Top 5 Quán ốc xào cay chuối đậu tại tỉnh Thái Nguyên ngon nhất

Vi Vu Vơ 6285 0 Báo lỗi

Nói đến ăn vặt khó có thể bỏ qua món ốc ăn vào là ghiền với nhiều kiểu chế biến khác nhau, ốc hấp, ốc xào và đặc biệt là món ốc xào cay chuối đậu, những con ... xem thêm...

  1. Cao Quán nổi tiếng với món ốc xào cay chuối đậu Thái Nguyên. Với hương vị đậm đà của thịt ốc kết hợp với sốt cay xè cùng đậu rán bùi béo, chuối dẻo tất cả hoà quyện với nhau khiến bạn ăn một lần là không thể nào quên, ngoài ra Cao Quán còn có nhiều món ốc như ốc xào thập cẩm, ốc xào cay, ốc xào me, chưa kể còn có pizza, sườn nướng, và nhiều món ăn, thức uổng tha hồ cho các bạn lựa chọn. Quán được nhiều thực khách bình chọn là địa điểm ăn uống hấp dẫn không nên bỏ qua qua khi đến Thái Nguyên, với trang Fanpage có lực lượng fan đông đảo.

    Cao Quán hiện có hai cơ sở với không gian quán rộng rãi, còn cực kì sạch sẽ, phục vụ lại nhanh nhẹn và nhiệt tình đảm bảo bạn được phục vụ một cách chỉnh chu nhất, món ăn ngon rẻ, thu hút khá nhìu học sinh , sinh viên và thực khách đến quán. Thế nên quán lúc nào cũng đông đúc, vì thế nếu muốn thưởng thức hết hương vị các món ốc tại quán các bạn hãy ghé quán nhanh và sớm để xí chỗ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25a Lương Thế Vinh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0984 113 888
    Email: thanhhoa.9630@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CaoQuanThaiNguyen
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
    Gọi điện
    Cao Quán -Ốc Xào Cay
    Cao Quán -Ốc Xào Cay
    Ốc xào chuối đậu, ốc luộc sả, ốc xào me.... là những món bán chạy nhất ở quán.
    Ốc xào chuối đậu, ốc luộc sả, ốc xào me.... là những món bán chạy nhất ở quán.

  2. Ở Thái Nguyên, quán Ốc xào Quang Tèo là một địa điểm ẩm thực không thể bỏ lỡ, đặc biệt với không gian rộng rãi và tiện nghi. Quán có sẵn chỗ đậu xe và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, tận tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho việc hẹn hò và gặp gỡ bạn bè vào cuối tuần. Menu đa dạng của quán Ốc xào Quang Tèo thực sự khiến thực khách có nhiều lựa chọn hấp dẫn. Từ những món ăn vặt như xoài dầm, nem chua rán, quẩy, sữa chua mít-hoa quả, rượu... cho đến những món ốc đặc trưng, đều được thực hiện với tinh túy và sự chế biến tài tình.


    Trong đó, món ốc xào cay chuối đậu chính là một điểm đặc biệt của quán Ốc xào Quang Tèo. Những con ốc tươi ngon được lựa chọn kỹ càng, được xào cùng hỗn hợp gia vị độc đáo mang thương hiệu của quán. Sự hòa quyện giữa hương vị cay cay đặc trưng và độ ngon của ốc, cùng với miếng đậu hủ rán giòn, chuối chín thơm ngon, tạo nên món ăn độc đáo và hấp dẫn. Không chỉ ngon mắt mà còn thỏa mãn khẩu vị, những món ăn tại quán Ốc xào Quang Tèo đích thực là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Chắc chắn, bạn sẽ tận hưởng một bữa ăn thú vị và nhớ mãi vị ngon của những món ăn đặc sắc tại quán này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 12 Đê Nông Lâm, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • Số 62a Lương Thế Vinh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0364 373 795
    Gọi điện
    Ốc Xào Quang Tèo
    Ốc Xào Quang Tèo
    Các món ốc và hải sản khá đa dạng tại quán.
    Các món ốc và hải sản khá đa dạng tại quán.
  3. Ốc Cay - Bánh Mỳ Ca Hải Phòng là một địa chỉ ẩm thực độc đáo tại TP. Thái Nguyên, với đặc trưng là sự kết hợp giữa hương vị ngon miệng của các món ốc cay cay và hương thơm của bánh mỳ ca hải phòng. Quán nằm tại khu vực Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên, thuận lợi cho việc tìm đến và thỏa mãn khẩu vị đa dạng của thực khách.

    Một điểm nổi bật của quán là đa dạng các món ốc cay cay với nhiều lựa chọn về hương vị và độ cay. Thực khách có thể lựa chọn từ ốc xào cay, ốc hấp cay, ốc lẩu cay, ốc bơ xào cay... Đặc biệt, hương vị cay cay đặc trưng của các món ăn được điều chỉnh một cách tỉ mỉ để phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng tại Thái Nguyên.

    Bên cạnh các món ốc cay, quán Ốc Cay - Bánh Mỳ Ca Hải Phòng còn nổi tiếng với bánh mỳ ca hải phòng - món ăn truyền thống độc đáo. Với lớp vỏ giòn tan, bên trong mềm mịn và thơm ngon, bánh mỳ ca hải phòng thật sự là một món ngon khó cưỡng. Sự kết hợp độc đáo giữa ốc cay cay và bánh mỳ ca hải phòng tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tươi mới và thú vị cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Ốc Cay - Bánh Mỳ Ca Hải Phòng
    Ốc Cay - Bánh Mỳ Ca Hải Phòng
    Ốc Cay - Bánh Mỳ Ca Hải Phòng
    Ốc Cay - Bánh Mỳ Ca Hải Phòng
  4. Nhắc đến ẩm thực vùng biển, không thể không đề cập đến Huyền Ốc Hải Phòng - một địa điểm ẩm thực độc đáo tại TP. Thái Nguyên. Nằm tại số 66 Minh Cầu, quán không chỉ thu hút bởi hương vị đa dạng mà còn bởi sự phong phú và hấp dẫn của thực đơn. Một điểm đáng chú ý tại Huyền Ốc Hải Phòng chính là thực đơn vô cùng phong phú. Từ các loại ốc tươi ngon như ốc hương, ốc len, ốc mỡ, ốc giác... đến các món hải sản khác như cua, mực, sò điệp, tôm... đều có mặt trên thực đơn. Điều này đảm bảo rằng thực khách sẽ có nhiều lựa chọn để khám phá và thưởng thức.

    Không chỉ đa dạng về thực đơn, giá cả tại Huyền Ốc Hải Phòng cũng được đánh giá là hợp lý. Điều này giúp thực khách có thể thỏa thích nếm thử nhiều món ngon mà không cần lo ngại về giá cả. Dịch vụ tại quán cũng đáng để khen ngợi, với phục vụ nhanh chóng và tận tình từ đội ngũ nhân viên. Không gian ấm cúng, thoải mái cùng với thiết kế trang nhã tạo nên một bầu không khí ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 66 Minh Cầu, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0936 552 444
    Website: https://huyen-oc-hai-phong.business.site/
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:30
    Gọi điện
    Huyền Ốc Hải Phòng
    Huyền Ốc Hải Phòng
    Huyền Ốc Hải Phòng
    Huyền Ốc Hải Phòng
  5. Nhắc đến ẩm thực độc đáo tại TP. Thái Nguyên, không thể không đề cập đến Nhà hàng Thái Nguyên Xanh - một điểm đến thực sự đáng để trải nghiệm. Với địa chỉ tại số 26 Phan Bội Châu, quán đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng thực khách nhờ những đặc điểm nổi bật. Một trong những điểm đáng chú ý tại Nhà hàng Thái Nguyên Xanh chính là thực đơn đa dạng và ngon miệng. Được biết đến với sự phong phú của các món ăn, quán mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Đồ ăn tại đây không chỉ ngon mắt mà còn được chế biến cẩn thận, thể hiện sự tận tâm và đam mê của đội ngũ bếp.

    Không thể bỏ qua khi nói về Nhà hàng Thái Nguyên Xanh là món ốc xào cay ngon hấp dẫn. Với cách chế biến độc đáo và hương vị đậm đà, món ốc xào cay ở đây luôn là một lựa chọn phổ biến và được thực khách khen ngợi. Về mặt giá cả, Nhà hàng Thái Nguyên Xanh được đánh giá là hợp lý với chất lượng món ăn và dịch vụ mà quán mang lại. Dịch vụ phục vụ tận tình, nhiệt tình là điểm cộng lớn, khiến thực khách cảm thấy thoải mái và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 Phan Bội Châu, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0327 262 626
    Fanpage: https://www.facebook.com/thainguyenxanh.tnx/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Thái Nguyên Xanh
    Nhà hàng Thái Nguyên Xanh
    Nhà hàng Thái Nguyên Xanh
    Nhà hàng Thái Nguyên Xanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy