Top 5 Kinh nghiệm "săn" quần áo rẻ đẹp ở chợ Ninh Hiệp

Cá Xinh 5065 0 Báo lỗi

Chợ Ninh Hiệp là một trong những chợ đầu mối lớn nổi tiếng miền Bắc, chuyên bán buôn quần áo các chủng loại nhiều mẫu mã đẹp và thời trang. Chợ đầu mối này ... xem thêm...

  1. Muốn chọn được quần áo rẻ đẹp, giá tốt bạn nên chú ý tới khu vực chính của chợ, bao gồm:

    • Chợ đầu mối Baza: chợ chuyên đổ buôn bán lẻ các loại vải vóc. Ngày trước chợ tập trung trong khu trung tâm nhưng bây giờ chuyển dần hết ra ngoài dốc Baza (đi thẳng từ Dốc Lã lên 1.5 - 2 km)
    • Chợ Sơn Long: chuyên buôn sỉ lẻ thời trang nam. Nguồn hàng đa dạng theo mùa, theo chất lượng (quần áo, giày dép, phụ kiện, tất,..)
    • Chợ Phú Điền: chuyên cung cấp sỉ lẻ quần áo nữ, thời trang nữ. Chợ Sơn Long và chợ Phú Điền là hai chợ mới được xây dựng cách đây không lâu, chúng nằm sát nhau (đối diện với trường tiểu học Ninh Hiệp). Trong chợ còn bán rất nhiều manocanh, phụ kiện thời trang, móc treo…
    • Chợ Nành (mọi người hay gọi là chợ cũ hoặc chợ xóm 5) trong chợ bán buôn, bán sỉ, bán lẻ đủ các loại phụ kiện thời trang nam, nữ, già trẻ, lớn, bé. Thời gian nên đi mua đồ từ 7:00 sáng - 18:00 chiều.
    Chợ Ninh Hiệp
    Chợ Ninh Hiệp

  2. Theo kinh nghiệm của người bán hàng thì khách buôn thường đi lấy hàng vào buổi sáng và khách lẻ thì đi mua hàng cả ngày. Chính vì thế, nếu đi lấy hàng vào buổi sáng, bạn sẽ được các chủ shop đón tiếp nồng hậu và nhiệt tình hơn do vừa đang ít khách, vừa mang tính mở hàng cho shop nên giá cả sẽ có phần dễ thỏa thuận hơn. Tuy nhiên, các chị em cũng nên chú ý thật khéo léo, nên cẩn thận trước khi xem hàng bởi đây là 'giờ vàng' chưa mở hàng. Nếu các chị em xem hết cái này đến cái khác rồi 'xách mông' quay đi mà không mua thì hẳn sẽ được các chủ shop ca cẩm “đốt vía” đấy.


    Kinh nghiệm bỏ túi cho các bạn là hãy đi mua hàng vào buổi sáng.

    Shop quần nam trong chợ
    Shop quần nam trong chợ
  3. Các chủ cửa hàng vốn rất tinh mắt khi phân biệt đối tượng khách hàng là khách buôn hay khách mua lẻ. Nếu các bạn chỉ mua với số lượng hàng ít thì hãy ngụy trang cho mình giống như đi mua buôn để được giá rẻ nhé. Các bạn hãy mang theo một cái túi đựng hàng to, bỏ sẵn trong đó ít quần áo, như kiểu vừa đi lựa hàng về (cho giống khách buôn), hãy hỏi nhiệt tình giá cả của một vài loại quần áo với giọng “hùng hồn” như “Loại này nhập ở đâu?”, “Size số thế nào đây?”. Hãy viện cớ lấy thử một vài mẫu về bán rồi hứa hẹn lần sau quay lại lấy số lượng lớn. Bạn đừng ngần ngại khi xin cả số điện thoại và tên của chủ shop nhé. Bạn hãy rủ thêm một vài người bạn đi cùng để được hưởng giá buôn vì ở chợ này chỉ cần mua từ 3 tới 4 sản phẩm là mua được với giá buôn. Với cách này bạn chắc chắn sẽ mua được với giá hợp lí nhất.


    Nếu bạn mua với số lượng buôn, bạn chỉ cần chọn lựa mẫu mã, kiểu dáng sau đó hỏi giá buôn. Các chủ shop sẽ báo giá buôn một cách chính xác cho bạn. Nếu bạn mới đi buôn và chưa quen giá cả, bạn nên tham khảo giá nhiều shop và những người vào lấy buôn trước đó để có thể mặc cả xuống một mức giá hợp lý nhất mà không bị các chủ shop quát mắng. Lưu ý một chút khi đi mua quần áo ở chợ Ninh Hiệp, nếu là khách lẻ đến mua hàng thì bạn không nên hỏi giá buôn hoặc đợi người ta đi vì các chủ hàng không muốn khách lẻ lấy giá buôn. Để có thể đổi lại hàng đã mua thì bạn nên nhớ giữ lại hóa đơn mua hàng. Hàng đã mua có thể đổi lại trong vòng 1 tuần, cẩn thận một chút bạn nên hỏi chủ shop về thời gian hợp lí có thể đổi hàng nhé. Trước khi mua hãy thỏa thuận với nhau rõ ràng để không bị thiệt thòi. Bạn nên đến đổi lại hàng vào buổi chiều.

    1 shop quần áo trong chợ
    1 shop quần áo trong chợ
  4. Các bạn có thể di chuyển bằng xe bus. Xe 10B xuất phát từ bến xe Lương Yên và điểm cuối ở chợ Baza nên rất thuận tiện. Cứ cách 30 phút có một chuyến xe, giá vé 7.000đ/ lượt. Xe 65 xuất phát từ bến xe Thụy Lâm Đông Anh Hà Nội, giá vé 8.000đ/ lượt. Các bạn đi khoảng một giờ đồng hồ là tới chợ Baza.


    Các bạn cũng có thể chủ động phương tiện đi lại. Nếu đi bằng xe máy từ trung tâm thành phố Hà Nội đi qua cầu Long Biên - Gia Lâm - Cầu Đuống - Hà Huy Tập - Yên Viên - Dốc Lã - chợ Ninh Hiệp. Các bạn mất khoảng một giờ đồng hồ để di chuyển. Vì chợ rất đông nên các bạn nên đi thêm một đoạn tới trung tâm thương mại gửi xe sau đó đi mua sắm.

    Phương tiện di chuyển tới chợ Ninh Hiệp
    Phương tiện di chuyển tới chợ Ninh Hiệp
  5. Vì khu chợ rất đông đúc nên khá bụi bặm, các bạn nên mang theo khẩu trang, đi giày đế bệt để có thể thỏa sức mua sắm mà không sợ bị đau chân. Các bạn cũng phải chú ý tư trang cá nhân để tránh bị kẻ gian móc túi, vì chợ tấp nập người buôn kẻ bán đề phòng bị kẻ gian móc túi.


    Ngoài ra nếu muốn rút tiền qua thẻ ATM, thì chợ có 2 cây rút tiền ở khu vui chơi cho trẻ em và khu chợ Nành.

    Chuẩn bị tư trang
    Chuẩn bị tư trang
    Cửa hàng giày dép ở chợ Ninh Hiệp
    Cửa hàng giày dép ở chợ Ninh Hiệp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy