Top 15 Resort cho khách nước ngoài yêu thích nhất Quận 1, TP. HCM

Huỳnh Phan Phương Thảo 581 0 Báo lỗi

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và giáo dục quan trọng nhất của Việt Nam, vì thế nơi đây thu hút đông đảo của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Park Hyatt Saigon

    Gọi điện

    Park Hyatt Sài Gòn – khách sạn tiêu chuẩn 6 sao nằm ở trung tâm của Thành phố; tọa lạc tại Công trường Lam Sơn. Khách sạn được thiết kế theo phong cách thuộc địa Pháp này có vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố, nhìn ra Nhà hát Lớn trên quảng trường Lam Sơn. Xung quanh Khách san Park Hyatt Saigon là nhiều điểm thu hút du khách, nhà hàng, công viên và trung tâm thương mại sầm uất. Khách sạn có 252 phòng khách sang trọng gồm 21 phòng căn hộ, bể bơi rộng.


    Park Hyatt Saigon là 1 trong 2 khách sạn của Việt Nam lọt vào top những khách sạn tốt nhất châu Á. Và được Condé Nast Traveler, một trang chuyên du lịch nổi tiếng trên thế giới; vinh danh nằm trong nhóm 50 khách sạn tốt nhất thế giới. Khách sạn 5 sao nắm giữ vị trí thứ 49 trên toàn thế giới. Trong phòng được trang bị công nghệ tối tân, hiện đại bao gồm truyền hình vệ tinh đa kênh, máy nghe nhạc DVD, Internet băng thông rộng với hệ thống thư thoại. Trong phòng còn có khu trang điểm, phòng để đồ rộng, tủ sắt cá nhân


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3824 1234

    Email: saigon.park@hyatt.com

    Website: https://www.hyatt.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ParkHyattSaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Park Hyatt Saigon
    Khách sạn Park Hyatt Saigon
    Khách sạn Park Hyatt Saigon
    Khách sạn Park Hyatt Saigon

  2. Top 2

    Khách Sạn Caravelle

    Gọi điện

    Khách sạn Caravelle Saigon tọa lạc tại vị trí trung tâm Sài Gòn kể từ khi mở cửa vào năm 1959. Năm 1998, tòa nhà mới 24 tầng được xây dựng liền kề tòa nhà 10 tầng trước đây. Với tầm nhìn toàn cảnh thành phố và vị trí đối diện bên hông Nhà Hát Lớn, Caravelle là khách sạn gắn liền với lịch sử thành phố được mệnh danh là Hòn Ngọc Viễn Đông. Khách sạn Caravelle là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao hàng đầu tọa lạc ngay tại trung tâm kinh doanh, mua sắm, thương mại, giải trí sầm uất của thành phố Hồ Chí Minh và chỉ cách Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 8 km đường bộ.


    Khách sạn Caravelle có 335 phòng dành cho khách không hút thuốc, được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng thượng hạng, sảnh dành riêng cho khách VIP và các tầng riêng dành cho khách VIP, phòng dành riêng cho người khuyết tật. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như: điện thoại quốc tế trực tiếp, ti-vi LCD truyền hình vệ tinh, đầu đĩa CD, DVD, máy Fax, mini bar, vật dụng để pha trà và cafe, máy pha cafe & espresso và két sắt riêng tại phòng. Internet Wi-Fi miễn phí trong khách & toàn khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3823 4999

    Email: hotel@caravellehotel.com

    Website: https://www.caravellehotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/caravellesaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Caravelle Saigon về đêm
    Khách sạn Caravelle Saigon về đêm
    Sảnh đón khách tại Caravelle Hotel
    Sảnh đón khách tại Caravelle Hotel
  3. Top 3

    Khách Sạn New World Sài Gòn

    Gọi điện

    Khách sạn New World Sài Gòn là khách sạn 5 sao, tọa lạc tại vị trí lý tưởng- ngay trung tâm thương mại sầm uất của Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí rất thuận tiện cho Quý khách tham quan mua sắm tại chợ Bến Thành và những địa danh nổi tiếng khác như: Bảo tàng Mỹ thuật, Dinh Thống Nhất, Công viên 23 Tháng 9,... Khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ tiện ích cao cấp khác như: hồ bơi ngoài trời, khu vực tắm nắng, dịch vụ spa, massage, tắm hơi, phòng sauna, phòng thể dục, sân chơi thể thao, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, thu đổi ngoại tệ, cho thuê xe, khu vực hội nghị và tổ chức sự kiện.


    Đến với khách sạn New World Sài Gòn bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon trong không gian lịch sự tại nhà hàng sang trọng Dynasty. Ngoài ra, Park View Coffee Shop phục vụ các bữa ăn trong ngày với các món ăn buffet mang hương vị Á - Âu. Cùng với đội ngũ nhân viên luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lền hàng đầu, chắc chắn sẽ đêm đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 822 8888

    Email: reservations.saigon@newworldhotels.com

    Website: http://saigon.newworldhotels.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Saigon.NewWorldHotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tiện nghi tại Khách sạn New World Sài Gòn.
    Tiện nghi tại Khách sạn New World Sài Gòn.
    Khách sạn New World Sài Gòn
    Khách sạn New World Sài Gòn
  4. Top 4

    Khách Sạn Rex Sài Gòn

    Khách sạn Rex Sài Gòn là khách sạn sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc trên đường Nguyễn Huệ thành phố Hồ Chí Minh. Kiến trúc của khách sạn pha lẫn giữa nét đẹp cổ điển và duyên dáng phương Đông, tạo nên nét đẹp sang trọng và trang nhã riêng biệt của khách sạn. Với khoảng cách này, mọi người có thể dễ dàng đi bộ tới các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sài Gòn trong vòng vài phút, nói chung vị trí của khách sạn Rex Hotel Sài Gòn phải nói là đắc địa.

    Khách sạn Rex Sài Gòn có tất cả 286 phòng và mỗi phòng các phòng nghỉ tại đây có phong cách trang trí hiện đại kiểu Việt Nam và đi kèm truyền hình cáp, tiện nghi pha trà/cà phê cũng như truy cập Wi-Fi. Bạn có thể thư giãn bằng cách bơi trong hồ bơi hoặc chơi trò tennis. Các lớp học yoga, thể dục nhịp điệu và khiêu vũ cũng được tổ chức tại đây. Ngoài ra, khách sạn còn có nhà hàng Rooftop Garden phục vụ ẩm thực Trung Hoa và Pháp. Book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 083 829 2185

    Email: rexhotel@rex.com.vn

    Website: https://www.rexhotelsaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/RexHotelSaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Rex Sài Gòn
    Khách sạn Rex Sài Gòn
    Khách sạn Rex Sài Gòn
    Khách sạn Rex Sài Gòn
  5. Top 5

    Khách Sạn The Reverie SaiGon

    Gọi điện

    The Reverie Saigon, được đánh giá là một trong những khách sạn đẳng cấp bậc nhất thế giới, thành viên mới nhất của Leading Hotels of the World (tổ chức các Khách sạn Hàng đầu Thế giới). Với mặt tiền hướng ra đường Đồng Khởi và Nguyễn Huệ, khách sạn The Reverie Saigon tọa lạc trên những tầng cao nhất của tòa nhà Times Square, ngay trung tâm tài chính thương mại và giải trí, du lịch của TP. HCM. Toàn bộ 286 phòng và suite của khách sạn đều có cửa sổ kính nối từ sàn tới trần, mở ra tầm nhìn thoáng rộng bao quát khung cảnh thành phố và sông Sài Gòn.


    Hồ bơi có thiết kế phóng khoáng với âm nhạc dưới nước, được trang bị hệ thống máy ô-zôn cung cấp nước hồ sạch tinh khiết, tươi mới mỗi ngày và đảm bảo an toàn cho người bơi. Đến với Khách sạn The Reverie Saigon ngoài được thưởng thức kiến trúc vương giả phong cách Italy lỗng lẫy sang trọng bạn còn được thưởng thức nền ẩm thực tuyệt đỉnh đậm chất Tây Âu. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 22-36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    • 57-69F Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3823 6688

    Email: info@thereveriesaigon.com

    Website: https://www.thereveriesaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheReverieSaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn The Reverie SaiGon
    Khách sạn The Reverie SaiGon
    Khách sạn The Reverie SaiGon
    Khách sạn The Reverie SaiGon
  6. Top 6

    Khách Sạn The Myst Đồng Khởi

    Gọi điện

    Thiết kế của The Myst Đồng Khởi là sự kết hợp giữa phong cách cổ kính Á Đông với nét sang trọng, lãng mạn phương Tây. Ý tưởng thiết kế chủ đạo là sự giao thoa văn hóa xưa và nay, với tông màu chủ đạo được sử dụng là màu gỗ sẫm, vàng, cam trầm ấm, gợi nhớ về một Sài Gòn – hòn ngọc viễn đông nhưng vẫn đem đến sự tiện nghi, cao cấp cho du khách. Hơn cả một nơi nghỉ dưỡng cao cấp, The Myst còn mang trong mình sứ mệnh giới thiệu văn hóa bản địa.


    The Myst Đồng Khởi tọa lạc trên đường Hồ Hồ đầy cây, gần dòng nước chảy nhẹ của Sông Sài Gòn và cách Phố Đồng Khởi nổi tiếng - trung tâm thương mại thời thượng của Sài Gòn từ thời thuộc địa. Bạn được tự do uốn khúc dọc theo bờ sông, hoặc đến Nhà hát lớn, đến Nhà thờ Đức Bà hoặc đến Dinh Độc Lập. Hoặc nghe theo tiếng gọi của Phố đi bộ Nguyễn Huệ với tất cả các quán bar và cửa hàng của nó. The Myst Đồng Khởi - nơi chứa đựng tâm hồn Sài Gòn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6-8 Hồ Tuấn Nghiệp, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 520 3040

    Email: info@themystdongkhoihotel.com

    Website: https://www.themystdongkhoihotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/themystdongkhoi/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn The Myst Đồng Khởi
    Khách sạn The Myst Đồng Khởi
    Khách sạn The Myst Đồng Khởi
    Khách sạn The Myst Đồng Khởi
  7. Top 7

    Khách Sạn Sheraton Sài Gòn

    Gọi điện

    Sheraton Saigon Hotel & Towers chào đón bạn đến Việt Nam với chỗ ở 5 sao, cơ sở vật chất từng đoạt giải thưởng và một vị trí đáng ghen tị. Nép mình trên Đường Đồng Khởi nổi tiếng ở trung tâm Quận 1 sôi động của Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn của chúng tôi được bao quanh bởi các điểm mua sắm và giải trí sôi động, và chỉ cách các điểm tham quan nổi tiếng như Nhà hát Lớn, Chợ Bến Thành, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh một đoạn đi bộ ngắn và Dinh Thống Nhất.


    Nhiều nhà hàng hàng đầu và văn phòng công ty cũng chỉ cách đó vài phút. Hãy thư giãn và thư giãn trong kỳ nghỉ ở Việt Nam của bạn tại một trong các phòng hoặc suite khách sạn đã được tân trang lại đầy phong cách của chúng tôi, mỗi phòng đều có Giường Trải nghiệm Giấc ngủ Đặc trưng của Sheraton và tầm nhìn tuyệt đẹp ra Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Sông Sài Gòn. Dùng bữa tại một trong những nhà hàng của chúng tôi, chăm sóc bản thân tại Aqua Day Spa, sử dụng phòng tập thể dục 24 giờ của chúng tôi hoặc thư giãn trong nhiệt độ nóng trong hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp của chúng tôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Đồng khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3827 2828

    Email: sheratonsaigon@sheraton.com

    Website: http://www.sheratonsaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sheratonsaigonhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Sheraton Sài Gòn
    Khách sạn Sheraton Sài Gòn
    Khách sạn Sheraton Sài Gòn
    Khách sạn Sheraton Sài Gòn
  8. Top 8

    Le Meridien Saigon

    Gọi điện

    Tận hưởng dịch vụ đỉnh cao, đẳng cấp thế giới tại Le Meridien Saigon. Với hồ bơi ngoài trời và tầm nhìn ra thành phố, Le Meridien Saigon tọa lạc ở Thành phố Hồ Chí Minh trong bán kính 500m từ Nhà hát Thành phố. Trong khuôn viên có quầy bar. Mỗi phòng đều có TV màn hình phẳng. Để mang lại sự tiện lợi cho quý khách, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp.


    Hãy bắt tay vào hành trình khám phá tại Le Méridien Saigon, tọa lạc tại trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh điểm đến độc nhất vô nhị. Khi đã đến lúc khám phá, các điểm tham quan và âm thanh của Thành phố Hồ Chí Minh sẽ vẫy gọi. Tham quan Chợ Bến Thành và các điểm tham quan khác từ khách sạn Sài Gòn. Bước vào bên trong và tận hưởng nội thất đương đại và tác phẩm nghệ thuật độc quyền. Thỏa thích lựa chọn ẩm thực tại khách sạn, giới thiệu các món ăn được chế biến một cách nghệ thuật từ Việt Nam và trên thế giới. Book phòng ngay để có những trải nghiệm nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3C Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6263 6688

    Email: lemeridien.saigon@lemeridien.com

    Website: https://www.marriott.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lemeridiensaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Le Meridien Saigon
    Le Meridien Saigon
    Le Meridien Saigon
    Le Meridien Saigon
  9. Top 9

    Khách Sạn Pullman Saigon Centre

    Gọi điện

    Pullman Saigon Centre cung cấp các phòng nghỉ hiện đại, sang trọng với Wi-Fi miễn phí. Cách Chợ Bến Thành 1 km, nơi nghỉ này tự hào có nhà hàng trên tầng mái, quầy bar cho tầm nhìn ra quang cảnh thành phố trên tầng 31 và hồ bơi ngoài trời trên tầng 6. Cách nơi nghỉ này 1,5 km là các điểm tham quan địa phương như Sông Sài Gòn, Dinh Thống Nhất, Nhà hát Lớn Thành phố Hồ Chí Minh và Nhà thờ Đức Bà. Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất nằm trong bán kính 45 phút lái xe từ Pullman Saigon Centre.


    Với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, mỗi phòng máy lạnh tại Pullman Saigon Centre đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và két an toàn. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Quý khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục của khách sạn hay thư giãn trong hồ bơi spa và phòng xông hơi khô. Dịch vụ để hành lý được cung cấp tại lễ tân 24 giờ. Nhà hàng trên tầng mái phục vụ bữa sáng và có thiết kế nướng thịt hình tròn độc đáo cũng như bếp biểu diễn trực tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3838 8686

    Email: h7489@accor.com

    Website: http://www.pullman-saigon-centre.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pullmansaigoncentre/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Pullman Saigon Centre
    Khách sạn Pullman Saigon Centre
    Khách sạn Pullman Saigon Centre
    Khách sạn Pullman Saigon Centre
  10. Top 10

    InterContinental Asiana Saigon Residences

    Gọi điện

    Intercontinental Residence Saigon cung cấp chỗ nghỉ với 3 nhà hàng trong khuôn viên ở giữa quận 1, chỉ cách Nhà thờ Đức Bà 3 phút đi bộ. Quý khách đi bộ một đoạn ngắn khoảng 3 phút từ chỗ nghỉ là đến được Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất. Chợ Bến Thành nằm trong bán kính 10 phút lái xe từ Intercontinental Residence Saigon trong khi sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 45 phút lái xe.

    Tất cả các phòng nghỉ rộng rãi tại Intercontinental Residence Saigon đều có máy điều hòa, két an toàn cá nhân, tiện nghi ủi, bếp, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và hệ thống giải trí gia đình. Phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch đi kèm vòi sen, bồn tắm và máy sấy tóc. Dịch vụ phòng cũng được cung cấp cho khách. Quý khách có thể tham gia lớp tập yoga tại trung tâm thể dục hoặc thư giãn với dịch vụ mát-xa chuyên nghiệp tại trung tâm spa. Chỗ nghỉ có chỗ đỗ xe riêng miễn phí trong khuôn viên. Nhanh tay book phòng ngay để có những phút giây thư giãn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Góc Đường Hai Bà Trưng & Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3520 9999

    Email: saigon@icsaigon.com

    Website: http://www.icsaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/intercontinentalsaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Intercontinental Residence Saigon
    Intercontinental Residence Saigon
    Intercontinental Residence Saigon
    Intercontinental Residence Saigon
  11. Top 11

    ICON Saigon - LifeStyle Design Hotel

    Gọi điện
    Icon Sài Gòn - Khách sạn LifeStyle Design là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn tham quan và trải nghiệm cuộc sống của Hồ Chí Minh. Trải nghiệm chuyến đi trốn đô thị ở Hồ Chí Minh với một kỳ nghỉ tại Icon Sài Gòn - Khách sạn LifeStyle Design, với vị trí đặc biệt ngay trung tâm thành phố.Hàng loạt dịch vụ được Icon Sài Gòn - Khách sạn LifeStyle Design cung cấp đảm bảo tất cả du khách tận dụng được tối đa kỳ nghỉ của họ.

    Dễ dàng cập nhật mọi thông tin liên lạc của quý khách với Wi-Fi miễn phí của khách sạn Icon Sài Gòn - Khách sạn LifeStyle Design. Có thể dễ dàng thu xếp việc đi từ và trở lại sân bay với dịch vụ đưa đón sân bay của khách sạn. Chuyến khám phá Hồ Chí Minh của quý khách có thể được hỗ trợ bởi các dịch vụ taxi có sẵn ở đây.Dịch vụ quầy lễ tân bao gồm két sắt, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng có thể hỗ trợ các nhu cầu của quý khách. Book phòng ngay để có trải nghiệm nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65-67 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 028 3824 4888
    Email: welcome@iconsaigonhotel.com
    Website: https://iconsaigonhotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Iconlifestylehotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    ICON Saigon - LifeStyle Design Hotel
    ICON Saigon - LifeStyle Design Hotel
    ICON Saigon - LifeStyle Design Hotel
    ICON Saigon - LifeStyle Design Hotel
  12. Top 12

    Adora Art Hotel

    Gọi điện
    Khách Sạn Adora Art là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn tham quan và trải nghiệm cuộc sống của Hồ Chí Minh. Trải nghiệm chuyến đi trốn đô thị ở Hồ Chí Minh với một kỳ nghỉ tại Khách Sạn Adora Art, với vị trí đặc biệt ngay trung tâm thành phố.Hãy tận dụng vô vàn dịch vụ và tiện ích không có gì sánh được tại Khách Sạn Adora Art. Dễ dàng cập nhật mọi thông tin liên lạc của quý khách với Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Có thể dễ dàng thu xếp việc đi từ và trở lại sân bay với dịch vụ đưa đón sân bay của khách sạn.


    Chuyến khám phá Hồ Chí Minh của quý khách có thể được hỗ trợ bởi các dịch vụ cho thuê xe hơi có sẵn ở Khách Sạn Adora Art. Dịch vụ quầy lễ tân bao gồm két sắt và giữ hành lý có thể hỗ trợ các nhu cầu của quý khách. Chuyến du lịch và dịch vụ vé của khách sạn thậm chí có thể giúp quý khách đặt vé và đặt chỗ để giải trí và khám phá. Cho những kỳ nghỉ dài hơn hoặc bất cứ khi nào quý khách cần, dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là giữ cho những bộ trang phục du lịch yêu thích của quý khách luôn sạch sẽ và sẵn sàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189-191 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 2929
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Adora Art Hotel
    Adora Art Hotel
    Adora Art Hotel
    Adora Art Hotel
  13. Top 13

    Alagon Saigon Hotel & Spa

    Gọi điện
    Tận hưởng tối đa chuyến đi chốn đô thị tại Hồ Chí Minh khi quý khách đặt phòng tại Alagon Saigon Hotel & Spa. Nằm ngay tại trung tâm thành phố, Alagon Saigon Hotel & Spa giúp quý khách tiết kiệm thời gian và việc đi lại bằng cách cho phép quý khách thức dậy ngay giữa khu phố tốt nhất.Những cơ sở vật chất và dịch vụ mà Alagon Saigon Hotel & Spa cung cấp đảm bảo sẽ mang lại cho khách một kỳ nghỉ dễ chịu. Không bao giờ mất liên lạc với các mối liên hệ của quý khách, với Wi-Fi miễn phí được cung cấp trong suốt thời gian của quý khách.

    Quý khách sẽ không gặp vấn đề gì khi lên kế hoạch cho các ngày và nhu cầu vận chuyển của mình với các dịch vụ quầy lễ tân tại Alagon Saigon Hotel & Spa bao gồm két sắt và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng. Với vị trí thuận lợi, khách sạn giúp dễ dàng tiếp cận tất cả những gì mà Hồ Chí Minh có. Một trong những tòa nhà nổi tiếng và mang tính biểu tượng nhất của thành phố là Bưu điện trung tâm Sài Gòn nằm cách đó 1,0 km. Không bao giờ quên thời gian quý khách ở Hồ Chí Minh với một món quà đặc biệt hoặc nữ trang từ Chợ Bến Thành, chỉ cách đó 460 m.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3828 2888
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Alagon Saigon Hotel & Spa
    Alagon Saigon Hotel & Spa
    Alagon Saigon Hotel & Spa
    Alagon Saigon Hotel & Spa
  14. Top 14

    Fusion Suites Sài Gòn

    Gọi điện
    Nằm trong bán kính 300 m từ Công viên Tao Đàn ở Quận 1, Fusion Suites Saigon cung cấp chỗ nghỉ hiện đại tại Thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp. Khách sạn có quầy lễ tân 24 giờ, trung tâm thể dục và nhà hàng trong khuôn viên. Mỗi phòng nghỉ tại Fusion Suites Saigon đều được trang bị máy điều hòa, cửa sổ vách kính, TV màn hình phẳng, bếp nhỏ cũng như phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc vòi sen, dép, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Fusion Suites Saigon
    cách Dinh Thống Nhất cũng như Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh 800 m. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách đó 7 km. Với khu vực ghế ngồi ở trong nhà và ngoài trời, nhà hàng Fresh phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn của Việt Nam và quốc tế. Đây là khu vực ở TP. Hồ Chí Minh mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những phút giây thư giãn bên gia đình, bạn bè vào mùa hè này nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3-5 Sương Nguyệt Anh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3925 7257
    Email: reservations.fssg@fusionhotelgroup.com
    Website: https://saigon.fusion-suites.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fusionsuitessaigon
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Fusion Suites Sài Gòn
    Fusion Suites Sài Gòn
    Fusion Suites Sài Gòn
    Fusion Suites Sài Gòn
  15. Top 15

    Silverland Sakyo Hotel & Spa

    Gọi điện

    Tọa lạc ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Silverland Sakyo Hotel hòa quyện tâm hồn của Sài Gòn với sự thanh bình của văn hóa Nhật Bản. Khách sạn có hồ bơi trên sân thượng, 2 nhà hàng và quán bar ngay trong khuôn viên. Du khách có thể tận hưởng các liệu pháp trẻ hóa tại KL Spa hoặc đơn giản chỉ cần thư giãn ở khu vực tiếp khách. Internet miễn phí cũng được cung cấp cho khách. Khách sạn đầy đủ tiện nghi này nằm trong bán kính 600 m từ UBND thành phố Hồ Chí Minh và Bưu điện Thành phố. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ cách đó 7 km. Dịch vụ đưa đón sân bay có thể được thu xếp với một khoản phụ phí nhỏ.


    Phòng nghỉ tại Silverland Sakyo Hotel có lối bài trí sang trọng và được gắn máy điều hòa toàn bộ. Minibar, TV màn hình phẳng và tiện nghi pha trà/cà phê cũng được trang bị trong phòng. Các phòng tắm đi kèm đi kèm với máy sấy tóc và áo choàng tắm mềm mịn. Một số phòng có bồn tắm độc lập. Du khách có thể thưởng thức một tách trà trong khi thư giãn trên sân hiên hoặc tận hưởng liệu pháp mát-xa truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 829 5295
    Website: https://www.silverlandhotels.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Silverland Sakyo Hotel & Spa
    Silverland Sakyo Hotel & Spa
    Silverland Sakyo Hotel & Spa
    Silverland Sakyo Hotel & Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy