Top 7 Mẫu thông báo tuyển dụng ấn tượng nhất

Trần Yến Nhi 152 0 Báo lỗi

Download miễn phí những mẫu thông báo tuyển dụng ấn tượng định dạng file word (doc). Thông báo tuyển dụng là văn bản phổ biến cho các doanh nghiệp, công ty khi ... xem thêm...

  1. Mẫu tuyển dụng nhân viên bán hàng được hiểu là một loại mẫu biên bản được sử dụng khá phổ biến cho các công ty khi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho một bộ phận cụ thể nào đó. Mẫu tuyển dụng nhân viên bán hàng bao gồm các thông tin cơ bản cụ thể về việc giới thiệu về chủ thể là nhà tuyển dụng, vị trí tuyển dụng, mô tả công việc cũng như thời gian làm việc, lương và thưởng của nhân viên cùng nhiều nội dung liên quan khác.

    Download mau-thong-bao-tuyen-dung-nha... (48)

  2. Mẫu thông báo tuyển dụng công nhân được hiểu cơ bản chính là mẫu thông báo phổ biến cho các doanh nghiệp, công ty khi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng thêm một lượng công nhân. Mẫu thông báo tuyển dụng bao gồm các thông tin về việc giới thiệu nhà tuyển dụng, vị trí tuyển dụng, mô tả công việc, thời gian làm việc, lương, thưởng, số điện thoại, email của nhà tuyển dụng và một số các thông tin khác. Mẫu thông báo tuyển dụng công nhân có những vai trò và ý nghĩa quan trọng trong thực tiễn.

    Download mau-thong-bao-tuyen-dung-con... (37)
  3. Mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh là dạng văn bản được sử dụng nhằm mục đích để các doanh nghiệp có thể tìm kiếm được các nhân sự khi có nhu cầu. Trong đó, đối tượng mà các chủ thể là những nhà tuyển dụng muốn hướng tới đó là các nhân viên kinh doanh có năng lực và dày dặn kinh nghiệm.


    Mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh thực sự có ý nghĩa rất quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp có thể chiêu mộ những anh tài. Bởi vì chỉ khi một mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng có sức hút, sự hấp dẫn trong công việc, lương thưởng thì điều đó cũng sẽ làm nên sự mong muốn được gia nhập của công ty của các ứng viên.

    Download mau-thong-bao-tuyen-dung-nha... (32)
  4. Mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên kế toán là văn bản được các công ty doanh nghiệp sử dụng khi muốn tuyển dụng các nhân viên kế toán mới có năng lực. Để có thể thu hút được sự quan tâm của các chủ thể là những ứng viên tham gia vào việc ứng tuyển thì các chủ thể là những nhà quản trị sẽ cần phải trình bày mẫu tuyển dụng nhân viên kế toán một cách rõ ràng và hấp dẫn. Các chính sách về phúc lợi, thăng tiến cũng chính là một những điểm quan trọng giúp cho các doanh nghiệp có thể thu hút ứng viên một cách dễ dàng.

    Download mau-thong-bao-tuyen-dung-nha... (20)
  5. Mẫu thông báo tuyển dụng nội bộ là văn bản được áp dụng trong các trường hợp các công ty, doanh nghiệp tiến hành tuyển dụng nội bộ. Tuyển dụng nội bộ là hình thức tuyển dụng chú trọng vào các nhân sự đã và đang làm việc trong doanh nghiệp. Ứng viên là những người có ký hợp đồng với doanh nghiệp, từng rời đi và mong muốn trở lại làm việc ở vị trí trước đây hoặc những người mong muốn được thử sức ở một vị trí mới. Chỉ cần là những nhân sự từng và đang thuộc quyền quản lý của doanh nghiệp đều có thể tham gia tuyển dụng theo phương thức này.

    Download mau-thong-bao-tuyen-dung-noi... (13)
  6. Mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên Marketing là văn bản được sử dụng khá là phổ biến khi một tổ chức, doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng thêm những nhân viên Marketing có năng lực. Nội dung văn bản thông báo phải ghi rõ ràng những quyền lợi và mô tả công việc chi tiết để thu hút ứng viên và được nhiều đối tượng quan tâm hơn.

    Download mau-thong-bao-tuyen-dung-nha... (12)
  7. Mẫu thông báo tuyển dụng chuyên viên chăm sóc khách hàng là văn bản được sử dụng khi một tổ chức doanh nghiệp muốn tuyển dụng thêm các chuyên viên phụ trách chăm sóc khách hàng. Đây là một công việc đặc thù nên trong bản mô tả công việc phải nêu rõ ràng, trình bày chi tiết các yêu cầu để các ứng viên dễ dàng ứng tuyển phù hợp với vị trí.

    Download mau-thong-bao-tuyen-dung-chu... (11)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy