Top 6 Môn học trên khắp thế giới mà không đứa trẻ nào muốn bỏ qua

Mai Ly 32 0 Báo lỗi

Thời học sinh, ai trong chúng ta cũng có những môn học yêu thích của mình. Và hầu như đứa trẻ nào cũng biết, những bài học thú vị thường khiến thời gian trôi ... xem thêm...

  1. Mục đích của những buổi học này là để dạy những đứa trẻ biết đánh giá khía cạnh thẩm mỹ của môi trường xung quanh ngoài trời. Thông thường, trẻ em hiện đại thường bỏ qua sự phát triển của khả năng này, thích dành thời gian trước máy tính và các thiết bị điện tử khác nhiều hơn. Đối với các môn học quen thuộc hơn, chẳng hạn như toán học hay địa lý, những buổi học hòa mình với thiên nhiên được tính là một bài kiểm tra lấy điểm và thậm chí còn là bài kiểm tra tổng kết cuối năm nữa.

    Nhật Bản: Những tiết học tham quan thiên nhiên đầy hứng thú
    Nhật Bản: Những tiết học tham quan thiên nhiên đầy hứng thú

  2. Hơn 100 trường học ở Вashkiria đều có khu vực nuôi ong riêng. Ở đó, trẻ em sẽ được học cách chăm sóc tổ ong và thu hoạch mật ong. Điều quan trọng là, những bài học như vậy sẽ dạy cho học sinh tính kiên nhẫn, kĩ năng quan sát và tính chính xác.

    Bashkiria: Nuôi ong
    Bashkiria: Nuôi ong
  3. Khi internet tiếp tục xâm nhập vào ngày càng nhiều khía cạnh của cuộc sống thì an ninh mạng đã trở thành một lĩnh vực quan trọng. Nhận thức được thực tế này, các trường học của Israel đã giới thiệu một môn học được gọi là Lý thuyết và thực hành an ninh mạng. Trong môn học này, trẻ em sẽ được học cách ứng xử trong không gian mạng và cách trả lời các bình luận trên blog và mạng xã hội. Hơn nữa, môn học này cũng đặc biệt chú ý đến các vấn đề phụ thuộc vào trò chơi điện tử.

    Israel: An ninh mạng
    Israel: An ninh mạng
  4. Người Armenia luôn tự hào về các điệu múa dân tộc của họ. Văn hóa Armenia tự hào với hơn 1.500 điệu múa bản địa, mỗi điệu múa đều có lịch sử và ý nghĩa độc đáo. Vì lý do này, các nhà chức trách Armenia không cảm thấy hài lòng với việc các trường học chỉ tổ chức các bài học thông thường về di sản văn hóa và vào năm 2013, họ đã đưa múa dân gian trở thành một môn học bắt buộc trong chương trình giảng dạy.

    Armenia: Các điệu múa dân gian
    Armenia: Các điệu múa dân gian
  5. Người Úc được biết đến là "bậc thầy của môn lướt sóng" vì họ hiện tại đang được dạy môn thể thao ngoạn mục nhất này trong các trường học. Điều này sẽ đảm bảo rằng không có người nước ngoài nào có thể lướt sóng thuần thục và giỏi hơn người Úc trên các bãi biển của họ. Môn học tương tự như thế này đã được giới thiệu ở Hawaii.

    Úc: Môn lướt sóng
    Úc: Môn lướt sóng
  6. Sau khi kết thúc khóa học lý thuyết khoa học, một số trẻ em Hoa Kỳ sẽ có bài tập thực hành về nhà - để phát minh hay sáng tạo ra thứ gì đó. Họ có một năm để hoàn thành bài tập này. Thời gian nghiên cứu được kết thúc bằng một bài thuyết trình mà học sinh trình bày trước giáo viên và bạn học trong lớp. Mỗi dự án được thảo luận và đánh giá dựa trên mức độ thành công và mức độ phù hợp của nó, sau đó mỗi bài thực hành này sẽ được chấm điểm.


    Nguồn: BRIGHTSIDE

    Hoa Kỳ: Những khám phá khoa học
    Hoa Kỳ: Những khám phá khoa học



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy