Top 8 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Đắk Nông

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Đăk Nông. Dưới đây, Toplist sẽ điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Seoul BBQ

    Gọi điện

    Seoul BBQ là nhà hàng lẩu và nướng không khói phong cách Hàn Quốc được rất nhiều thực khách yêu thích tại Đắk Nông. Seoul BBQ đa dạng các loại thịt nướng cao cấp, không gian sang trọng, ấm cúng, vị trí thuận tiện, thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình, liên hoan, sinh nhật,... Đây chính là những điều khiến Seoul BBQ “ăn điểm” trong mắt thực khách. Buffet nướng tại đây đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế theo phong cách Hàn Quốc.


    Seoul BBQ là nhà hàng thịt nướng mang đậm phong cách Hàn Quốc với menu buffet thỏa thích với nhiều vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng combo nướng nhiều loại thịt hảo hạng: từ các loại sashimi ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Thế mạnh của Seoul BBQ đó là thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, nơi những chú bò được chăm sóc chu đáo với chế độ dinh dưỡng tuyệt vời cùng các món nướng như heo, gà, hải sản hấp dẫn với nguồn nguyên liệu được chọn lọc và lựa chọn một cách kĩ lưỡng từ các nhà cung cấp hàng đầu trong nước. Các món ăn tại nhà hàng được trang trí một cách tỉ mỉ đẹp mắt, khiến khách hàng rất hài lòng mỗi khi đến. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp trang trí tiệc theo nhu cầu của khách hàng, đảm bảo khách hàng sẽ ưng ý mỗi khi tổ chức tiệc tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Tôn Đức Thắng, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0948 844 646
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063468072108
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Seoul BBQ
    Seoul BBQ
    Seoul BBQ
    Seoul BBQ

  2. Top 2

    Điền Trang Hoa Mai 2

    Gọi điện

    Nhà hàng Điền Trang Hoa Mai 2 tọa lạc tại trung tâm của thành phố Gia Nghĩa, và nổi tiếng với những món đặc sản đậm đà hương vị của vùng Tây Nguyên. Điền Trang Hoa Mai 2 không gian sang trọng, ấm cúng và phù hợp với tiệc sinh nhật, tổ chức buổi gặp mặt hay tổ chức tiệc theo đoàn cho các nhóm du lịch. Không gian để tổ chức các sự kiện sẽ được nhà hàng lên kế hoạch, thiết kế và trang trí một cách hoàn hảo. Với sức chứa lên đến 600 khách và bãi đỗ xe thoải mái và rộng rãi, Điền Trang Hoa Mai 2 đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


    Tại Điền Trang Hoa Mai 2, bạn sẽ được trải nghiệm các món đặc sản ngon mắt như cá sông, gà đồi và nhiều đặc sản núi rừng Tây Nguyên. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn văn phòng đa dạng, được chế biến tinh tế để đáp ứng khẩu vị đa dạng của khách hàng. Điền Trang Hoa Mai trở thành “thiên đường ẩn giấu tinh hoa ẩm thực núi rừng” được dân sành ăn hết lời ca tụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Điện Biên Phủ, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0965 275 572
    Email: dothihonghaikrb@gmail.com
    Website: https://dientranghoamai2.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dientranghoamai

    Gọi điện
    Điền Trang Hoa Mai 2
    Điền Trang Hoa Mai 2
    Điền Trang Hoa Mai 2
    Điền Trang Hoa Mai 2
  3. Top 3

    Quán New 36

    Gọi điện

    Sở hữu vị trí đắc địa, Quán New 36 là một trong những địa điểm được khách du lịch săn đón nhất khi muốn thưởng thức hương vị hải sản của vùng đất này. Không quá cầu kì, kiểu cách, quán New 36 được bày trí bình dị, thân thuộc, gần gũi nhưng lại rất lãng mạn và có chất lượng không kém bất kì một nhà hàng 4, 5 sao nào. Nhà hàng có không gian rộng rãi phù hợp tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật, hội họp,... Đến với nhà hàng, thực khách sẽ đươc thưởng thức rất nhiều món ngon từ hải sản, trực tiếp hóng gió rừng và ngắm cảnh đồi núi ngay sát bên.


    Hải sản ở đây đều được nuôi sống trong những lồng kính để chờ được được thực khách lựa chọn, mang đi chế biến. Theo đánh giá của một số người khi đến đây, món hải thịt cá sấu được coi là một trong những món độc lạ của quán, thịt cá sấu khá ngon. Thịt dai và cách chế biến đặc trưng, nước chấm và gia vị cũng được tẩm nước vừa phải. Ngoài ra, quán New 36 cũng rất nổi tiếng với các món đắt giá khác có thể thử như: gỏi cá, lẩu cá đuối, cua hoàng đế, lẩu cá mập. Nếu bạn đang tìm một quán ăn có view đẹp, hướng ra núi mà giá cả không quá đắt đỏ thì quán New 36 là lựa chọn số 1. Đội ngũ nhân viên vô cùng chu đáo, nhiệt tình luôn hỗ trợ khách mỗi khi cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0848 924 567
    Email: ngocbich1992vip@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064342712316

    Gọi điện
    Quán New 36
    Quán New 36
    Quán New 36
    Quán New 36
  4. Top 4

    Nhà Hàng K'Jang Tà Đùng

    Gọi điện

    Nhà hàng K'Jang Tà Đùng là cái tên không mấy xa lạ với người dân ở Đắk Nông. Sở hữu không gian rộng rãi, nhà hàng là điểm đến lý tưởng của những bữa ăn gia đình, những buổi tiệc sinh nhật, liên hoan tưng bừng. Nơi đây dường như lúc nào cũng được nhiều người ghé đến, nhất là những ngày giữa tháng trở đi. Để có được điều này là nhờ vào sự tổng hòa của 3 yếu tố "đồ ăn ngon, không gian thoải mái, phục vụ chuyên nghiệp" tại Nhà hàng K'Jang Tà Đùng.


    Nhà hàng K'Jang Tà Đùng sở hữu menu đa dạng, phong phú mỗi loại nguyên liệu lại biến tấu thành nhiều món ăn khác lạ, độc đáo, như với thịt sẽ có những món ăn như: chả, hấp, nướng, giả cầy,... hay như ngỗng được biến tấu thành 9 món khác nhau. Mỗi món ăn được nêm vừa vặn, giữ được hương vị tự nhiên nhất của nguyên liệu chế biến. Nếu khách hàng đi nhóm đông người sẽ có những những combo lẩu phong phú tại nhà hàng như: Lẩu thập cẩm, lẩu hải sản, lẩu gà. Tại Nhà hàng K'Jang Tà Đùng, món ăn luôn giữ được nét truyền thống và hương vị đậm đà, thơm ngon nhất mà khi thưởng thức ai cũng thấy vô cùng hấp dẫn, ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bon Pang So, Xã Đắk Som, Huyện Đắk G'Long, Đắk Nông
    Điện thoại: 0932 689 968
    Email: nhahangkjang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkjang/
    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00


    Gọi điện
    Nhà Hàng K'Jang Tà Đùng
    Nhà Hàng K'Jang Tà Đùng
    Nhà Hàng K'Jang Tà Đùng
    Nhà Hàng K'Jang Tà Đùng
  5. Top 5

    Cơm niêu Núi Lửa

    Gọi điện

    Cơm niêu Núi Lửa tọa lạc tại 48 Huỳnh Thúc Kháng, TT. Đắk Mâm, Krông Nô, Đắk Nông, thu hút thực khách bởi những món ăn đậm chất "cơm nhà". Không chỉ được đánh giá cao bởi món ăn, nhà hàng Cơm niêu Núi Lửa còn chinh phục khách hàng bởi không gian to đẹp, ấm cúng, sang trọng. Nhà hàng phù hợp để bạn tụ họp gia đình, bạn bè hay tổ chức những bữa tiệc, liên hoan, sinh nhật.


    Với menu thực đơn đa dạng thực khách có thể tham khảo những món hấp dẫn như: lẩu cá kèo, lẩu cá bớp, gỏi cá trích, cá lăng nguyên con, lươn xào sả ớt, gà nướng cơm lam,... Những món ăn quen thuộc, bình dị, thơm ngon này được đôi bàn tay của các đầu bếp Cơm niêu Núi Lửa khéo léo thể hiện: vừa giữ nguyên nét văn hóa ẩm thực, vừa gia giảm cho hợp khẩu vị hơn của du khách ghé nhà hàng. Đặc biệt, mỗi món ăn tại Cơm niêu Núi Lửa không chỉ chinh phục bởi hương vị mà còn khiến khách hàng mê mẩn bởi trang trí bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Huỳnh Thúc Kháng, TT. Đắk Mâm, Krông Nô, Đắk Nông
    Điện thoại: 0878 474 848
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcomnieunuilua/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22H00


    Gọi điện
    Cơm niêu Núi Lửa
    Cơm niêu Núi Lửa
    Cơm niêu Núi Lửa
    Cơm niêu Núi Lửa
  6. Top 6

    Em Tôi Quán

    Gọi điện

    Em Tôi Quán chuyên phục vụ các món ăn hải sản và đồng quê từ 3 miền của tổ quốc. Với không gian thoáng đãng, trang trí mộc mạc, không quá tấp nập, món ăn ngon, phong phú, đậm đà hương vị quê hương, Em Tôi Quán xứng đáng là một trong những quán ăn ngon, tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất Đắk Nông.


    Quán với menu đa dạng với mỗi vùng miền, quán sẽ phục vụ những món ăn đặc trưng riêng, tuy bình dị và quen thuộc với những món ăn như tôm càng xanh nướng, heo sữa quay, vịt cỏ nướng muối ớt nhưng khi thưởng thức lại vẫn thấy ngon miệng và không kém phần hấp dẫn. Một số món ăn 3 miền nổi tiếng là ngon nhất tại quán như món heo sữa quay với thịt heo non mềm, món tôm càng xanh nướng muối ớt, món gà hấp rượu, các món ăn được chế biến từ các loại hải sản như cá, tôm, cho đến mực, ngao, sò chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài những món này thì Em Tôi Quán còn có các món nhậu khác như gỏi đu đủ khô bò, gỏi sứa gà xé, ếch xào sả ớt. Tất cả các món ăn tại đây đều sẽ đốn tim bạn ngay từ miếng ăn đầu tiên đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Tôn Đức Thắng, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0965 744 567
    Email: lumyhanh710@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064290272242&sk=photos
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Em Tôi Quán
    Em Tôi Quán
    Em Tôi Quán
    Em Tôi Quán
  7. Top 7

    Tỏi Quán

    Gọi điện

    Tỏi Quán chuyên cung cấp các dịch vụ ẩm thực đồ rừng ngon cho khách hàng, khách du lịch và người dân địa phương khi ghé thăm Đắk Nông. Ngoài ra quán Đắk Nông này còn là đơn vị chuyên nghiệp trong tổ chức hội thảo, hội nghị, tiệc liên hoan, tiệc cưới, sinh nhật.


    Điều khiến nhiều thực khách thích nhất ở món ăn này tại Tỏi Quán là sự khéo léo trong cách nêm gia vị. Thịt bò xắt miếng vừa ăn, gia vị ngấm đều, đậm đà, màu thịt đỏ tươi. Nầm giòn sần sật, thịt mềm, khi nướng ăn kèm rau củ như khoai, đậu bắp, củ đậu. Nước sốt có nhiều vị nhưng hầu hết nước sốt "best seller" là vị me chua chua ngọt ngọt, cho vào chảo và để thịt bò lên trên rán, có thể ăn kèm bánh mì chấm nước sốt. Nếu ai thích ăn kèm với rau thì quả là lựa chọn không tồi, vị rau hòa quyện vị thịt đem lại cảm giác không hề ngán dầu mỡ chút nào.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của quán sẽ hỗ trợ bạn trong từng bước của quá trình tổ chức sinh nhật. Từ lên kế hoạch, thiết kế menu đến trang trí không gian, họ sẽ làm việc cùng bạn để đảm bảo rằng tiệc sinh nhật của bạn diễn ra suôn sẻ và đáp ứng mọi mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tôn Đức Thắng 36M, Tổ 5, Phường Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0967 777 308
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049450522529
    Giờ mở cửa: 10h30 - 23h00

    Gọi điện
    Tỏi Quán
    Tỏi Quán
    Tỏi Quán
    Tỏi Quán
  8. Top 8

    Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng

    Gọi điện

    Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng là một trong nhưng quán thịt dê được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng cũng như cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Quán có không gian rộng thoáng nên nhiều khách hàng chọn là nơi tổ chức liên hoan, sinh nhật,...ngoài ra quán có nhận thêm làm các món theo yêu cầu khách đặt cho tiệc.


    Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng được thực khách sành ăn Gia Nghĩa biết đến với những món ăn đa dạng và phong phú từ thịt dê. Với lòng đam mê ẩm thực, khát khao mang đến những món ăn ngon, những hương vị mới lạ cho tất cả mọi người và hơn thế nữa là mong muốn tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành ẩm thực Việt, Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng luôn đầu tư vào chất lượng và làm đa dạng các món ăn với phương châm ngon, bổ, rẻ, chất lượng.


    Đến Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món dê hấp, nướng và lẩu vô cùng đặc sắc như: Ba rọi dê nướng giả chồn, dồi dê nướng, đùi 3 món (hấp-nướng-lẩu), lẩu đồng hương, ngọc dương tiềm thuốc bắc, thịt dê hấp với hương vị độc đáo không nhà hàng nào khác có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 YBihaleo, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0982 857 998
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057610691768
    Giờ mở cửa: 6h00 - 23h00

    Gọi điện
    Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng
    Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng
    Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng
    Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy