Top 20 Điều quan trọng nhất để có một tình yêu bền vững

Cỏ Dại 37661 2 Báo lỗi

Tình yêu là gì nhỉ? Tình yêu là một cảm xúc kì diệu, một loại tình cảm đặc biệt, cảm xúc này giúp cho hai người xa lạ xích lại gần nhau, quan tâm và yêu thương ... xem thêm...

  1. Trong tình yêu chắc chắn cặp đôi nào cũng sẽ có những lúc bất đồng quan điểm, xảy ra cãi vã, rồi giận hờn nhau. Chính vì vậy, mỗi chúng ta khi yêu đều cần phải cảm thông với đối phương, mỗi khi có chuyện gì bất đồng quan điểm hay tranh cãi với nhau thay vì nổi nóng, giận giữ thì ta hãy kiềm chế cảm xúc của bản thân, hạ cái tôi của bản thân xuống mà lắng nghe những gì người kia nói.


    Đôi khi có thể những lý do giận hờn của người kia là lý do ngớ ngẩn trong suy nghĩ của bạn nhưng hãy luôn luôn đặt vị trí của mình vào đối phương để có thể hiểu tại sao người ấy lại có những hành động như vậy. Lắng nghe ở đây có nghĩa là sự đồng cảm giữa hai tâm hồn, đặt mình vào vị trí của nhau mà thấu hiểu và chia sẻ những tâm tư, những suy nghĩ của bản thân. Lắng nghe để cảm nhận những cảm xúc thật sự, những lời nói xuất phát từ trái tim. Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu và sẵn lòng chia sẻ thì sẽ giúp mối quan hệ của bạn ngày càng tốt đẹp và lâu dài.

    Luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ bằng trái tim
    Luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ bằng trái tim
    Lắng nghe và thấu hiểu
    Lắng nghe và thấu hiểu

  2. Tình yêu không phải là chiếm hữu nhưng trong tình yêu bất kỳ ai cũng không muốn chia sẻ người yêu với bất kỳ ai khác. Cũng bởi vì vậy mà khi yêu ta luôn luôn cảm thấy ghen khi đối phương đi với một người khác giới hoặc nói chuyện hay cười đùa với một người khác. Sự chung thủy là điều đương nhiên để duy trì một tình yêu lâu bền, không cần ai thỏa thuận với ai mà tự bản thân mỗi người đều ngầm hiểu và dành trọn tình cảm của mình cho người yêu. Trong bất kể mối quan hệ nào nói chung hay trong tình yêu nói riêng, mọi thứ đều bình đẳng, ngay cả sự chung thủy cũng vậy. Người đàn ông không thể viện cớ đôi khi mình ngoại tình chỉ là chuyện thể xác, ham muốn nhất thời, còn tình yêu vẫn chỉ dành cho một người nên cho phép bản thân ngoại tình, còn phụ nữ thì không.


    Đã là yêu thì đàn ông hay phụ nữ cũng nên giữ gìn cho nhau những tình cảm thiêng liêng, trái tim chỉ nên hướng tới một người duy nhất, đó mới là tình yêu thực sự. Trái tim mỗi người chỉ có một, vậy nên không thể san sẻ tình yêu một lúc cho hai, ba hay bốn người, cũng giống như khi ta muốn đến một nơi nào đó, cùng một lúc chúng ta chỉ có thể đi bằng một chuyến xe đến đích. Trong tình yêu, nếu không có sự chung thủy thì tình yêu không thể hạnh phúc, lâu bền và đó không phải là tình yêu thực sự.

    Sự chung thủy là điều cần thiết trong tình yêu
    Sự chung thủy là điều cần thiết trong tình yêu
    Thủy chung
    Thủy chung
  3. Tôn trọng trong tình yêu có thể hiểu là hãy đặt mình vào vị trí của đối phương để có thể hiểu họ hơn, xem họ nghĩ gì, thích gì và ghét điều gì. Bản thân mỗi người đều có những sở thích, cá tính riêng, những mối quan hệ riêng của mình. Vì vậy khi đã yêu ta nên tôn trọng những điều riêng tư đó, chấp nhận điều riêng tư và không can thiệp quá sâu vào cuộc sống riêng tư của người yêu. Có một kiểu yêu đương rất sai lầm đó là luôn kiểm soát mọi thứ của đối phương, kể cả những điều riêng tư nhất như điện thoại, tin nhắn facebook, mail... Sự nghi ngờ khiến cho tình yêu trở nên ngột ngạt và khó chịu, dần dần sẽ khiến cho người yêu thương rời xa mình vì mỗi khi ở bên lại thấy khó chịu vì hành động kiểm soát, họ sẽ có cảm giác không được tôn trọng. Tuy nhiên, nếu bạn tin họ thì họ sẽ tôn trọng bạn và cởi mở hơn với bạn, đôi khi không cần bạn đòi hỏi hay kiểm soát họ vẫn chia sẻ với bạn mọi thứ. Tình yêu giống như khi ta nắm những hạt cát trong tay, càng nắm chặt hạt cát lại càng trôi đi nhanh...


    Hơn nữa, chẳng ai sinh ra đã là hợp nhau cả, trong tình yêu cần có một chút nhường nhịn, một chút chịu đựng, một chút nhẫn nại và có một chút hy sinh vì nhau thì tình yêu mới bền vững. Nhường nhịn, nhẫn nại ở đây không phải là sự hơn thua, so sánh ai hơn ai, ai là người đúng, ai là người sai mà đó là thể hiện sự tôn trọng của bản thân dành cho đối phương. Khi yêu nhau, cần yêu cả điểm tốt, điểm xấu của nhau, không ai có quyền bắt ép người khác thay đổi tính cách, sở thích của họ theo ý mình, khi đó bạn không còn yêu họ nữa mà chỉ là yêu chính bản thân bạn thôi.


    Tuy nhiên, nếu cả hai cảm nhận thấy tính tình và sở thích của mình quá khác nhau thì cả hai cần phải điều chỉnh sao cho hòa hợp và xích lại gần nhau hơn. Không thể chỉ vì thấy không thích một sở thích của đối phương mà buông tay nhau, đánh mất tình yêu của mình bởi tìm được một người mình yêu và yêu mình không thực sự dễ dàng gì. Chính vì thế, hãy trân trọng những gì mình đang có, tôn trọng những gì thuộc về người mình yêu để có được một tình yêu hạnh phúc bền vững, lâu dài.

    Sự tôn trọng là yếu tố quan trọng trong tình yêu
    Sự tôn trọng là yếu tố quan trọng trong tình yêu
    Tôn trọng lẫn nhau
    Tôn trọng lẫn nhau
  4. Một số chàng trai khi còn tán tỉnh thì luôn chiều chuộng, coi người con gái đó là nhất, thường xuyên tặng những món quà lãng mạn hoặc những bó hoa thật xinh đẹp, dẫn bạn gái đi chơi, làm mọi điều bạn gái muốn. Rồi đến khi cô ấy nhận lời yêu hoặc cưới nhau về thì bắt đầu lơ đễnh, thay đổi hoàn toàn, trở nên vô tâm hơn, hời hợt hơn, không còn suy nghĩ đến cảm xúc của người yêu mình. Họ cho rằng, yêu được, cưới được người con gái là họ đã có được tình yêu đó, họ không biết rằng điều đó làm người con gái buồn và tổn thương đến mức nào. Sự lãng mạn không có nghĩa nhất thiết là những món quà đắt tiền hay bó hoa to mà đôi khi chỉ cần hai người đi chơi cùng nhau hay nắm tay cô ấy mỗi khi ra ngoài, hôn trộm mỗi khi cô ấy không để ý... Chỉ cần như vậy cũng đủ hạnh phúc rồi.


    Tâm lý của người phụ nữ dù ở tuổi nào cũng thích được yêu thương, chiều chuộng, quan tâm và chăm sóc. Chính vì vậy, dù ở giai đoạn tán tỉnh hay đã yêu, đã cưới càng chàng trai đều nên duy trì sự lãng mạn, quan tâm, yêu thương người con gái của mình nhé! Hãy tạo ra những bất ngờ lãng mạn và luôn luôn thể hiện sự yêu thương chân thành bằng những cử chỉ, hành động, điều đó sẽ khiến cho người con gái rung cảm và luôn cảm nhận được tình yêu của bạn.

    Duy trì lãng mạn là sự cần thiết
    Duy trì lãng mạn là sự cần thiết
    Duy trì lãng mạn là sự cần thiết
    Duy trì lãng mạn là sự cần thiết
    Vũ Việt 2016-11-05 00:03:28
    :))
    Cỏ Dại 2016-11-05 02:16:12
    :))
  5. Trong cuộc sống, có nhiều việc bận rộn như học tập hay đi làm khiến cho chúng ta không thể gặp nhau, đi chơi với nhau thường xuyên nhưng đừng quên trò chuyện với nhau qua điện thoại, tin nhắn hay chat qua facebook, zalo... Khi trò chuyện với nhau như vậy sẽ tạo cảm giác cho đối phương thấy như mình đang ở bên cạnh, hơn nữa lại biết được hôm nay họ làm gì, có những chuyện buồn - vui gì đến với họ.


    Trò chuyện
    cũng là một cách thể hiện sự quan tâm, tình cảm yêu thương đối với người mình yêu, đồng thời cũng là những khoảnh khắc chia sẻ với nhau câu chuyện hàng ngày, giúp cho nhau hiểu hơn về người mình đang yêu. Đây chính là sợi dây gắn kết các cặp đôi, suy trì tình yêu hạnh phúc bền vững, lâu dài.

    Điều cần thiết để duy trì một tình yêu hạnh phúc bền vững, lâu dài là trò chyện hàng ngày
    Điều cần thiết để duy trì một tình yêu hạnh phúc bền vững, lâu dài là trò chyện hàng ngày
    Trò chuyện hàng ngày
    Trò chuyện hàng ngày
  6. Có một điều hiển nhiên rằng, vô số người chỉ đến gặp gỡ các chuyên gia tư vấn khi mà mọi thứ đã quá muộn màng. Điều quan trọng mà bạn nên nhận thức là mọi mối quan hệ đều có thể tan vỡ. Khi cảm xúc, suy nghĩ của một trong hai người không được nâng niu, trân trọng thì sớm muộn gì họ cũng sẽ bỏ bạn mà tới với người khác.


    Nhiều người lầm tưởng rằng, không có tình yêu nào là hoàn hảo. Bởi vậy khi xảy ra chuyện, họ cho rằng rồi mọi thứ sẽ ổn và đối phương của họ cũng vậy. Nhưng tiếc thay kiểu tư duy này lại có thể phá hoại quan hệ tình cảm của cả hai người. Chính vì vậy chúng ta không nên phớt lờ cảm xúc của đối phương.

    Không để ý tới cảm xúc của đối phương sẽ khiến mối quan hệ tan vỡ
    Không để ý tới cảm xúc của đối phương sẽ khiến mối quan hệ tan vỡ
    Đừng phớt lờ cảm xúc, suy nghĩ của người ấy
    Đừng phớt lờ cảm xúc, suy nghĩ của người ấy
  7. Anh là tất cả đối với em hay em là vũ trụ của anh. Quan niệm này có thể giết chết mối quan hệ của chính bạn. Nên nhớ rằng không ai phải là tất cả cuộc sống của người còn lại.


    Bạn nên xây dựng những mối quan hệ khác như với bạn bè, gia đình, người thân,... ngoài quan hệ tình yêu hay hôn nhân mà bạn đang có. Nếu không mọi thứ sẽ không còn ý nghĩa nữa. Việc cân bằng giữa cuộc sống, công việc, tình cảm và các mối quan hệ là cực kì cần thiết bởi nếu ta quá để tâm tới chuyện tình cảm mà bỏ bê các mối quan hệ khác, dần dần ta sẽ không còn có ai ở bên cạnh nữa.

    Nên nhớ rằng không ai phải là tất cả cuộc sống của người còn lại
    Nên nhớ rằng không ai phải là tất cả cuộc sống của người còn lại
    Đừng cố gắng là tất cả của nhau là bí quyết để có tình yêu bền vững
    Đừng cố gắng là tất cả của nhau là bí quyết để có tình yêu bền vững
  8. Hãy dành ra những lời nói, hành động, cử chỉ nhỏ nhặt để thể hiện tình cảm của mình. Khi một người cảm thấy họ có ý nghĩa đặc biệt và được trân trọng với người còn lại, họ sẽ hạnh phúc và có động lực tạo dựng cho mối quan hệ đó trở nên tốt đẹp và bền vững hơn.


    Và tất cả những gì bạn cần làm chỉ là những điều thật đơn giản, nhỏ nhặt như một cái ôm, nụ hôn, tấm thiệp, những lời nói ngọt ngào như "Em thật gợi cảm", "Anh là người cha thật tuyệt vời",... Không nhất thiết phải qua lời nói, việc giúp đỡ nhau trong công việc, cuộc sống cũng là một cách thể hiện tình cảm của mình rõ ràng nhất.

    Hãy dành ra những lời nói, hành động, cử chỉ nhỏ nhặt để thể hiện tình cảm của mình.
    Hãy dành ra những lời nói, hành động, cử chỉ nhỏ nhặt để thể hiện tình cảm của mình.
    Bày tỏ tình yêu từ những điều nhỏ nhặt hàng ngày
    Bày tỏ tình yêu từ những điều nhỏ nhặt hàng ngày
  9. Điều quan trọng không phải là hai người cãi nhau về điều gì mà trên hết là cách cư xử với nhau khi xảy ra bất đồng.


    Các nhà nghiên cứu đã tìm ra rằng có 4 kiểu thông điệp cãi vã có thể báo trước về tương lai cuộc hôn nhân của bạn: tiếp tục sống cùng nhau hay kết thúc trong ly dị. Đó là khinh miệt, chỉ trích, ném đá đối phương và phòng thủ.


    Thay vì đấu lại với nhau một cách tiêu cực, điều tốt nhất mà các cặp đôi nên làm là cùng vạch ra quan điểm của từng người, tìm ra tiếng nói chung ở một điểm nào đó và tiếp tục phát triển nó.

    Điều tốt nhất mà các cặp đôi nên làm là cùng vạch ra quan điểm của từng người
    Điều tốt nhất mà các cặp đôi nên làm là cùng vạch ra quan điểm của từng người
    Cách cư xử khi xảy ra mâu thuẫn
    Cách cư xử khi xảy ra mâu thuẫn
  10. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, cách tiếp cận khi có bất kỳ vấn đề nào xảy ra sẽ quyết định khả năng tồn tại dài lâu của mối quan hệ đó. Tấn công, đổ lỗi hay chỉ trích đối phương là một trong những điều có thể giết chết quan hệ tình cảm của bạn. Do đó, bạn hãy tập cách đặt vấn đề một cách nhẹ nhàng hơn.


    Chẳng hạn thay vì nói "Sao lúc nào anh cũng vứt bát đĩa bừa bãi khắp nơi vậy? Anh không thể thu dọn nổi một cái sao" thì bạn nên tập trung vào việc phản ánh cảm xúc và yêu cầu một cách tích cực như "Em cảm thấy hơi phiền khi thấy bát đĩa để bày bừa trong phòng khách. Khi nào ăn xong, anh có thể để giúp em vào bồn rửa được không?".

    Bạn hãy tập cách đặt vấn đề một cách nhẹ nhàng hơn. 
    Bạn hãy tập cách đặt vấn đề một cách nhẹ nhàng hơn. 
    Cố gắng nhìn nhận vấn đề từ đối phương một cách tích cực hơn
    Cố gắng nhìn nhận vấn đề từ đối phương một cách tích cực hơn
  11. Điều quan trọng không phải là một cặp đôi yêu nhau đến mức nào hay đã ở bên nhau bao lâu mà quan trọng là đôi khi họ cần cho nhau một không gian riêng tư.


    Trong tình yêu khoảng cách đóng vai trò quan trọng. Nếu như hai người ở xa nhau quá, tình yêu có thể phai nhạt. Tuy nhiên, khi hai người ngày nào cũng gặp nhau, thì chỉ sau một thời gian đầu say đắm, lâu dần sẽ đâm ra chán nản. Do đó, phải luôn luôn biết cách tạo ra khoảng trống trong tình yêu của mình. Làm sao để tuy gần nhau nhưng vẫn có những không gian riêng tư xác định để tình yêu luôn vững bền.


    Bạn hãy cứ hẹn hò, yêu đương nhưng sau đó bạn dành thời gian cho gia đình hay dành thời gian cho riêng bản thân mình. Đây là cách tốt nhất giúp bạn được nạp năng lượng để sẵn sàng cho những khoảng thời gian gắn bó bên nhau dài lâu hơn.

    Hãy dành thời gian cho riêng bản thân mình.
    Hãy dành thời gian cho riêng bản thân mình.
    Đôi khi nên xa nhau
    Đôi khi nên xa nhau
  12. Nguyên nhân chính của mọi vấn đề trong các mối quan hệ tình cảm chính là bạn đánh mất bản thân mình ở nhiều khía cạnh như cảm xúc (phớt lờ hoặc chỉ trích cảm giác của bản thân), tiền bạc (chi tiêu vô tổ chức), thể chất (ăn uống tồi tệ, không chịu tập thể dục), tinh thần (phụ thuộc quá nhiều vào đối phương vì tình yêu),... Tuy nhiên khi bạn nhận ra rằng bạn nên tiếp tục yêu bản thân mình hơn là đánh mất cái tôi thì cũng là lúc bạn sẽ tìm ra cách xây dựng một mối quan hệ tình cảm với người ấy.


    Có thể trong những ngày đầu mới yêu, bạn sẽ thích tập trung tất cả thời gian và công sức cho người tình. Bạn cảm thấy thật tuyệt vời khi được chia sẻ từng giây phút với người mình yêu và vô tình quên hết mọi thứ xung quanh. Như thế tình yêu rất dễ bị rơi vào nhàm chán.

    Lời khuyên cho bạn là, thỉnh thoảng bạn hãy rời người yêu ra để tham gia những buổi tiệc tùng cùng đám bạn, nhận lời đi xem ca nhạc cùng một anh đồng nghiệp cũ hoặc làm thêm một vài việc gì đó ngoài giờ, giống như tất cả những gì bạn vẫn thường làm trước đây. Bạn nên nhớ rằng, không phải hễ có người yêu là cả hai đều phải dính với nhau như “hình với bóng” mọi lúc mọi nơi. Hãy cố gắng cân bằng cuộc sống của mình, đừng để nó bị xáo trộn từ khi “nửa kia” xuất hiện nhé.

    Bạn đừng đánh mất bản thân mình
    Bạn đừng đánh mất bản thân mình
    Đừng đánh mất cái tôi
    Đừng đánh mất cái tôi
  13. Cần thay đổi quan điểm cố hữu rằng tình yêu, hôn nhân đòi hỏi phải biết hi sinh. Không cần phải hi sinh hạnh phúc của bản thân mới có được một cuộc hôn nhân tốt đẹp. Thay vào đó, việc sống trọn vẹn và bản thân hạnh phúc cũng quan trọng không kém gì những điều bạn nên làm.


    Vì vậy mà, bí quyết cho một tình yêu lâu dài và hạnh phúc chính là chúng ta cần đảm bảo được rằng cả hai người phải được thỏa mãn với chính bản thân mình.

    Hãy dành nhiều thời gian cho bản thân mình
    Hãy dành nhiều thời gian cho bản thân mình
    Hãy tạo ra một cuộc sống trọn vẹn cho chính bạn
    Hãy tạo ra một cuộc sống trọn vẹn cho chính bạn
  14. Đôi khi vì quá nôn nóng với những kỳ vọng của mình mà chúng ta đã bỏ lỡ những điều tốt đẹp và bài học mà chúng ta có được từ mối quan hệ hiện có. Và rồi chúng ta nhận ra rằng, mối quan hệ nào cũng đều chứa đựng những giá trị bất kể là nó kéo dài trong bao lâu.


    Thay vì phức tạp mọi thứ, đơn giản là bạn hãy cứ tiến lên và tận hưởng hành trình tình yêu tuyệt vời của mình như cách nó vốn tồn tại.

    Tận hưởng hành trình tình yêu tuyệt vời của mình như cách nó vốn tồn tại.
    Tận hưởng hành trình tình yêu tuyệt vời của mình như cách nó vốn tồn tại.
    Tận hưởng tình yêu của bạn như cách vốn có
    Tận hưởng tình yêu của bạn như cách vốn có
  15. Điều này thường gặp phải ở rất nhiều cặp tình yêu. Các bạn luôn có suy nghĩ rằng yêu lâu rồi thì chả cần thiết quà cáp làm gì, sao mà phải khách sáo chứ. Nếu ai đang có suy nghĩ như vậy thì thật sai lầm. Con gái thường nói không nhưng thực chất lại rất muốn. Mỗi khi chuẩn bị đến ngày nào đó các anh chàng lại có thói quen hỏi người yêu “em thích gì nào, để anh mua” các cô nàng sẽ ấp úng “thôi không cần đâu, mình đi chơi ở đâu đó cũng được”. Vậy là chàng cũng không tặng luôn, rồi sau đó cứ thấy người yêu có vẻ giận cái gì đó, mặt làm lạnh nhạt, nhưng lại không nói thẳng ra khiến chàng khó đoán.


    Mỗi một dịp như vậy thôi, mùng 8/3, 20/10,... cũng vậy đảm bảo cô nàng sẽ nghĩ hình như anh không quan tâm mình hay sao ấy, hoặc nghĩ anh ấy là một người vô tâm. Vấn đề này cộng với việc hay người hiểu nhầm cãi nhau sẽ khiến cho nàng dễ từ bỏ bạn hơn. Vì vậy, đừng quên tặng người ấy những món quà vì nó là một bí quyết nuôi dưỡng tình yêu của bạn.

    Luôn tạo niềm vui cho nàng bằng những món quà
    Luôn tạo niềm vui cho nàng bằng những món quà
    Đừng quên dành cho nhau những món quà
    Đừng quên dành cho nhau những món quà
  16. Khi yêu bạn nên đưa người yêu của mình về nhà thường xuyên để người yêu bạn có thể được tiếp xúc với mọi người trong gia đình bạn. Điều này vừa giúp bạn chiếm được tình cảm của mọi người trong gia đình, vừa để mọi người trong gia đình có thể vun vén vào cho hai bạn.


    Nhất là khi hai người cãi nhau, mọi người trong gia đình cũng là người sẽ kéo các bạn quay về bên nhau. Một điều đặc biệt hơn nữa là khi gia đình hai bên yêu quý, có tình cảm với các bạn rồi, đó sẽ là động lực lớn cho tình yêu của hai bạn.

    Khi gia đình hai bên yêu quý, có tình cảm với các bạn rồi, đó sẽ là động lực lớn cho tình yêu của hai bạn.
    Khi gia đình hai bên yêu quý, có tình cảm với các bạn rồi, đó sẽ là động lực lớn cho tình yêu của hai bạn.
    Tạo tình cảm, niềm tin cho cả họ hàng hai bên
    Tạo tình cảm, niềm tin cho cả họ hàng hai bên
  17. Chúng ta thường nghe nói rằng, một tình yêu lâu dài sẽ cần đến đối thoại, đối thoạithỏa hiệp. Tuy nhiên, sự thật không phải là như thế, điều kiện trên chỉ đúng một nửa vì thứ bạn cần phải làm chỉ là đối thoại và tháo những gút mắc mà thôi. Có lẽ bạn sẽ nghĩ điều này thật buồn cười khi tại sao lúc mới quen nhau cả hai chỉ cần nhìn nhau thôi cũng đã hiểu ý.


    Thế nhưng, trên thực tế, hãy nhớ rằng, thứ bạn cần không phải là sự thông hiểu thông thường mà còn là sự đồng cảm và chấp nhận bản thân nhau. Còn bí quyết để đạt được điều đó? Chính là sự đối thoại, trao đổi.

    Tình yêu cần sự đồng cảm và chấp nhận bản thân nhau
    Tình yêu cần sự đồng cảm và chấp nhận bản thân nhau
    Đối thoại
    Đối thoại
  18. Thật ra, điều này chính xác nên là “trân trọng những gì CẢ HAI đang có”, tình yêu, sự gắn bó, sự cảm thông thấu hiểu, những ký ức đẹp… Đó chính xác là những gì mà mỗi khi thiếu kiềm chế bạn có thể dùng như một câu “thần chú” hạ hỏa tức thì.


    Và điều quan trọng hơn cả chính là, hãy tôn trọng đối phương vì theo thói quen, mọi người luôn nghĩ rằng đã thân thuộc thì có thể vô ý “thoải mái trăm phần trăm”. Nên nhớ, người yêu của bạn vẫn chỉ là một cô gái hay một chàng trai mà thôi, bạn chẳng thể vô tư khen cô gái khác hay so sánh chàng trai này với chàng trai khác trước mặt nhau được.

    Hãy tôn trọng đối phương vì theo thói quen,
    Hãy tôn trọng đối phương vì theo thói quen,
    Trân trọng những gì bạn có
    Trân trọng những gì bạn có
  19. Nếu bạn muốn có một tình yêu đẹp và những rung động mạnh mẽ nơi con tim, bạn cần phải làm chủ được bản thân và giữ được lời hứa của mình với “người ấy”. Sự chân tình và những lời hứa thực sự là điều mà các cặp tình nhân nên có với nhau. Những lời hứa ngọt ngào là cả một nghệ thuật ứng xử mà không phải ai cũng có thể làm được.


    Bước đầu tiên của “nghệ thuật hứa” là hãy vứt bỏ hết tất cả những lời hứa suông vì đó là nguyên nhân phá huỷ sự hòa hợp giữa bạn và “người ấy”. Hãy hứa những gì mà bạn có thể làm được. Thực tế là những lời hứa chân thật xuất phát từ con tim là những gì mà bạn có thể kiểm soát và chắc chắn thực hiện được.


    Hãy nói thật với “người ấy” rằng có lúc bạn thấy tình yêu ngập tràn con tim, nhưng cũng có đôi khi bản thân bạn cũng không cảm nhận được chính tình yêu đó. Đây là cách bạn thành thật với chính mình cũng như với “người ấy”. Không những thế, sự thành thật còn giúp bạn có những cảm hứng sáng tạo và làm tình yêu của bạn luôn nồng cháy

    Sự chân tình và những lời hứa thực sự là điều mà các cặp tình nhân nên có
    Sự chân tình và những lời hứa thực sự là điều mà các cặp tình nhân nên có
    Giữ lời hứa
    Giữ lời hứa
  20. Yếu tố không thể thiếu trong tình yêu là sự tha thứ. Trong cuộc sống không có ai hoàn hảo, sẽ có lúc bạn hoặc bạn đời mắc lỗi. Và khi đó, sự tha thứ là liều thuốc để cứu tình yêu của hai người qua những sóng to gió lớn.


    Quan trọng là một người đã biết hối lỗi và thành tâm sửa đổi thì người kia nên rộng lòng, đừng chấp nhặt và đay nghiến những lỗi lầm của người kia một cách quá mức, nó sẽ chỉ khiến không khí thêm ngột ngạt và khó chịu.

    Sự tha thứ là liều thuốc để cứu tình yêu của hai người qua những sóng to gió lớn.
    Sự tha thứ là liều thuốc để cứu tình yêu của hai người qua những sóng to gió lớn.
    Sự tha thứ là liều thuốc để cứu tình yêu của hai người qua những sóng to gió lớn.
    Sự tha thứ là liều thuốc để cứu tình yêu của hai người qua những sóng to gió lớn.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy