Top 3 Hàng trứng vịt lộn ngon tại Hà Nội

Kiều Nguyễn 8762 0 Báo lỗi

Trứng vịt lộn là món ngon, bổ dưỡng và rất quen thuộc với người Việt ta, qua nhiều năm tháng trứng vịt lộn đã có nhiều phiên bản khác nhau với mùi vị khác nhau ... xem thêm...

  1. Trứng vịt lộn là món ăn ngon, bổ dưỡng và rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Qua nhiều năm, trứng vịt lộn đã có nhiều phiên bản khác nhau với hương vị khác nhau nhằm thu hút người ăn và phát triển nền ẩm thực phong phú. Trứng Vịt Lộn - An Dương là món ăn thơm ngon, bổ dưỡng với hương vị khá lạ tạo cảm giác ngon miệng nếu bạn đã quá quen với món trứng vịt lộn thông thường. Trứng vịt lộn ngải cứu có kèm rau khá thoải mái, bạn có thể lấy thêm nếu muốn. Ngải cứu và trứng vịt lộn luôn tuyển chọn những lá ngải còn tươi, non rửa sạch bằng nước muối để ráo để đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Đem lá ngải sạch với trứng vịt và tiết với gừng sắt sợi. Món trứng vịt lộn ngải cứu và tiết sẽ mang lại lợi ích rất lớn cho người ăn.


    Khi ăn trứng vịt lộn ngải cứu Trứng Vịt Lộn - An Dương sẽ có vị tiết béo ngậy nên chúng ta có thể ăn kèm với quất hoặc tương ớt để đỡ ngán và có thể ăn nhiều hơn nếu muốn. Món ăn chúng ta thấy có nguyên liệu khá đơn giản nhưng lại rất ngon bởi khâu nêm gia vị theo đúng công thức và khâu lựa chọn nguyên liệu bao gồm việc lấy những nguyên liệu tươi ngon nhất cho món ăn. Đến tay thực khách, đây là món ăn đáp ứng những điều kiện tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 ngõ 115 An Dương, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 034 707
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trứng Vịt Lộn - An Dương
    Trứng Vịt Lộn - An Dương
    Trứng Vịt Lộn - An Dương
    Trứng Vịt Lộn - An Dương

  2. Nằm trong con ngõ nhỏ tại phố Hàng Cót, Quán Gà Tần Mai Hương đã giữ chân thực khách suốt năm tháng bằng vị tần đậm chất ẩm thực Hà Thành: Nước dùng ngọt, thơm tự nhiên từ bắc kỳ tử, táo tàu, đương quy,... mà không bị đắng, nồng. Trứng vịt lộn - Quán Gà Tần Mai Hương là một trong những món ăn được ưa thích, nhiều người gọi tại quán. Còn chờ gì nữa, đến ngay để thưởng thức món ngon chuẩn vị Hà Nội. Bên cạnh hương vị thơm ngon, dễ ăn, không bị đắng nồng, giúp tăng sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết giúp cơ thể người bệnh nhanh chóng hồi phục.


    Trứng vịt lộn - Quán Gà Tần Mai Hương phải nói là nó rất ngon, bùi và béo, nó làm cho người ăn có cảm giác muốn ăn và ăn thêm. Vịt lộn là món ăn bổ và có tính hàn nên thường sẽ có kèm rau răm để dung hòa hơn khi chúng ta ăn. Đây là địa chỉ ăn món trứng vịt lộn được ưa chuộng và thường được mọi người thường giới thiệu cho nhau chỉ vì đây là món ngon rất đáng để thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    12C Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 337 008
    Email: nguyennam15090@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mygatan12c
    Gọi điện
    Trứng vịt lộn - Quán Gà Tần Mai Hương
    Trứng vịt lộn - Quán Gà Tần Mai Hương
    Trứng vịt lộn - Quán Gà Tần Mai Hương
    Trứng vịt lộn - Quán Gà Tần Mai Hương
  3. Gà Tần Gia Bảo luôn đảm bảo chỉn chu trong từng khâu, từ chọn gà, chia thuốc bắc đến tần gà để mang đến cho người bệnh món ăn dinh dưỡng và chất lượng nhất. Vừa ngon miệng lại bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe, còn chờ gì mà không ghé quán ăn hoặc đặt ngay món Trứng vịt lộn - Gà Tần Gia Bảo để bồi bổ bạn nha. Nếu cả team cùng đam mê Gà Tần Gia Bảo thì chuyện hẹn nhau gọi gà tần về liên hoan nhẹ buổi xế chiều cũng dễ hiểu thôi.


    Nếu bạn cũng là một fan của món ăn Trứng vịt lộn - Gà Tần Gia Bảo thì rủ ngay anh chị em trong công ty cùng quẩy thôi. Mỗi lần đi qua, bạn dễ dàng hít hà thấy mùi thơm quyến rũ của trứng hòa quyện cùng vị ngai ngái, thơm lừng của ngải cứu và thuốc bắc. Hương vị này đã khiến bao người đắm say, gắn bó mãi không thể dứt ra với Gà Tần Gia Bảo. Với kinh nghiệm nhiều năm đứng bếp món gà tần không còn lạ lẫm với giới sành ăn. Để thưởng thức vị ngon với nhiều năm kinh nghiệm nấu nướng hãy nhân một ngày Hà Nội không có nắng, ghé thăm quán xì xụp một bát trứng vịt lộn nóng hổi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 169 Hoàng Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 886 253

    Email: hoangthuy.0253@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/GaTanGiaBao/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 01:30

    Gọi điện
    Trứng vịt lộn - Gà Tần Gia Bảo
    Trứng vịt lộn - Gà Tần Gia Bảo
    Trứng vịt lộn - Gà Tần Gia Bảo
    Trứng vịt lộn - Gà Tần Gia Bảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy