Top 8 Quán cà phê cổ kính đốn tim du khách ở TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Cúc Thảo Nguyên 149 0 Báo lỗi

Đà Lạt - thành phố ngàn hoa - nơi níu bước chân biết bao người lữ khách. Trong tiết trời se lạnh của cao nguyên, nhâm nhi ly cà phê nóng hổi nồng nàn hương núi ... xem thêm...

  1. Top 1

    BicycleUp Cafe

    Gọi điện

    BicycleUp Cafe là một quán cà phê có không gian khá nhỏ bé, không có bảng hiệu quảng cáo nổi bật, không dễ nhìn. Nhưng nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy có chiếc xe đạp treo phía dưới một cái bảng gỗ với dòng chữ nhỏ: Bicycle.Up coffee bar & store - 82 Truong Cong Dinh, Dalat. Không gian nhỏ bé nhưng lại xinh xắn, càng nhỏ càng xinh mà, style cổ, đồ cổ được ưu tiên trưng dụng để trang trí từ cái bàn, cái ghế, điện thoại bàn quay số, chiếc xe đạp,…Dường như quán được trang trí và sắp đặt khá lung tung, nhưng thực ra sự lung tung đó khi thưởng thức lại có gì đó rất kiểu mẫu theo một ý đồ rõ ràng. Đây là vị trí “vàng” để các tín đồ chụp ảnh tự sướng.


    Bicycle Up luôn mang đến cho bạn một không gian thoải mái, thưởng thức ly cà phê sạch, những bài nhạc hay, những quyển sách cũ hay cả một không gian tĩnh lặng, yên bình. Nước uống ở đây khá độc đáo và sáng tạo. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại nước uống thú vị như: syphone, sữa chua trái cây,.. hay những loại nước truyền thống như: cafe đen, capuccino, sinh tố,…Nếu bạn là người thích phong cách cổ điển, còn chần chừ gì nữa, hãy đến BicycleUp Cafe để ngắm cho thỏa mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3370 0177
    Email: indyvn@gmail.com
    Website: bicycle-up-cafe.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/Bicycleup/
    Gọi điện
    BicycleUp Cafe
    BicycleUp Cafe
    BicycleUp Cafe
    BicycleUp Cafe

  2. "Quán của Thời Thanh Xuân" là một dự án doanh nghiệp xã hội mang tính nhân văn, giúp cho những bạn trẻ không nghe, không nói được có những trải nghiệm về nghề nghiệp, tác phong làm việc, tích lũy vốn để có thể tự lập về sau. Người đưa ra ý tưởng và phát triển dự án chính là anh Võ Thành Luân (quê Bảo Lộc, Lâm Đồng). Với trăn trở làm gì để mình thấy hạnh phúc, làm gì để mọi người cũng cảm nhận được điều đó - anh đã bỏ dở chương trình du học ở Philippines, trở về Đà Lạt thực hiện ý tưởng của mình cùng các bạn trẻ cùng chí hướng.


    Quán của Thời Thanh Xuân, không có sự phân biệt giữa chủ hay người làm công, dù là phục vụ hay người làm bánh đều giống nhau. Mọi người ăn uống, nghỉ ngơi hay làm việc đều giống nhau và có thời khóa biểu cụ thể. Họ gọi nhau với cái tên rất gần gũi là người nói và người điếc. Ngoài trà bánh, quán còn bày bán những sản phẩm handmade như tinh dầu chiết xuất từ cây cỏ Đà Lạt, xà phòng, các sản phẩm đồ thủ công như vòng tay, vòng cổ, túi vải, sen đá,... Tất cả đều do các bạn điếc làm. Cũng vì thế mà mỗi khi bước vào quán luôn có mùi thơm dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Triệu Việt Vương, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0914 142 850
    Email: marketing.youthhome@gmail.com
    Website: nhacuathoithanhxuan.com
    Fanpage: www.facebook.com/quancuathoithanhxuan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán của Thời Thanh Xuân
    Quán của Thời Thanh Xuân
    Quán của Thời Thanh Xuân
    Quán của Thời Thanh Xuân
  3. Ngay cái tên gọi Rừng Đom Đóm Cafe đã gọi ra biết bao thơ mộng cho những ai khi nghe tới. Rừng Đom Đóm Cafe là địa điểm không thể không kể đến khi bạn muốn tìm cho mình những quán cà phê đem đến một cảm giác xưa cũ. Rừng Đom Đóm Cafe được chủ quán chăm chút và thiết kế vô cùng kĩ lưỡng để mang đến những không gian sống ảo đầy chất lượng, với mục đích dành cho những khách hàng đến đây check in với không khí thoải mái và đẹp đẽ nhất có thể


    Rừng Đom Đóm Cafe là một quán cà phê bình dân nhưng lại mang một phong cách vô cùng độc đáo, Rừng Đom Đóm Cafe không phải là một không gian quá sang trọng hay được trưng bày bởi các món đồ cổ quý để thu hút khách hàng, mà ở Rừng Đom Đóm Cafe mang thiên hướng về sự dân dị ,sự mộc mạc đời thường chan chứa sự hoài niệm về ngày xưa. Rừng Đom Đóm Cafe không chỉ là một không gian thoáng mát rộng rãi, mà đâu đó còn có cả sự ấm cúng , sự nồng nhiệt của người chủ ở đây, một tình cảm hết sức chân thành của quán dành cho khách hàng tạo nên một không khí gần gũi và hết sức thoải mái cho khách hàng khi ghé đến nơi đây. Rừng Đom Đóm Cafe luôn phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Nếu bạn là một người yêu thích sự bình dị, cổ xưa, thì có thể nói Rừng Đom Đóm Cafe là một địa chỉ dành cho bạn khi đến nơi đây. Hy vọng về một sự trải nghiệm thú vị dành cho bạn,


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Vạn Thành, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0569 992 569
    Email: rungdomdomcafe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/rungdomdom.cafe
    Gọi điện
    Rừng Đom Đóm Cafe
    Rừng Đom Đóm Cafe
    Rừng Đom Đóm Cafe
    Rừng Đom Đóm Cafe
  4. Top 4

    The Peace Cafe

    Gọi điện

    The Peace Cafe tọa lạc ngay trong khu biệt thự bên đường sắt. Quán cafe này chính là toa tàu cổ xưa độc nhất vô nhị với tuổi đời từ năm 1910 được chị chủ quán mua về từ Bình Dương. Con đường dẫn vào quán trải dài màu đỏ rực của hoa trạng nguyên khiến mọi thứ trở nên thật thơ mộng. Bên trong DaLat Train and Villa được trang trí hài hoà, đậm phong cách người Pháp tạo nên không gian xưa cũ và ấm áp. Ngồi trong toa tàu, với những bạn yêu sách đã từng đọc Tottochan chắc chắn sẽ có cảm giác như mình là cô bé trong lớp học toa tàu thú vị ấy.


    Vì là một toa tàu nên không gian quán khá nhỏ nhưng được chủ nhân sắp xếp gọn gàng, nội thất độc đáo với màu xanh coban dịu mắt và màu ghế gỗ ép vàng tạo cảm giác nhẹ nhàng. Trên tường cũng có treo nhiều bức tranh xinh xinh, đặc biệt là các bức tranh về hình ảnh của những chiếc xe lửa khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, quán còn có view đẹp và lãng mạn, có thể nhìn được khắp thành phố cộng với có mấy góc tường cổ cổ chụp ảnh lên hết ý luôn. Nếu muốn ngắm hoàng hôn Đà Lạt, bạn hãy ghé quán vào buổi chiều tà. Bạn có thể vừa nhâm nhi ly cà phê nóng, vừa ngắm hoàng hôn trên đỉnh Liang biang. Nhớ đừng quên check in ở The Peace Cafe bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Lý Thường Kiệt, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0903 342 442
    Email: dalattrainvilla@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DalatTrainVilla
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    The Peace Cafe
    The Peace Cafe
    The Peace Cafe
    The Peace Cafe
  5. Top 5

    Cafe Tùng

    Gọi điện

    Cafe Tùng có mặt có mặt tại Đà Lạt hơn một nửa thế kỷ và trở thành một phần của lịch sử Đà Lạt xét ở một góc độ nào đó. Bạn cứ đi khắp Đà Lạt, nếu bắt gặp một người không biết đến cà phê Tùng, chắc chắn người đó không phải là dân bản địa. Chủ nhân của quán là người gốc Bắc. Trước đây cafe Tùng là địa chỉ thưởng thức cafe dành cho giới trí thức, ngày nay quán là nơi ghé thăm của nhiều thành phần: họ là những người nghệ sĩ bản địa, những nghệ sĩ từ các nơi ghé thăm khi đến Đà Lạt, dân du lịch bụi, du khách nước ngoài,…

    Không gian quán không rộng, nho nhỏ với những chiếc bàn cũ kỹ, những bức tranh bạc màu, ánh đèn mờ mờ,… Tuy nhiên có lẽ đó lại là những yếu tố góp phần tạo nên chất riêng không lẫn vào đâu của cafe Tùng. Có một Đà Lạt nhẹ nhàng và bình yên ở nơi đây. Cafe Tùng tồn tại gắn liền với tên tuổi nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cùng Khánh Ly. Rất nhiều thế hệ người Đà Lạt tìm đến đây để đắm mình trong không gian xưa của mảng tường xanh cổ kính cùng ly cà phê phin tí tách ngắm nhìn dòng người đi lại qua từng khe cửa kính, lắng nghe những tình khúc vang lên từ chiếc loa thùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Khu Hoà Bình, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3382 1390

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Cafe Tùng
    Cafe Tùng
    Cafe Tùng
    Cafe Tùng
  6. Top 6

    Tiệm Cà-phê CÔ BÔNG

    Với tín đồ đam mê phong cách retro, Tiệm Cà-phê CÔ BÔNG là một địa chỉ nhất định phải ghé thăm mỗi lần đến Đà Lạt. Tiệm cà phê Cô Bông có thiết kế cổ xưa của thập niên 90, với không gian tái hiện lại những kí ức của tuổi thơ như những chiếc bàn, chiếc ghế gỗ cũ kĩ, chiếc tivi màn hình trắng đen, chiếc máy may đạp bằng chân, đến những viên gạch lát hoa văn một thời… Phong cách của quán thực sự cho du khách như được trở lại thời gian về trước, về cái thời mà ông bà chúng ta mới thực sự là thế hệ trẻ lúc bấy giờ.


    Ngoài ra, Tiệm Cà-phê CÔ BÔNG còn mang đến cho bạn những món ăn của tuổi thơ mà bình thường rất khó kiếm như là kẹo dẻo, kẹo mút, kẹo trái cây bảy màu, mì trẻ em… Đảm bảo ăn vào là cả bầu trời tuổi thơ ùa về. Đến đây bạn còn được check in tại mọi ngóc ngách sống ảo đậm chất thời “ông bà anh” nữa nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238 Yersin, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Tiệm Cà-phê CÔ BÔNG
    Tiệm Cà-phê CÔ BÔNG
    Tiệm Cà-phê CÔ BÔNG
    Tiệm Cà-phê CÔ BÔNG
  7. Top 7

    Retro 1992

    Gọi điện

    Là một cái tên trong danh sách các quán cafe phong cách cổ xưa Đà Lạt, Cafe Retro 1992 nằm trên một con dốc nhỏ với đường lên là những bậc thang có nhiều màu sắc cùng với ánh đèn lấp lánh, tạo nên khung cảnh rất dễ chịu và nhẹ nhàng. Retro 1992 giống như là nơi chứa đựng những yên bình với không gian tràn ngập sự ấm áp, đơn sơ.


    Bạn có thể đến đây với bạn bè, với người yêu, với gia đình, mọi không gian đều hòa hợp. Từ gam màu trầm ấm, hoài cổ, từ nền tường, từ những chiếc bàn chiếc ghế cùng với những bức tranh trang trí đơn giản hay những chậu hoa cúc nhỏ nhắn, tất cả sẽ tạo nên thương nhớ. Cho bạn cảm nhận những phút giây yên bình và hồi tưởng lại một thời đã qua. Bạn hãy tới Retro 1992 để thưởng thức hương vị của những năm 9x nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0976 766 880
    Email: hoanghuy220192@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Retro1992dl
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
    Gọi điện
    Retro 1992
    Retro 1992
    Retro 1992
    Retro 1992
  8. Top 8

    Route 66 Cafe’

    Gọi điện

    Route 66 Cafe’ là quán café mở xuyên đêm cho những ai đi những chuyến xe ghé Đà Lạt vào lúc khuya hay sáng sớm. Có thiết kế theo phong cách vintage cổ điển, Route 66 được trang trí với bàn ghế bằng gỗ, đèn vàng ấm áp và rất nhiều cây xanh bên trong và bên ngoài. Quán có tận 3 khu riêng biệt nên đến đây bạn sẽ tha hồ được sống ảo ở mọi ngóc ngách. Ngoài café, quán còn có trà, nước ép, sữa chua cho bạn lựa chọn và đồ ăn cho những ai hay đói.


    Đến Đà Lạt mộng mơ, ghé thăm Route 66 Cafe’, gọi cho mình một ly café nóng, lặng mình trong không gian yên tĩnh, nhắm mắt một chút để nghỉ ngơi, mọi lo âu, muộn phiền dường như trở nên nhỏ bé. Và rồi bạn sẽ nhận ra, thời gian trôi qua nhanh quá, mấy khi được ngồi lại đối thoại với chính bản thân mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Thi Sách, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0982 620 688
    Email: vuongquynhduong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/route66cafedalat
    Gọi điện
    Route 66 Cafe’
    Route 66 Cafe’
    Route 66 Cafe’
    Route 66 Cafe’




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy