Top 10 Kiểu chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất dành tặng người thương

Lê Hà My 762 0 Báo lỗi

Nếu bạn là người không thường bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương hoặc bạn muốn tạo một niềm vui bất ngờ nho nhỏ cho người ấy, thì mùa Valentine sắp tới ... xem thêm...


    • "Vợ à, anh không mong kiếp sau chúng ta gặp lại, chỉ mong kiếp này cùng em đi đến hết đời. Với anh, điều vui sướng nhất đời người là được nắm tay em đi đến ngàn năm. Chúc em luôn luôn hạnh phúc, vui vẻ vợ nhé."
    • "Anh yêu em trọn đời trọn kiếp. Bất luận là nói trong hôm nay hay bất cứ ngày nào khác, ai cũng không ngăn trở được hiện thực này. Cho đến cùng trời cuối đất, anh sẽ vĩnh viễn yêu em, happy valentine!"
    • "N ah. Với thế giới em chỉ là một ai đó. Nhưng với anh, em lại là cả thế giới. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết, mình không ga lăng để tự hào về anh. Anh biết, mình không đẹp trai để em hãnh diện với mọi người. Nhưng anh lại có một tình yêu chân thành dành cho em với tất cả tấm lòng".
    • "Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều vào, mặc thật ấm khi ra đường và đi lại cẩn thận em nhé. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc em mọi điều tốt lành!"

    Bạn không cần phải là soái ca bước ra từ trong tiểu thuyết ngôn tình, chỉ cần một lời nói chân thành về mối quan hệ của hai người, đồng thời thể hiện vị trí của cô ấy trong trái tim bạn thôi cũng đủ để trở thành món quà ngọt ngào nhất mà cô ấy có trong ngày lễ tình nhân này rồi. Đừng quên đặt lên môi cô ấy một nụ hôn lãng mạn nhé.


    Lời chúc Valentine kiểu ngôn tình
    Lời chúc Valentine kiểu ngôn tình


    • "Em có biết không, em giống như một đóa hướng dương tỏa sáng dưới ánh mặt trời và sưởi ấm trái tim của anh. Cũng giống như em, hoa hướng dương thủy chung sâu sắc, ấm áp, dịu dàng và nuôi dưỡng cả sự kiêu kì, kiên định. Nhân ngày Valentine chúc em luôn luôn hạnh phúc và vui vẻ nhé."
    • "Em có biết mọi sự bí ẩn trên thế giới cũng không thể so sánh nổi với sự bí ẩn trong đôi mắt em. Nó long lanh như những vì sao, sâu thẳm như màn đêm huyền bí. Anh chính là người may mắn nhất thế gian mới có thể được chủ nhân của đôi mắt ấy yêu. Chúc em luôn luôn xinh đẹp."
    • "Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất. Còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình….. Anh Yêu Em"

    Vào ngày Valentine, hãy mang theo một bó hoa mà nàng thích nhất và dành cho cô ấy một lời khen xuất phát từ trái tim. Không có người phụ nữ nào không thích được khen cả, một lời khen chân thành thay vì một câu nói nịnh suông sẽ khiến nàng luôn cảm thấy bình yên khi bên bạn. Nàng sẽ không cần sợ bạn nói dối, tự tin yêu bản thân mình hơn và ngày càng xinh đẹp hơn.


    Lời chúc valentine khen ngợi
    Lời chúc valentine khen ngợi

    • "Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước tòa và nhận bản án chung thân để được yêu em suốt đời. Happy Valentine!"
    • "Thầy dạy toán dạy anh một giờ bằng sáu mươi phút, một phút bằng sáu mươi giây, nhưng thầy chẳng nói với anh một giây không có em lại tới bằng một trăm năm. Bên anh mãi nhé!"
    • "Anh xin Chúa một bông hồng và ngài đã cho anh cả một vườn hoa, anh xin Chúa một giọt nước, ngài cho anh cả một đại dương, anh xin Chúa cho anh một thiên thần và ngài tặng em cho anh."

    Hãy để trên môi của nàng luôn hiện ra nụ cười. Đôi khi sự dí dỏm của bạn lại làm tăng hương vị cho tình yêu đấy.


    Lời chúc Valentine hài hước
    Lời chúc Valentine hài hước

    • "Đã có đứa bạn nào trong đám bạn của em là "anh yêu em nhiều lắm chưa?" Chưa có hả? Vậy để anh nói nhé " I love you". Valentine's Day vui vẻ!"
    • "Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tặng em một món quà. Đó là tình yêu của anh dành cho em. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây? Hay em tự mình nhận nhé, lễ tình nhân vui vẻ!"
    • "Anh là người may mắn nhất thế gian bởi cuộc đời này anh đã có em bên cạnh. Ngày em nhận lời yêu anh là ngày anh hạnh phúc nhất thế giới. Anh mong ngày nào cũng là ngày hạnh phúc nhất của hai chúng ta. Gửi em những điều ngọt ngào nhất ngày Valentine. Anh yêu em."

    Đừng suốt ngày cứng nhắc, điều đó không làm bạn thú vị hơn trong mắt nàng đâu. Vậy nên, một chút đáng yêu sẽ làm nàng bất ngờ về bạn đấy!


    Lời chúc Valentine đáng yêu
    Lời chúc Valentine đáng yêu

    • "Cùng em ăn cơm, cùng em ngủ, cùng em cười, cùng em dạo phố. Mở mắt ra có thể thấy, nhắm mắt lại có thể ôm...là khát vọng lớn nhất trong cuộc sống của anh. Valentine vui vẻ nhé mèo con!"
    • "Em chính là thiên sứ đẹp nhất trong mắt anh. Ngày Valentine chúc em luôn nhận về cho mình niềm vui và hạnh phúc, yêu em"
    • "Được yêu em đối với anh mỗi ngày như là hơi thở, như là nhịp đập con tim, em có biết không. Anh chúc em luôn tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé."

    Người phụ nữ nào cũng muốn nghe điều ngọt ngào từ người đàn ông của mình, hãy cho nàng biết rằng yêu bạn nàng sẽ hạnh phúc như thế nào.


    Lời chúc Valentine ngọt ngào
    Lời chúc Valentine ngọt ngào

    • "Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang được một thuê bao đẹp trai khác chú ý. Thuê bao đẹp trai này sẽ mãi không buông tha cho thuê bao của quý khách đâu. Bởi thuê bao đẹp trai đó đã bị thuê bao của quý khách cướp mất trái tim nên không thể sống thiếu thuê bao của quý khách được. Anh yêu em, chúc em Valentine vui vẻ, hạnh phúc!"
    • "Xin chào bạn, đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có một lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho một nụ hôn. Phím 4 cho một cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả bấm số của tôi."

    Tạo độ độc lạ cho tin nhắn bạn muốn gửi đến người ấy nào. Đôi khi bạn sẽ nhận về kết quả hết sức bất ngờ đấy.


    Lời chúc Valentine độc đáo
    Lời chúc Valentine độc đáo

    • "Anh chỉ ước có em bên cạnh lúc này, ôm em thật chặt để em biết anh nhớ em nhiều như thế nào. Đối với anh Valentine này vẫn ấm áp vì trong tim anh luôn có em. Nhớ em nhiều lắm."
    • "Dù chúng ta không thể ở bên nhau trong ngày lễ tình yêu nhưng sâu thẳm trong trái tim anh, em vẫn đang ở rất gần. Đừng buồn em nhé, anh vẫn đợi anh. Nhớ và yêu em rất nhiều."

    Đôi khi khoảng cách không làm mờ đi tình yêu, mà nó chính là động lực giúp chúng ta vượt qua những thử thách, để rồi chúng ta sẽ yêu nhau nhiều hơn.


    Lời chúc Valentine yêu xa
    Lời chúc Valentine yêu xa

    • "Chân em có phải rất mỏi không khi chạy trong tâm trí anh suốt ngày? Valentine này anh muốn được đón cùng em, ngốc à."
    • "Gặp em rồi anh mới biết anh không thể không yêu. Ngay phút giây đầu tiên anh đã nghĩ trái tim mình vĩnh viễn thuộc về em. Anh yêu em. Lễ tình nhân vui vẻ nhé!"
    • "Anh có 1 trái tim và nó là sự thật...Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé... Bởi vì anh không có nó nữa rồi…Và em đã có cả 2".

    Thích nàng mà không dám nói hoặc chưa tìm được dịp thích hợp, thì mùa Valentine này nếu bỏ qua là rất tiếc chàng trai ạ. Biết đâu cô ấy cũng đang chờ bạn mở lời đấy.


    Lời chúc Valentine tỏ tình
    Lời chúc Valentine tỏ tình

    • "Anh muốn nói rằng, anh yêu em và nhớ em rất nhiều, nhưng anh hứa chúng ta sẽ sẽ ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc, yêu em."
    • "Anh không còn yêu vợ nữa, sau những năm tháng chúng mình sống chung, bởi vì anh đã quá yêu, quá cần vợ rồi"
    • "Từ ngày gặp em lần đầu tiên, anh đã biết thế nào gọi là tình yêu, thứ mà không ai có thể giải thích được trọn vẹn. Cũng từ lúc ấy, mỗi ngày khi gặp em, anh sẽ xếp 1 trái tim bằng giấy và đến ngày thứ 30 anh sẽ cầm hộp trái tim ấy trao cho em".

    Trong tình yêu lúc nào cũng sẽ xuất hiện những đối tượng sến sẫm như thế này, nhưng người trong cuộc lại cảm nhận thấy nó thật xinh đẹp và điều đó khiến nàng vui vẻ


    Lời chúc Valentine sến sẫm
    Lời chúc Valentine sến sẫm

    • "Vợ à, anh sẽ lấy thuốc cho em khi em đau bụng, thay tấm đệm mới khi cái cũ bị rách. Ôi thật tuyệt vời khi già cùng với em. Valentine này em phải tăng cân nhé, mèo nhỏ."
    • "Hút thuốc mỗi ngày sẽ chết sớm 10 năm, uống rượu mỗi ngày sẽ chết sớm 30 năm. Nhưng yêu em...anh đang chết mỗi ngày đấy. Đáng thương chưa! Ngày 14/2 thật hạnh phúc và nhớ anh nhiều nhé."
    • "Em ơi, khi em đọc tin nhắn này, em nợ anh một cuộc hẹn. Xoá tin nhắn này, e nợ anh một cuộc tình. Lưu tin nhắn này là em nợ anh một nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Còn nếu em không trả lời thì em… đã yêu anh. Hihi, chúc em Valentine vui vẻ!"

    Nếu bạn đã có sẵn "máu lầy" trong người thì hãy cố gắng phát huy nhé. Mọi cô gái đều thích ở bên cạnh người chọc cười họ mỗi ngày đấy!


    Lời chúc Valentine siêu lầy
    Lời chúc Valentine siêu lầy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy