Top 6 Phiên chợ mua sắm lý tưởng nhất vào dịp cuối năm ở Sài Gòn

  1. Top 1 Hello Weekend Market
  2. Top 2 Chợ 3 Tư
  3. Top 3 The New District
  4. Top 4 The Box Market
  5. Top 5 Thảo Điền Flea Market
  6. Top 6 Saigon Flea Market

Top 6 Phiên chợ mua sắm lý tưởng nhất vào dịp cuối năm ở Sài Gòn

Nghi Bình 485 1 Báo lỗi

Cuối năm là dịp mà ai cũng tất bật mua sắm cho mình những bộ trang phục ưng ý nhất để diện vào dịp đầu xuân. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết tìm mua đồ ở đâu ... xem thêm...

  1. Hello Weekend Market được xem là một trong những phiên chợ cuối tuần xuất hiện ở Sài Gòn sớm nhất và là tụ điểm tập hợp nhiều thương hiệu phổ biến với giới trẻ Việt Nam như: All About Him, She By Shj, Nhà Kho Liti,... Nằm ngay trong sân vận động Hoa Lư nên khu chợ này khá thoáng đãng và rộng rãi. Cộng với ưu điểm đồ được bày bán hầu hết rất dễ mặc, dễ mua mà giá cả lại hợp lý nên hầu hết ai ghé qua Hello Weekend Market đều đem về cho mình một vài túi quần áo đấy.


    Bật mí thêm là trong phiên chợ này còn bày bán rất nhiều gian hàng thức ăn và đồ uống nên bạn cứ yên tâm dạo chợ mà không phải lo đói nhé. Ngoài ra, Hello Weekend Market cũng rất tâm lý khi dựng cả một khu riêng để phục vụ việc chụp hình hoặc selfie cho các bạn trẻ và mỗi tuần khu vực chụp hình này đều được trang trí theo nhiều chủ đề, hình thức rất độc đáo. Điều lưu ý là do lượng khách đổ về quá đông nên tình trạng kẻ gian móc trộm bóp (ví) thường xuyên xảy ra, bạn nhớ đề cao cảnh giác để không bị "tiền mất tật mang nhé".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 883 528
    Email: helloweekendmarket@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HelloWeekendMarket/
    Giờ mở cửa: Thứ 6, thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần
      Gọi điện
      Hello Weekend Market
      Hello Weekend Market
      Hello Weekend Market
      Hello Weekend Market

    • Chợ 3 Tư hay còn gọi là phiên chợ "sập giá" quy tụ hơn 80 gian hàng đồng loạt giảm giá lên tới 70% sẵn sàng đáp ứng nhu cần mua sắm của các tín đồ thời trang vào dịp cuối năm này. Đừng bỏ qua 48 tiếng đồng hồ này để săn được những món đồ "hạt dẻ" nhất bạn nhé. Nơi đây quy tụ đầy đủ tất cả các mặt hàng quần áo, giày dép, phụ kiện, đồ trang trí,... với giá cả hợp lý nên thu hút rất đông đảo các bạn trẻ đến tham gia đặc biệt là học sinh và sinh viên.


      Các hoạt động sẽ được diễn ra tại Chợ 3 Tư như triển khai các khu vực mua sắm sale upto 50%, mua 1 tặng 1, đồng giá, chỉ từ 10K, phát voucher mua sắm miễn phí trong khung giờ đặc biệt, ăn uống thả ga với khu ẩm thực đường phố phong phú cùng hàng loạt chương trình đặc sắc như vũ điệu rụng voucher, đấu giá 5K, đoán giá đúng, đuổi bọ miễn phí,...


      Ngoài ra, phiên chợ còn có nhiều hoạt động khác như bói bài, vẽ chibi, vẽ henna cùng các gian hàng ăn uống phong phú chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Điểm trừ lớn ở khu chợ là thường diễn ra bất chợt không định kì nên khách hàng khó cập nhật được thông tin để tham quan và mua sắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0906 699 063

      Gmail: cho3tu@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/cho3tu

        Gọi điện
        Chợ 3 Tư
        Chợ 3 Tư
        Chợ 3 Tư
        Chợ 3 Tư
      • Cái tên mới gần đây thường được nhắc tới đó chính là The New District - một hội chợ dù mới được thành lập nhưng đang làm mưa làm gió trong giới trẻ Sài Thành. The New District nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, tập hợp rất đông đảo các thương hiệu tên tuổi quen thuộc với giới trẻ như: Nosbyn, The Blue Tshirt, Pop Birdy,... Vì thế nên khi đến đây bạn như lạc vào mảnh đất thời trang Sài Gòn. Thậm chí, bạn có thể chạm mặt khá nhiều hot boy, hot girl nổi tiếng của Sài Gòn ở đây nữa đấy.


        The New District còn rất đầu tư khi thuê hẳn các DJ nổi tiếng đến để chơi nhạc, nhằm tạo không khí mua sắm sôi nổi nhất cho khách hàng. Ngoài ra hội chợ còn có khu vực chụp ảnh được các bạn trẻ rất yêu thích, khu này được trang trí bằng bóng bay trắng khiến cho không gian trong nhà vốn hơi tăm tối trở nên lung linh hơn rất nhiều. Điểm trừ lớn nhất khi đến phiên chợ chính là không gian bị kín và ngộp thở đặc biệt là trong trường hợp có quá nhiều người tập trung một chỗ. Ngoài ra giá cả ở đây khá là đắt đỏ do các cửa hàng chủ yếu của các hot girl hot boy, khuyên bạn trước khi ghé thì nên chuẩn bị một túi tiền rủng rỉnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: The New Playground, đối diện 98 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0888 058 358
        Email: thenewdistrict.saigon@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Thenewdistrict/
          Gọi điện
          The New District
          The New District
          The New District
          The New District
        • The Box Market là hội chợ chuyên về thời trang, nghệ thuật, phụ kiện, và các món ăn đường phố. The Box Market được tổ chức hàng tuần tại các địa điểm trung tâm quận 1, quận 3, hot nhất TP. HCM. Đến với thiên đường mua sắm The Box Market, bạn sẽ tìm được cho mình ti tỉ món đồ ưng ý. Đây chính là phiên chợ phức hợp cái gì cũng có, từ thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm…cho đến các gian hàng dịch vụ quà lưu niệm, vẽ Hena, Tattoo, … Đặc biệt phải kể đến khu ẩm thực bao la món ăn đường phố ngon nhức nhối như hotdog, cá viên chiên, các món nướng mỡ hành đầy hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi ghé The Box Market.


          Ngoài ra, tại khu chợ này còn tổ chức các minigame, dance cover… Bạn sẽ được nhận quà khi check in và tham gia các trò chơi tại đây. The Box Market còn rất đầu tư khi mời các band nhạc accoustic biểu diễn để cho khách hàng mua sắm có một địa điểm thật chill, thật thoải mái và vui vẻ trong những ngày cuối tuần. Bên cạnh những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn trên, The Box Market còn miễn phí các dịch vụ trong các khung giờ nhất định như Free thắt tóc từ 12h-14h, Free vẽ Henna từ 14h-16h hay Free làm nails cho các vị khách xinh yêu từ 16h-18h. Nhanh tay lập team đi The Box Market nào, nơi đây hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 126 Cách Mạng Tháng 8, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 0929 310 002 & 0932 333 838
          Email: booking@theboxmarket.vn
          Fanpage: www.facebook.com/theboxmarket.vn/
          Gọi điện
          The Box Market
          The Box Market
          Những gian hàng ẩm thực hấp dẫn tại The Box Market
          Những gian hàng ẩm thực hấp dẫn tại The Box Market
        • Thảo Điền Flea Market tọa lạc ngay Saigon Outcast, một địa điểm quen thuộc của những bạn trẻ đam mê cá tính ở Thảo Điền, quận 2. Phiên chợ này đã trở thành địa chỉ bỏ túi cho những bạn ham mê săn lùng những món đồ độc lạ và muốn hòa mình vào không khí mua sắm. Phiên chợ nổi bật nhất chính là không gian mang đậm chất "Urban" rất rộng rãi, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên.


          Đến nơi đây bạn sẽ không khỏi cảm thấy lạc lối trước những mặt hàng handmade quá độc đáo, những món đồ mang hơi hướng vintage và retro, những gian trao đổi đồ mới và cũ vẫn sử dụng tốt, bữa tiệc nhạc sống được chơi bởi các ban nhạc, ẩm thực trong nước và nước ngoài cực phong phú. Ngoài ra bạn có cơ hội kết được rất nhiều người bạn Tây mới vì lượng khách đổ đến đây phần lớn là các vị khách nước ngoài sống quanh đó. Tuy nhiên một điểm trừ lớn của phiên chợ là có thu phí vào cổng với mức phí là 20.000 VNĐ cho một khách, do đó tạo sự bất tiện và không thoải mái cho những người ghé đến đây mua sắm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Saigon Outcast, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
          Điện thoại: 0902 365 780
          Email: hello@saigonoutcast.com
          Website: https://www.saigonoutcast.com/
          Fanpage: www.facebook.com/saigonoutcast
            Gọi điện
            Thảo Điền Flea Market
            Thảo Điền Flea Market
            Thảo Điền Flea Market
            Thảo Điền Flea Market
          • Saigon Flea Market được xem là một trong những hội chợ lâu đời nhất tại Sài Gòn. Thành lập từ năm 2011, cho tới nay phiên chợ này đã trở thành địa điểm không thể không nhắc tới với giới trẻ đam mê mua sắm. Đây cũng là hội chợ đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam có website riêng, cập nhật đầy đủ về thời gian tổ chức, địa điểm, cách thức tham gia gian hàng, các tin bài về hội chợ,...


            Mặc dù nằm cách khá xa trung tâm thành phố nhưng không vì thế mà sức hút của nó bị thuyên giảm. Giữa làn sóng các phiên chợ mọc lên như nấm hiện nay, Saigon Flea Market vẫn giữ được cá tính rất riêng của mình. Ở đây bạn có thể tìm được những món đồ độc, lạ, chất chơi không sợ đụng hàng với ai, cũng không quá phổ biến. Giá cả thì rất dễ chịu, tương xứng với giá trị món đồ. Vì vậy, khách hàng ở đây ngoại trừ các bạn trẻ có chất còn có sự xuất hiện của đông đảo người nước ngoài đến từ đa quốc gia.


            Tuy nhiên việc dựng cho mỗi gian hàng một lều mà không có lều chung cho cả phiên chợ khiến không khí trở nên nóng nực, nhất là khi khách di chuyển từ gian này sang gian khác mà không có gì để che nắng. Việc chọn quận 7 là địa điểm tổ chức cũng chỉ có thể phục vụ các bạn trẻ lân cận là nhiều, vì nghĩ đến việc chạy xe 30 phút dưới trời nắng nóng để đến hội chợ cũng là một khoản đáng ngại với các bạn ở xa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ: 107 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

            Điện thoại: 0933 136 690

            Email: applicant@saigonfleamarket.com

            Fanpage: www.facebook.com/saigon.flea.market

              Gọi điện
              Saigon Flea Market
              Saigon Flea Market
              Saigon Flea Market
              Saigon Flea Market



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy