Top 10 Sai lầm tai hại khi nhắn tin với phụ nữ

Huyền Trang 1285 0 Báo lỗi

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay việc nhắn tin giờ đây đã trở thành phương tiện hẹn hò, tìm người yêu chủ yếu của giới trẻ. Tuy nhiên việc nhắn tin không ... xem thêm...

  1. Bạn có để ý là những bài đăng trên Facebook quá dài thường có lượt tương tác với lượt like rất ít đúng ko. Việc nhắn tin với phụ nữ cũng tương tự như vậy. Đồng ý là không phải ai cũng có thể viết ngắn gọn xúc tích được. Tuy nhiên, chúng ta nên càng hạn chế lỗi này càng tốt. Mục đích của bạn là gây chú ý cho cô ấy chứ không phải bắt cô ấy cập nhật thông tin.


    Một tin nhắn dài còn theo kèm cả lỗi chính tả, hoặc khó hiểu khi viết không dấu còn có thể gây hiểu nhầm tới cô ấy nữa. Nhắn tin quá dài khiến cô ấy mệt mỏi , thậm chí còn không thèm để ý đến tin nhắn của bạn

    Nhắn tin quá dài
    Nhắn tin quá dài
    Viết tin nhắn quá dài
    Viết tin nhắn quá dài

  2. Từ ngàn xưa, giống đực đi “gù” giống cái thì phải chứng tỏ 2 điều: sự khác biệt và khả năng duy trì nòi giống. Chúng ta phải có sự khác biệt trong hàng ngàn vệ tinh xung quanh cô ấy. Phong cách rấy quan trọng nó thể hiện giá trị của 1 con người lớn hơn còn đại diện cho cả một công ty, tập đoàn, một đất nước.


    Nếu không có phong cách riêng làm sao bạn có thể gây chú ý cho cô ấy được phải không? Do vậy muốn tạo ra sự khác biệt bạn phải có phong cách nhắn tin riêng của mình. Đừng lúc nào cũng hỏi những câu quen thuộc như em đang làm gì? em ăn cơm chưa? mấy giờ em đi ngủ? Nó sẽ khiến phụ nữ cảm thấy nhàm chán, tẻ nhạt, không có hứng thú tiếp chuyện. Hãy thử sáng tạo thêm một chút, thêm icon gì, câu từ khác lạ, dấu chấm, dấu phẩy ra sao để định hình cho tin nhắn riêng của mình nhé!

    Không có phong cách riêng, kém thú vị
    Không có phong cách riêng, kém thú vị
    Không có phong cách riêng, kém thú vị
    Không có phong cách riêng, kém thú vị
  3. Đàn ông dễ bị phụ nữ bắt thóp. Họ thường làm mọi thứ theo những khuôn khổ mà đàn ông vẫn thường làm, những câu chuyện giống nhau, những câu hỏi giống nhau, và những tin nhắn giống nhau. Khi cô ấy thực hành đi thực hành lại những thứ đó cô ấy sẽ biết trước những việc bạn sẽ làm.


    Đừng để cô ấy đi guốc trong bụng bạn như vậy sẽ khiến cho cô ấy nhàm chán, không có sự tò mò về bạn. Phụ nữ thường thích những người đàn ông thú vị. Hãy cố gắng để con gái đoán xem bạn đang nghĩ gì, định làm gì

    Quá dễ để nhận biết
    Quá dễ để nhận biết
    Quá dễ để nhận biết
    Quá dễ để nhận biết
  4. Nhắn tin vốn là dạng giao tiếp cấp thấp, nó không phải để tìm hiểu người khác, chuyện đó dành cho những cuộc gặp gỡ trực tiếp. Tin nhắn là dùng để chọc ghẹo và tán tỉnh, nhắn tin cho phụ nữ với giọng điệu hài hước. Cô ấy muốn vui vẻ, chứ không muốn biết hay kể những chuyện vặt vãnh thường ngày, trừ trường hợp bạn có thể biến những chuyện đó trở nên thú vị.


    Tin nhắn của bạn nên hài hước, vui vẻ, mang thiên hướng tán tỉnh nhiều hơn, tránh than vãn quá nhiều về công việc, cuộc sống, bạn bè. Kể lể sự chán đời của bạn không làm cô ấy cảm thấy bị hấp dẫn đâu. Và nếu bản thân bạn đã thấy chán mình, thì làm sao cô ấy có thể hi vọng vui vẻ bên bạn.

    Không tạo được cảm xúc tích cực
    Không tạo được cảm xúc tích cực
    Không tạo được cảm xúc tích cực
    Không tạo được cảm xúc tích cực
  5. Phụ nữ thích đàn ông chủ động. Cô ấy đã cho bạn số điện thoại, trả lời tin nhắn của bạn tức là cô ấy muốn gặp bạn. Do vậy đừng hỏi những câu ngớ ngẩn như: Em muốn đôi khi đi chơi với anh không? khiến bạn như đang từ chối người ta vậy cho dù bạn hoàn toàn không có ý đó chỉ vì phép lịch sự mà thôi, đồng thời khiến cô ấy đánh giá bạn là một kẻ ngờ nghệch.


    Thay vào đó là những câu khẳng định như: Đi ăn với anh tối nay nhé? Chủ nhật chúng mình đến rạp xem phim đi, có bộ phim tình cảm mới ra thú vị lắm? Anh mua trà sữa đợi em ở cổng rồi đây này. Những câu nói đó rất tự nhiên còn thể hiện bạn là một người đàn ông tự tin, bản lĩnh hơn rất nhiều.

    Hỏi ý kiến cô ấy thay vì tự quyết định
    Hỏi ý kiến cô ấy thay vì tự quyết định
    Hỏi ý kiến cô ấy thay vì tự quyết định
    Hỏi ý kiến cô ấy thay vì tự quyết định
  6. Khi nhắn tin cho con gái, đàn ông kỳ vọng rất nhiều ở tin nhắn mà mình đã gửi. Chính vì thế khi cô nàng gửi tin nhắn phản hồi, anh ta “mừng thầm” và nghĩ bụng cá đã cắn câu rồi. Tiếp đến, anh ta mải mê gửi hết tin nhắn này đến tin nhắn khác cho cô ấy.


    Bạn càng gửi tin nhắn nhiều bao nhiêu cô ấy càng phát chán bạn bấy nhiêu, cùng với đó là cơ hội gặp mặt và hẹn hò với cô ấy bị hạ thấp đi bây nhiêu. Việc phản hồi của cô ấy chỉ là phép lịch sự thông thường như bao cô gái khác, nó không có nghĩa là cô ấy muốn thân thiết với bạn hơn. Có thể do chúng ta cô đơn quá lâu nên chỉ một hành động nhỏ của cô ấy đã khiến chúng ta "tưởng bở". Đó là một lỗi thường hay gặp của cánh đàn ông chúng ta do vậy cần phải tỉnh táo và có một cái đầu lạnh nhé.

    Nhầm lẫn và tưởng bở
    Nhầm lẫn và tưởng bở
    Nhầm lẫn và tưởng bở
    Nhầm lẫn và tưởng bở
  7. Nhắn cô ấy biết bạn thấy chán đời, không có gì để làm hoặc không thích những gì bạn đang làm. Bạn đang tự bôi xấu bản thân mình đấy. Kể lể sự chán đời của bạn không làm cô ấy cảm thấy bị hấp dẫn đâu. Và nếu bản thân bạn đã thấy chán mình, thì làm sao cô ấy có thể hi vọng vui vẻ bên bạn?


    Chẳng hạn, “Tối nay anh đi coi phim với mấy đứa bạn. Anh không muốn đi chút nào, chán lắm”. Nếu nó đã chán như vậy thì tại sao bạn lại tham gia? Và nếu bạn luôn thấy chán với tất cả những gì bạn làm, có lẽ đã đã đến lúc bạn thay đổi hoạt động. Nhàm chán và lười biếng khiến người ta tránh xa bạn đấy.

    Than vãn quá nhiều.
    Than vãn quá nhiều.
    Than vãn quá nhiều.
    Than vãn quá nhiều.
  8. Quá sến sẩm là sai lầm còn khiến mọi chuyện tệ hơn cả việc nói “Chào em”, nhất là đối với những đối tượng bạn chưa có cơ hội gặp mặt ngoài đời. Đừng nghĩ phụ nữ dễ xiêu lòng trước những tin nhắn quan tâm, chiều chuộng ngọt ngào. Điều đó có thể đúng, nhưng chỉ khi bạn đang là bạn trai của cô ấy. Còn nếu cả hai chỉ đang dừng ở mức làm quen, tìm hiểu, đừng vội vàng nói những lời ngọt ngào hoặc hỏi han, quan tâm quá mức.


    Không ít phụ nữ thời nay có xu hướng cảnh giác với những tin nhắn đường mật hoặc thái độ quá niềm nở. Vì xét cho cùng bạn và cô ấy cũng chỉ là hai người xa lạ trên mạng, điều gì chắc chắn ngoài cô ấy ra, bạn không dành những sự ngọt ngào này cho nhiều người khác?

    Quá sến sẩm và vội vàng
    Quá sến sẩm và vội vàng
    Quá sến sẩm và vội vàng
    Quá sến sẩm và vội vàng
  9. Một quy luật bất thành văn, phụ nữ có thể xem và không trả lời tin nhắn, nhưng các quý ông, làm ơn đừng như vậy. Bản tính của phụ nữ luôn là nhạy cảm và dễ cảm thấy thiếu an toàn. Hãy cố gắng trả lời những tin nhắn quan trọng của cô ấy, hoặc đưa ra một lý do tại sao bạn không tiện nói chuyện lúc này.


    Nếu bạn đột nhiên biến mất không lý do và không trả lời tin nhắn trong vòng vài ngày thì cũng chẳng khó hiểu tại sao khi bạn quay trở lại và nhắn tin, cô ấy xem và không trả lời.

    Biến mất và không trả lời tin nhắn
    Biến mất và không trả lời tin nhắn
    Biến mất và không trả lời tin nhắn
    Biến mất và không trả lời tin nhắn
  10. Dù chuyện tình cảm quá khứ của bạn hay của cô ấy, đó cũng là vấn đề nhạy cảm không nên nhắc đến trong giai đoạn tán tỉnh hoặc tìm hiểu nhau qua mạng. Nếu bạn thật sự tò mò, có thể đợi đến khi cả hai gặp nhau và tìm cách chia sẻ, đặt vấn đề.


    Những chủ đề cá nhân như: chiều cao, cân nặng, số đo,… cũng là thứ không nên được tìm hiểu quá sâu. Điều đó cho thấy bạn là người đặt nặng chuyện ngoại hình và có phần vội vã. Bạn sẽ biết những điều ấy khi cả hai có cơ hội gặp nhau ngoài đời, còn giờ đây, trên mạng xã hội, hãy cứ giữ mọi thứ nhẹ nhàng và lịch thiệp nhất có thể.

    Nhắc chuyện quá khứ
    Nhắc chuyện quá khứ
    Nhắc chuyện quá khứ
    Nhắc chuyện quá khứ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy