Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hằng Nga 826 0 Báo lỗi

"Cái răng cái tóc là góc con người", chỉ cần thay đổi kiểu tóc phù hợp, diện mạo của mỗi người sẽ khác hẳn. Vậy nên, việc chọn một địa chỉ làm tóc đẹp, với ... xem thêm...

  1. Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, Le Soleil Hair salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật tóc mà mình tạo nên. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không F5 phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Le Soleil Hair nhé!


    Ngoài thế mạnh là tạo kiểu, salon còn chú trọng vào các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm chất lượng cao thuộc những thương hiệu hàng đầu thế giới. Uy tín - chất lượng - giá rẻ là 3 mục tiêu mà Le Soleil Hair luôn hướng đến để không chỉ củng cố niềm tin khách hàng mà còn khẳng định vị trí số 1 ở thị trường tóc tại Hà Nội. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Le Soleil Hair đang làm tốt vai trò của mình với sứ mệnh Làm đẹp cho mái tóc Việt. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng lại vừa uy tín tại thủ đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 373 366 & 0983 134 066

    Email: lesoleilhair@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/LeSoleilHair/

      Gọi điện
      Le Soleil Hair
      Le Soleil Hair
      Le Soleil Hair
      Le Soleil Hair

    • Nổi tiếng là Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia Venus Hair Salon cam kết sẽ đem đến cho bạn mái tóc đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trẻ trung và giúp bạn tỏa sáng. Venus hair salon được đầu tư kỹ lưỡng từ trang trí nội thất đến mỹ phẩm, tay nghề nhân viên, thợ chính, thợ phụ… tất cả đều chuyên nghiệp để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt khi nhuộm tóc bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để chọn màu nhuộm phù hợp với làn da. Sản phẩm thuốc nhuộm tốt, chính hãng đảm bảo chất lượng tốt.


      Salon cũng luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất trong và ngoài nước, đáp ứng tất cả nhu cầu thời trang tóc cho khách hàng. Với trang thiết bị hiện đại, tay nghề thợ đỉnh, các sản phẩm chăm sóc tóc đều uy tín, Venus Hair Salon chắc chắn sẽ mang đến cho bạn mái tóc mới đẹp như ý. Với những ưu điểm tuyệt vời này, còn chần chờ gì mà không đến ngay Venus Salon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 248 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0915 558 555

      Email: venushairsalon86@gmail.com

      Website: http://venushairsalon.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Venus248minhkhai/ & www.facebook.com/Venushairsalon86/

      Gọi điện
      Venus Hair Salon 248 Minh Khai - Hai Bà Trưng
      Venus Hair Salon 248 Minh Khai - Hai Bà Trưng
      Venus Hair Salon 248 Minh Khai - Hai Bà Trưng
      Venus Hair Salon 248 Minh Khai - Hai Bà Trưng
    • Ninh Seoul HairStylist là salon nhuộm tóc chất lượng và uy tín tại Hai Bà Trưng - Hà Nội với đội ngũ thợ, nhân viên có tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp ưng ý nhất, là nơi làm tóc đẹp quen thuộc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Bích Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng… Đến với Ninh Seoul HairStylist các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt khi được tạo kiểu, nhuộm, cắt tỉa tóc và được chăm chút tỉ mỉ, mang đến cho bạn mái tóc kiểu hợp thời trang, đẹp, tinh tế giữa kiểu tóc với dáng người, khuôn mặt...


      Bên cạnh đó, Ninh Seoul HairStylist sở hữu những trang thiết bị hiện đại, được tư vấn tận tình để có được kiểu tóc ưng ý nhất với thái độ phục vụ chu đáo và tận tình của các tay kéo chuyên nghiệp cùng việc sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp để bảo vệ và chăm sóc cho mái tóc của bạn bóng mượt, thẳng mềm mà không hề bị hư tổn cùng chương trình khuyến mãi với giá cực hấp dẫn đến với mọi khách hàng tin tưởng lựa chọn mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 274A Lạc trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0987 382 866 & 0969 888 296
      Fanpage: www.facebook.com/ninhseoulsalon/

      Gọi điện
      Ninh Seoul HairStylist
      Ninh Seoul HairStylist
      Ninh Seoul HairStylist
      Ninh Seoul HairStylist
    • Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ nhuộm tóc, tạo kiểu tóc uy tín, chất lượng tại Hà Nội thì Vũ Ngoc Vo Hair Salon sẽ là một lựa chọn tốt. Salon đã nhận được sự ủng hộ và một lượng khách hàng đông đảo bởi chất lượng dịch vụ làm đẹp cũng như chăm sóc khách hàng tại đây. Vung Ngoc Vo Hair Salon có đội ngũ nhân viên chuyên lành nghề và có tâm vì thế khi đến đây nhuộm tóc hày sử dụng bất kỳ dịch vụ nào khách hàng cũng được tư vấn tận tình để lựa chọn kiểu tóc, màu tóc phù hợp với khuôn mặt, làn da, hoặc sắc vóc.


      Bên cạnh các dịch vụ tạo kiểu, nhuộm tóc... salon còn có các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên sâu, phục hồi tóc hư tổn bằng các sản phẩm chuyên biệt. Tất cả đều mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vũ Ngoc Vo Hair Salon luôn đặt chất lượng và lợi ích của khách hàng là mục tiêu hoạt động, do đó các thiết bị hỗ trợ tạo kiểu tóc, sản phẩm tại đây đều được đảm bảo chất lượng, an toàn cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 7C Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0949 298 668 & 0915 398 686

      Email: vungocvosalon@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/vungocvosalon/

      Gọi điện
      Vu Ngoc Vo Hair Salon
      Vu Ngoc Vo Hair Salon
      Vu Ngoc Vo Hair Salon
      Vu Ngoc Vo Hair Salon
    • Hair Salon Phan Anh là salon được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn để có cho mình mái tóc đẹp tại Hai Bà Trưng - Hà Nội khi luôn cung cấp đa dạng nhiều gói chăm sóc, tạo kiểu tóc đẹp, chất lượng, uy tín nhất với mong muốn đem lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với kỹ thuật chuyên nghiệp nhất cùng đội ngũ nhân viên am hiểu về thời trang tóc, cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp cùng tư vấn chính xác nhất về kiểu tóc phù hợp với chất tóc đến với mọi khách hàng đã tin tưởng lựa chọn.


      Không gian có đầy đủ máy móc, trang thiết bị tiện nghi hỗ trợ tốt nhất quá trình làm đẹp cho khách hàng. Không những thế, đến với Hair Salon Phan Anh khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về kiểu tóc, độ dài ngắn của tóc, tư vấn thay đổi màu tóc làm sáng da, phù hợp với kiểu tóc lựa chọn và được hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 094 863
      Fanpage: www.facebook.com/56minhkhaihaibatrungHN/

      Gọi điện
      Hair Salon Phan Anh
      Hair Salon Phan Anh
      Hair Salon Phan Anh
      Hair Salon Phan Anh
    • Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt, đến với Ken Salon bạn như được đắm chìm trong một thế giới làm đẹp đa sắc màu của sức trẻ, lòng nhiệt huyết và vô cùng chuyên nghiệp. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Ken Salon cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng, được thực hiện từ những người thợ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, được sử dụng những sản phẩm uy tín hàng đầu cũng như áp dụng những kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất. Chính bởi sự trau chuốt trong từng khâu thực hiện ấy mà mỗi một mái tóc sau khi được thực hiện tại Ken Salon luôn đem lại cho chủ nhân sự tự tin.


      Ken Salon là thương hiệu chăm sóc tóc trẻ trung-phong cách-cá tính với phương châm luôn đặt chất lượng dịch vụ khách hàng lên hàng đầu. Từ mái tóc khô rối, không đều màu cũng sẽ trở nên mềm mượt, óng ả, chất tóc bền màu và dáng uốn bền. Đó chính là lý do vì sao nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại salon đều hài lòng và giới thiệu cho bạn bè, người thân tìm đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 135 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0981 390 066 & 0708 888 833

      Email: quangvu291289@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/kensalon.vn/

        Gọi điện
        Ken Salon
        Ken Salon
        Ken Salon
        Ken Salon
      • Top 7

        Avatar Salon

        Gọi điện

        Avatar Salon có địa chỉ tại Kim Ngưu, là thương hiệu làm tóc đã và đang được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Không chỉ nổi tiếng với kỹ năng tạo kiểu đẹp mắt, dưỡng tóc chuyên sâu, mà salon còn được đánh giá có mức giá dịch vụ hợp lý, vừa túi tiền nhiều người và thái độ phục vụ vô cùng nhiệt tình. Salon sở hữu không gian làm tóc sang trong mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất


        Dù bạn có thích kiểu tóc gì, mẫu tóc ngắn hay tóc dài, thẳng hay xoăn, nhuộm tone màu cá tính hay trầm lặng, Avatar Salon đều có thể đáp ứng hoàn toàn những yêu cầu này. Ngoài ra salon thường xuyên áp dụng những ưu đãi hấp dẫn để mang cơ hội được làm đẹp với mức giá rẻ tới chị em phái đẹp, vì vậy càng thu hút được khách hàng đến trải nghiệm. Salon cam kết sẽ bồi thường 200% hóa đơn nếu phát hiện salon sử dụng hàng giả, hàng kém chất lượng và bảo hành đến khi bạn thực sự hài lòng hoặc hoàn tiền 100% nếu bạn thấy chất lượng quá tệ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 351 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0971 718 686
        Email: avatarsalon2016@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/avatarsalon.vn

        Gọi điện
        Avatar Salon
        Avatar Salon
        Avatar Salon
        Avatar Salon
      • Cái tên đầu tiên được gợi ý đến bạn là Phương Hoàng Hair Salon – thương hiệu làm tóc hàng đầu tại Hà Nội nói chung và quận Hai Bà Trưng nói riêng. Đến với salon bạn sẽ được trải nghiệm sự đẳng cấp từ cách tư vấn, dịch vụ tạo kiểu, sự sinh động của các tone màu nhuộm đa phong cách. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên tại Phương Hoàng Hair Salon sẽ đưa đến những kinh nghiệm nuôi dưỡng và được chăm sóc một cách chuyên nghiệp, kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng để dưỡng tóc, lưu nếp và lưu giữu màu tóc dành cho khách hàng được salon tỉ mỉ tham khảo, lựa chọn đúng và phù hợp nhất.


        Các chuyên viên của Phương Hoàng với tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn, nên dù bạn được ai tạo kiểu thì chất lượng đều được đảm bảo, về màu nhuộm, về tạo kiểu và sự bền bỉ, bóng mượt của mái tóc. Hơn cả một kiểu tóc thời thượng và đẹp mắt, khách hàng sẽ còn được trải nghiệm sự thư giãn trong không gian đẹp, tiện nghi và sự nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên của salon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 117 Phố 8/3 Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0386 135 734

        Email: hpbeautysalon@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/phuonghoanghairsalon/

          Gọi điện
          Phương Hoàng Hair Salon
          Phương Hoàng Hair Salon
          Phương Hoàng Hair Salon
          Phương Hoàng Hair Salon
        • Tiệm tóc AGiang cũng là một địa chỉ làm tóc đẹp tại quận Hai Bà Trưng đáng để bạn tham khảo. Với kỹ năng, tính nghệ thuật và kinh nghiệm lâu năm trong nghề của chủ quán và các nhân viên, Tiệm tóc AGiang cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, và đem lại cho bạn sự hài lòng nhất. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Tiệm tóc AGiangđã luôn đem lại niềm tin cho khách hàng, bởi tính nghệ thuật và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tạo mẫu tóc.


          Với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Tiệm tóc AGiang sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Salon luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, vậy nên, khi đến đây, bạn sẽ được sở hữu những style tóc đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay. Một địa chỉ tuyệt vời cho những cô nàng muốn nhuộm một mái tóc vừa đẹp lại vừa an toàn, uy tín, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay nhỉ?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 33, ngõ 104 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0934 488 928
          Fanpage: www.facebook.com/nGiHairSalon/

          Gọi điện
          Tiệm tóc AGiang
          Tiệm tóc AGiang
          Tiệm tóc AGiang
          Tiệm tóc AGiang
        • Bắc Trần Tiến Hair Salon là một thương hiệu khá nổi tiếng, nhận được sự tin tưởng của nhiều cô gái tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đặc biệt tại salon, thế mạnh chính là phục hồi tóc hư tổn. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến những màu nhuộm thực vật mà salon sử dụng, đảm bảo cực mượt và bền màu theo thời gian chứ không nhanh trôi như các màu nhuộm thông thường khác.


          Chưa bao giờ khiến khách hàng của mình phải thất vọng, những gì mà đôi bàn tay đầy ma thuật của nhà tạo mẫu Bắc Trần Tiến cũng như những người thợ làm tóc giàu kinh nghiệm đem lại thật sự đã làm nên những kiệt tác nghệ thuật vô cùng độc đáo và ấn tượng, đó chính là những tác phẩm được xây dựng từ tâm huyết, từ sự sáng tạo không ngừng nghỉ.


          Sự chuyên nghiệp của các chuyên viên tạo kiểu tại salon luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng vì họ không chỉ có kỹ thuật cao, chuyên môn tốt, mà thái độ luôn niềm nở và nhiệt tình. Sự đẳng cấp và danh tiếng của salon ngày càng được khẳng định rõ nét bởi chính các bạn trẻ đã trải nghiệm tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 32 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 0988 538 692

          Fanpage: www.facebook.com/BacTranTien.HairSalon/

            Gọi điện
            Bắc Trần Tiến Hair Salon
            Bắc Trần Tiến Hair Salon
            Bắc Trần Tiến Hair Salon
            Bắc Trần Tiến Hair Salon




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy