Top 5 Phòng tập công nghệ EMS tốt nhất ở Việt Nam

  1. Top 1 25 FIT
  2. Top 2 G-Boss Center Topaz City
  3. Top 3 EMS Fitness & Yoga
  4. Top 4 Xmagic EMS GYM
  5. Top 5 18FIT

Top 5 Phòng tập công nghệ EMS tốt nhất ở Việt Nam

Hòa Dương 3582 0 Báo lỗi

Để sở hữu một thân hình đẹp, một sức khỏe tốt thì ngoài chế độ ăn kiêng, hầu hết ai cũng sẽ lựa chọn cho mình phương pháp tập luyện để đốt cháy calories một ... xem thêm...

  1. Top 1

    25 FIT

    Gọi điện

    Có thể nhiều người còn đang mơ hồ về khái niệm EMS? Tại sao lại được gọi là EMS, và EMS hoạt động như thế nào mà nhà nhà người người đổ xô nhau đi tập để giảm cân. Thực ra EMS là viết tắt của từ Electrical Muscle Stimulation là phương pháp gây ra sự co cơ bằng cách sử dụng các xung điện trực tiếp kích thích các tế bào thần kinh vận động của bạn. Tập với máy bạn có thể biết được cần tiêu hao bao nhiêu calories tương ứng với cơ thể của bạn trong mỗi lần tập, bạn đã tập đốt cháy bao nhiêu.


    Cái tên không xa lạ gì đối với công nghệ EMS, đó là 25 FIT, sở dĩ 25 FIT được biết đến rộng rãi là vì đây là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam luôn cập nhật thông tin về gym công nghệ, sức khỏe và phong cách sống năng động, lành mạnh. Có rất nhiều khách hàng đã để lại đánh giá rất tích cực trong đó có nhiều người nổi tiếng về 25 FIT sau khi trải qua quá trình tập luyện với hệ thống máy công nghệ cao EMS tại đây. Các bạn sẽ có PT hướng dẫn nhiệt tình, giúp bạn giảm cân nhanh chóng, có vóc dáng tuyệt vời, nâng cao sức khỏe và thể lực. Hiện tại hệ thống đang có mặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương và Đà Nẵng. Nếu bạn muốn trải nghiệm sự khác biệt giữa gym truyền thống và công nghệ EMS, hãy đến phòng tập gần nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 45 - 47 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 42Z Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 94 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Xem thêm địa chỉ phòng tập tại: https://phongtap.25fit.net/vi/studio-25fit

    Điện thoại: 1800 6176
    Email: welisten@25fit.net
    Website: https://www.25fit.net/
    Fanpage: www.facebook.com/25fitasia

    Gọi điện
    25 FIT
    25 FIT
    25 FIT
    25 FIT

  2. Top 2

    G-Boss Center Topaz City

    Gọi điện

    G-Boss Center Topaz City là một trong những đơn vị cung cấp hệ thống máy tập công nghệ cao EMS, ngoài ra còn có các phòng tập YOGA và EMS tại Hồ Chí Minh. Mô Hình EMS Training được du nhập từ phương Tây, với các ngôi sao và vận động viên nổi tiếng ưa thích bởi những lợi ích cả về sức khỏe lẫn vóc dáng. Tại G-Boss Center Topaz City, hội viên không phải lo về giá, giá thành được niêm yết để gắn kết khách hàng thân thiết hơn bao giờ hết. Hệ thống hỗ trợ G-Boss Center Topaz City giúp hội viên lưu giữ mã thẻ riêng biệt giúp khách hàng quản lý thời hạn tập luyện 1 cách chính xác nhất. Đối với G-Boss Center Topaz City, khách hàng được bảo lưu theo điều kiện, chuyển nhượng khi có sự cố, hướng tới sự ổn định lâu dài từ khách hàng.


    G-Boss Center Topaz City có các gói tập khác nhau, bạn có thể lựa chọn phù hợp với thời gian cũng như tài chính của bạn. Các gói tập gồm có gói trải nghiệm, được tập luyện cùng trang thiết bị hiện đại nhất, HLV kèm 1:1, không gian riêng tư, hiện đại, đo Inbody và phân tích các chỉ số sức khỏe. Gói 3 tháng, bạn được tất cả các dịch vụ của gói trải nghiệm, ưu đãi 30%, sử dụng miễn phí toàn bộ dịch vụ tại G-Boss Center Topaz City. Gói 6 tháng sẽ có thêm Combo quà tặng cao cấp và gói 1 tháng bạn sẽ được hưởng thêm ưu đãi 35%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. HCM
    • 3038 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0911 255 799
    Email: gboss.center@gmail.com

    Website: https://gbosscenter.com/
    Fanpage: www.facebook.com/G.BossCenter/

    Gọi điện
    G-Boss Center Topaz City
    G-Boss Center Topaz City
    G-Boss Center Topaz City
    G-Boss Center Topaz City
  3. Top 3

    EMS Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Một cái tên không thể không kể đến khi nói về phòng tập công nghệ EMS đó là EMS Fitness & Yoga tại Hà nội với nhiều chi nhánh. EMS là Hệ thống dịch vụ phòng tập công nghệ cao cấp, đầy đủ các bộ môn, phòng Gym với thiết bị máy móc 100% nhập khẩu, bể bơi 4 mùa người lớn, trẻ em với công nghệ lọc muối khoáng tiêu chuẩn Olympic, phòng Yoga tách biệt yên tĩnh, đầy đủ dụng cụ, với 100% Giảng viên có chứng nhận Quốc tế, khu vực Kickboxing chuyên biệt, với Huấn luyện viên kinh nghiệm hơn 6 năm giảng dạy. Bên cạnh đó, còn rất nhiều các bộ môn khác như: Zumba, Sexy Dance, Body Combat,..


    Đến với công nghệ EMS tại EMS Fitness & Yoga, chắc hẳn cái nhìn chung của đại đa số cho rằng EMS chỉ dành cho phụ nữ, nhưng không, EMS phù hợp cho cả nam và nữ, người trẻ, trung niên hay cao tuổi. EMS tránh dùng cho người mang thai và người dùng thiết bị trợ tim. Tại đây, bạn có thể đăng ký tập thử 7 ngày và có thể thư giãn sau tập tại quầy bar, dịch vụ xông hơi ướt khô ngay tại trung tâm. Hệ thống phòng tập EMS Fitness & Yoga là sự lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng trọn vẹn không gian tập luyện đẳng cấp, cộng đồng văn minh, một nhịp đầy sôi động rất Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2 tòa G2 khu đô thị Five Star Garden số 2 Kim Giang, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    • Tầng 3, Tháp A, Toà The Garden Hill, 99 Trần Bình, Quận Mỹ Đình, TP. Hà Nội
    • Tầng 4 tòa nhà Sevin Plaza, 609 Trương Định, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    • Xem thêm địa chỉ phòng tập tại: https://ems-vietnam.vn/

    Điện thoại: 0565 899 899 & 1900 3268
    Email: emsvietnam.vn@gmail.com
    Website: https://ems-vietnam.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/Emsvietnam.vn
    • www.facebook.com/EMSfitnessTruongDinh
      Gọi điện
      EMS Fitness & Yoga
      EMS Fitness & Yoga
      EMS Fitness & Yoga
      EMS Fitness & Yoga
    • Top 4

      Xmagic EMS GYM

      Gọi điện

      Xmagic là hệ thống chuỗi phòng tập kết hợp công nghệ EMS hiện đại Việt Nam. Với sứ mệnh là đem lại cho người Việt sức khỏe tốt, vóc dáng săn chắc, XMAGIC tự hào là một trong những đơn vị tiên phong mang công nghệ EMS về Việt Nam, giúp nâng cao hiệu quả tập luyện và tiết kiệm thời gian, góp phần xây dựng một cộng đồng đẹp, khỏe và đầy sức sống.


      Xmagic sở hữu công nghệ EMS giảm cân tiên tiến, được TUV chứng nhận là công nghệ an toàn tuyệt đối với người dùng, hệ thống phòng tập và trang thiết bị của XMAGIC đạt quy chuẩn Châu Âu. Huấn luyện viên tại XMAGIC đều có đầy đủ kinh nghiệm, trình độ trong lĩnh vực thể thao thể hình cũng như hiểu biết sâu rộng về công nghệ EMS. Đến với XMAGIC, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bởi các Huấn luyện viên cá nhân về các lộ trình tập phù hợp, chế độ dinh dưỡng lành mạnh, đảm bảo cho khách hàng đạt được kết quả như ý một cách nhanh chóng và an toàn. Bạn muốn tập nhưng đang tự ti về ngoại hình của mình giữa đám đông phòng tập, nhiều người nhìn ngó, thiếu sự riêng tư, bạn chỉ muốn được tập luyện ở nhà. Xmagic đem đến giải pháp tập luyện tại nhà dành cho bạn, Huấn Luyện Viên sẽ đem máy tập EMS đến tận nhà và tập luyện cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 47 Đ1, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
      • Số 33 đường số 4 Cityland, Phường 10, Quận Gò vấp, TP. Hồ Chí Minh
      • 25/1 Lô M7 khu phố Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
      • Xem thêm địa chỉ phòng tập tại: https://xmagic.com.vn/he-thong-phong-tap

      Điện thoại: 0918 882 288
      Email: phongkinhdoanh@xmagic.com.vn
      Website: xmagic.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/xmagic.midtown
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Xmagic EMS GYM
      Xmagic EMS GYM
      Xmagic EMS GYM
      Xmagic EMS GYM
    • Top 5

      18FIT

      Gọi điện

      Lí do tại sao nhiều người lại chọn tập Gym với công nghệ EMS thay vì Gym truyền thống cho dù chi phí tập luyện cao hơn. Bở lẽ lợi ích của việc tập luyện đó mang lại rất nhiều so với giá cả người tập bỏ ra. Mỗi buổi tập chỉ kéo dài 18 phút. Tham gia 1 hoặc 2 bài tập mỗi tuần để nhận được kết quả tốt nhất, những bài tập mà bạn thực hiện trên thiết bị EMS rất đơn giản và dễ nhớ. Người tập sẽ được các huấn luyện viên cá nhân tại 18 Fit dẫn dắt, hướng dẫn các bài tập và tư thế tập luyện trong suốt quá trình tập luyện.


      Chỉ sau vài buổi tập luyện EMS, bạn có thể nhận thấy những cải thiện về thể chất, chẳng hạn như bớt đau lưng hoặc da căng và săn chắc hơn. Cường độ tập luyện EMS tác động đến cơ thể cao hơn nhiều lần so với tập luyện bình thường. Do đó, 18 phút mỗi tuần là đủ để đạt được hiệu quả tập luyện mong muốn. Điều này giúp tiết kiệm được thời gian hơn so với những bài tập thông thường. Tập luyện EMS có thể có tác động tích cực đến nhiều vấn đề sức khỏe (vấn đề về đĩa đệm, không tự chủ, ...). Đặc biệt, bạn sẽ tặng thêm gói tập gym EMS 6 tháng trị giá 21.000.000 VNĐ với lộ trình tập Gym EMS cùng chế độ giám sát gắt gao từ PT của 18 Fit để làm quen với công nghệ tập luyện EMS Training với cam kết mang lại kết quả như mong muốn qua việc sử dụng máy tập Eagle Go EU tại cơ sở.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Manhattan 09-06, Vincom Inperia Thượng Lý, TP. Hải Phòng
      • Tầng 1 tòa nhà BeeFree, số 289 KĐT ICC Quán Mau, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
      • 6-12A Block B Sunrise City View, 33 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1800 9218
      Email: marketing@18fit.vn
      Website: https://18fit.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/18fit.ems

      Giờ mở cửa: 06:00-22:00

      Gọi điện
      18FIT
      18FIT
      18FIT




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy