Top 10 Khách mời thú vị nhất Running Man

Quỳnh Trang 21154 0 Báo lỗi

Running Man là chương trình truyền hình thực tế chiều chủ nhật của đài SBS Hàn Quốc có độ phủ sóng trên toàn thế giới. Nó là một trong số rất ít những chương ... xem thêm...

  1. Nữ diễn viên ''Lửa hận tình thù'' đã đem tới cho khán giả những trận cười không dứt khi tham gia tập 213. Xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp quyến rũ Yoo Ri đã làm cho khán giả lẫn các thành viên đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


    Cô mất cả giờ đồng hồ để thay đồng phục cũng như mang cả miếng lót tăng chiều cao vào đôi ủng khiến cho HaHa phải ''phát điên'' nhưng khi vào cuộc nữ diễn viên đã thể hiện tinh thần chiến đấu không khoan nhượng. Lee Yoo Ri còn bất chấp hình tượng nữ diễn viên trước đó mà lao qua của vũng nước lớn khiến cả đoàn quay bật cười kinh ngạc.

    Sự xuất hiện của Lee Yoo Ri làm Gary ngạc nhiên và ''sợ hãi''
    Sự xuất hiện của Lee Yoo Ri làm Gary ngạc nhiên và ''sợ hãi''
    ''Ác nữ" Lee Yoo Ri

  2. Nếu Lee Yoo Ri là ''ác nữ'' của màn ảnh thì Lee Hyori lại là ''cô tiên quốc dân'' nắm giữ các chương trình thực tế. Lee Hyori là khách mời đầu tiên của Running Man cô xuất hiện ngay từ tập 1 để ủng hộ cho chương trình mới, vì cùng ''nhà'' trong Family Outing nên ngay khi xuất hiện của cô đã ''nắm thóp'' người năng lực Kim Joong Kook.


    Có thể nói ''cô tiên quốc dân'' của chúng ta là người đi đầu cho phong cách ''chơi xấu'' cộp mác Running Man khi nắm tóc của nữ diễn viên Hwang Jung Eum làm các thành viên ngỡ ngàng

    Madam Lee
    Madam Lee "cân" cả hội Running Man
    Sự xuất hiện lần đầu của những Running
    Sự xuất hiện lần đầu của những Running
  3. Nam diễn viên đầy tài năng Kim Won Bin được mệnh danh là ''đệ tử'' thành công nhất của Kwang Soo sau khi tham gia 2 lần đầu bị trêu là yếu đuối thì cuối cùng trong tập 225 anh đã phục thù thành công xé toàn bộ bảng tên các thành viên trong âm thầm ngay cả ''sư phụ'' Lee Kwang Soo cũng không ngờ tới. Có thể nói Won Bin là khách mời nam từng ''khóc'', từng cười vì Running Man.


    Chàng mỹ nam Kim Woo Bin đã từng xuất hiện trong Running Man trong các tập phim 166, 188, 189, 191, 225, 240. Trong lần được ghép đôi với người bạn thân thiết và cũng là cây hài của chương trình – Kwang Soo, Kim Woo Bin đã rũ bỏ hết hình tượng để mang lại màn biểu diễn “cực lố” cùng Kwang Soo.

    Màn vũ đạo La Song của hai ''thầy trò''
    Sau nhiều lần tham gia nam diễn viên đã lừa được ''thánh'' phản bội
    Sau nhiều lần tham gia nam diễn viên đã lừa được ''thánh'' phản bội
  4. Cựu cầu Park Ji Sung đã tham gia khá nhiều các tập liên quan đến bóng đá như 199, 284, 283,... Vị đội trưởng này không chỉ thể hiện những kĩ thuật với bóng mà còn làm các thành viên bất ngờ vì tài ăn nói. Chính Park Ji Sung cũng là người tạo điều kiện cho các thành viên Running Man khám phá ra tài lẻ về môn thể thao này.


    Càng không thể không kể đến trận xé bảng tên đi vào lịch sử Running với sự đối đầu giữa Park Ji Sung, Kim Joong Kook và Yoo Jaesuk khiến không một fan Running nào có thể chớp mắt.

    Sự đối đầu gay cấn trong khi chơi trò xé bảng tên
    Sự đối đầu gay cấn trong khi chơi trò xé bảng tên
    Team Running Man trong Asian Dream
    Team Running Man trong Asian Dream
  5. Võ sĩ Choi Min Soo với khả năng ẩn nấp hơn cả ninja và có sức mạnh có thể dễ dàng đánh bại bất cứ ai trong Running Man. Choi Min Soo rất thích trêu chọc và uy hiếp Yoo Jae Suk. Khi vị khách mời này xuất hiện, chàng MC thông minh lém lỉnh chỉ còn biết trốn cho nhanh và thường xuyên bị hành hạ, vờn qua vờn lại cho đến khi bị xé bảng tên trong vòng một nốt nhạc.


    Nỗi ám ảnh mang tên Choi Min Soo đã khiến cho Yoo Jeasuk không bao giờ quên được. Diễn viên Choi Min Soo tham gia Running Man ngay lần đầu tiên đã bị Yoo Jeasuk phản bội không chỉ một mà tận hai lần khiến nam diễn viên phải ''yêu cầu'' PD tạo ra thêm một tập cho mình trả thù. Tập 69 có lẽ là tập phim khiến MC quốc dân Yoo Jeasuk đổ nhiều mồ hôi lẫn sức lực để chạy và chạy đến như vậy.

    Yoo Jeasuk sống trong sợ hãi với trò vờn bắt của thợ săn
    Yoo Jeasuk sống trong sợ hãi với trò vờn bắt của thợ săn
    Vượt qua bao cố gắng nhưng châu chấu vẫn không thoát khỏi thợ săn
    Vượt qua bao cố gắng nhưng châu chấu vẫn không thoát khỏi thợ săn
  6. Vị ''khách mời'' xuất hiện với tần xuất 10/10 của chương trình Lee Kwang Soo. Hàng loạt các biệt danh như ''tay thối'', ''thánh phản bội'', ''Lee Sarang'' đã nói lên sự phổ biến của anh chàng được thần giải trí phù hộ. Chính Running Man đã đem lại những cơ hội cho sự nghiệp của nam diễn viên này nhưng không ai có thể phủ nhận Lee Kwang Soo là một phần không thể thiếu khi nhìn lại chặn đường 7 năm của Running Man. Con số 7012 sẽ không thể nào hoàn hảo nếu thiếu ''vị khách'' này.


    Tập phát sóng hôm 13/6/2021 đánh dấu lần cuối cùng có sự xuất hiện của Lee Kwang Soo đã khép lại với màn chia tay trong nước mắt. Ở tập phát sóng này, nam diễn viên đã đọc bức thư gửi đến các đồng đội của mình, anh liên tục nói lời xin lỗi vì bất ngờ rời khỏi chương trình do vấn đề sức khỏe.

    Kwang Ja xinh xắn
    Kwang Ja xinh xắn
    Tạo hình không thể đỡ của hoàng tử Châu Á
    Tạo hình không thể đỡ của hoàng tử Châu Á
  7. Thánh diễn sâu Lee Jun Ki tham gia tập 314. Là một diễn viên có tác phong chuyên nghiệp, có thực lực và ngoại hình đẹp miễn bàn, tên tuổi Lee Jun Ki không chỉ được khán giả quê nhà công nhận mà đã vượt ra phạm vi toàn Châu Á.


    Nam thần giải trí mới nổi là anh, dù chỉ mới tham gia lần đầu tiên nhưng anh chàng đã tạo dấu ấn sâu sắc với các fan Running Man bởi khả năng diễn suất cực kì sâu sắc và hài hước. Đến mức sau khi lên sóng, các fan đã gọi anh chàng là thánh diễn “khá sâu” của chương trình.


    Dù chỉ mới tham gia lần đầu tiên nhưng anh chàng đã tạo dấu ấn sâu sắc với các fan Running Man bởi khả năng diễn suất cực kì sâu sắc và hài hước.

    Lee Jun Ki
    Lee Jun Ki
    Lee Jun Ki
    Lee Jun Ki
  8. Ngay từ lúc đầu tham gia vào Running Man, Lee Jong Suk đã được cho bắt cặp với Song Ji Hyo để thực hiện nhiệm vụ hẹn hò cùng nhau một cách bí mật. Với sự thông mình, lanh lợi, anh chàng đã liên tục nghĩ ra được nhiều kế hoạch đầy mưu mẹo nhằm qua mắt được các thành viên của Running Man. Tại đây, Lee Jong Suk đã bộ lộ rõ sự láu lỉnh , hài hước của mình đồng thời cũng mang lại cho khán giản những màn tranh chấp đầy quyết liệt.


    Nam diễn viên sở hữu ngoại hình “đẹp hơn hoa” này đã từng tham gia Running Man trong tập phim 181, vào vai một nam sinh chuyển trường. Lee Jong Suk đã “đánh cắp” trái tim của không chỉ Kwangja – Kwang Soo giả gái mà còn của rất nhiều nữ sinh trong trường. Anh cũng đã từng xuất hiện cùng người bạn Kim Woo Bin trong tập phim 138. Những hành động cực kỳ thân thiết của họ trong chương trình khiến ai cũng phải “ghen tỵ” với tình bạn đẹp giữa hai chàng nam thần này.

    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
  9. Park Tae Hwan là vận động viên bơi lội nổi tiếng Hàn Quốc từng đoạt huy chương vàng Olympic và vô địch thế giới. Anh cũng là người sở hữu 4 huy chương tại Olympic, 5 danh hiệu thế giới và 20 huy chương của các kỳ Á vận hội. Với một cơ thể lực lưỡng đầy cơ bắp là đối thủ “đáng gờm” với Kim Jong Kook.


    Park Tae Hwan tham gia Running Man vào 2 tập 109 và 110. Để hoàn thành chuỗi nhiệm vụ được giao, họ phải chia thành ba đội. Đội Đỏ: Son Yeon Jae, Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo, Đội Xanh: Song Ji Hyo, Ji Suk Jin, Ha Ha và Đội Xanh lá: Park Tae Hwan, Kim Jong Kook, Gary. Trọng nhiệm vụ cuối cùng các đội phải xé bảng tên để tìm ra lọ thuốc mang về những lợi thế hoặc bất lợi để hoàn thành nhiệm vụ.

    Park Tae Hwan
    Park Tae Hwan
    Park Tae Hwan
  10. Lee Dong Wook xuất hiện trong khá nhiều tập ghi hình của Running man đặc biệt anh có tham gia tập quay ở Việt Nam. Một ưu điểm của Lee Dong Wook chính là khi đã xác định được mục tiêu cần đạt được, anh sẽ cố gắng nỗ lực hết sức để giành lấy dù cho đối thủ có là Kim Jong Kook đi chăng nữa. Vẻ nam tính cùng sự hài hước giúp anh ghi điểm rất nhiều trong mắt của người xem.


    Trong tập phim 179, khi đi tìm bạn cặp của mình, Song Ji Hyo đã cực kỳ vui sướng khi thấy người bạn thân Lee Dong Wook. Cả hai đã có một sự kết hợp khá ăn ý khi được ghép đội với nhau. Nhìn thấy những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm của Song Ji Hyo và Lee Dong Wook, ai cũng thầm mong họ sẽ thành một cặp ở ngoài đời.

    Lee Dong Wook
    Lee Dong Wook
    Lee Dong Wook



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy