Top 10 Hòn đảo độc quyền không phải cứ có tiền là đến được

Ran Mori 100 0 Báo lỗi

Chắc hẳn ai cũng nghĩ rằng chỉ cần có tiền là có thể đi du lịch, có thể làm bất cứ gì mình muốn. Thế nhưng, trên thế giới có những hòn đảo đẹp mê hồn nhưng chỉ ... xem thêm...

  1. Đảo nhỏ San Salvador, còn được gọi là Half Moon Cay, là một trong khoảng 700 hòn đảo tạo nên quần đảo The Bahamas. Nó nằm khoảng một nửa giữa Eleuthera và Đảo Cát, về mặt hành chính ở Quận Đảo Cát. Hòn đảo này thuộc sở hữu của hãng du thuyền Holland America Line, hòn đảo mang đặc trưng của vùng Caribean.


    Với tổng diện tích hòn đảo lên đến hơn 700km2, chỉ có 2% diện tích là có sự can thiệp của con người. Vẻ đẹp tự nhiên không nhân tạo của hòn đảo này sẽ rất hấp dẫn du khách muốn trải nghiệm một cuộc sống với đảo "thật" nhất. Không khó hiểu khi ở đây có 2 bãi biển hình lưỡi liềm tuyệt đẹp.


    Half Moon Cay từng là đảo Little San Salvador ở Bahamas, nhưng được đổi tên thành Holland America Line để tôn vinh con tàu nhỏ của Henry Hudson từng được trưng bày trên logo Holland America Line. Các hòn đảo cát phẳng, là ngoạn mục, và hành khách có thể tận hưởng những bãi biển hình lưỡi liềm và tất cả các loại hoạt động dưới nước. Nó nằm khoảng 100 dặm từ Nassau, nhưng hòn đảo bình dị này có nhiều khác biệt so với mua sắm và thành phố lịch sử.

    Half Moon Cay có một thị trường rơm nhỏ, một cửa hàng kem, và một vài quán bar, nhưng hành khách đi du lịch chủ yếu là đầu cho bãi biển hoặc đăng ký một trong những chuyến du ngoạn mạo hiểm theo định hướng. Những chuyến du ngoạn này bao gồm chèo thuyền kayak, dù lượn, câu cá biển sâu, cưỡi ngựa, cưỡi cá nhân, đi xe đạp, đi bộ đường dài, lặn với ống thở và bơi với tia sáng. Khi lên bờ, hành khách cũng có thể thưởng thức bữa trưa mà không cần phải trở lại tàu.

    Công viên lịch sử tiểu bang Pigeon Point Light Station
    Công viên lịch sử tiểu bang Pigeon Point Light Station
    Du thuyền trên đảo Half Moon Cay.
    Du thuyền trên đảo Half Moon Cay.

  2. Nằm ở Abu Dhabi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Đảo Sir Bani Yas là nơi tập trung một loạt các địa điểm tham quan và trải nghiệm ấn tượng, khiến khu vực này trở thành nơi đáng để ghé thăm.


    Sir Bani Yas là một hòn đảo tự nhiên nằm cách Abu Dhabi, thủ đô của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất 170 km (110 mi) về phía tây nam. Hòn đảo có chiều rộng chỉ 3km nhưng sở hữu bãi biển trải dài trên diện tích 87 km2.


    Là khu bảo tồn chim cũng như khu bảo tồn động vật hoang dã, đảo Sir Bani Yas là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất tại khu vực này với hơn 13.000 sinh vật quý như linh cẩu, hươu cao cổ và báo đốm trở thành một vùng đa dạng sinh học của UAE. Giới thiệu thiên nhiên thông qua các hoạt động như thám hiểm mạo hiểm, chèo thuyền kayak, đạp xe leo núi, bắn cung, đi bộ đường dài và lặn với ống thở. Tới đây du khách cũng có thể tham gia chuyến đi khám phá các di tích nhà thờ cổ có từ thế kỉ thứ 6.


    Để đến được đảo Sir Bani Yas, nếu xuất phát từ Dubai, bạn mất khoảng ba giờ xe băng qua sa mạc để đến bến tàu Jebel Dana. Từ Abu Dhabi là hai giờ xe, và bạn mất khoảng 20 phút ngồi tàu ra đảo.

    Sir Bani Yas
    Sir Bani Yas
    khu bảo tồn tại Sir Bani Yas
    khu bảo tồn tại Sir Bani Yas
  3. Đến với hòn đảo này du khách có thể thỏa thích tận hưởng các hoạt động giải trí như lặn biển, tắm nắng, mua sắm, âm nhạc sống động cùng tiệc nướng ngoài trời,... Khu nghỉ dưỡng này nằm tại cực Nam của đảo Eleuthera ngoài khơi Bahamas và là nơi dành riêng cho các lữ khách thuộc hãng Princess Cruises.


    Điều thú vị là du khách có thể tìm thấy mọi thứ mình cần trên đảo, bao gồm cả một đài quan sát, một khu chợ mua sắm, một nơi nghỉ ngơi, thuê dụng cụ và tham gia vào các chuyến đi khám phá về văn hóa bản địa.

    Princess Cay, Bahamas
    Princess Cay, Bahamas
    Princess Cay, Bahamas
    Princess Cay, Bahamas
  4. Harvest Caye ở Nam Belize là điểm đến hàng đầu của vùng biển Caribbean. Hòn đảo được chính thức hoạt động từ tháng 11 năm 2016. Hòn đảo thuộc miền Nam Belize là nơi du khách có thể tha hồ tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên với văn hóa với một ốc đảo rộng 300.000m2. Đến với hòn đảo xinh đẹp này, du khách không phải lo ngại gì bởi ở đây đầy đủ các tiện nghi như quán bar, hồ bơi, hồ thi đấu thể thao dưới nước.


    Điểm nổi bật ở Harvest Caye, đối với quý khách thích tắm biển thì có thể thoải thích vùng vẫy với một bãi biển rộng khoảng 30.000m2. Đảo thuộc hãng du thuyền Norwegian Cruise Line còn là nơi sở hữu rạn san hô lớn thứ hai trên thế giới. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng 2 tầng Landshark Bar & Grill. Tại đây, du khách sẽ thấy tầm nhìn đẹp và mua đồ tại khu mua sắm với nhiều thương hiệu bán lẻ nổi tiếng và đồ thủ công truyền thống của người Belize.


    Tới đảo bạn nên tham gia vào một số hoạt động trải nghiệm như:

    • Khám phá các cửa sông ngập mặn nước mặn tuyệt vời, gặp gỡ động vật hoang dã và tìm hiểu về hệ thực vật và động vật.
    • Tham gia các môn thể thao như chèo thuyền kayak, lướt ván đứng và thuyền phao điện, dù lượn,...
    • Bến du thuyền lớn với khu ẩm thực và quầy bar, mang đến cho du khách nhiều chuyến du ngoạn trên bờ thú vị...
    • Khám phá đền thờ Nim Li Punit của người Maya,...
    Harvest Caye, Belize
    Harvest Caye, Belize
    Harvest Caye, Belize
    Harvest Caye, Belize
  5. Great Stirrup Cay là một hòn đảo rộng 268 mẫu, là một phần của Quần đảo Berry ở Bahamas. Na Uy Cruise Line đã mua hòn đảo từ Công ty Dầu mỏ Belcher vào năm 1977 và phát triển nó thành một hòn đảo tư nhân cho hành khách trên tàu của họ.


    Đến với hòn đảo, du khách sẽ được tận hưởng những bãi biển đầy cát trắng, lặn cùng rùa biển dưới làn nước trong xanh. Ngoài ra, du khách có thể bơi thuyền kayak dọc theo bờ biển, tham gia đu dây mạo hiểm để chiêm ngưỡng hòn đảo tươi đẹp này hay tham gia vào tiệc buffet trên bãi biển cũng là một lựa chọn không tồi trước khi nghỉ ngơi tại các lều và biệt thự nhìn ra biển.

    Great Stirrup Cay, Bahamas
    Great Stirrup Cay, Bahamas
    Great Stirrup Cay, Bahamas
    Great Stirrup Cay, Bahamas
  6. Nếu bạn thích du lịch trên các đảo, hãy đăng kí với hãng du thuyền Paul Gauguin Cruise để đến với đảo Motu Mahana. Tại đây, du khách có thể thoải mái tắm nắng, bơi lội, sử dụng dịch vụ tuyệt vời của các quán bar cũng như tận hưởng đồ ăn trong các bữa tiệc nướng ngoài trời.


    Nhân viên của hãng du thuyền sẽ hướng dẫn đầy đủ cho du khách. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự thưởng cho bản thân mình một chuyến đi massage và thưởng thức âm nhạc truyền thống.

    Motu Mahana, French Polynesia
    Motu Mahana, French Polynesia
    Motu Mahana, French Polynesia
    Motu Mahana, French Polynesia
  7. Hòn đảo thuộc hãng Disney Cruise Line này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm du lịch tuyệt vời với các hoạt động mạo hiểm, thư giãn cùng với gia đình. Với diện tích hơn 400 km2, mọi hoạt động trên đảo được thiết kế theo nhiều độ tuổi khác nhau để đảm bảo tất cả du khách đều có thể trải nghiệm một cách tốt nhất.


    Pelican Plunge với các hoạt động như trượt nước và bãi biển Castaway là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động vui chơi cùng gia đình. Serenity Bay là bãi biển dành riêng cho những người trưởng thành và Scuttle’s Cove là nơi dành riêng cho trẻ em.

    Castaway Cay, Bahamas
    Castaway Cay, Bahamas
    Castaway Cay, Bahamas
    Castaway Cay, Bahamas
  8. Labedee thuộc sở hữu của hãng Royal Caribbean và là nơi có nhiều bãi biển đẹp cũng như nhiều hoạt động vui chơi giải trí đầy thú vị. Du khách có thể tham gia Aqua Park, một khu vực chuyên cho các hoạt động lặn, đu dây mạo hiểm và các chuyến đi thám hiểm đến Paradise Cove.


    Bất kì ai đến đây cũng có cảm giác như mình đang ở thiên đường với những bãi biển đầy cát trắng trải dài với làn nước trong xanh. Những điểm vui chơi đáng lưu ý khác có thể kể để Dragon’s Tail Coaster - một điểm du lịch mạo hiểm, những lều nghỉ tại bãi biển Nellie và đi cano.

    Labadee, Haiti
    Labadee, Haiti
    Labadee, Haiti
    Labadee, Haiti
  9. Ocean Cay là đảo thuộc hãng MSC Cruises với diện tích lên đến gần 400 km2 và là nơi sở hữu 6 bãi biển tuyệt đẹp cũng như nhiều tiện nghi khác với các buổi trình diễn âm nhạc truyền thống và hoạt động giải trí tại sân khấu ngoài trời cũng như nhiều nhà hàng và quán bar.


    Các thiết kế trên đảo được lấy cảm hứng từ văn hóa và truyền thống của người Bahamas. Những địa danh nổi bật trên đảo có thể kể đến những bãi biển gia đình với khu vui chơi và nhà hàng dành cho trẻ em, hồ nước tuyệt đẹp bên trong đảo và sảnh đường tổ chức đám cưới.

    Ocean Cay, Bahamas
    Ocean Cay, Bahamas
    Ocean Cay, Bahamas
    Ocean Cay, Bahamas
  10. CocoCay hoặc Little bàn đạp Cày, Bahamas, là một trong những Berry Islands, một bộ sưu tập của cồn và các đảo nhỏ, và nằm khoảng 55 dặm về phía bắc của Nassau. Nó được sử dụng cho du lịch bởi Royal Caribbean Cruise Ltd độc quyền với nhiều hoạt động du lịch đặc sắc như khu lều nghỉ nhìn ra biển, các hoạt động lặn, trái cây tươi ngon,...


    Các du khách ưa thích tham gia các hoạt động có thể lựa chọn giữa lái cano hay chèo thuyền. Với bờ biển dài và làn nước trong xanh, bơi lội cũng là một lựa chọn không tồi. Đối với trẻ em, công viên Aqua Park sẽ là nơi phù hợp.

    CocoCay, Bahamas
    CocoCay, Bahamas
    CocoCay, Bahamas
    CocoCay, Bahamas




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy