Top 9 sai lầm thường gặp khi mặc quần legging

Mai Ly 172 0 Báo lỗi

Khi nhắc đến quần legging, chúng ta thường liên tưởng đến các phòng tập gym hay một môn thể thao nào đó. Có lẽ, chúng ta không nghĩ rằng loại quần áo này lại ... xem thêm...

  1. Những chiếc quần cạp thấp có thể khiến một số bộ phận trên cơ thể bạn nổi bật hơn. Điều đó không hẳn là xấu, tuy nhiên, nếu bạn không thích, bạn có thể chọn một chiếc quần legging cạp cao. Thiết kế này không chỉ che đi một số khuyết điểm phần hông mà còn giúp bạn trông mảnh mai hơn, đồng thời tạo cảm giác thoải mái khi mặc, đặc biệt, nếu bạn đang tập pilate hay yoga. Bên cạnh đó, quần cạp cao có thể kết hợp được với bất kỳ loại áo khoác hay áo blouse nào, đó là một lợi thế tuyệt vời.

    © Depositphotos.com
    © Depositphotos.com

  2. Các loại quần có in có hoa văn lớn và màu sắc tươi sáng thường có xu hướng thu hút mọi sự chú ý trong trang phục của bạn. Không chỉ vậy, theo nguyên tắc chung, hãy nhớ rằng bản in càng lớn, thì khối lượng của nó càng nặng hơn. Vì vậy, nếu mục tiêu của bạn là cố gắng giảm vài cm vòng eo và thu hút sự chú ý từ các bộ phận khác trên cơ thể, thì tốt hơn hết bạn nên mặc quần legging có màu tối, trơn.

    © Depositphotos.com, © kendalljenner / Instagram
    © Depositphotos.com, © kendalljenner / Instagram
  3. Một số người thích mặc quần legging ngắn. Trong khi một số khác thiết kế khá đẹp và thoải mái và hầu hết chúng đều có xu hướng tôn đôi chân thon dài lên. Đó là lý do tại sao Toplist khuyên bạn nên tìm mua một chiếc quần legging dài hơn là mẫu quần lửng. Nó không chỉ giúp chân tay bạn trông thon gọn hơn mà còn khiến bạn trông cao hơn. Tất nhiên, điều này phụ thuộc vào dáng cơ thể của bạn và điều bạn muốn trông như thế nào.

    © Depositphotos.com, © Bertrand-Hillion Marie-Paola/ABACA/Abaca/East News
    © Depositphotos.com, © Bertrand-Hillion Marie-Paola/ABACA/Abaca/East News
  4. Một mẹo khá hay thường bị lãng quên và áp dụng cho bất kỳ loại trang phục nào cũng cần ghi nhớ khi mặc quần legging: chọn màu sắc phù hợp và phù hợp với màu da và màu tóc của bạn. Như Toplist vừa đề cập, điều này cũng bao gồm màu sắc của quần. Khi mặc những chiếc quần legging, hãy chọn một chiếc áo cánh có màu tương tự hoặc sẫm hơn sẽ giúp bạn trông thanh lịch hơn.

    © Depositphotos.com
    © Depositphotos.com
  5. Một sai lầm lớn mà nhiều người mắc phải đó là chỉ mặc legging như một trang phục thể thao, vì ít ai biết rằng chúng rất hợp với mọi dáng người miễn là bạn biết cách kết hợp chúng đúng cách. Một chiếc quần legging yêu thích có thể được mặc trong nhiều dịp khác nhau (như chúng ta đã thấy với nhiều người nổi tiếng), từ các cuộc họp báo đến các buổi họp mặt thân mật. Cuối cùng, điều đáng kinh ngạc về quần legging chính là sự linh hoạt và thoải mái của chúng. Chỉ cần đổi đôi giày thể thao cũ của bạn để lấy một số giày cao gót (hoặc bốt), mặc một chiếc áo khoác và ta-da! Bạn đã trông rất tuyệt rồi.

    © Depositphotos.com, © Judy Eddy / WENN.com/agefotostock/East News
    © Depositphotos.com, © Judy Eddy / WENN.com/agefotostock/East News
  6. Vào những năm 2000, mặc váy hay đầm với quần legging là một cơn sốt giữa những người nổi tiếng và cả người bình thường. 20 năm sau, cuối cùng , xu hướng đó đã trở thành dĩ vãng, mọi người đã nhận ra rằng phong cách này đã lỗi thời và không bắt mắt. Nếu bạn muốn trông giản dị nhưng vẫn thanh lịch khi mặc trang phục này, hãy khoác thêm một chiếc áo khoác giả da và một vài phụ kiện khác, nhưng hãy cố gắng tránh xa phong cách những năm 2000 đó nhé.

    © Bertrand-Hillion Marie-Paola/ABACA/Abaca/East News, © RGLA/Broadimage/Broad Image/East News
    © Bertrand-Hillion Marie-Paola/ABACA/Abaca/East News, © RGLA/Broadimage/Broad Image/East News
  7. Những chiếc áo nỉ rộng, dài có thể che mất phần dưới cơ thể và khiến bạn trông không có phong cách. Để thay thế, có một lựa chọn tuyệt vời hơn cho bạn: áo crop top luôn đi theo thời đại. Sự kết hợp giữa quần cạp cao và áo nỉ ngắn trông sẽ cá tính hơn rất nhiều.

    © MEGA/Mega Agency/East News, © MEGA/Mega Agency/East News
    © MEGA/Mega Agency/East News, © MEGA/Mega Agency/East News
  8. Bộ đồ đơn sắc có thể không phải là một lựa chọn tốt cho những người đang tìm kiếm một phong cách thời trang hiện đại, vì trang phục đó sẽ giống như một bộ đồ tập thể dục. Nếu bạn muốn hiện đại hóa trang phục của mình và trông thời trang hơn, hãy kết hợp legging trơn với chất liệu vải phi lycra có màu sắc phù hợp để tôn lên vẻ ngoài đẹp nhất nhé.

    © Carlos Maidana/Broadimage/Broad Image/East News, © NEIL WARNER/J.LEE/ MEGA/Mega Agency/East News
    © Carlos Maidana/Broadimage/Broad Image/East News, © NEIL WARNER/J.LEE/ MEGA/Mega Agency/East News
  9. Những chiếc quần legging có màu sắc giống với màu da của một người sẽ không tạo ra sự tương phản, điều này không tốt. Nhân tiện, đây là quy tắc áp dụng cho tất cả các loại quần áo, không chỉ quần legging. Trong mọi trường hợp, đó là lý do tại sao quần legging thường “làm mờ” đi vẻ đẹp của người mặc chúng. Ngoài ra, những mẫu quần này sẽ làm lộ rõ những khuyết điểm trên cơ thể bạn. Điều quan trọng là chọn màu tạo đủ độ tương phản với màu da và mái tóc của bạn.


    Nguồn: BRIGHTSIDE

    © khloekardashian / Instagram
    © khloekardashian / Instagram




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy