Top 7 Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Cao Bằng

Có phải bạn đang tìm những salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Cao Bằng? Để tiết kiệm thời gian tìm kết quả, đọc ngay bài viết này!... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Tóc Sơn Singapore

    Gọi điện

    Salon Tóc Sơn Singapore nổi tiếng là một điểm đến làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp tại Cao Bằng, nhất là với những nàng muốn phục hồi tóc hư tổn. Càng ngày Salon Tóc Sơn Singapore càng nổi tiếng bởi tài năng và tâm huyết của những người thợ cắt tóc tại đây.


    Salon Tóc Sơn Singapore đảm bảo biết cách khắc phục tình trạng tóc của bạn. Tiếp theo đó, họ sẽ mách bạn cách chăm sóc tóc tốt nhất. Bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ làm đẹp cho tóc như cắt, duỗi, uốn, nhuộm,... Hãy yên tâm rằng đội ngũ thợ lành nghề tại Salon Tóc Sơn Singapore sẽ tư vấn kiểu tóc phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và công việc của bạn nhất có thể.


    Salon Tóc Sơn Singapore, tóc của bạn sẽ được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt điều này rất an toàn khi toàn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc được Salon Tóc Sơn Singapore sử dụng đều là các sản phẩm uy tín, đảm bảo không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Đừng ngần ngại nữa mà hãy đến với salon này sớm để được hỗ trợ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 10, Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0368 939 999
    Fanpage: www.facebook.com/salonsonsingapore

    Gọi điện
    Salon Tóc Sơn Singapore
    Salon Tóc Sơn Singapore
    Salon Tóc Sơn Singapore
    Salon Tóc Sơn Singapore

  2. Salon Đăng Dương được nhiều người biết đến như là một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Cao Bằng. Do vậy nên không có gì ngạc nhiên khi Salon Đăng Dương là sự lựa chọn số 1 đối với các chị em trên địa bàn và cũng là top xuất hiện trong bài viết hôm nay.


    Tại Salon Đăng Dương tụ hội của rất nhiều các tay kéo chuyên nghiệp, lành nghề và đầy đam mê. Họ là nhân tố đảm bảo sẽ giúp cho mái tóc cần được phục hồi của bạn biến hóa thật hoàn hảo với những kiểu tóc ấn tượng, thời thượng cũng như luôn bám sát với xu hướng thời trang tóc mới nhất. Do đó, bạn không cần phải lo ngại về chuyện lỗi mốt hay không hợp thời một khi đã lựa chọn ghé đến Salon Đăng Dương.


    Chỉ cần ghé đến Salon Đăng Dương trải nghiệm bạn sẽ thấy các khách hàng đang ép, uốn, nhuộm thì chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn tại cửa hàng rất hài lòng về chất lượng tóc và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Họ cũng là minh chứng sống cho thấy Salon Đăng Dương thực hiện đúng những gì đã cam kết - giúp bạn cải thiện một cách nhanh chóng các triệu chứng như rụng nhiều, khô, gãy, chẻ ngọn thay vào đó là một mái tóc tràn đầy sức sống và thật khỏe mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 029 Phố cũ, Hợp Giang, TP Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại:
    0964 313 666
    Fanpage
    : www.facebook.com/Huan666/

    Gọi điện
    Salon Đăng Dương
    Salon Đăng Dương
    Salon Đăng Dương
    Salon Đăng Dương
  3. Salon Xuân Tóc Đỏ quan niệm rằng với giới nữ, cái răng cái tóc là góc con người, vì thế nên Salon Xuân Tóc Đỏ cung cấp dịch vụ phục hồi tóc hư tổn uy tín cho các chị em phái đẹp trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.


    Nơi đây nổi tiếng với một phong cách làm việc đẳng cấp, chuyên nghiệp và vô cùng uy tín. Điều đó không chỉ thể hiện thông qua chất lượng cho đến giá cả mà còn từ cung cách phục vụ khách hàng của Salon Xuân Tóc Đỏ. Dù đã qua nhiều năm hoạt động nhưng Salon Xuân Tóc Đỏ không liên tục nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm trở thành địa chỉ làm tóc, phục hồi tóc hàng đầu, là cái tên đầu tiên trong đầu được khách hàng nhớ đến mỗi khi có nhu cầu làm đẹp và chăm sóc tóc.


    Nếu muốn sớm cải thiện vẻ đẹp của tóc mình, bạn hãy cân nhắc lựa chọn ghé qua Salon Xuân Tóc Đỏ. Nơi này hứa hẹn là địa chỉ tuyệt vời để giúp bạn thực hiện những mong muốn ấy của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    121 Xuân Trường, Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại:
    0986 821 102
    Fanpage:
    www.facebook.com/salonxuantocdo

    Gọi điện
    Salon Xuân Tóc Đỏ
    Salon Xuân Tóc Đỏ
    Salon Xuân Tóc Đỏ
    Salon Xuân Tóc Đỏ
  4. Top 4

    My Hair Salon

    Gọi điện

    My Hair Salon dễ dàng thuyết phục bất kỳ ai đang gặp tình trạng tóc hư tổn và cần được phục hồi. Đến với My Hair Salon, bạn sẽ cảm nhận được một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, một sự phục vụ hết sức chu đáo và một sự chào đón vô cùng niềm nở, không chỉ từ chủ mà còn ở đội ngũ nhân viên của salon.


    My Hair Salon quan niệm rằng một mái tóc đẹp không chỉ là vấn đề đẹp thôi, mà còn yếu tố chắc khoẻ. Do vậy nếu phát hiện tóc khách có vấn đề thì My Hair Salon sẽ tư vấn và thực hiện chăm sóc một cách chỉn chu, đúng đắn nhất. Ngoài ra, My Hair Salon rất đầu tư về việc sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc thuộc các thương hiệu uy tín, nổi tiếng được giới tạo mẫu khuyên dùng,... do đó bạn đừng lo tóc mình bị ảnh hưởng xấu.


    Cho đến thời điểm này thì My Hair Salon đã được không ít khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Bạn hãy sớm đến trải nghiệm và sau đó để lại bình luận để chia sẻ cảm nhận của mình sau trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : Tổ 1 KM4 Đề Thám, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại
    : 0973 138 228
    Fanpage
    : www.facebook.com/myhairsalon8228

    Gọi điện
    My Hair Salon
    My Hair Salon
    My Hair Salon
    My Hair Salon
  5. Salon Tóc Duy Beo đang dần khẳng định vị thế salon của mình - là điểm đến quen thuộc của các cô nàng tại TP. Cao Bằng mỗi khi cần phục hồi, làm đẹp cho mái tóc. Những điều làm nên thành công cho salon này phải kể tới chất lượng của các gói dịch vụ salon mang lại, tay nghề của đội ngũ thợ làm tóc, các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng, hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại,...


    Tình trạng tóc chẻ ngọn, khô xơ, yếu,... của bạn sẽ được khắc phục một cách triệt để sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Salon Tóc Duy Beo. Nếu muốn làm đẹp tóc, thì nhân viên tại salon sẽ lắng nghe ý kiến cũng như mong muốn của bạn, từ đó giúp bạn biến hình mái tóc hư tổn thành mái tóc chắc khoẻ, lung linh. Đảm bảo nhân viên sẽ tư vấn và lựa cho bạn kiểu và dáng tóc thật phù hợp với khuôn mặt, công việc hiện tại mà vẫn đảm bảo hợp mốt, hợp thời.


    Salon Tóc Duy Beo nhiều năm liên luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Với những thành công đã đạt được như hiện tại, Salon Tóc Duy Beo hứa hẹn tiếp tục phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 17 Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

    Điện thoại: 0961 582 999

    Fanpage: www.facebook.com/SalonTocDuyLakme/

    Gọi điện
    Salon Tóc Duy Beo
    Salon Tóc Duy Beo
    Salon Tóc Duy Beo
    Salon Tóc Duy Beo
  6. Bảo Kéo Hair Salon chắc chắn là cái tên mà Toplist không thể nào bỏ sót trong bài viết hôm nay. Bảo Kéo Hair Salon hứa hẹn sẽ thật sự là một nơi lý tưởng để bạn được chăm sóc tóc cần phục hồi, từ đó thay đổi phong cách của riêng mình với những kiểu tóc ấn tượng và thời trang nhất.


    Bảo Kéo Hair Salon luôn hiểu và nắm bắt được nhu cầu làm đẹp tóc của các chị em, do đó nên Bảo Kéo Hair Salon không ngừng cố gắng từ việc nâng cao chất lượng dịch vụ cho đến cải tiến các kỹ thuật, đào tạo tay nghề một cách bài bản cho đội ngũ nhân viên,... Bảo Kéo Hair Salon tin rằng từ đó salon sẽ hoàn thành tốt nhất sứ mệnh đem đến một vẻ đẹp hoàn mỹ cho một mái tóc cần phục hồi.


    Hãy an tâm ghé Bảo Kéo Hair Salon vì các nhà tạo mẫu tóc sẽ tư vấn cụ thể về vấn đề tóc gặp phải cũng như kiểu tóc và màu tóc phù hợp để bạn tiếp tục làm đẹp sau phục hồi. Bảo Kéo Hair Salon luôn cam kết sử dụng những loại thuốc cao cấp, chất lượng để bảo vệ mái tóc của bạn khỏi hư tổn, xơ rối. Vì lẽ đó, không hề ngoa khi nhận định Bảo Kéo Hair Salon là salon làm tóc đẹp và uy tín bậc nhất tại TP. Cao Bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Vườn Cam, Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại:
    0327 566 726
    Fanpage: www.facebook.com/Baokeohairsalon

    Gọi điện
    Bảo Kéo Hair Salon
    Bảo Kéo Hair Salon
    Bảo Kéo Hair Salon
    Bảo Kéo Hair Salon
  7. Toplist tin chắc rằng sẽ thật thiếu sót nếu cái tên Salon Tóc Hiển Nguyễn không được đề cập trong bài này. Sau những năm hoạt động vừa qua, Salon Tóc Hiển Nguyễn vẫn không ngừng trau dồi học hỏi đề sáng tạo những mẫu tóc mới cũng như cập nhật thật nhiều xu hướng thời trang tóc được giới trẻ yêu thích cho bạn.


    Khi đến chăm sóc tóc, bạn hãy an tâm rằng toàn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc được dùng cho khách tại đây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng có sản phẩm chất lượng cao, lâu đời và uy tín. Vì thế nên không hề tồn tại mối quan ngại về vấn đề tóc hư tổn hay bị chẻ ngọn. Đặc biệt hơn nữa khi Salon Tóc Hiển Nguyễn cam kết và đảm bảo khách hàng chất lượng tóc làm tại salon luôn chất lượng, thời gian hiệu quả lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    48 Hoàng Đình Giong, Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại:
    0976 980 678
    Fanpage
    : www.facebook.com/profile.php?id=100063993131820

    Gọi điện
    Salon Tóc Hiển Nguyễn
    Salon Tóc Hiển Nguyễn
    Salon Tóc Hiển Nguyễn
    Salon Tóc Hiển Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy