Top 8 Quán nhậu ngon được yêu thích nhất ở Nghệ An

Hồng Nhung 8162 0 Báo lỗi

Nghệ An không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp, đồ ăn ngon giá rẻ mà nơi đây còn bị thu hút bởi những quán nhậu bình dân chất lượng miễn chê. Còn gì tuyệt vời hơn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vua gà tươi Mạnh Hoạch

    Gọi điện

    Vua gà tươi Mạnh Hoạch tại thành phố Vinh là một trong những cửa hàng thuộc thương hiệu Gà tươi Mạnh Hoạch được nhiều người biết đến và yêu thích. Đây là một trong những cơ sở chế biến gà Mạnh Hoạch thơm ngon và chất lượng về các món chế biến từ gà vô cùng đa dạng. Bạn là một người thích ăn thịt gà và muốn ăn nhiều món không biết chán thì hãy đến với mạnh Hoạch để thưởng thức nhé. Nào là gà rang muối, gà bó xôi, gà muối tiêu, gà kho, gà luộc, cháo gà, lòng mề xào,... rất nhiều cách chế biến thực phẩm từ gà vô cùng thơm ngon.


    Vua gà tươi Mạnh Hoạch luôn cố gắng hết sức khiến quý khách hài lòng khi đến với cơ sở. Tại đây mỗi món ăn đều đặt chất lượng lên hàng đầu và trao đến niềm tin và sự hài lòng cho quý khách và khiến cửa hàng ngày càng phát triển hơn. Mỗi món ăn được bày lên bàn đều là tâm huyết của đầu bếp, chúng không chỉ thơm ngon về hương vị mà còn rất đẹp mắt về hình thức nữa đó.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ: 43 Lý Thường Kiệt, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0915 959 679

    Fanpage: www.facebook.com/vuagatuoivinh/

    Gọi điện
    Vua gà tươi Mạnh Hoạch
    Vua gà tươi Mạnh Hoạch
    Vua gà tươi Mạnh Hoạch
    Vua gà tươi Mạnh Hoạch

  2. Top 2

    Nhà hàng Lam Giang

    Gọi điện

    Nhà hàng Lam Giang với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực nhà hàng ẩm thực được đánh giá cao về chất lượng phục vụ khách hàng tại Vinh. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon tại đây với nhiều hương vị khác nhau. Các món ăn trong thực đơn không chỉ phù hợp với ăn nhậu mà liên hoan, tiệc tùng hay hội họp đều rất phù hợp và lịch sự. Không gian tại nhà hàng lại sạch sẽ và thoáng mát khiến bạn càng thoải mái hơn khi thưởng thức những món ăn ngon.


    Các món ăn được chế biến tại Nhà hàng Lam Giang đều tươi ngon và trình bày rất đẹp mắt. Sự chuyên nghiệp trong tay nghề cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng về cơ sở này. Thậm chí bạn còn cảm thấy món ăn thêm phần thơm ngon và hấp dẫn bởi sự tinh tế từ cách trình bày thể hiện được tâm huyết của đầu bếp trong những món ăn đó. Bạn hãy đến đây và thưởng thức hương vị thơm ngon của thức ăn và trải nghiệm những giây phút vui vẻ, sôi động cùng gia đình, bạn bè và người thân nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ: 35 Lê Văn Miến (126 Lý Tự Trọng), TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0982 114 167 & 0913 297 118

    Email: Skyred2407@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahanglamgiang/

    Gọi điện
    Nhà hàng Lam Giang
    Nhà hàng Lam Giang
    Nhà hàng Lam Giang
    Nhà hàng Lam Giang
  3. Top 3

    Lương Sơn Quán

    Gọi điện

    Là một trong các quán nhậu rất được yêu thích tại TP. Vinh hiện nay, Lương Sơn Quán cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


    Không quá lạ miệng như những quán nhậu côn trùng, không quá đặc sắc với những món Việt truyền thống đòi hỏi sự khéo léo cầu kỳ như phở, các loại bánh, menu của Lương Sơn Quán chỉ toàn các món nhậu dân dã đậm chất núi rừng như lợn quay, sườn nướng, gà ri ướp tiêu hấp, cá nướng, dạ dày xào dưa, thịt nướng, nộm, rau muống xào tỏi, cải mèo ăn cùng trứng luộc,… trong mức giá từ 180.000 đến 200.000 vnđ/người. Nhưng cũng chỉ cần vậy là đủ, bởi giữa không gian đậm chất nghệ, khoáng đạt của thiên nhiên, chính vị ngon giản dị, chân thành của ẩm thực là cây cầu gần nhất đưa con người về với bản ngã của chính mình, để được một lần thấy lại chính mình, hết mình cùng những bằng hữu tri kỷ.


    Lương Sơn Quán hiện đã trở thành điểm đến yêu thích của người dân tại TP. Vinh. Thực khách đến đây không chỉ để thưởng thức không gian đẹp như tranh vẽ, không chỉ vì vị ngon mộc mạc của ẩm thực núi rừng chân thành, mà còn đến để tìm lại những giá trị lãng mạn và giản đơn của cuộc sống.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 989 Lê Mao kéo dài, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0799 166 266 & 0782 798 989

    Fanpage: www.facebook.com/luongsonquantpvinh

    Gọi điện
    LƯƠNG SƠN QUÁN
    LƯƠNG SƠN QUÁN
    LƯƠNG SƠN QUÁN
    LƯƠNG SƠN QUÁN
  4. Top 4

    Aota Garden

    Gọi điện

    Aota Garden là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Vinh, nổi bật với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị ngon và mức giá hợp lý. Không gian của Aota Garden rất thoải mái và rộng rãi, chia thành 2 tầng độc lập. Tất cả các tầng đều được trang trí đẹp mắt, đơn giản nhưng lại rất nhìn rất sang trọng. Thực đơn tại đây rất đa dạng và được chế biến cẩn thận, mang lại chất lượng đáng kể với mức giá phải chăng.


    Một ưu điểm nữa là giá cả tại đây rất hợp lý, phù hợp với tất cả mọi người. Thực đơn phong phú và đa dạng, từ lẩu thái chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ, lẩu ếch ngọt vị đậm đà. Tất cả các món ăn được chế biến với sự tận tâm của các đầu bếp, biến những nguyên liệu quen thuộc thành những món ngon độc đáo.


    Không chỉ về thực phẩm, không gian của Aota Garden cũng rất đáng chú ý. Không quá phô trương, nhưng sự rộng rãi của nhà hàng mang đến cảm giác thoải mái. Đây cũng là điểm đến lý tưởng cho các dịp tụ họp, tiệc tất niên, sinh nhật và các cuộc liên hoan khác. Aota Garden cũng mở cửa xuyên suốt cả dịp Tết, nên bạn có thể ghé thăm vào những ngày lễ và năm mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Trần Huy Liệu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0335 777 222 & 0337 386 186
    Fanpage: www.facebook.com/AOTAGARDEN.VN
    Gọi điện
    Aota Garden
    Aota Garden
    Aota Garden
    Aota Garden
  5. Phố Nướng có đồ ăn rất chất lượng nhưng giá cả lại cực hợp lý với túi tiền sinh viên. Thời gian cao điểm của quán là từ 7- 10 giờ tối. Khách hàng quen thuộc của quán là sinh viên, công chức. Đội ngũ nhân viên chủ yếu là sinh viên nên rất nhanh nhẹn, vui vẻ và thân thiện. Thực đơn của Phố Nướng rất đa dạng với Đĩa Nướng, tùy chọn và hơn 20 món, Thịt nướng cực ngon và hải sản tươi sống đánh bắt tại Quỳnh Lưu.


    Đặc biệt lẩu cực ngon tùy chọn bạn có thể chọn như: Lẩu thái, lẩu riêu cua bò, lẩu hải sản thập cẩm, lẩu bò mỹ sườn sụn, lẩu gà cỏ. Đồ nướng được ướp gia vị cẩn thận và tươi ngon. Với ưu điểm là không gian rộng, đồ ăn đa dạng chỉ với giá thành siêu rẻ cho một suất nướng Phố Nướng - 169 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ.


    Đồ ăn tại quán được mang lên liên tục, nên khách đến đây không phải lo lắng về tình trạng hết đồ ăn. Bên cạnh đồ nướng, quán còn có combo nướng lẩu để thực khách có nhiều sự lựa chọn. Nước uống được tính riêng nhưng giá cả hợp lý, nhân viên cũng vui vẻ và thân thiện, khách đi đông cũng được phục vụ tận tình. Tại đây thường có các combo dành cho nhiều người với giá cả hết sức hợp lý.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ: 169 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0974 223 333

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063565211959

    Gọi điện
    Phố Nướng - 169 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh
    Phố Nướng - 169 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh
    Phố Nướng - 169 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh
    Phố Nướng - 169 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh
  6. Top 6

    Canh Ngọ Quán

    Gọi điện

    Canh Ngọ Quán là địa chỉ ăn ngon khá quen thuộc tại thành phố Vinh. Quán sở hữu không gian khá rộng rãi, nhân viên phục vụ cực kỳ dễ thương. Menu của Canh Ngọ Quán rất đa dạng nhưng chủ yếu nổi tiếng bởi món vịt nấu chao trứ danh, như một món ăn đặc sản thu hút đông đảo khách du lịch. Một nồi lẩu khể đậm đà, nóng hổi đầy dân dã của quán Canh Ngọ Quán đủ sức khiến bạn no căng bụng đấy. Bên cạnh đó, nước chấm của quán được chế biến rất ngon, thơm mùi vịt nấu chao thoang thoảng rất đặc trưng, độc đáo.


    Các món ăn tại Canh Ngọ Quán được đánh giá thơm ngon, chất lượng, chuẩn vị "nhà làm", không những khiến bạn xuýt xoa, hài lòng mà còn khiến bạn nhớ mãi không thôi. Với những ưu điểm như thế, Canh Ngọ Quán nhận được nhiều sự yêu thích từ thực khách và cũng là một trong những địa điểm ăn ngon tại thành phố Vinh mà bạn có thể ghé qua để trải nghiệm. Sau một ngày hay một tuần làm việc mệt mỏi, chúng ta cứ chờ đến cái giờ mà người người, nhà nhà lên đèn lại rủ nhau đến Canh Ngọ Quán làm vài ly bia cùng thưởng thức những món ăn hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0912 937 777
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076339764618
    Gọi điện
    Canh Ngọ Quán
    Canh Ngọ Quán
    Canh Ngọ Quán
    Canh Ngọ Quán
  7. Amazon Food & Drink Garden là một không gian hiện đại, đầy sáng tạo và đẳng cấp tại Nghệ An. Đây không chỉ là một nơi mang đến một diện mạo hoàn toàn mới mà còn là một sự nâng cấp đáng kể về trải nghiệm ẩm thực và dịch vụ, tạo ra một trải nghiệm bia thượng hạng và đích thực cho khách hàng.


    Không gian độc đáo này là nơi để bạn cùng bạn bè hoặc gia đình giải nhiệt trong không khí sôi động và vui vẻ. Với thiết kế hiện đại, lôi cuốn, và ánh đèn vàng hoàng gia, Amazon Food & Drink Garden mang lại cảm giác như đang du hành đến xứ sở cổ đại. Đây là địa điểm lý tưởng cho buổi hẹn hò lãng mạn, cuộc gặp mặt ấm áp với gia đình hoặc thậm chí là cuộc họp làm việc với đối tác.


    Tại Amazon Food & Drink Garden, bạn có thể tận hưởng những tảng sườn nướng thơm phức, những ly bia mát lạnh và không gian thoải mái, ấm áp. Đây là nơi lý tưởng để bạn dành thời gian thư giãn cùng gia đình và bạn bè sau một ngày làm việc mệt mỏi dưới cái nắng gay gắt. Amazon Food & Drink Garden luôn mang đến những trải nghiệm độc đáo và hài lòng cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Phạm Đình Toái, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0976 106 456
    Fanpage: www.facebook.com/amazonfoodgarden1
    Gọi điện
    Amazon Food & Drink Garden
    Amazon Food & Drink Garden
    Amazon Food & Drink Garden
    Amazon Food & Drink Garden
  8. Top 8

    Minmax Garden

    Gọi điện

    Nhậu và thư giãn tại không gian ngoài trời rộng rãi và thoáng mát là trải nghiệm tuyệt vời tại Minmax Garden. Với mục tiêu tạo ra một không gian nhậu sân vườn độc đáo, Minmax Garden luôn mong muốn mang lại cho khách hàng không chỉ niềm vui ẩm thực mà còn cơ hội để tạo ra những bức ảnh check-in đẹp và ấn tượng.


    Với không gian rộng rãi, bạn có thể thưởng thức các món ăn trong không khí thoáng đãng và chất lượng nhất cho bữa tiệc nhậu của bạn. Minmax Garden đầu tư không chỉ vào chất lượng ẩm thực mà còn vào thiết kế và không gian, để mang đến trải nghiệm thú vị và khác biệt.


    Vào cuối tuần, khi thời tiết mát mẻ, không gian Minmax Garden là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và bạn bè để thư giãn, trò chuyện và thưởng thức bia và các món ăn thơm ngon. Đây cũng là nơi lý tưởng cho các cuộc họp hội kín, tụ họp gia đình, hoặc cuộc nhậu linh đình. Minmax Garden luôn chào đón bạn với sự đa dạng của các món ăn ngon và không gian ấm cúng, đem lại trải nghiệm đáng nhớ dưới bầu không khí dễ chịu của Vinh vào những ngày đầu thu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85A Lê Hoàn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0948 270 777
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangminmaxgarden
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Minmax Garden
    Minmax Garden
    Minmax Garden
    Minmax Garden




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy