Top 10 Món quà nên tránh tặng bạn trai

Hạnh Ti Bi 3605 0 Báo lỗi

Mua quà cho nam giới khó hơn cho phụ nữ, vì chàng khó tính và khó chiều hơn. Ngoài ra, bạn cũng có ít dịp tặng quà cho anh ấy, nên hãy cố gắng mỗi món quà tặng ... xem thêm...

  1. Trừ khi anh ấy là là một người yêu thích thể thao, còn nếu không bạn đừng bao giờ mua cho anh ấy những dụng cụ luyện tập thể thao như là: bao đấm boxing, côn gỗ, lò xo tập bụng... Bởi nếu không, chàng sẽ hiểu nhầm rằng bạn đang gửi tới chàng một thông điệp khủng khiếp về vấn đề sức khỏe hoặc vóc dáng của chàng. Mà đàn ông thì họ không bao giờ muốn bạn nghĩ rằng: trong mắt bạn họ trông thật yếu ớt.


    Với đàn ông, họ thường rất tự hào về cơ thể mình. Bị bạn gái chê trách về hình dạng sẽ khiến chàng vô cùng xấu hổ và tự ái. Món quà tặng này thuộc hàng bất khả thi nên" cho qua" bạn nhé.

    Món quà tặng này thuộc hàng bất khả thi nên
    Món quà tặng này thuộc hàng bất khả thi nên" cho qua" bạn nhé.

  2. Với con gái, nếu được anh chàng của mình tặng cho một thú nhồi bông thì có thể coi là món quà" sâu ciu". Thể hiện chàng ấy yêu thương và chiều chuộng bạn. Nhưng với nam giới thì không. Chàng không muốn nó một chút nào. Nếu bạn tặng chàng thú nhồi bông, anh ấy sẽ cho là bạn chê anh ấy "yếu tâm sinh ý" và cũng mong manh dễ vỡ như con gái nên mới thích những món quà nữ tính như vậy.


    Chàng sẽ thất vọng về bạn. Vì chàng nghĩ rằng bạn coi chàng không khác gì một đứa trẻ, yêu thích các con thú nhồi bông. Thường thì cũng chẳng có nam giới nào chơi với thú nhồi bông hay ôm chúng khi ngủ cả. Vậy nên bạn hãy "né" món quà này đi nhé.

    Thường thì cũng chẳng có nam giới nào chơi với thú nhồi bông hay ôm chúng khi ngủ cả.
    Thường thì cũng chẳng có nam giới nào chơi với thú nhồi bông hay ôm chúng khi ngủ cả.
  3. Bạn có thể nghĩ rằng: món quà này sẽ làm cho anh chàng của bạn cảm thấy phấn chấn. Tuy nhiên món quà này của bạn chắc chắn sẽ được anh chàng của bạn ném vào một góc đâu đó trong nhà. Đơn giản bởi vì không giống như các cô gái khác, các chàng trai không muốn mình là người lúc nào cũng đứng ngắm nhìn mình chằm chằm trước gương chỉ để cố gắng tạo ra những điệu bộ, phong thái yểu điệu khác nhau.


    Họ thường rất ít khi hoặc không bao giờ ngồi hàng giờ trước gương để ngắm nghía, chải chuốt. Con trai thường ý thức riêng về "vẻ đẹp" của họ, cho nên bạn không phải tặng anh ấy món quà này.

    Họ thường rất ít khi hoặc không bao giờ ngồi hàng giờ trước gương để ngắm nghía, chải chuốt.
    Họ thường rất ít khi hoặc không bao giờ ngồi hàng giờ trước gương để ngắm nghía, chải chuốt.
  4. Đối với các chàng trai, những món đồ "phụ kiện" này không ai biết rõ và tốt hơn họ. Một trong những lý do anh ấy không thích nhận được quà tặng là: những bộ quần áo lót không ai hiểu rõ kích thước có thể anh ấy hơn anh ấy. Và mặc dù bạn có thể khéo léo lựa chọn được những món đồ lót phù hợp với kích thước cơ thể của anh ấy nhưng nó lại là không phải món đồ lót có hình thức phù hợp với quan điểm cũng như thể hiện được sự nam tính của anh ấy.


    Ngoài ra, đàn ông không thích nhận những món quà quá tế nhị như vậy. Nếu chàng tặng bạn đồ dùng của phụ nữ hay quần lót thì bạn có thể vui vẻ nhận. Nhưng đàn ông thì không thích được tặng như thế, và hãy chỉ làm điều tế nhị này khi cả 2 đã thành vợ chồng. Cho nên cách tốt nhất là bạn đừng bao giờ tặng anh ấy bất kể món đồ lót nào.

    Đối với các chàng trai, những món đồ
    Đối với các chàng trai, những món đồ" phụ kiện" này không ai biết rõ và tốt hơn họ.
  5. Cánh mày râu thường thể hiện "lãnh thổ" của mình theo cá tính và phong cách riêng. Vì vậy, bất cứ lời khuyên nào đối với họ có thể cũng không cần thiết. Nói cách khác là họ hoàn toàn không muốn tỏ vẻ và trang trí thứ gì đó màu mè hoa lá hẹ lên căn phòng của mình.


    Vì vậy, trừ khi bạn biết chính xác những gì anh ấy muốn hoặc cần thì bạn hãy mua tặng anh ấy nhé. Bởi tính cách cánh mày râu không giống như chị em phụ nữ mình đâu. Họ thích cái gì đó mạnh mẽ và thể hiện nam tính của họ.

    Nói cách khác là họ hoàn toàn không muốn tỏ vẻ và trang trí thứ gì đó màu mè hoa lá hẹ lên căn phòng của mình.
    Nói cách khác là họ hoàn toàn không muốn tỏ vẻ và trang trí thứ gì đó màu mè hoa lá hẹ lên căn phòng của mình.
  6. Nếu như chàng của bạn là người thích đọc sách thì món quà này rất ý nghĩa. Tuy nhiên, hầu hết nam giới đều rất ngại đọc sách nhiều chữ ngoài sách khoa học, truyện kiếm hiệp... Với những chàng trai này, nếu bạn muốn "truyền tải thông điệp" nào đấy, thông qua một cuốn tiểu thuyết ngôn tình thì cách này sẽ thất bại đấy. Bởi có thể chàng rất trân trọng quà của bạn, nhưng lại không bao giờ mở ra đọc.


    Vậy nên, nếu bạn có ý định tặng cho chàng tiểu thuyết ngôn tình thì bạn từ bỏ đi nhé. Con trai không mấy ai bỏ ra hàng tiếng đồng hồ ngồi đọc sách đâu. Họ không giống như phụ nữ chúng ta. Cho nên bạn muốn truyền thông điệp gì tới chàng thì nên gặp và nói trực tiếp nhé.

    Con trai không mấy ai bỏ ra hàng tiếng đồng hồ ngồi đọc sách đâu.
    Con trai không mấy ai bỏ ra hàng tiếng đồng hồ ngồi đọc sách đâu.
  7. "Tùy vào cảm nhận của mỗi người" câu này thật sự là chẳng sai vào đâu được. Có thể mùi nước hoa hôm nay bạn dùng giúp bạn tự tin, quyến rũ hơn nhưng đó là suy nghĩ của bạn. Còn người đối phương có thể không cảm nhận như bạn “mùi nước hoa của anh hôm nay nồng thế”, “dầu thơm của anh hôm nay có vẻ không thơm lắm”… đừng để những câu hỏi này “được” đặt vào trường hợp khi bạn tặng nước hoa cho anh ấy. Thật buồn đúng không!


    Vậy nên, khi bạn có ý định tặng nước hoa cho chàng thì từ bỏ đi nhé. Mỗi người có sở trường cá tính riêng. Đôi khi món quà của bạn sẽ làm bạn trai không mấy hài lòng.

    Đôi khi món quà của bạn sẽ làm bạn trai không mấy hài lòng.
    Đôi khi món quà của bạn sẽ làm bạn trai không mấy hài lòng.
  8. Nếu như bạn muốn tặng quần áo thì bạn phải hiểu rõ được kích cỡ, màu sắc cũng như phong cách của bạn trai bạn. Vì khi bạn không biết kĩ về những thứ đó thì món quà ý nghĩa đó sẽ trở nên dư thừa. Sẽ như thế nào nếu chiếc áo bạn tặng quá màu mè hay quá cỡ hay quan trọng là không phải phong cách mà anh ấy thích. Và anh ấy cảm thấy mình xấu đi khi diện áo của bạn tặng.


    Đừng nhé, bạn đang gián tiếp tạo áp lực cho bạn trai mình đấy. Bởi tính cách của đấng mày râu nhiều người cũng rất kĩ tính trong gu thẩm mĩ. Khi bạn có ý định tặng quần áo cho chàng phải hỏi chàng thật khéo léo và tế nhị nhé.

    Sẽ như thế nào nếu chiếc áo bạn tặng quá màu mè hay quá cỡ hay quan trọng là không phải phong cách mà anh ấy thích.
    Sẽ như thế nào nếu chiếc áo bạn tặng quá màu mè hay quá cỡ hay quan trọng là không phải phong cách mà anh ấy thích.
  9. Hoa hồng được biết đến là biểu tượng của tình yêu. Một bó hồng đỏ rực rỡ sẽ tăng thêm phần lãng mạn cho chuyện tình đẹp. Nhưng màu đỏ của hoa hồng lại không mang đến ý nghĩa may mắn trong tình yêu. Bởi màu đỏ là lửa, mang tính nóng dễ bùng cháy. Chính vì thế đóa hồng đỏ với những chiếc gai sắc nhọn sẽ khiến các cặp đôi thường xuyên cãi vã, chịu nhiều đau khổ trong tình yêu.


    Vậy nên bạn không nên chọn hoa hồng đỏ tặng bạn trai. Thay vào đó hãy chọn bó hồng vàng với ý nghĩa tình yêu ngày càng phát triển hơn.

    Chính vì thế đóa hồng đỏ với những chiếc gai sắc nhọn sẽ khiến các cặp đôi thường xuyên cãi vã, chịu nhiều đau khổ trong tình yêu.
    Chính vì thế đóa hồng đỏ với những chiếc gai sắc nhọn sẽ khiến các cặp đôi thường xuyên cãi vã, chịu nhiều đau khổ trong tình yêu.
  10. Khăn tay xuất hiện trong văn hóa tặng quà truyền thống từ lâu. Nhưng theo Lillian Too, cũng theo truyền thống thì khăn tay thường được dùng để lau mồ hôi và nước mắt, điều đó gợi đến những nỗi đau khổ và thất vọng của người dùng nó. Phong thủy cho rằng khi tặng bạn mình một chiếc khăn tay, cũng có nghĩa là bạn đã đoán trước được những lần khóc lóc và đau khổ của người đó trong tương lai.


    Đây là vật dụng tượng trưng cho sự chia ly. Chính vì thế khi yêu nhau mà các cặp đôi dành tặng nhau khăn tay điều đó như đoán trước sự buồn, cuộc tình đó phải dùng khăn tay để lau nước mắt và vẫy chào tạm biệt. Với ý nghĩa như vậy, chắc chắn bạn trai sẽ không thích được nhận từ bạn gái.

    Đây là vật dụng tượng trưng cho sự chia ly.
    Đây là vật dụng tượng trưng cho sự chia ly.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy