Top 10 Điều có thể bạn chưa biết về Jin Young của nhóm nhạc B1A4

Nguyễn Cao Bảo Trân 2477 0 Báo lỗi

Được biết đến với vai trò là một leader của nhóm nhạc thần tượng B1A4. Ngoài vẻ bề ngoài điển trai và tài năng của mình, còn có rất nhiều thứ thú vị xung quanh ... xem thêm...

  1. Trong một cuộc phỏng vấn, khi các thành viên được MC hỏi về tính cách của các thành viên trong nhóm nhạc của mình, Baro - rapper chính của B1A4 - đã có vài dòng chia sẻ như sau. "Jin Young là leader của nhóm và cũng như một người cha vậy. Anh ấy rất nhẹ nhàng, ấm áp và luôn chăm sóc tốt cho chúng tôi.


    Nhưng mặc dù như vậy thì nhiều lần anh ấy vẫn hay trách mắng chúng tôi. Tất cả đều là vì lợi ích của B1A4, vì anh ấy rất nghiêm khắc và sẵn sàng chỉ ra những sai lầm đó". Với vai trò là một leader dẫn dắt nhóm từ khi mới debut cho đến khi gặt hái được từng thành quả cho đến ngày hôm nay thì trách nhiệm của Jin Young là vô cùng nặng nề, do đó anh cần phải trưởng thành và tỉnh táo hơn tất cả các thành viên khác để có thể chèo lái con thuyền mang tên B1A4 đi đến thành công lớn hơn nữa.

    Jin Young là một leader thẳng thắn và nghiêm khắc
    Jin Young là một leader thẳng thắn và nghiêm khắc

  2. Thoạt nhìn vào chàng trai này, thứ ta ấn tượng chính là khuôn mặt điển trai cùng với thân hình cao ráo và có vẻ ốm yếu. Thế nhưng thực ra Jin Young là một người vô cùng mạnh mẽ. Theo như nhận xét của các thành viên thì tính tình anh tuy ôn hòa nhưng vô cùng thẳng thắn, anh sẵn sàng chỉ ra lỗi sai của mọi người để khắc phục. Jin Young từng chia sẻ "ban đầu tôi nghĩ làm như vậy sẽ khiến cho mối quan hệ của tôi và các thành viên trở nên căng thẳng.


    Nhưng là một leader nếu tôi không nổi giận thì tất cả chúng tôi sẽ không thể cải thiện bản thân". Vì đi lên từ một nhóm nhạc nhỏ không mấy người biết đến nên những sóng gió mà B1A4 trải qua thì không thể đếm trên đầu ngón tay được, vậy mới thấy được Jin Young đã mạnh mẽ đến mức nào mới có thể chịu đựng chúng mà cùng với các thành viên vượt qua muôn ngàn khó khăn cho đến ngày hôm nay.

    Jin Young là một chàng trai mạnh mẽ sau vẻ ngoài có vẻ mỏng manh
    Jin Young là một chàng trai mạnh mẽ sau vẻ ngoài có vẻ mỏng manh
  3. Một người đàn ông biết sửa máy móc thực sự là rất ngầu đúng không? Jin Young không chỉ sáng tác các bài hát hay, vũ đạo giỏi, sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp mà anh còn có một tài lẻ nữa đó là sửa chữa máy móc. Anh có thể nhìn sơ qua một món đồ vật hư hỏng và bắt tay vào sửa chữa chúng một cách điêu luyện mà không cần nhìn vào bản hướng dẫn sử dụng.


    Ngoài ra Jin Young còn có thể sửa chữa máy tính, laptop như một dẫn công nghệ thông tin chuyên nghiệp. Anh ấy thật đa tài đó là lí do vì sao anh được rất nhiều fan nữ mến mộ và được các thành viên trong nhóm tin tưởng và yêu quý.

    Jin Young rất giỏi trong sửa chữa máy móc
    Jin Young rất giỏi trong sửa chữa máy móc
  4. Theo như bản thân Jin Young từng chia sẻ thì điểm yếu lớn nhất của anh chính là bị mù phương hướng. Anh luôn cảm thấy bất tiện với khuyết điểm này bởi vì mỗi lần đi đâu anh cũng đều cần phải có người đưa đón. Jin Young rất dở trong việc tự tìm đường hoặc ghi nhớ những nơi mình từng đi qua.


    Trong một cuộc phỏng vấn với câu hỏi là nếu bị lạc vào phòng gương thì ai sẽ là người thoát ra trước. Và tất cả các câu trả lời của các thành viên đó chính là Jin Young sẽ là người ở lại trong đó đến khi có người đến cứu. Vậy đấy, anh chàng trưởng nhóm tưởng chừng như hoàn hảo lại có một khuyết điểm như thế. Jin Young chia sẻ anh vẫn luôn cố gắng để khắc phục nhược điểm của mình đó là anh thường xuyên đi tản bộ và cố gắng ghi nhớ những nơi mình từng đi qua. Hi vọng một ngày không xa anh sẽ không còn bị mù đường nữa.

    Jin Young bị mù đường và khó xác định được phương hướng
    Jin Young bị mù đường và khó xác định được phương hướng
  5. Nếu ai là một fan của Jin Young và thường xuyên cập nhật những hình ảnh của anh chắc chắn sẽ nhận ra một điều là hầu như các tấm hình anh chụp đều chỉ duy nhất một kiểu truyền thống. Ngoài những tấm hình long lanh, lạnh lùng do các photographer chuyên nghiệp chụp và giúp đỡ trong việc tạo dáng thì tất cả các tấm hình do anh tự chụp đều gần như giống nhau chỉ khác về trang phục.


    Thật đáng làm lạ khi bản thân là một idol thì việc quảng bá hình ảnh của mình đến công chúng là rất quan trọng thế nhưng Jin Young lại không giỏi trong việc làm cho hình ảnh mình trở nên long lanh hơn trong các bức hình. Trong một cuộc trò chuyện, Jin Young từng mong ước ai đó chế tạo ra một phần mềm chụp ảnh có thể tự xác định góc đẹp nhất trên khuôn mặt để chụp, chắc chắn khi đó anh sẽ là người đầu tiên ủng hộ phần mềm này.

    Đây là kiểu chụp hình muôn thuở của Jin Young
    Đây là kiểu chụp hình muôn thuở của Jin Young
  6. Khi được hỏi về khả năng sáng tác của mình, Jin Young chia sẻ anh chưa từng được học qua bất kì một trường lớp đào tạo hay khóa học nào về việc sáng tác nhạc. Chính nhờ năng khiếu âm nhạc từ nhỏ cùng với đam mê anh đã cho ra đời những ca khúc mang màu sắc rất riêng của B1A4 và được rất nhiều người yêu thích. Jin Young cũng tiết lộ rằng lí do khiến mình viết nhạc cũng rất tình cờ.


    Khi các hoạt động của B1A4 đến gần thì đam mê viết nhạc trong anh bỗng dưng trỗi dậy. Trong album đầu tay "Let's Fly" của nhóm, Jin Young đã luôn suy nghĩ mình có thể làm gì cho nhóm thì một ý tưởng bỗng nhiên ập tới và câu trả lời cho những suy nghĩ đó chính là một bài hát. Từ đó hầu như các bài hát chủ đề của nhóm đều do leader sáng tác. Ngoài ra Jin Young còn sáng tác ca khúc cho các nhóm nhạc khác như Oh My Girl, I.O.I... và các ca khúc nhạc phim như Misty Road trong bộ phim Mây Họa Ánh Trăng.

    Hầu như các bài hát của B1A4 đều do chính tay Jin Young sáng tác
    Hầu như các bài hát của B1A4 đều do chính tay Jin Young sáng tác
  7. Thành viên Sandeul đã từng than thở rằng mỗi lần anh đang giảm cân là Jin Young lại rủ anh đi ăn uống. Các thành viên khác cũng chia sẻ: Jin Young ăn rất nhiều và thường xuyên nhưng trông anh ấy vẫn gầy gò như thế là vì mọi thức ăn dường như đã chuyển thành cơ bắp hết rồi.


    Ngoài ra Jin Young cũng là một người rất kén ăn mỗi khi ngồi vào bàn nhưng một khi đã ăn thì ăn rất nhiều. Jin Young cũng chia sẻ phần mà anh cảm thấy tự hào nhất trên cơ thể chính là cơ bắp trên cánh tay mình. Vậy nên đừng trông vẻ bề ngoài gầy gò mà lại nghĩ anh chàng này ốm yếu nhé.

    Mọi thức ăn của Jin Young dường như đã chuyển hết thành cơ bắp
    Mọi thức ăn của Jin Young dường như đã chuyển hết thành cơ bắp
  8. Khi được chia sẻ về mẫu người con gái lí tưởng của bản thân, Jin Young từng chia sẻ "đó sẽ là một cô gái có mái tóc cắt ngắn đang giúp một bà cụ mang vác những món đồ nặng, tôi vẫn đang tìm một cô gái như thế". Bản thân Jin Young luôn đặt sự kính trọng người lớn tuổi lên hàng đầu và đối với bố mẹ mình cũng vậy.


    Mặc dù lúc trước bố mẹ anh đã rất lo lắng vì anh chọn con đường âm nhạc thế nhưng đến ngày hôm nay, anh đã xóa tan sự lo lắng đó cho cha mẹ mình bằng việc chu cấp cho họ mọi thứ tốt nhất về mặt tinh thần lẫn vật chất. Và nếu có một kì nghỉ sinh nhật nào thì anh cũng sẽ dành thời gian cho gia đình mình. Tính cách không chỉ nhu hòa, dịu dàng mà Jin Young còn là một người con rất hiếu thảo.

    Jin Young luôn kính trọng những người lớn tuổi hơn mình
    Jin Young luôn kính trọng những người lớn tuổi hơn mình
  9. Không chỉ ăn giỏi mà Jin Young còn nấu ăn rất giỏi nữa đấy. Khi các thành viên còn ở chung trong kí túc xá thì Jin Young lại được "thăng cấp" từ nhóm trưởng lên bếp trưởng. Và món ăn anh tự tin nhất là món mỳ Aligo Olio. Mỗi khi các thành viên kêu đói bụng là anh lại lật đật vô bếp và làm món ăn này đến khi họ ăn chán ngấy mới thôi. Chàng trưởng nhóm này đúng là đảm đang và rất biết chiều lòng người khác nhỉ.

    Ngoài giỏi ăn thì anh chàng này còn giỏi trong nấu nướng nữa
    Ngoài giỏi ăn thì anh chàng này còn giỏi trong nấu nướng nữa
  10. Vì là nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất nhạc và kiêm luôn diễn viên nên hầu như lịch làm việc của Jin Young luôn dày đặc. Thế nhưng theo như nhận xét của đoàn làm phim Mây Họa Ánh Trăng thì khi diễn xuất trên tay Jin Young lúc nào cũng cầm theo tập kịch bản, anh tập diễn xuất mọi lúc mọi nơi và hầu như ít khi nghỉ ngơi.


    Còn trong lúc làm việc với nhóm, ngoài thời gian luyện tập bài hát, vũ đạo, khi các thành viên khác nghỉ ngơi thì anh quay lại phòng sản xuất nhạc của mình để tiếp tục công việc sáng tác và sản xuất nhạc. Thế đấy, một con người đa tài thì luôn phải tất bật như thế nhưng mọi công việc Jin Young làm đều hoàn hảo bằng chính những nỗ lực hằng ngày của mình.

    Jin Young luôn chăm chỉ học kịch bản mọi lúc mọi nơi
    Jin Young luôn chăm chỉ học kịch bản mọi lúc mọi nơi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy