Top 7 Nguy hiểm khi chơi trò Pokemon Go

Nguyen Viet Anh 96 0 Báo lỗi

Là một trò chơi mới ra mắt trong cộng đồng chơi game trên thế giới và giành được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích. Thế nhưng, Pokemon Go lại mang đến những ... xem thêm...

  1. Tại sao khi chơi 1 trò chơi thôi mà lại bị lạc đường? Điều này hoàn toàn có thể xảy ra đối với những ai chỉ mải mê chơi Pokemon Go mà không chú ý đến đường xá xung quanh. Khi chơi trò chơi thú vị này, điều kiện bắt buộc để bạn chơi được đó là phải đứng dậy và đi ra ngoài, bởi vì chỉ có đi ra ngoài loanh quanh thì mới có thể tìm được nơi có Pokemon hay chỉ đơn giản là đuổi theo những chú Pokemon và bắt chúng. Do Pokemon có thể xuất hiện ở bất cứ địa điểm nào, nên nếu bạn chỉ ngồi im một chỗ thì chắc chắn sẽ không thể kiếm được nhiều điểm và thành tích trong trò chơi.

    Đó cũng chính là nguyên nhân khiến bạn đi lạc đường do cắm đầu đi bắt Pokemon và không cần quan tâm mình đang đi đâu, và do tin tưởng đi theo sự chỉ dẫn của trò chơi mà không hề biết rằng nơi mình đang đến là ở đâu cả.
    Bị lạc đường

  2. Khi chơi trò chơi này, yếu tố tập trung là điều quan trọng để có thể tìm và bắt được những chú Pokemon. Tuy nhiên, nếu bạn quá tập trung chăm chăm vào chiếc điện thoại thì bạn sẽ không để ý đến xung quanh nữa, cũng không thể biết được rằng chiếc điện thoại mình đang cầm trên tay là mục tiêu của một tên cướp nào đó.

    Trao cho kẻ cắp cơ hội
  3. Chỉ là một trò chơi sao lại có thể gây nguy hiểm cho tính mạng được đây? Với Pokemon Go thì câu trả lời có thể là CÓ. Ngoài việc trở thành tầm ngắm của những tên cướp, nếu tập trung quá vào trò chơi này khi đang đi trên đường mà không để ý thì bạn sẽ rất dễ gây ra tai nạn giao thông, nhẹ thì bị xây xước, nặng thì có thể gây ra tai nạn thương vong. Những trường hợp như vậy đã từng xảy ra rồi, cho nên, hãy cân nhắc thật kĩ mỗi khi chơi trò chơi này vào thời điểm nào và khi nào nhé!

    Gây nguy hiểm cho tính mạng
  4. Thời điểm lý tưởng và tuyệt vời nhất để đi bắt Pokemon Go chính là khi thời tiết trời mát mẻ hoặc nhiều bóng râm mát, tuyệt đối không được đi bắt Pokemon vào những lúc nắng nóng. Lúc thời tiết mát mẻ thì không sao, nhưng nếu trời nắng nóng, đi lại nhiều thì dù bạn có mặc áo chống nắng đi nữa thì làn da của bạn vẫn dần đen sạm đi, thậm chí là có thể bị cháy nắng nếu như mải đuổi theo Pokemon mà không để ý thời tiết bên ngoài. Vậy nên, đừng quá say mê mà quên không chăm sóc cho bản thân mình nhé!
    Cháy nắng
  5. Không chỉ riêng Pokemon Go, dù là với bất cứ loại game nào, nếu như bạn thường xuyên chơi với tần suất và thời gian bỏ ra nhiều thì chắc chắn bạn sẽ bị “nghiện” game và không thể bỏ chúng được. Và tất nhiên Pokemon Go đang là trò chơi gây nghiện nhanh nhất thế giới, đã cầm điện thoại là không thể dừng lại, xách balo lên và đi "bắt Pokemon".

    Nghiện game là một hiện tượng mà nhiều người chỉ biết đắm chìm vào trong thế giới của trò chơi mình yêu thích mà không hề quan tâm đến thế giới hiện tại đang diễn ra như thế nào. Để phòng tránh trường hợp nghiện game thì bạn nên tự sắp xếp cho mình những khoảng thời gian thích hợp để chơi nhằm cân bằng lại cuộc sống giữa thế giới ảo và thế giới thực.
    Nghiện Game
  6. Đó là một điều dễ hiểu mà bất cứ ai cũng biết, mắt chúng ta sẽ dần trở nên yếu và mỏi hơn khi nhìn quá lâu vào màn hình của những thiết bị smartphone. Đặc biệt, với trò Pokemon Go thì lúc nào bạn cũng cần phải tập trung nhìn vào màn hình điện thoại bởi sự thú vị và hấp dẫn của nó, nhưng chính điều đó đang khiến cho tỉ lệ những người có thị lực kém dần đi ở giới trẻ tăng cao.
    Tổn thương mắt
  7. Khi chơi, có 2 điều mà bạn sẽ làm đó là để lộ những thông tin cá nhân và định vị vị trí của mình, chính vì thế mà sẽ tạo cơ hội cho những tên tội phạm có ý đồ xấu lợi dụng những điều này để gây nguy hiểm cho bạn. Có thể tại Việt Nam, vấn đề khủng bố không có nên không quá quan trọng vấn đề này, nhưng tại một số đất nước khác có nhiều bất ổn về chính trị như Nga, Iran … trò chơi Pokemon Go bị cấm hoàn toàn, bởi họ cho rằng, nếu chơi trò này thì không khác gì đang là tòng phạm với bọn khủng bố.


    Mối đe dọa về thông tin cá nhân và an ninh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy