Top 10 “Người khổng lồ” của bóng đá Thế giới đang thi đấu chuyên nghiệp

  1. Top 1 Kristof Van Hout
  2. Top 2 Vanja Ivesa
  3. Top 3 Zarko Markovic
  4. Top 4 Yang Changpeng
  5. Top 5 Costel Pantilimon
  6. Top 6 Lacina Traore
  7. Top 7 Stefan Maierhofer
  8. Top 8 Paolo Acerbis
  9. Top 9 Nikola Zigic
  10. Top 10 Peter Crouch

Top 10 “Người khổng lồ” của bóng đá Thế giới đang thi đấu chuyên nghiệp

Nguyễn Huy Vũ 2236 0 Báo lỗi

Cầu thủ bóng đá thường bắt đầu sự nghiệp của mình từ hạng nghiệp dư và các cầu thủ tốt nhất, tiến bộ nhất có cơ hội để trở thành các cầu thủ chuyên nghiệp và ... xem thêm...

  1. Kristof Van Hout sinh ngày 9 tháng 2 năm 1987 tại Lommel, là một cầu thủ bóng đá người Bỉ, hiện đang chơi ở vị trí thủ môn cho Westerlo trong Proximus League. Với chiều cao 2,08 m, anh được coi là một trong những cầu thủ cao nhất trong lịch sử. Van Hout gia nhập Willem II năm 2004 từ KFC Verbroedering Geel khi còn trẻ. Vào ngày 6 tháng 8 năm 2009, Standard Liège đã ký hợp đồng với thủ môn từ KV Kortrijk theo hợp đồng ba năm. Vào ngày 11 tháng 6 năm 2011, anh trở lại Kortrijk theo hợp đồng một năm.


    Kristof Van Hout là thủ môn kiêm cầu thủ chuyên nghiệp cao nhất thế giới thời điểm hiện tại. Trong quá khứ, thủ môn này từng bắt cho các đội bóng nổi tiếng ở Bỉ như Genk, Standard Liege. Anh chủ yếu bắt dự bị và ít có cơ hội ra sân thi đấu. Hiện nay, Van Hout đang đầu quân cho câu lạc bộ Westerlo của Bỉ. Bạn có thấy ấn tượng với cầu thủ này không nào?

    Van Hout là một trong những cầu thủ cao nhất Thế giới
    Van Hout là một trong những cầu thủ cao nhất Thế giới
    Kristof Van Hout
    Kristof Van Hout

  2. Chiều cao là một lợi thế đặc biệt đối với cầu thủ bóng đá, đặc biệt là thủ môn. Và Vanja Ivesa chính là một trong rất nhiều các thủ môn may mắn sở hữu chiều cao nổi bật lên đến 2,05m. Nhưng mà thủ thành sinh năm 1977 người Coroatia cũng chưa thực sự thành công trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình. Anh không để lại nhiều ấn tượng trong các giây phút trên sân lúc khoác áo CLB Eskisehirsport tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.


    Vanja Ivesa từng có quãng thời gian thi đấu ở giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo câu lạc bộ Eskisehirsport. Hiện nay, thủ môn 44 tuổi người Croatia này đang chơi bóng ở trong nước cho câu lạc bộ Istra 1961. Kể từ năm 2015 cho đến nay, Ivesa đã có 18 lần ra sân cho Istra 1961.

    Vanja Ivesa
    Vanja Ivesa
    Vanja Ivesa
    Vanja Ivesa
  3. Žarko Marković sinh ngày 28 tháng 1 năm 1987, là một cầu thủ bóng đá người Serbia chơi cho Radnički Niš. ngày 20 tháng 12 năm 2013, Marković ký hợp đồng ba năm với Kairat, gia hạn hợp đồng với Kairat vào ngày 26 tháng 10 năm 2016 cho đến cuối năm 2018. Vào ngày 13 tháng 11 năm 2017, Kairat thông báo rằng Marković đã rời câu lạc bộ trước thoả thuận.


    Zarko Markovic chơi ở vị trí hậu vệ và đang thi đấu cho câu lạc bộ El Jaish ở giải vô địch quốc gia Quatar. Markovic khá đa năng, anh có lối chơi khá thông minh và khả năng chơi đầu tốt. Trước đây, hậu vệ cao 2,04m này đã từng thi đấu cho câu lạc bộ HSV Humburg của Đức vào năm 2014.

    Hậu vệ Zarko Markovic
    Hậu vệ Zarko Markovic
    Zarko Markovic
    Zarko Markovic
  4. Yang Changpeng là tiền đạo cao 2,04m, sinh năm 1989 và có quốc tịch Trung Quốc. Anh hiện đang chơi ở giải hạng 2 của Trung Quốc. Sau 22 lần ra sân, Yang đã ghi được 6 bàn thắng tính từ năm 2015.Trong quá khứ, tiền đạo này từng có quãng thời gian ngắn thử việc ở câu lạc bộ Bolton Wanderers nhưng không chứng tỏ được mình. Vào tháng 3 năm 2015, Yang chuyển sang đồng đội của China League Two bên cạnh Yinchuan Helanshan. Vào tháng 2 năm 2017, Yang chuyển sang đội Henan Jianye của Super League. Anh có trận ra mắt cho Henan vào ngày 5 tháng 3 năm 2017, trong trận hòa 0 - 0 trên sân nhà trước Hebei China Fortune, vào sân thay cho Zhong Jinbao ở phút 62.


    Yang Changpeng đã được Xiao Duyin, huấn luyện viên trẻ lúc bấy giờ của đội trẻ Wuhan Optics Valley, chiêu mộ khi anh đang huấn luyện đội của mình cho mùa giải trước tại tỉnh Hải Nam. Khi đó 15 tuổi, Yang Changpeng đã rời quê hương Vũ Hán trong 3 năm để tìm kiếm cơ hội ở Quảng Đông và sau đó là Hải Nam, trước khi cuối cùng kiếm được cơ hội trở về nhà. Vào tháng 10 năm 2006, khi đã cao 2 mét, anh được Bolton Wanderers do thám và mời đến thử việc một tháng tại Anh, nơi anh được giới truyền thông Anh mệnh danh là "Peter Crouch của Trung Quốc" do vóc dáng cực kỳ cao. Khi trở về từ Anh Quốc, anh ấy cuối cùng đã tốt nghiệp đội cấp cao của họ và ra mắt lần đầu tiên cho họ trong một trò chơi giải đấu vào ngày 20 tháng 9 năm 2008 vớiCSCE Thiểm Tây.

    Yang Changpeng từng thử việc ở Bolton
    Yang Changpeng từng thử việc ở Bolton
    Yang Changpeng
    Yang Changpeng
  5. Costel Fane Pantilimon sinh ngày 1 tháng 2 năm 1987, là một cầu thủ bóng đá România. Hiện anh đang thi đấu tại Football League Championship trong màu áo của Nottingham Forest ở vị trí thủ môn. Anh cao 2,03m. Với chiều cao này, những pha bóng bổng của đối phương sẽ không còn là lợi thế nữa phải không nào?


    Costel Pantilimon từng có 3 năm bắt dự bị cho Joe Hart ở Manchester City từ năm 2012 đến năm 2014. Sau khi rời ManCity, Pantilimon chuyển sang chơi cho Sunderland trong 2 năm. Tại đây, anh đã có nhiều trận thi đấu xuất sắc giữ sạch lưới và giúp “Mèo đen” trụ hạng thành công. Đầu mùa giải này, do không được Sunderland giữ lại, thủ môn người Rumania đã quyết định chuyển sang chơi cho Watford. Anh đã được ra sân 4 trận tính tới thời điểm này.

    Costel Pantilimon
    Costel Pantilimon
    Costel Pantilimon
    Costel Pantilimon
  6. Lacina Traoré sinh ngày 20 tháng 5 năm 1990 ở Abidjan, Bờ Biển Ngà với chiều cao 2,03m, là một cầu thủ bóng đá người Bờ Biển Ngà, chơi ở vị trí Tiền đạo cho câu lạc bộ Monaco tại giải Ligue 1. Lacina Traore là thuộc biên chế của AS Monaco và từng có quãng thời gian ngắn thi đấu ở Premier League cho Everton vào năm 2014 theo hợp đồng cho mượn. Do không thể thích ứng được với môi trường bóng đá Anh nên Traore đã phải quay trở lại Pháp. Traore đã thi đấu 25 trận và ghi được 4 bàn thắng cho đội bóng xứ Công quốc. Hiện tại anh đang đầu quân cho CSKA thi đấu ở giải vô địch quốc gia Nga theo hợp đồng cho mượn.


    Traoré bắt đầu sự nghiệp của mình tại Jean-Marc Guillou của trường học bóng đá ASEC Mimosas, trước khi gia nhập câu lạc bộ Stade d'Abidjan vào năm 2006. Anh chơi ở Abidjan cho đến năm 2008, khi ạnh gia nhập câu lạc bộ CFR Cluj. Lacina Traoré xuất hiện lần đầu trong giải đấu châu Âu với Cluj anh ghi được bàn thắng ngoạn mục trong trận đầu tiên tạiUEFA Europa League 2009 - 2010 vào lưới câu lạc bộ FC Copenhagen. Năm 2012, anh được gọi vào Đội tuyển bóng đá quốc gia Bờ Biển Ngà nhưng chưa thi đấu trận nào.

    Lacina Traore
    Lacina Traore
    Lacina Traore
    Lacina Traore
  7. tefan Maierhofer sinh ngày 16 tháng 8 năm 1982, có chiều cao lên đến 2,02m là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Áo hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Würzburger Kickers. Từ năm 2008 đến năm 2011, anh đã có 19 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Áo, ghi được một bàn thắng. Maierhofer đã thất bại trong màu áo đội bóng khổng lồ của Đức là Bayern Munich, chỉ có hai lần ra sân trong đội hình chính. Sau khi thi đấu với các đội hạng hai TuS Koblenz và Greuther Fürth, anh trở về quê hương cùng Rapid Wien. Anh ấy đã có được phong độ ghi bàn tốt nhất trong sự nghiệp của mình ở đây, điều này đã giúp anh ấy chuyển đến câu lạc bộ Ngoại hạng Anh Wolverhampton Wanderers vào năm 2009, nơi anh ấy chỉ có mười lần ra sân trước khi trở lại Áo.


    Những màn trình diễn tốt của Maierhofer trong thời gian cho mượn đầu tiên của anh ấy tại Rapid Wien đã giúp anh ấy lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển quốc gia Áo vào tháng 4 năm 2008, khi anh ấy được điền tên vào đội hình sơ bộ của đất nước cho vòng chung kết UEFA Euro 2008. Tuy nhiên, anh ta sẽ không thực hiện lần cắt cuối cùng. Vào ngày 20 tháng 8 năm 2008, anh ấy cuối cùng đã có trận ra mắt quốc tế, trong trận giao hữu 2 - 2 với Ý, tại Nice. Anh ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên khi ghi bàn trong trận đấu với Quần đảo Faroe ngay phút đầu tiên vào ngày 5 tháng 9 năm 2009.

    Stefan Maierhofer
    Stefan Maierhofer
    Stefan Maierhofer
    Stefan Maierhofer
  8. Paolo Domenico Acerbis sinh ngày 5 tháng 5 năm 1981, là một cầu thủ bóng đá người Ý, cao 2,02m, hiện đang chơi ở vị trí thủ môn cho câu lạc bộ Serie C Giana Erminio. Anh cũng chơi cho câu lạc bộ chuyên nghiệp Livorno ở Serie A, cũng như AlbinoLeffe, Triestina, Catania và Vicenza. Anh bị treo giò từ năm 2012 đến năm 2014. Kể từ tháng 1 năm 2015, Acerbis đã chơi cho một số câu lạc bộ không chuyên nghiệp hoàn toàn ở Serie D và ở Eccellenza Lombardy.


    Sau khi chơi tại AlbinoLeffe, từ năm 2000 đến 2005, anh chuyển sang Livorno cho mượn, trao đổi với Paolo Ginestra sau đó, tại Serie A, trước khi trở lại AlbinoLeffe vào cuối mùa giải Serie A 2005 - 2006. Anh ấy là thủ môn được lựa chọn đầu tiên kể từ năm 2002. Vào tháng 1 năm 2008, anh rời AlbinoLeffe, đến Triestina, để thay thế cho Generoso Rossi, người đã đến Catania ở Serie A dưới dạng cho mượn với tư cách là thủ môn lựa chọn thứ ba. Vào giữa năm 2008 Acerbis gia nhập Serie B bên Grosseto, từ Triestina. Ở Tuscany, Acerbis là thủ môn xuất phát trong phần đầu của năm trước khi chuyển đến Catania tháng Giêng năm 2009.

    Paolo Acerbis
    Paolo Acerbis
    Paolo Acerbis
    Paolo Acerbis
  9. Nikola Žigić sinh ngày 25 tháng 9 năm 1980, là một cựu cầu thủ bóng đá Serbia thi đấu ở vị trí tiền đạo. Anh cao 2,02m. Žigić bắt đầu chơi bóng ở AIK Bačka Topola, ghi 68 bàn trong 76 trận tại câu lạc bộ hạng ba Nam Tư. Anh tới Bar thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2001 và thi đấu cho Mornar. Anh chuyển tới Sao Đỏ Beograd vào tháng 1 năm 2003. Mặc dù chiều cao 2,02m được cho là có lợi trong một số môn thể khác hơn là bóng đá, Žigić kết thúc mùa giải 2004 - 2005 của Giải hạng nhất Serbia và Montenegro với các thành tích: vua phá lưới, cầu thủ nội của năm, vô địch quốc gia và ghi bàn trong trận chung kết Cúp quốc gia.

    Vào năm 2006, Žigić chuyển tới Racing Santander của Tây Ban Nha, các bàn thắng của anh và sự kết hợp ăn ý với Pedro Munitis giúp đội bóng trụ hạng an toàn ở La Liga. Sau đó anh chuyển sang Valencia, nhưng không thể cạnh tranh suất trong đội hình chính. Tại lượt về mùa giải La Liga 2008 - 2009 anh trở lại Racing theo dạng cho mượn, ghi 13 bàn trong 19 trận. Žigić gia nhập Birmingham City của Anh năm 2010 và ghi bàn giúp đội nhà vô địch League Cup. Mặc dù đội bóng phải xuống chơi ở Championship, anh ở lại Birmingham cho tới khi kết thúc hợp đồng. Žigić có trận ra mắt Đội tuyển bóng đá quốc gia Serbia và Montenegro vào năm 2004 và sau khi Serbia và Montenegro tan rã năm 2006, anh thi đấu cho đội tuyển Serbia cho tới năm 2011. Anh có 57 trận đấu quốc tế và ghi 20 bàn. Anh tham dự Giải vô địch bóng đá thế giới 2006 và Giải vô địch bóng đá thế giới 2010, từng làm đội trưởng vào năm 2011.

    Nikola Zigic
    Nikola Zigic
    Nikola Zigic
    Nikola Zigic
  10. Peter James Crouch sinh ngày 30 tháng 1 năm 1981, là cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh thi đấu ở vị trí tiền đạo. Anh có chiều cao 2,01m và đã ra sân 42 lần cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh từ 2005 tới 2010, ghi 22 bàn thắng và tham dự hai kỳ World Cup. Crouch là một trong số 28 cầu thủ có trên 100 bàn tại Premier League, đồng thời nắm giữ kỷ lục người có nhiều bàn thắng bằng đầu nhất tại Premier League. Crouch bắt đầu sự nghiệp tại Tottenham Hotspur. Mặc dù vậy anh không được trọng dụng ở Spurs và được cho mượn tại Dulwich Hamlet và IFK Hässleholm (Thụy Điển) trước khi gia nhập Queens Park Rangers. Anh chuyển sang Aston Villa vào tháng 3 năm 2002 với giá 5 triệu bảng.


    Tuy nhiên anh không thành công tại Villa và được cho mượn ở Norwich City trước khi chuyển sang Southampton, nơi anh lấy lại phong độ, mở đường giúp anh gia nhập Liverpool vào mua hè 2005. Tại Liverpool anh giành Cúp FA và Siêu cúp Anh 2006, cũng như ngôi á quân Champions League. Sau khi ghi 42 bàn trong ba mùa giải ở Anfield, Portsmouth mua lại Crouch với giá 11 triệu bảng. Anh chỉ ở lại Portsmouth một mùa và chuyển tới Tottenham Hotspur. Anh ghi bảy bàn thắng ở đấu trường châu Âu cho Spurs trong mùa giải 2010 - 2011, nhưng không thể tái lập phong độ đó ở Premier League. Anh gia nhập Stoke City vào tháng 8 năm 2011. Crouch thi đấu bảy năm rưỡi cho Stoke, ghi 62 bàn trước khi gia nhập Burnley vào tháng 1 năm 2019. Ngày 12 tháng 7 năm 2019, Crouch tuyên bố giải nghệ.

    Peter Crouch
    Peter Crouch
    Peter Crouch
    Peter Crouch



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy