, Valentine và các lễ lớn… trong cả nước. Gioquatet89.com luôn luôn tạo điều kiện và những tiện ích tốt nhất cho khách hàng khi đặt hàng qua website: gioquatet89.com. Rất đơn giản chỉ cần click chuột vào website hoặc gọi điện về Công ty của Gioquatet89.com là mọi nhu cầu về quà Tết của bạn sẽ được đáp ứng nhanh chóng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 149/23/5 TTN 17, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
      • 129/89 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 0979 693 978 & 0934 826 299

      Email: lynguyenthe@gmail.com & lynguyen@quatangthuonghieu.vn

      Website: https://quatangthuonghieu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/gioquatet89/

      Gọi điện
      Những suất quà được chuẩn bị chu đáo trước khi giao hàng
      Những suất quà được chuẩn bị chu đáo trước khi giao hàng
      Trang web Gioquatet89.com này cũng là một trang chuyên cung cấp quà tết uy tín và chất lượng cao ở TP.HCM.
      Trang web Gioquatet89.com này cũng là một trang chuyên cung cấp quà tết uy tín và chất lượng cao ở TP.HCM.




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy