Top 10 Linh vật, thú nuôi nổi tiếng nhất anime

Thiên Nga 183 0 Báo lỗi

Các nhân vật đóng một vai trò rất quan trọng trong sự thành công của một bộ anime vì họ là "thực thể" điều hành cốt truyện. Vì vậy, hệ thống nhân vật luôn được ... xem thêm...

  1. Khi nghĩ đến Pokémon, chúng ta nhắc ngay đến Pikachu, và ngược lại. Chú linh vật màu vàng siêu dễ thương này luôn được coi là biểu tượng của không chỉ bộ anime mà mọi phiên bản game Pokémon và anime nói chung. Pikachu không chỉ có sức mạnh ấn tượng mà còn có ngoại hình đẹp. Ngoài ra, nhiều fan còn cho rằng đây là nhân vật chính của bộ truyện Pokémon chứ không phải Satoshi.


    Đặc biệt, tình bạn giữa Pikachu và cậu bé Satoshi đã khắc sâu trong lòng người hâm mộ như một hình ảnh đẹp sau bao sóng gió. Pikachu không chỉ có vẻ ngoài đáng yêu và thân thiện mà còn với sức mạnh bất ngờ cùng lòng dũng cảm và lòng trung thành hiếm có, không có gì phải thắc mắc tại sao Pikachu lại được yêu thích đến vậy.

    Pokemon
    Pokemon
    Pokemon
    Pokemon

  2. Totoro là linh vật của Studio Ghibli nổi tiếng bởi My Neighbor Totoro. Bất chấp kích thước to lớn, Totoro là một sinh vật ngoại cỡ với nụ cười đầy cảm hứng. Totoro có bộ lông trông giống như sự pha trộn giữa gấu và thỏ, nhưng cũng có những nét đặc trưng của loài cú. Từ ngoại hình đến phong thái, Totoro nhanh chóng trở thành nhân vật được người hâm mộ yêu thích. Totoro là một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn khi nghĩ đến những con vật dễ thương trong anime.


    Không có lời thoại nhưng Totoro bí ẩn vẫn là điểm thu hút người xem lớn nhất của My Neighbor Totoro. Không phải ngẫu nhiên mà nhân vật này được chọn làm linh vật biểu tượng cho toàn bộ xưởng phim hoạt hình Ghibli. Trong anime, Totoro là một thần rừng có nhiệm vụ cai trị và canh giữ khu rừng cạnh ngôi làng của gia đình Kusakabe. Cao lớn như Totoro, rất tốt bụng và dịu dàng, và có một điều kỳ diệu bí ẩn khiến bất kỳ đứa trẻ nào cũng cảm thấy vui vẻ. Hình ảnh Totoro cũng giúp thương hiệu Ghibli lan rộng khắp thế giới.

    Totoro
    Totoro
    Totoro
    Totoro
  3. Dù là một trong những nhân vật "già" nhất trong top này nhưng Doraemon đã trở thành một biểu tượng văn hóa của xứ sở hoa anh đào. Là nhân vật chính của Doraemon, một trong những bộ truyện nổi tiếng nhất thế giới. Người ta tin rằng nếu Mỹ có chú mèo Tom (Tom và Jerry) thì Nhật Bản có Doraemon. Con mèo máy béo ú và mê bánh rán này mang theo một chiếc túi thần kì chứa đầy những phát minh mới nhất của thế kỷ 22.


    Cùng với các nhân vật khác trong truyện, Doraemon đã tạo nên những câu chuyện hài hước lay động trái tim biết bao thế hệ độc giả. Doraemon, chú mèo máy đến từ tương lai với chiếc túi thần kỳ, đồng hành cùng Nobita, một cậu học sinh ngốc nghếch và hay bị bắt nạt, giúp Nobita giải quyết những vấn đề hàng ngày bằng cách sử dụng những bảo bối. Là tuổi thơ của hàng trăm nghìn độc giả, Doraemon xứng đáng là một trong những người bạn đồng hành tuyệt vời nhất.

    Doraemon
    Doraemon
    Doraemon
    Doraemon
  4. Thế giới Fairy Tail đầy rẫy những nhân vật, linh thú và động vật hấp dẫn với sức mạnh đáng kinh ngạc, đáng nhớ nhất và thường được nhắc đến không ai khác chính là Happy, một chú mèo biết nói có cánh. Happy là bạn thân của Natsu, nhân vật chính và cũng là thành viên của hội Fairy Tail. Happy và Natsu thân nhau như hình với bóng, đồng thời làm rất nhiều chuyện ngốc nghếch mà chỉ bạn bè mới có thể làm với nhau.


    Chú mèo xanh này có vẻ ngoài rất vui vẻ và hóm hỉnh, nhưng đừng để vẻ ngoài đánh lừa bạn. Happy thực sự rất thông minh và nhanh trí. Nó có đầu óc khá đen tối và thường trêu chọc và suy đoán về các thành viên của hội Fairy Tail. Điều thú vị ở Happy là nó mê cá nhất trên đời, và nó dùng vũ khí để chiến đấu với tất cả các loại thịt và rau củ. Mặc dù chỉ là một con mèo, nhưng Happy có một tính cách rất dũng cảm và sẽ sẵn sàng đứng ra bảo vệ bạn bè của mình khi cần thiết.

    Happy
    Happy
    Happy
    Happy
  5. Trong bộ truyện Gintama, nhiều linh thú và người đồng hành đặc biệt xuất hiện trong truyện của các nhân vật chính. Nhiều người yêu thích Sadaharu Inugami vì vẻ ngoài đáng yêu và kỹ năng ấn tượng của nó, nhưng những người khác lại thích Elizabeth vì vẻ ngoài kỳ quặc và hài hước. Elizabeth, người luôn ở bên cạnh Katsura, khoác trên mình bộ trang phục chim cánh cụt khổng lồ, nhưng bên dưới lại là một sinh vật ngoài hành tinh bí ẩn.


    Nhìn vào nhân vật này, nhiều người sẽ nghĩ rằng nó là một con vật thực sự dễ thương, giống như những bộ manga và anime khác. Nhưng khi xuất hiện trong một bộ anime nổi tiếng hài hước và ngớ ngẩn như Gintama, thì rõ ràng điều đó không hề tầm thường. Elizabeth là thú cưng của cả hai nhân vật Katsura và Kagura, nhưng tần suất bị hài và bị trêu chọc của nó cũng thường xuyên không kém các siêu sao khác của phim.

    Elizabeth
    Elizabeth
    Elizabeth
    Elizabeth
  6. Truyền thuyết kể rằng mèo đen là con vật xui xẻo, nhưng vào thời cổ đại, chúng cũng được coi là bạn đồng hành đặc biệt của pháp sư và thầy phù thủy. Có lẽ vì thế mà người ta chọn Luna làm linh vật của Thủy Thủ Mặt Trăng. Là một người bạn và một chỉ dẫn, Luna trái ngược với Kyubey và thường giúp Thủy thủ Mặt trăng làm nhiệm vụ.


    Có thể nói Luna là một trong những chú mèo nổi tiếng đầu tiên xuất hiện trên màn hình. Trong anime, Luna được gửi đến trái đất để tìm kiếm công chúa Mặt Trăng để gia nhập phe của những chiến binh bảo vệ trái đất và vũ trụ. Cô ấy là một người bạn, trợ thủ đắc lực của Thủy hủ Mặt Trăng, và là hiện thân của lương tâm. Loài mèo này được biết đến nhiều nhất với bộ lông đen tuyền và hình lưỡi liềm đặc biệt trên trán. Với những hình ảnh giản dị mà đẹp đẽ, Luna và các cô gái trong Thủy thủ Mặt Trăng đã trở thành một phần tuổi thơ của nhiều khán giả.

    Luna
    Luna
    Luna
    Luna
  7. Là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong One Piece, Chopper đã góp phần tạo nên thành công cho bộ anime này. Chopper có một tính cách rất trẻ con và ngây thơ, nhưng trong cậu luôn tràn đầy cảm giác khát vọng mãnh liệt. Theo thời gian, phong cách của Eiichiro Oda khiến Chopper trở nên hoàn thiện hơn, khiến cậu trở nên dũng cảm và mạnh mẽ hơn các thành viên khác của băng Mũ Rơm.


    Chopper không phải là hải tặc đầu tiên tham gia cuộc truy tìm kho báu của Luffy, nhưng cậu nhanh chóng trở thành linh vật không thể thiếu của nhóm. Sau khi ăn trái ác quỷ của tuần lộc mũi xanh, Chopper có được khả năng suy nghĩ và biến hình như con người. Tuy nhiên, vẻ ngoài bình thường của Chopper lại khá đáng yêu.

    Chopper
    Chopper
    Chopper
    Chopper
  8. Hamtaro, được viết bởi Ritsuko Kawai, là một bộ truyện tranh kể về một nhóm Hamster thích phiêu lưu. Bộ truyện sau đó đã được chuyển thể thành loạt phim hoạt hình 12 mùa nổi tiếng với những trò hề vui nhộn. Hamtaro là một sinh vật luôn thu hút sự chú ý. Lòng tốt và sự ngây thơ của Hamtaro khiến chú chuột này trở thành linh vật của bộ truyện.


    Với thân hình bụ bẫm, khuôn mặt tròn, chân tay ngắn và màu lông nổi bật, Hamtaro là một trong những nhân vật động vật ấn tượng và truyền cảm hứng nhất cho đến nay. Hamtaro, nhân vật chính của bộ truyện và anime cùng tên, là một chú chuột hamster hoạt bát, luôn tò mò về thế giới xung quanh. Mỗi tập phim là một câu chuyện xoay quanh Hamtaro và những chú chuột lang khác chạy trốn để khám phá cuộc sống. Vì vậy, thế giới anime luôn tràn ngập niềm vui và những điều mới mẻ với sự hiện diện của nó.

    Hamtaro
    Hamtaro
    Hamtaro
    Hamtaro
  9. Chú mèo mướp với đôi mắt tròn xoe này được nhiều khán giả yêu thích và ca ngợi là thú cưng đáng yêu nhất từng thấy trên màn ảnh. Nhân vật chính của anime Chi's Sweet Home, Chi mất gia đình và được một cậu bé nhận nuôi. Như một con mèo thực thụ, Chi luôn bị thế giới bên ngoài cuốn hút, thích đuổi bắt chim bắt cá nhưng đặc biệt sợ những con vật lớn hơn mình. Nhờ sự hồn nhiên, hiếu động của Chi mà bộ anime kéo dài hơn 200 tập nhưng chưa bao giờ gây nhàm chán trong mắt người xem.


    Chi là một chú mèo nhỏ với đôi mắt to tròn. Chi dễ bị phân tâm và không có nhiều trải nghiệm với thế giới bên ngoài. Chí yêu những thứ nhỏ bé, nhưng lại sợ những con vật to lớn, đặc biệt là chú chó David của mình. Chi không muốn tắm chút nào vì nó không thích nước, và nó sợ đến bác sĩ thú y. Chí luôn hào hứng khi khám phá ra điều gì đó mới mẻ và đặc biệt rất thích đuổi bắt chim, bắt cá vàng mà cậu gọi là “con mồi”.

    Chi
    Chi
    Chi
    Chi
  10. Keroberos hay Cerberus trong Thủ lĩnh thẻ bài là một con vật được triệu hồi có nhiệm vụ quản lý các Thẻ bài Clow và giúp cô bé Sakura thu thập tất cả các thẻ bài. Người hâm mộ thường trìu mến gọi nhân vật này là "Kero" hoặc "Kero-chan". Hình dạng thực sự của Kero là một con sư tử lớn với đôi cánh trắng khổng lồ, nhưng mọi người nhớ đến nó như một chú gấu bông dễ thương.


    Sở thích của Kero là trò chơi và đồ ăn nhẹ. Sức mạnh của nó là sức mạnh của mặt trời, nhưng nó có thể tạo ra sức mạnh của riêng mình để duy trì. Kero có thể dễ dàng tận hưởng những điều đơn giản nhất trong cuộc sống. Hình ảnh Kero luôn háu ăn và đam mê đồ ngọt đã trở thành một phần không thể thiếu trong Cardcaptor Sakura và những ai yêu mến bộ phim.

    Keroberos
    Keroberos
    Keroberos
    Keroberos



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy