Top 7 Địa điểm ăn uống nên tới tại Phan Huy Chú, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Linh Nguyen 767 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang dạo trên con phố Phan Huy Chú, quận Hoàn Kiếm và không biết nên ghé vào hàng quán nào thì hãy tham khảo ngay toplist này nhé!... xem thêm...

  1. Toplist xin giới thiệu cho các bạn một quán ăn ngon mà khi đến con phố Phan Huy Chú xinh đẹp bạn nhất định phải nếm thử. Đó là Quán 4 Anh - Lòng Chần - Cháo - Lẩu. Chưa cần đến ăn thử, chỉ cần nhìn vào lượt đánh giá trên Google Map là bạn cũng có thể đoán được chất lượng của quán như thế nào. Nếu chọn quán làm nơi để nghỉ chân, ăn trưa, quán chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Quán phục vụ đa dạng các món ăn dân dã, quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam ta như lòng luộc, lòng xào, cháo lòng chần, dải nướng,... Lòng ở đây được chọn lọc kỹ càng, chế biến sạch sẽ. Đặc biệt là khi nào có khách đến ăn thì chủ quán mới chần lòng. Như vậy, thực khách luôn được thưởng thức những đĩa lòng nóng hổi. Ngồi ăn tại quán, khách hàng có thể nhìn được khu bếp và cảnh chủ quán chế biến thức ăn. Quán rất đông khách, do đó, nếu bạn ăn vào giờ cao điểm thì sẽ phải chờ hơi lâu thì thức ăn mới được phục vụ. Bù lại, chủ quán và nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện. Quán 4 Anh - Lòng Chần - Cháo - Lẩu là một quán ăn ngon, cực kỳ thích hợp cho các buổi ăn chơi, nhậu nhẹt với bạn bè hoặc đồng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Phan Huy Chú, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 090 326 71 62
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Quán 4 Anh - Lòng Chần - Cháo - Lẩu
    Quán 4 Anh - Lòng Chần - Cháo - Lẩu
    Quán 4 Anh - Lòng Chần - Cháo - Lẩu
    Quán 4 Anh - Lòng Chần - Cháo - Lẩu

  2. Top 2

    Habakuk Fine Coffee & Bistro

    Khác hẳn với nhịp sống bận rộn của người Hà Nội, không gian của Habakuk Fine Coffee & Bistro sẽ làm bạn trở nên bình tâm, tĩnh lặng. Đây là nơi mà bạn có thể nhâm nhi, thưởng thức tách cà phê của riêng mình một cách sâu lắng nhất. Và được tận mắt nhìn những nghệ nhân pha chế cà phê làm ra những tách cà phê sạch, nguyên chất nhất. Cùng 1 tách cà phê nhưng bạn hoàn toàn có thể chọn những hạt cà phê khác nhau để cửa hàng pha chế như: hạt cà phê Lâm Đồng, Ethiopia, Costa Rica, Panama.... Bên cạnh cà phê, bánh kẹp và beef steak của quán cũng rất được ưa chuộng.


    Habakuk Fine Coffee & Bistro sẽ dành cho các bạn một không gian yên tĩnh, thanh bình giữa phố phường Hà Nội ồn ào, tấp nập. Những vị khách thường dành thời gian ở đây cho công việc, học tập và đọc sách. Cà phê ngon lại có thể làm việc, tán gẫu cùng bạn bè. Đây chính là địa điểm đáng để bạn thử qua một lần. Nếu đang cảm thấy quá mệt mỏi với cuộc sống xô bồ, náo nhiệt ngoài kia, hãy đến với Habakuk Fine Coffee & Bistro để được tìm về trốn an yên trong tâm hồn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Ngõ Phan Huy Chú, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 038 968 2892
    Email: marketing.habakuk@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HabacoffeeBistro
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Habakuk Fine Coffee & Bistro
      Habakuk Fine Coffee & Bistro
      Habakuk Fine Coffee & Bistro
      Habakuk Fine Coffee & Bistro
    • Top 3

      Rand Moroc & Coffee

      Thêm một địa điểm ăn uống tuyệt vời nữa mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn là Rand Moroc & Coffee. Mục tiêu của Rand Moroc & Coffee là sáng tạo nên sản phẩm thân thiện phù hợp với khẩu vị hàng ngày của các thực khách từ những nguyên liệu khác biệt, được thưởng thức trong một không gian tạo cảm hứng, đơn giản, ấm áp. Quán cũng có một không gian cực chill và tri thức, rất phù hợp để làm góc trú ẩn cho các mọt sách.


      Hai dòng sản phẩm hiện có tại Rand là cà phê và moroc. Mặc dù cà phê là sản phẩm quen thuộc với nhiều người Việt Nam nhưng sự khác biệt là Rand sử dụng cà phê nguyên chất, xay và pha tại chỗ để giữ nguyên hương vị tươi mới của cà phê. Moroc là dòng đồ uống hoàn toàn mới tại Việt Nam, lấy nguyên liệu chính là nghệ và hạt tiêu. Sự kết hợp này mang đến một quan niệm khác biệt về khẩu vị đồ uống, đặc biệt là khi nghệ gắn với “định kiến” khó uống và cùng với hạt tiêu có thể dẫn tới ấn tượng về sự “quái dị”. Tuy nhiên, thời gian đã chứng mình tất cả, rất nhiều người chỉ sau một lần nếm thử đã say mê moroc. Mùa hè đang tới rồi, hãy đến với Ran Moroc & Coffee để thưởng thức những ly đồ uống hấp dẫn và mát lạnh nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7A Phan Huy Chú, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 093 640 16 01
      Email: randmoca@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/randmoca/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Ran Moroc & Coffee
      Ran Moroc & Coffee
      Ran Moroc & Coffee
      Ran Moroc & Coffee
    • Top 4

      Me Coffee Roasters

      Một địa điểm nên tới nữa mà Toplist muốn các bạn biết đến đó là Me Coffee Roasters. Me Coffee Roasters là một quán cà phê yên tĩnh giữa lòng thành phố ồn ào, náo nhiệt, là địa điểm thích hợp cho những bạn trót dành tình yêu cho sự an yên, tĩnh lặng. Nếu thấy ngoài kia phố thị xô bồ quá thì hãy ghé vào Me Coffee Roasters bạn nhé!


      Menu của Me Coffee Roasters đa dạng và gây ấn tượng đối với thực khách bởi cái tên thú vị như meme, mesay, bồng bềnh. Quán có không gian được bày trí đơn giản, ấm cúng với tone màu chủ đạo là nâu, vàng, cam. Quán cũng có rất nhiều sách nói về cà phê dành cho những thực khách có hứng thú về loại đồ uống tuy đăng đắng nhưng lại rất cuốn này. À, nếu bạn không hứng thú về những kiến thức liên quan đến cà phê thì cũng đừng lo, quán còn có nhiều loại sách khác để bạn tha hồ lựa chọn trong khi nhâm nhi 1 tách cà phê thơm ngon đó. Me Coffee Roasters còn có rất nhiều góc sống ảo lung linh để bạn đăng mạng xã hội hoặc để bạn khoe với bạn bè, đồng nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3B Phan Huy Chú, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 091 465 23 79
      Email: ckj747@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/mecoffeeroasters
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Me Coffee Roasters
      Me Coffee Roasters
      Me Coffee Roasters
      Me Coffee Roasters
    • Lẩu Khế nghe mà vừa lạ vừa quen. Vì khế vốn là thứ quả ăn vặt thui. Kết hợp thả lẩu thì sẽ như nào nhỉ? Toplist xin được giới thiệu lẩu khế tại Vị Nhà Khế và cực ưng ý luôn. Ở đây topping lẩu lúc nào cũng đầy ú ụ luôn. Đa dạng các loại thịt cho tới hải sản cho tới rau. Thả khế vào lẩu khiến cho nước dùng có độ chua rất tự nhiên, thanh thanh kết hợp với độ ngọt từ hải sản nữa. Tôm, cá thả lẩu đều to, giòn tươi uy tín chấm với nước sốt Thái thả lẩu rất đưa đẩy.

      Topping còn có cả mực, cá, mọc và tim nữa. Thịt bò thả lẩu chất lượng, còn có cả nấm kim châm cuốn cùng. Bên cạnh lẩu quán có nhiều món khác lạ nữa nha. Nhớ thử tôm sống băm nhuyễn ăn kèm với lòng đỏ trứng cút cực cực lạ mà cuốn lắm. Có cả tôm sống sốt Thái cũng ngon không kém. Gỏi bò ăn cùng khế cũng ngon và nên gọi tuy nhiên thịt bò còn hơn vụn chút. Lưỡi vịt chiên mắm ở đây thì ngon nha mà có 115k thôi. Vị trí trên phố quanh nhiều khu văn phòng lắm ngay gần Nhà Thờ. Có 2 tầng, riêng gian 2 có khu ngoài trời ngồi buổi tối thì cực chill và mát luôn, bạn nhớ ghé qua xem có đúng như review không nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Phan Huy Chú, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0971 660 005
      Fanpage: https://www.facebook.com/laukhedailoan/
      Giờ mở cửa: 11:00–22:30
      Gọi điện
      Lẩu Khế Đài Loan
      Lẩu Khế Đài Loan
      Lẩu Khế Đài Loan
      Lẩu Khế Đài Loan
    • Top 6

      So Cuốn

      Gọi điện
      So Cuốn là một trong những quán ăn chuyên đồ cuốn được rất nhiều người yêu thích tại Hà Nội. Đến với So Cuốn, bạn có thể thoải mái lựa chọn vô vàn những món cuốn tươi ngon, thơm ngọt được đầu bếp ở đây chế biến và thực hiện rất công phu. So với các địa chỉ thưởng thức món cuốn khác thì So Cuốn chiếm lợi thế nhờ sốt nước chấm đỉnh cao tại đây. Nước sốt tại So Cuốn có vị chua ngọt dịu dàng từ trái dứa, chút cay nhẹ của tiêu hạt thơm phức. Sốt kem thì ngậy béo, thơm mùi chanh vàng chín mọng chắc chắn sẽ khiến món cuốn của bạn trở nên ngon hơn bao giờ hết.

      Các set món cuốn tại So Cuốn rất hiện đại và đẹp mắt. Không chỉ phù hợp cho bữa ăn gia đình mà còn phù hợp cho các bữa tiệc liên hoan, gặp mặt. Hiện tại, bạn có thể đặt bữa cuốn ngon từ So Cuốn trên ShopeeFood, GrabFood, Baemin. Do món cuốn ở đây được làm chỉ khi khách đặt để đảm bảo độ tươi ngon, do đó bạn hãy order thật sớm để có thể lựa chọn món cuốn với hương vị yêu thích cho mình nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Phan Huy Chú, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0911 231 945
      Giờ mở cửa: 09:00–19:00
      Gọi điện
      So Cuốn
      So Cuốn
      So Cuốn
      So Cuốn
    • Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ quán bánh đa cua Hải Phòng ngon thì hãy ghé qua Quán Bánh đa cua, miến trộn - Số 5 Phan Huy Chú nhé! Bạn sẽ không thể nào rời mắt trước tô bánh đa cua nóng hổi, chưa đến tay đã nghe thơm phức mùi cua rồi. Gạch cua được phu ᴠới hành củ thơm lừng, béo ngậу lóng lánh bên trên. Sợi bánh đa có màu nâu đặc trưng, dai dai. Một bát bánh đa cua thập cẩm có: thịt sườn hầm nhừ, chả giò rán vàng, chả lá lốt, miếng nào miếng nấy đều to và ăn rất đã. Chả lá lốt thì nhà chủ tự làm chứ không mua ngoài vì hương vị rất thơm đặc trưng, thịt nhân bên trong cũng chắc và ngọt.

      Điểm cộng nhất cho bát bánh đa là phần hành phi vàng thơm, không hôi, không cháy, làm dậy mùi cho bát bánh đa thêm phần hấp dẫn hơn. Phần nhân của bánh đa cua ở đây rất đa dạng và nhiều hơn một chút so với nhiều quán khác, bởi vậy nên các tín đồ của món bánh đa cua chắc chắn sẽ rất thích thú vì vừa được ăn ngon, vừa được thưởng thức nhiều hương vị. Với thái độ phục vụ niềm nở, bát đũa, bàn ghế gỗ mới tinh tươm, sạch sẽ, bạn sẽ có cảm giác thân quen, gần gũi. Nếu không có dịp ghé qua Thành phố biển Hải Phòng để thưởng thức bát bánh đa cua thứ thiệt, thì ngay bây giờ, không xa xôi, hãy bước tới Bánh đa cua, miến trộn - Số 5 Phan Huy Chú ngay thôi nào!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Phan Huy Chú, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0368 531 667
      Giờ mở cửa: 7:00–18:00
      Gọi điện
      Bánh đa cua, miến trộn
      Bánh đa cua, miến trộn
      Bánh đa cua, miến trộn
      Bánh đa cua, miến trộn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy