Top 10 Loài chó cảnh được yêu thích nhất thế giới

Nguyễn Phượng 5992 0 Báo lỗi

Chó luôn là người bạn thân không thể thiếu trong không gian sống của mỗi gia đình. Nếu bạn đang băn khoăn tìm mua một người bạn trung thành để thêm tiếng cười ... xem thêm...

  1. Pug mặt xệ có xuất thân từ châu Á khoảng 400 trước Công nguyên. Bắt đầu từ khoảng thế kỷ 16, Pug mặt xệ trở thành một trong những loài chó cảnh được yêu thích và thuộc top thời thượng nhất trong các cung điện và gia đình quyền thế ở châu Âu, Pug mặt xệ từ đó dần dần trở nên quen thuộc khi bắt đầu xuất hiện trong nhiều tác phẩm hội họa, đình đám của châu Âu thời đó.

    Chó Pug đứng đầu danh sách những giống cho thân thiện dễ gần và đáng yêu nhất trong tất cả các loài chó. Cũng giống như một số giống chó khác, Pug mặt xệ thích được cưng nựng nuông chiều, thích được ngồi trong lòng chủ và xoa đầu mỗi khi ngủ. Bạn có biết Pug cũng đứng đầu danh sách là giống chó ham ngủ lười làm nhất, chúng không biết canh nhà mà hầu hết thời gian chỉ tập trung vào ăn và ngủ, vì vậy để tránh sự tăng cân không kiểm soát của Pug bạn nên dành thời gian cho Pug ra ngoài để thăm thú và tập thể dục hằng ngày.
    Nói như thế không phải là Pug không được gì cả, Pug thuộc giống cho bầu bạn hiền lành không phá phách, cắn xé đồ đạc trong nhà, nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một con vật để bầu bạn thì Pug chính là lựa chọn thông minh nhất.

    Hiện nay cho Pug mặt xệ là giống cho được nuôi nhiều nhất tại Việt Nam bởi khả năng thích nghi trong điều kiện khí hậu và môi trường khí hậu nhiệt đới là khá tốt, chế độ dinh dưỡng không khắt khe bên cạnh đó nhiều người lựa chọn Pug bởi chính sự đáng yêu và trung thành tuyệt đối của chúng.

    Thời điểm hiện tại giá của một chú chó Pug trên thị trường Việt Nam dao động từ 6 đến 7 triệu đồng, đối với những chú chó to khỏe, có thể chọn làm giống tốt, dao động từ 7 đến 9 triệu đồng đối với những giống cho nhập ngoại giá của chúng thường trên 10 triệu đồng. Bạn cần có sự tư vấn kĩ càng và lựa chọn chỗ mua uy tín để tránh bị nhầm lẫn lúc mua hàng.
    Địa chỉ tìm mua:
    • Shop phụ kiện cún cưng địa chỉ phường Thạnh Lộc, quận 12 thành phố Hồ Chí Minh.
    • Shop Yêu Pug địa chỉ phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
    • Ngoài ra bạn cũng có thể tìm mua trên các trang rao vặt online như Chotot.vn, Vietnamplus hoặc trên các trang mạng xã hội của cộng đồng những người yêu chó
    Chó Pug mặt xệ
    Chó Pug mặt xệ
    Pug thuộc giống cho bầu bạn hiền lành
    Pug thuộc giống cho bầu bạn hiền lành

  2. Giống chó Alaska hiện nay đang là giống chó được ưa chuộng nhất của hội những người yêu thích nuôi chó cảnh tại Việt Nam, giống chó tuyết này là một trong những loài chó tuyết kéo xe khỏe mạnh nhất thế giới, có nguồn gốc tại vùng Siberia nước Nga, sau đó được những người thổ dân mang về và làm giống chó kéo xe ở Bắc Cực nhờ sức mạnh và sự dẻo dai của mình.

    Có thể nói Alaska là một trong những loài chó có tiêu chuẩn khắt khe nhất tại Việt Nam từ chế độ dinh dưỡng tới môi trường sinh sống, việc nuôi một chú Alaska có được ngoại hình "bảnh trai" như những chú chó ở châu Mỹ, châu Âu là một thách thức với người yêu thích loại chó này, bởi Alaska thích nghi tốt trong môi trường lạnh, nhiệt độ âm và yêu thích sự vận động cùng không gian thoải mái. Nhưng nếu bạn thực sự là tín đồ của giống chó này thì cũng hoàn toàn chinh phục được bản tính "quý tộc" của chúng.

    Do đặc thù Alaska là giống chó nhập ngoại nên người mua thường rất dễ nhầm lẫn khi tìm mua bạn cần cân nhắc và nhận sự tư vấn rõ ràng để không phải mua nhầm một chú Alaska không như mong muốn. Giá của một chú Alaska trên thị trường hiện nay dao động từ:
    • 7 đến 12 triệu đồng với những giống chó thuần chủng được sinh ra tại Việt Nam giá còn phụ thuộc vào màu lông là đen trắng, xám trắng hay nâu đỏ và phụ thuộc vào độ thuần chủng của cha mẹ chú Alaska.
    • 15 – 25 triệu đồng là giá của những chú Alaska được nhập về nhập từ Thái hoặc Indonesia, có giấy tờ, sổ khám chữa bệnh và tình hình tiêm phòng thăm khám đầy đủ.
    • 45 – 60 triệu đồng là giá của những chú chó Alaska nhập về từ Nga, có nguồn gốc rõ ràng, có giấy tờ chuyển đổi phù hợp và bảo đảm tình hình sức khỏe.
    Chó Alaska hiện nay có thể tìm mua tại một số địa chỉ sau:
    • Tùng Lộc Pet địa chỉ Đỗ Nhuận, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.
    • Chinh Alaska Kennel Sơn Kỳ, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.
    Chó Alaska
    Chó Alaska
    Một khoảnh khắc đáng yêu của Alaska
    Một khoảnh khắc đáng yêu của Alaska
  3. Chó Poodles không mang ngoại hình bắt mắt như những giống khác, sự trung thành và vẻ mặt đáng yêu của chúng. Tuy nhiên nếu để lựa chọn được một chú chó Poodles tốt không phải là một điều dễ dàng với tất cả mọi người.

    Giống chó Poodles được chia ra làm nhiều loại và mỗi giống chó có một nguồn gốc xuất xứ khác nhau cũng như giá thành khác nhau nhưng đặc điểm chung của chó Poodles chính là dù mang ngoại hình nhỏ bé nhưng lại có sức đề kháng rất mạnh với sự duy trì những đặc tính từ tổ tiên giống chó này đặc biệt dễ tính và phù hợp với những người yêu chó cảnh.
    Hiện nay trên thị trường giá của giống chó này dao động từ:

    • Giá bán dao động trong khoảng từ 6 đến 8 triệu đồng: Những chú chó này thuộc loại chó thường được sinh ra và nuôi dưỡng tại Việt Nam. Những chú chó này được các nhà kinh doanh tự do bán và có mặt rộng rãi trên thị trường những người yêu chó cảnh. Để tìm mua những chú chó này bạn có thể đăng tin tìm kiếm trên mạng xã hội, đến các cửa hàng kinh doanh cá nhân là sẽ tìm mua được một em ưng ý.
    • Giá bán dao động trong khoảng từ 7 đến 15 triệu đồng: Đây là giá tiền của giống chó Poodle Thái có mặt rộng rãi trên thị trường cún cưng Việt Nam. Xét về mặt chất lượng đây là giống chó chỉ nhỉnh hơn giống chó được sinh ra tại Việt Nam một tí nhưng xét về đẳng cấp của những người chơi thú kiểng thì giống chó này vẫn mang một giá trị cao hơn. Để mua được giống chó này bạn có thể đặt mua tại các cửa hàng thú cưng để được cấp giấy xác nhận và sổ khám sức khỏe.
    • Giá bán dao động trong khoảng từ 70 đến 100 triệu đồng: Là giá của những chú chó có xuất xứ từ thị trường cấp cao như Mỹ, Canada, các nước châu Âu. Nếu bạn đã chịu bỏ tiền để mua những em chó này thì bạn không cần phải lo lắng về mặt chất lượng, bạn sẽ được nhận nuôi những chú chó thuần chủng, có giấy xác nhận và giấy khám sức khỏe rõ ràng. Để sở hữu được những em chó này thông thường phải qua đặt cọc tại những cửa hàng kinh doanh lớn.

    Hiện nay trên thị trường bạn có thể đặt mua giống chó này tại các địa chỉ sau:
    • Cửa hàng thú cưng Lazy Dog Shop: Là cửa hàng chuyên kinh doanh các giống chó thuần chủng địa chỉ tại 445 Phạm Văn Đồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
    • Trang web Poodle.vn: Là trang web uy tín chất lượng với những giống chó được tiêm phòng nghiêm ngặt và chế độ dinh dưỡng hợp lý.
    Chó Poodles
    Chó Poodles
    Poodles giống cho đáng yêu nhất
    Poodles giống cho đáng yêu nhất
  4. Chó Huskies là giống chó gây ấn tượng với những người yêu động vật với bộ lông mềm mượt, vẻ ngoài đáng yêu và sự thân thiện của mình. Giống chó này cũng không thường đổ lông hay mang mùi đặc trưng như những giống chó khác vì vậy chúng thường là lựa chọn đầu tiên cho những ai muốn chọn một người bầu bạn cho con mình mà vẫn đảm bảo sức khỏe và sự an toàn tuyệt đối. Mặc dù có mặt rộng rãi tại Việt Nam nhưng để lựa chọn một chú chó Huskies chất lượng và hợp túi tiền không bao giờ là điều dễ dàng. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn thì bạn có thể tham khảo sơ qua nhưng giá bán sau đây:
    • Giá bán dao động trong khoảng từ 5 đến 7 triệu đồng: Đây là giá bán của những em Husky bình thường được sinh ra tại Việt Nam bố mẹ được nuôi dưỡng tại Việt Nam thường có màu lông đen trắng hoặc xám trắng không có bất kỳ một loại giấy tờ hay xác nhận nguồn gốc nào. Bạn có thể tìm mua giống chó này tại các nhà kinh doanh chó cá nhân, hoặc thông qua mạng xã hội.
    • Giá bán dao động trong khoảng từ 7 đến 9 triệu: Đây cũng là những chú chó được sinh ra tại Việt Nam nhưng có giá nhỉnh hơn do chúng có màu lông bắt mắt ngoại hình đẹp hoặc ba mẹ có nguồn gốc là giống chó nổi tiếng Thái Lan.
    • Giá bán dao động từ 10 đến 15 triệu đồng: Những chú chó này chính xác được nhập từ Thái Lan có ngoại hình và sức khỏe đảm bảo, đặc biệt được cấp đầy đủ giấy tờ và giấy khám sức khỏe chó được tiêm phòng đầy đủ đảm bảo không mang mầm bệnh nào.
    • Giá bán dao động trên 20 triệu đồng: Là những giống chó được sinh ra tại các nước phát triển như châu Âu, Canada, Úc đây là những giống chó không dễ dàng tìm mua được trên thị trường mà phải thông qua quá trình đặt hàng tại các cơ sở lớn đặt cọc tiền, nhận giấy tờ mới có thể sở hữu những chú chó này.
    Bạn có thể tìm mua giống chó này tại các địa chỉ uy tín sau:
    • Cửa hàng Ishop Thú Cưng: Số 803 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
    • Trại huấn luyện chó Husky Thanh Tùng: 340/17/4 Đường TCH 10 phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12,thành phố Hồ Chí Minh.
    Chó Huskies
    Chó Huskies
    Chó Huskies là giống chó dễ gây ấn tượng với những người yêu động vật
    Chó Huskies là giống chó dễ gây ấn tượng với những người yêu động vật
  5. Đây là giống chó cảnh có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, đây là loài chó rất được lòng người yêu chó cảnh với vẻ ngoài đáng yêu, bản tính hiền lành và sự nghịch ngợm ngộ nghĩnh của chúng. Tuổi thọ trung bình của giống chó này khoảng từ 10 đến 16 năm. Chúng là giống chó rất dễ tính có thể nuôi trong môi trường nhỏ như căn hộ của bạn mà không đòi hỏi phải vận động quá nhiều, Thạch sư khuyển có bộ lông mềm mượt, gương mặt dễ thương và ngoại hình vô cùng đáng yêu.

    Hiện nay trên thị trường Thạch sư khuyển thuần chủng ở Việt Nam có giá rất vừa túi tiền của những người yêu quý chó cảnh, dao động trong khoảng từ 1 triệu đến 4 triệu đồng một con. Đối với những chú chó được nhập khẩu từ thị trường Thái Lan sẽ có giá bán dao động trong khoảng từ 3 đến 5 triệu đồng. Tuy nhiên hiện nay tại Việt Nam rất khó để có thể tìm mua được một em Thạch sư khuyển thuần chủng bởi thì thường chúng được phối giống với một số giống chó Nhật khác vì vậy cần tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua để tránh bị nhầm lẫn.

    Bạn có tìm mua giống chó này trên các trang Chotot.vn, Raovat.vn để tìm mua dễ dàng và lựa chọn một chú chó ưng ý.
    Chó Thạch sư khuyển
    Chó Thạch sư khuyển
    Giống chó cảnh có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc
    Giống chó cảnh có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc
  6. Chó Labrador là giống chó cực kỳ thân thiện gần gũi và tuyệt đối trung thành. Đây chính là lý do khiến chúng ngày càng trở thành giống chó phổ biến nhất trên thế giới. Labrador du nhập vào Việt Nam chưa lâu nhưng lại vô tình trở thành một người bạn để trút bầu tâm sự cực kỳ hiệu quả.

    Labrador được đánh giá là giống chó thuận tiện nhất cho việc huấn luyện, đặc biệt đây lại là giống chó tuyệt đối trung thành có thể nuôi cho mục đích giữ nhà. Trên thế giới Labrador nhiều lần được nhắc đến về hành động xả thân để bảo vệ chủ nhân của mình.
    Tại Việt Nam Labrador được bán với giá:
    • Dao động trong khoảng 5 đến 6 triệu đồng: Phù hợp cho những mục đích nuôi tại hộ gia đình đây là những giống chó được sinh ra và có quá trình nuôi dưỡng tại Việt Nam, không làm giấy tờ và dễ dàng tìm mua tại các trang mạng xã hội.
    • Dao động trong khoảng 7 đến 15 triệu đồng: Là những giống chó có nguồn gốc tại thị trường chó cảnh Thái Lan, có giấy tờ, gia phả và chế độ chăm sóc sức khỏe an toàn.
    • Có giá tầm khoảng trên 1000$: Đây không phải là giống chó có thể dễ dàng tìm mua tại thị trường Việt Nam, có nguồn gốc tại Mỹ hoặc các nước châu Âu.
    Địa chỉ tìm mua:
    • Cửa hàng kinh doanh thú cưng Tùng Lộc Pet: địa chỉ số 164/7 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
    • Cửa hàng kinh doanh chó cảnh Anh Tâm: Số 1A5 Phố Cù Chính Lan, Hà Nội.
    Chó Labrador
    Chó Labrador
    Chó Labrador là giống chó cực kỳ thân thiện gần gũi và tuyệt đối trung thành
    Chó Labrador là giống chó cực kỳ thân thiện gần gũi và tuyệt đối trung thành
  7. Đây có thể là loài chó săn được cưng chiều nhất trên thế giới, dễ nuôi và vô cùng thân thiện với tất cả mọi người. Chó Beagles thường được nuôi như một loài chó săn, dùng để đánh hơi phát hiện ma túy tại sân bay và được nuôi bên cạnh những người già mắc bệnh tim hay cao huyết áp nhằm tạo ra không gian thoải mái và sự tin tưởng tuyệt đối cho người nuôi.

    Giống chó Beagles thường rất nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, chúng không thích cảm giác bị bỏ rơi vì thế mà vô cùng thích hợp cho những gia đình có con nhỏ, chúng không chỉ mang lại tiếng cười sự tin tưởng mà còn đảm bảo sức khỏe an toàn tuyệt đối cho chủ nhân của chúng.

    Hiện nay giá Beagles được bán tại thị trường Việt Nam dao động trong khoảng từ 4 đến 5 triệu đồng một con có độ tuổi trung bình từ 2 đến 3 tháng tuổi. Với những chú chó có giấy tờ đầy đủ và có chứng nhận an toàn sẽ có giá dao động trên 8 triệuđồng một con. Những em xuất xứ từ thị trường nuôi chó cảnh Thái Lan sẽ có giá dao động trong khoảng 15 triệu đồng, để đảm bảo an toàn bạn nên mua tại các cửa hàng lớn uy tín hoặc từ các tín đồ chơi chuyên nghiệp để tránh bị nhầm lẫn.
    Địa chỉ tìm mua:
    • Trại chó gia đình BC’s Kennel: 40/6D đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
    • Shop Pet Saigon: số 51 đường Minh Phụng, Phường 5, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh.
    Chó Beagles
    Chó Beagles
    Giống chó Beagles thường rất nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế
    Giống chó Beagles thường rất nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế
  8. Chó Pomeranian là loài chó cảnh đáng yêu bậc nhất trên thế giới, với bản tính hiền lành dễ thương và dễ thích nghi, giống chó Pomeranian đang làm mưa làm gió tại thị trường chó cảnh Việt Nam, nhiều người tìm mua mong muốn được sở hữu chú chó dễ thương này.

    Mặc dù mang ngoại hình nhỏ bé nhưng độ nghịch ngợm thì khó có ai có thể sánh bằng. Bên cạnh sự thông minh, lém lỉnh chúng lại là giống chó ưa tò mò và hiếu động. Tuy vậy chúng lại là sự lựa chọn tốt nhất bên cạnh con bạn nếu bạn muốn kích thích sự tò mò của con mình, không những vậy giống chó này hoàn toàn phù hợp cho việc huấn luyện xiếc trên các sân khấu lớn mang lại tiếng cười cho mọi người. Không chỉ có trẻ em người cao tuổi cũng nên có một chú chó Pom để trò chuyện khi về già, đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý và hiệu quả nhất.
    Tại Việt Nam giống chó này được bán ở nhiều nơi với mức giá khoảng:
    • Giá dao động trong khoảng từ 6 đến 8 triệu đồng: Dành cho những cô cậu được sinh ra tại Việt Nam nhanh nhẹn đáng yêu và đảm bảo sức khỏe, đối với những em này thì sẽ không có giấy tờ hay bất kỳ loại gia phả nào.
    • Giá dao động trong khoảng từ 9 đến 12 triệu đồng: Giá bán này dành cho những chú chó sinh ra tại Việt Nam nhưng có giấy tờ đầy đủ sức khỏe an toàn và đảm bảo thuần chủng. Những chú chó này được bán tại các cửa hàng kinh doanh lớn, uy tín có chế độ chăm sóc khắt khe.
    • Giá dao động từ 16 đến 22 triệu đồng: Là những chú chó có ba hoặc mẹ là Thái Lan, giấy tờ đầy đủ, ngoại hình bắt mắt và thuần chủng 100%.
    Địa chỉ tìm mua:
    • Mua bán tại trang web ThúKiểng.com.
    • Trại bán chó thuần chủng Phóc Sóc A Châu: Đường 3/2, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
    • Cửa hàng bán thú cưng Dog International: Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận, Quận 7​, thành phố Hồ Chí Minh.
    Chó Pomeranian
    Chó Pomeranian
    Chó Pomeranian là loài chó cảnh đáng yêu bậc nhất trên thế giới
    Chó Pomeranian là loài chó cảnh đáng yêu bậc nhất trên thế giới
  9. Giống chó này gây ấn tượng với người đối diện bởi bộ lông trắng như tuyết của chúng, có nguồn gốc là một loại chó săn ở Siberia nhưng Samoyed lại không hề hung dữ như chúng ta tưởng tượng.

    Samoyed là giống chó rất thông minh và không thích chiến tranh với đồng loại, đặc biệt đây là loại chó tuyệt đối trung thành với chủ nhân và luôn luôn thân thiện với tất cả mọi người nên thường ít khi dùng với mục đích canh gác. Mặc dù có ngoại hình to xác nhưng Samoyed luôn thích được cưng nựng và ôm ấp, bạn chỉ nên nuôi một chú chó Samoyed trong nhà vì nếu không dành đủ tình yêu cho chúng chúng sẽ rất hay hờn dỗi đấy nhé.
    Hiện nay tại Việt nam giới yêu chó cảnh cũng nuôi Samoyed với mục đích bầu bạn và thường có giá dao động trong khoảng:
    • Giá cả dao động trong khoảng từ 6 đến 9 triệu đồng: Đây là những giống chó có mặt lâu đời tại VIệt Nam rất dễ tính và thích nghi tuyệt đối với môi trường nhiệt đới gió mùa của Việt Nam.
    • Giá cả dao động trong khoảng từ 10 đến 20 triệu đồng: Có nguồn gốc từ thị trường mua bán Thái Lan, có ngoại hình đẹp, lông đẹp giấy tờ đầy đủ và thích nghi tuyệt đối với khí hậu Việt Nam.
    • Có giá cao hơn 2000$: Mặc dù có giá rất cao và xuất xứ từ thị trường các nước phát triển nhưng đây không phải là lựa chọn thông minh cho những người yêu chó cảnh Việt Nam bởi độ thích nghi của chúng không cao và dễ mắc bệnh.
    Địa chỉ tìm mua:
    • Cửa hàng kinh doanh chó cảnh Lazy Dog: Số 445 đường Phạm Văn Đồng, phường 11, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
    • Shop Dog International: Số 803 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận, Quận 7​, thành phố Hồ Chí Minh.
    • Cửa hàng SC Dog Shop: số 486 đường Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
    Giống chó Samoyed
    Giống chó Samoyed
    Samoyed là giống chó rất thông minh và không thích chiến tranh với đồng loại
    Samoyed là giống chó rất thông minh và không thích chiến tranh với đồng loại
  10. Giống chó Chow Chow có nguồn gốc từ Trung Quốc. Chow Chow gây thiện cảm với mọi người bằng vẻ cực đáng yêu của mình. Cả đời Chow Chow chỉ trung thành duy nhất với một người chủ và chúng sẵn sàng thể hiện rõ bản chất hung dữ nếu có ai dám tấn công chủ nhân của mình. Tuy là một giống chó hiền lành và dễ bảo nhưng Chow Chow cũng cần một khoảng thời gian dài để huấn luyện chúng.
    Giống chó Chow Chow rất hay ăn hiếp những loài chó khác nhưng lại vô cùng gần gũi thân thiện khi ở gần trẻ nhỏ, nếu bạn cần một người bạn thực sự cho con mình thì Chow Chow là sự lựa chọn đúng đắn nhất.
    Chow Chow trong những năm gần đây du nhập vào thị trường Việt Nam và có giá:
    • Có giá dao động trong khoảng từ 15 đến 12 triệu đồng: những chú chó có nguồn gốc Việt Nam hay Trung Quốc nếu chưa có giấy tờ.
    • Có giá dao động trong khoảng từ 20 đến 30 triệu đồng: Những chú chó nhập từ trung Quốc hoặc các nước trong khu vực nhưng có giấy tờ đầy đủ, đảm bảo sức khỏe nguồn gốc và thuần chủng tuyệt đối.
    Địa chỉ tìm mua Chow Chow:
    • Cửa hàng SC Dog Shop: số 486 đường Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
    • Cửa hàng kinh doanh chó cảnh Lazy Dog: Số 445 đường Phạm Văn Đồng, phường 11, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh..
    Chó Chow Chow
    Chó Chow Chow
    Giống chó Chow Chow có nguồn gốc từ Trung Quốc
    Giống chó Chow Chow có nguồn gốc từ Trung Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy