Top 10 Diễn viên nổi tiếng nhà YG có thể bạn muốn biết

Bùi Diễm Hoàng My 2419 0 Báo lỗi

YG Entertainment là công ty giải trí Hàn Quốc được thành lập bởi ông Yang Hyun Suk vào 1996. Nơi đây đã cho ra mắt ra rất nhiều những ca sĩ và diễn viên nổi ... xem thêm...

  1. Kim Hee Ae sinh ngày 23 tháng 4 năm 1967, là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô được biết đến với các vai chính trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc như Con trai và Con gái (1992), Tình yêu hoàn hảo (2003), Người tình của chồng tôi (2007), Người vợ đáng thương (2012), Tình yêu bị cấm đoán (2014) và Thế giới hôn nhân (2020). Cô từng nhận được nhiều giải thưởng diễn xuất trong đó có 2 Giải thưởng lớn (Daesang) và 4 giải Nữ diễn viên chính xuất sắc (phim truyền hình) tại Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang. Năm 1983, Kim Hee Ae lần đầu tiên tham gia diễn xuất trong bộ phim The First Day of the Twentieth Year. Khi đang theo học tại Đại học Chung-Ang chuyên ngành Sân khấu Điện ảnh, cô đã có vai diễn truyền hình đầu tiên trên đài KBS năm 1986. Trong thập kỷ tiếp theo, cô tiếp tục có một sự nghiệp thành công trên truyền hình Hàn Quốc, cùng với các nữ diễn viên hàng đầu Chae Shi-ra và Choi Jin-sil. Những tác phẩm đáng chú ý nhất của cô trong giai đoạn này là Beyond the Mountains (1991) và Con trai và Con gái (1992), cô đã giành được giải thưởng cao nhất Daesang ("Giải thưởng lớn") tại Giải thưởng phim truyền hình MBC và Giải thưởng nghệ thuật Baeksang.


    Năm 2016, Kim Hee Ae ký hợp đồng với YG Entertainment. Cùng năm đó, cô đóng vai chính trong bộ phim tình cảm hài hước Tình yêu cuối cùng. Kim Hee Ae sau đó trở lại màn ảnh rộng trong bộ phim kinh dị tâm lý Xác chết trở về và phim chính kịch Chuyện cô ấy, dựa trên câu chuyện có thật về những phụ nữ Hàn Quốc bị bắt làm nô lệ tình dục và phụ nữ giải khuây cho lính Nhật trong Thế Chiến II. Năm 2019, cô được chọn tham gia bộ phim tình cảm lãng mạn Yoon Hee thân yêu. Năm 2020, Kim Hee Ae đóng vai chính trong bộ phim truyền hình ăn khách Thế giới hôn nhân, phiên bản làm lại của loạt phim truyền hình Anh quốc Doctor Foster. Bộ phim đã trở thành phim truyền hình có rating cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc. Kim Hee Ae đã nhận được nhiều lời phê bình tích cực cho diễn xuất của cô với vai diễn Ji Sun Woo. Kim Hee Ae kết hôn với Lee Chan Jin, CEO của cổng thông tin web DreamWiz, vào năm 1996, họ có hai con trai.

    Kim Hee Ae
    Kim Hee Ae
    Kim Hee Ae
    Kim Hee Ae

  2. Top o

    Jisoo

    Kim Ji-soo sinh ngày 3 tháng 1 năm 1995, thường được biết đến với nghệ danh Jisoo, là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình người Hàn Quốc, thành viên chị cả của nhóm nhạc nữ Blackpink do YG Entertainment thành lập và quản lý. Sinh ra tại thành phố Gunpo, tỉnh Gyeonggi, Jisoo gia nhập YG Entertainment vào năm 2011, trở thành thực tập sinh trong vòng 5 năm trước khi ra mắt cùng Blackpink vào tháng 8 năm 2016. Kể từ khi ra mắt, Jisoo cùng Blackpink đã từng bước trở thành hiện tượng toàn cầu, chinh phục thị trường Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác. Bên cạnh vai trò là ca sĩ, thần tượng K-pop, Jisoo còn tham gia diễn xuất và dẫn chương trình. Cô đóng nhiều quảng cáo, tham gia nhiều bộ phim dưới vai trò khách mời trước khi nhận được vai diễn chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất trong bộ phim truyền hình Snowdrop lên sóng vào cuối năm 2021. Cô được lựa chọn làm gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng, từng xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí danh tiếng với tư cách cá nhân cũng như với các thành viên khác trong nhóm. Cùng với các thành viên khác của Blackpink, cô được xem như một biểu tượng của sự sang trọng và phong cách trong ngành giải trí Hàn Quốc.


    Jisoo từng theo học tại trường Trường Trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul. Sinh ra trong một gia đình yêu thích âm nhạc nên ngay từ khi còn bé, cô thường xuyên hát và nhảy trước mặt mọi người trong những buổi họp mặt và nhận được nhiều lời khen ngợi. Đây cũng chính là động lực lớn khiến cô đam mê biểu diễn trên sân khấu và hạ quyết tâm tham gia các cuộc thi tuyển. Năm 2017, Jisoo lần đầu đảm nhận vai trò người dẫn chương trình trên Inkigayo bên cạnh Doyoung của NCT và Park Jin-young của GOT7. Trong chương trình ngày hôm đó, cả ba đã có màn trình diễn cá nhân trước khi kết hợp cùng nhau trong một tiết mục vũ đạo trên nền nhạc "Someone in the Crowd", nhạc phim Những kẻ khờ mộng mơ. Vào ngày 22 tháng 6 năm 2017, cô cùng Blackpink chính thức ra mắt ca khúc "As If It's Your Last". Video âm nhạc của bài hát sớm trở thành MV cán mốc 10 triệu lượt xem nhanh nhất đối với nhóm nhạc tại thời điểm đó khi nó chạm đến con số này trong vòng chưa đầy 17 tiếng. Ca khúc dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes tại 18 khu vực, đạt được vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc, trở thành nhóm nhạc nữ K-pop làm được điều này trong thời gian ngắn nhất.

    Jisoo
    Jisoo
    Jisoo
    Jisoo
  3. Cha Seung-won sinh ngày 7 tháng 6 năm 1970, là một diễn viên Hàn Quốc, người bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một người mẫu thời trang theo yêu cầu vào những năm 1990. Cha Seung-won đã đạt được ngôi sao thông qua các bộ phim hài ăn khách Kick the Moon (2001), Jail Breakers (2002), My teacher, Mr. Kim (2003) và Ghost House (2004). Sau khi chứng minh tính linh hoạt của mình trong các thể loại khác, đặc biệt là trong thời kỳ phim kinh dị Mưa Máu (2005) và bộ phim tình cảm Mỹ Sơn (2007), sự nổi tiếng Cha Seung-won tiếp tục với bộ phim truyền hình Bodyguard (2003), City Hall (2009), The Greatest Love (2011) vàHwayugi (2017).


    Có lẽ, đến thời điểm hiện tại, dù đã bước sang ngưỡng tuổi 50, không ai có thể phủ nhận tầm ảnh hưởng cũng như sự kính trọng của bậc hậu bối dành cho nam diễn viên Cha Seung-won. Sự lịch lãm và phong thái đậm chất quý ông chính là những mĩ từ hợp lí nhất có thể miêu tả “ông chú U50” này. Ngày từ khi 17 tuổi, Cha Seung-won đã có xuất phát điểm trên sàn diễn nhờ vào thân hình 1m88 cùng khuôn mặt điển trai. Tuy nhiên, niềm đam mê diễn xuất đã tạo động lực giúp chàng Cha ngày nào quyết định từ bỏ con đường học vấn tại Đại học Sungkyunkwan, dù cho đó là một trong những ngôi trường hàng đầu tại Hàn Quốc.

    Cha Seung Won
    Cha Seung Won
    Cha Seung Won
    Cha Seung Won
  4. Choi Ji-woo sinh ngày 11 tháng 6 năm 1975, là nữ diễn viên người Hàn Quốc. Được coi là một trong những người phụ nữ xinh đẹp nhất Hàn Quốc, cô đã nhận được sự tán thưởng của giới phê bình vì lối diễn của cô trong các bộ phim tình cảm, đáng chú ý nhất là Những ngày tươi đẹp (2001), Bản tình ca mùa đông (2002), Nấc thang lên thiên đường (2003), Quản gia bí ẩn (2013) và Cám dỗ (2014), cũng như các bộ phim hài lãng mạn Trở lại tuổi 20 (2015) và Chuyện tình luật sư (2016). Cô giành được chiến thắng trong cuộc thử giọng được tổ chức bởi đài MBC vào năm 1994, và xuất hiện lần đầu vào năm 1995 trong bộ phim truyền hình War and Love, cũng từ đây xuất hiện nghệ danh Choi Ji-woo. Cô tham gia phim truyền hình Mối tình đầu, khi cô lần đầu tiên được ghép đôi với Bae Yong-jun. Năm 2002, cô tham gia vai chính trong phim truyền hình Bản tình ca mùa đông của đạo diễn Yun Sok-ho. Phim nhanh chóng trở thành một phim thành công vang dội và là hiện tượng mở đầu cho làn sóng Hàn Quốc nổi tiếng nhất tại Nhật Bản. Cô đã trở thành diễn viên lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Nhật Bản chuyển thể từ tác phẩm cùng tên. Cô tiếp tục vào vai chính trong phim truyền hình Nấc thang lên thiên đường với Kwon Sang Woo.

    Choi Ji-woo
    sau đó đóng vai chính trong phim Thành phố trên không của đài MBC, phim đầu tiên của cô trong ba năm. Trong phim, cô đóng vai Han Do Kyung, giám đốc điều hành của sân bay Incheon, một vai trò cần biết đa ngôn ngữ. Năm 2011, cô tham gia bộ phim Can't lose với Yuk Sang-hyeon trong vai 1 cặp vợ chồng luật sư đang đối mặt với nguy cơ tan vỡ gia đình. Choe nói rằng cô không ngại ngùng phá vỡ hình ảnh trong sáng thánh thiện của mình trước đây, cô cũng cho rằng trên thực tế cô giành được nhiều người hâm mộ hơn khi thể hiện hình ảnh vui vẻ, dễ tính trong phim 2 ngày và 1 đêm. Choi Ji-woo đã kết hôn với bạn trai không phải là người nổi tiếng của mình vào ngày 29 tháng 3 năm 2018 trong một đám cưới riêng tư, được thông báo công khai chỉ trong vài giờ trước đám cưới thông qua một bức thư viết tay được phát hành trên trang web câu lạc bộ người hâm mộ của cô. Choi Ji-woo thông báo rằng cô đang mang thai đứa con đầu lòng vào ngày 23 tháng 12 năm 2019 và sinh một bé gái vào ngày 16 tháng 5 năm 2020.

    Choi Ji Woo
    Choi Ji Woo
    Choi Ji Woo
    Choi Ji Woo
  5. Jang Hyun-sung sinh ngày 17 tháng 7 năm 1970 là một diễn viên Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với tư cách là thành viên của Công ty Nhà hát Hakjeon trước khi chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Jang được biết đến nhiều nhất khi đóng vai chính trong các bộ phim cổ trang của đạo diễn Song Il-gon như Spider Forest (2004) và The Magicians (2006), và đáng chú ý nhất là Feathers in the Wind (2005). vì đã cho "hiệu suất trong sự nghiệp của anh ấy." Anh cũng có các vai chính trong Nabi (The Butterfly) (2001), Rewind (còn được gọi làA Man Watching video , 2003), My Right to Ravage Myself (2005), Love Is a Crazy Thing (2005) và My Friend and His Wife (2008). Ngoài diễn xuất, Jang còn là một trong những nhà biên kịch cho bộ phim Romance (2006) của Moon Seung-wook.


    Jang Hyun-sung là một diễn viên Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với tư cách là thành viên của Nhà hát Hakjeon, trước khi chuyển sang đóng phim và truyền hình. Jang nổi tiếng với vai chính trong các bộ phim về sự nghiệp của đạo diễn Song Il-gon như Spider Forest và The Magicians và đáng chú ý nhất là Feathers in the Wind, trong đó một bài phê bình đã ca ngợi anh vì đã cho "sự thể hiện trong sự nghiệp của anh." Anh ấy cũng có những vai chính trong Nabi, Rewind, Quyền của tôi để quấy rối bản thân, Tình yêu là một điều điên rồ và bạn tôi và vợ của anh ấy. Bên cạnh diễn xuất, Jang là một trong những nhà biên kịch cho bộ phim Moon Seung-wook Romance. Năm 2013, Jang và hai con trai bắt đầu xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Superman is Back, trong đó những người cha nổi tiếng tự mình trông trẻ trong 48 giờ.

    Jang Hyun Sung
    Jang Hyun Sung
    Jang Hyun Sung
    Jang Hyun Sung
  6. Yoo In-na sinh ngày 5 tháng 6 năm 1982, là một diễn viên người Hàn Quốc. Cô được mọi người biết đến qua vai diễn Yoo In-na trong High Kick Through the Roof (2009), Im Ah-young trong Secret Garden (2010) và đặc biệt là vai diễn Choi Hee-jin trong bộ phim Queen In-hyun's Man (2012) đánh dấu sự thành công của cô trên màn ảnh nhỏ. Ngoài ra, Yoo In-na còn là một DJ cho chương trình radio được đánh giá cao Let's Crank Up the Volume. Năm 1998, Yoo In-na gia nhập công ty quản lý với vai trò là ca sĩ thực tập và sắp sửa trở thành thành viên của một ban nhạc nữ. Nhưng sau 11 năm và thay đổi 5 công ty quản lý, cô vẫn không đạt được thành công. In-na nói, cô gặp khó khăn trong việc ghi nhớ các bước nhảy, điều quan trọng cần thiết đối với một ca sĩ K-pop, và sau quá trình tập luyện vất vả 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần, cô đã từ bỏ.

    Năm 2006, Yoo In-na gia nhập công ty quản lý YG Entertainment với vai trò là một diễn viên. Cô nói, "Vì không phát triển sự nghiệp ca hát nên tôi quyết định thử sức với diễn xuất bởi nó có vẻ rất thú vị. Tôi không nghĩ về nó như kiểu mình đã từ bỏ. Rất nhiều bạn của tôi đã từ bỏ dù họ xinh đẹp và tài năng hơn tôi". Vai diễn đầu tiên của cô là Yoo In-na trong bộ phim sitcom High Kick Through the Roof (2009) trên đài MBC. Sau đó, cô đảm nhận vai bạn thân của nữ chính trong bộ phim Secret Garden (2010) trên đài SBS. Vai diễn này cũng mang về cho In-na giải thưởng nghệ thuật Baeksang hạng mục "Nữ diễn viên triển vọng". Yoo In-na từng là MC cho chương trình Night of TV Entertainment từ 3 tháng 3 năm 2011 đến 4 tháng 6 năm 2012, nhờ đó đã mang lại cho cô giải Best Variety Entertainer ở lễ trao giải SBS Entertainment Awards.[4] Hiện In-na đang là DJ cho chương trình radio được đánh giá cao Let's Crank Up the Volume.

    Yoo In Na
    Yoo In Na
    Yoo In Na
    Yoo In Na
  7. Jung Hye-young sinh ngày 14 tháng 12 năm 1973, là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô là thành viên của nhóm YG Entertainment và được biết đến qua các vai diễn trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Đầu năm 2009, Jung Hye Young góp mặt trong bộ phim truyền hình Return of Iljimae (Nhất chi mai). Cô mang bầu đứa con thứ ba trong thời gian tham gia bộ phim này. Nữ diễn viên của Chim Lửa dự kiến sinh con vào tháng 6/2009. Jung Hye Young tiết lộ, hai vợ chồng cô dự định đóng góp một phần trong khoản cát-sê của cô trong bộ phim Return of Iljimae cho một tổ chức từ thiện dưới tên của đứa con sắp chào đời. Hai vợ chồng dự định đặt tên cho con là Ha Yul.


    Jung Hye Young đã kết hôn cùng nam ca sĩ Sean. Đã hơn 10 năm trôi qua, có với nhau 4 mặt con, Jung Hye Young tiết lộ cô và chồng không ngại ngần bày tỏ tình cảm trước mặt tụi nhỏ, bởi điều này giúp mọi thành viên luôn gần gũi với nhau: "Tình yêu cần phải được nói lên thành lời, diễn đạt bằng hành động. Yêu một người không phải là làm điều gì đó theo cách mình muốn, mà theo cách đối phương muốn". Các thiên thần nhỏ của cặp Sean và Jung Hye Young. Là những người yêu trẻ, điều cặp đôi mong muốn là giữ cho các con có một môi trường sống lành mạnh và thật tích cực. Bà mẹ 4 con thổ lộ, việc nuôi dạy 4 con là một điều không đơn giản, nhưng nỗi vất vả được bù đắp bằng niềm vui mà các thiên thần nhỏ mang lại, và điều đó khiến cô thấy thực sự hài lòng.

    Jung Hye Young
    Jung Hye Young
    Jung Hye Young
    Jung Hye Young
  8. Jang Dong-gun sinh ngày 7 tháng 3 năm 1972, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh nổi tiếng với vai chính trong các bộ phim như Friend, Phẩm giá quý ông và Cờ Thái cực giương cao. Anh cũng là một trong những diễn viên và ngôi sao quảng cáo có thù lao cao nhất ở Hàn Quốc khi liên tục đứng đầu trong các cuộc khảo sát bởi những người trong ngành cùng các tạp chí, tờ báo lớn có uy tín khác. Jang Dong-gun gia nhập làng giải trí trong một cuộc thi tài năng vào năm 1992. Anh bắt đầu bằng việc tham gia các bộ phim truyền hình như Iljimae, The Last Match, đóng chung với Shim Eun-ha và cuối cùng anh đã ra mắt trong bộ phim Repechage (1997) cùng với Kim Hee-sun. Nam diễn viên nổi tiếng với đời tư kín tiếng đã gây bất ngờ cho đất nước vào tháng 11 năm 2009 khi anh công khai chuyện tình lãng mạn 2 năm với Ko So-young. Hai người đã kết hôn vào ngày 2 tháng 5 năm 2010 trong một lễ cưới xa hoa tại Khách sạn Shilla ở Seoul, lễ thành hôn của cặp đôi có sự tham gia của bạn bè là sao điện ảnh hạng A, phóng viên và người hâm mộ nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Con trai của họ, Jang Min-joon, sinh ngày 4 tháng 10 năm 2010. Đứa con thứ hai của họ, một cô con gái, chào đời ngày 25 tháng 2 năm 2014..

    Vào những năm cuối 1990, anh đã trở nên khá nổi tiếng ở Hàn Quốc, nhưng anh cũng trở thành một trong những ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên thu hút được một người hâm mộ ở các khu vực khác của châu Á, sau khi một số bộ phim truyền hình của anh được chiếu ở đó vào những năm cuối 1990. Năm 1999, sau khi đóng vai chính trong bộ phim phê bình nổi tiếng Nowhere to Hide với tư cách là đối tác trẻ của Park Joong-hoon, Jang Dong-gun đã chuyển sang đóng vai chính trong một bộ phim được quay ở Thượng Hải. Với tựạ đề Anarchists, câu chuyện về năm kẻ khủng bố trẻ tuổi từ những năm 1930 của Trung Quốc đã giúp tên tuổi của anh lên một tầm cao mới. Đột phá của Jang Dong-gun xuất hiện vào đầu năm 2001 trong Friend, đã phá vỡ kỷ lục phòng vé do Shiri thiết lập trước đó để trở thành bộ phim Hàn Quốc ăn khách nhất mọi thời đại. Sau khi đóng vai anh chàng tốt bụng trong hầu hết các vai diễn trước đây, vai diễn của một tay xã hội đen khó tính đến từ Busan đã đưa anh trở thành một ngôi sao hạng B.

    Jang Dong Won
    Jang Dong Won
    Jang Dong Won
    Jang Dong Won
  9. Lee Sung-kyung sinh ngày 10 tháng 8 năm 1990, là nữ người mẫu và diễn viên người Hàn Quốc. Cô được công chúng biết tới qua những bộ phim truyền hình Hàn Quốc như Chỉ có thể là yêu (2014), Bẫy tình yêu (2016), Chuyện tình bác sĩ (2016), Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo (2017), Người thầy y đức 2 (2020). Sung-kyung bước chân vào ngành giải trí bằng nghề người mẫu, cô tham gia vào một cuộc thi người mẫu ở địa phương vào năm 2008, cô đứng thứ 11, giành giải Lex Prize và tham gia cuộc thi Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương năm 2009, đứng thứ 5 và thắng giải Unix Hair New Style Prize. Năm 2014, Lee Sung-kyung bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng một vai phụ trong bộ phim "It's Okay, That's Love", trở thành một nữ diễn viên kiêm người mẫu đầu tiên hoạt động dưới tướng YG Entertainment và YGKPlus.


    Năm 2020, Lee Sung-kyung đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình tâm lý, tình cảm, y khoa đình đám Người thầy y đức 2. Trong phim cô vào vai Cha Eun-jae, một bác sĩ phẫu thuật tim năm 2, là người có niềm đam mê với việc học hành và luôn tự tin bước trên con đường là một sinh viên ưu tú. Tuy nhiên do chứng sợ phòng phẫu thuật khiến cô bị đình chỉ và bị thuyên chuyển đến bệnh viện Doldam, tại đây cô phải làm việc cho Dr. Kim trước khi có thể quay lại bệnh viện chính. Năm 2022, Lee Sung-kyung được lựa chọn tham gia vai chính trong bộ phim truyền hình Sao Băng của đài tvN cùng với Kim Young-dae. Dù có các hoạt động diễn xuất, Lee Sung-kyung vẫn xuất hiện trong các buổi lễ thời trang, đóng nhiều quảng cáo và tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

    Lee Sung Kyung
    Lee Sung Kyung
    Lee Sung Kyung
    Lee Sung Kyung
  10. Jang Ki Yong sinh ngày 7 tháng 8 năm 1992 tại Ulsan và theo học chuyên ngành Diễn xuất người mẫu tại ĐH Seokyeong. Anh hoạt động với vai trò người mẫu, diễn viên thuộc quản lý của YG Entertainment và công ty con YGX Entertainment và đang gây chú ý với bộ phim 'Now we're bearking up'. Ước mơ trở thành người mẫu từ nhỏ, “người tình Song Hye Kyo” không ngừng nỗ lực theo đuổi đam mê. Anh từng lo lắng vì đeo niềng răng nhưng chính điều này lại là điểm thu hút của nam người mẫu. Ra mắt với tư cách người mẫu tại Seoul Fashion Week vào năm 2012 cùng chiều cao ấn tượng 1,87 m, Jang Ki Yong nhanh chóng gặt hái nhiều giải thưởng ở lĩnh vực này. Anh từng đạt giải “Người mẫu của năm” tại Asia Model Festival 2014. Giống như nhiều mẫu nam khác, Jang Ki Yong lấn sân diễn xuất. Anh lần đầu xuất hiện trong “Chỉ có thể là yêu” cùng Jo In Sung và Gong Hyo Jin năm 2014. Vai nam phụ trong "Cặp đôi vượt thời gian" và đặc biệt là vai gã côn đồ Lee Kwang Il trong "Ông chú của tôi" giúp anh để lại dấu ấn.


    Sánh vai cùng Hyeri (nhóm Girl’s day) trong phim "Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho", Jang Ki Yong tạo được sức hút không hề nhỏ. Không chỉ dừng lại ở phim truyền hình, những phim chiếu rạp của Jang Ki Yong như “Chua và ngọt” hay “Biệt đội bất hảo” cũng nhận được phản hồi tích cực. Sở hữu vóc dáng người mẫu và gương mặt điển trai, Jang Ki Yong thử sức bản thân ở nhiều vai diễn khác nhau. Từ chàng cảnh sát ấm áp trong “Hãy đến và ôm em” đến giám đốc trẻ trung và lãng mạn trong “Phẩm chất quý cô” hay sát thủ máu lạnh trong phim hành động “Truy sát”, Jang Ki Yong đều chinh phục khán giả với khả năng diễn xuất đa dạng, ấn tượng. Jang Ki Yong từng giành giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất năm 2017 tại Giải thưởng APAN Star Awards lần thứ 6, Nam diễn viên xuất sắc (Drama thứ 4-5) năm 2018 tại MBC Drama Awards. Không chỉ là người mẫu, diễn viên với lối diễn xuất nhận được nhiều lời khen ngợi, Jang Ki Yong còn nhận được sự ủng hộ khi thử sức với lĩnh vực âm nhạc. Jang Ki Yong từng chia sẻ mình có thể hát, rap và nhảy.

    Jang Ki Yong
    Jang Ki Yong
    Jang Ki Yong
    Jang Ki Yong




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy