Top 10 Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh

Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh gồm những nơi nào? Khám phá bài viết ngay để biết được câu trả lời chuẩn xác nhất!... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Salon Dũng Ivan

    Gọi điện

    Hair Salon Dũng Ivan nổi tiếng là cái tên đã quá quen thuộc tại Hà Tĩnh khi được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn đến để phục hồi tóc và làm kiểu cho tóc. Hair Salon Dũng Ivan sở hữu đội ngũ thợ gồm những người lành nghề và có tâm nhất, do vậy không có gì quá khó hiểu khi salon thu hút đông đảo khách hàng dù trên địa bàn có không ít những salon lớn nhỏ.


    Tóc bạn dù có vấn đề gì thì Hair Salon Dũng Ivan đều khẳng định có thể cứu cánh. Ngoài ra các thao tác làm tóc từ gội, cắt, sấy uốn hay nhuộm,... đều được thợ ở đây tiến hành hết sức tỉ mỉ, cẩn trọng từng bước, làm tới khi khách hàng hài lòng mới thôi. Điều đó phần nào chứng minh cái tâm và cái tâm làm nghề của Hair Salon Dũng Ivan.

    Hóa chất được Salon Dũng Ivan sử dụng cam kết đều là sản phẩm chính hãng, đảm bảo an toàn, không gây hại tới sức khỏe của người dùng. Đặc biệt là dịch vụ của salon này có mức giá phải chăng, khá rẻ so với chất lượng. Tới với Salon Dũng Ivan bạn sẽ có được những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc vất vả!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    107 Hải Thượng Lãn Ông, Bắc Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại:
    0967 126 868
    Email
    : dunganh9090@gmail.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/profile.php?id=100047612752138

    Gọi điện
    Hair Salon Dũng Ivan
    Hair Salon Dũng Ivan
    Hair Salon Dũng Ivan
    Hair Salon Dũng Ivan

  2. Top 2

    Hoàng Thanh Hair Salon

    Gọi điện

    Hoàng Thanh Hair Salon sẽ là 1 trong những địa chỉ salon phục hồi tóc tuyệt vời mà Toplist muốn giới thiệu với bạn ngay lúc này. Đến với Hoàng Thanh Hair Salon, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu.


    Điểm khác biệt ở Hoàng Thanh Hair Salon chính là phong cách phục vụ và cách tư vấn của thợ cho khách. Không những thế, Hoàng Thanh Hair Salon sở hữu những người thợ lành nghề dày dặn kinh nghiệm. Họ hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng ở mọi lứa tuổi nên mỗi vị khách đến với Hoàng Thanh Hair Salon chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì theo đúng yêu cầu và mong muốn của bản thân.



    Hoàng Thanh Hair Salon tự tin giới thiệu và khẳng định với khách hàng các sản phẩm thuốc dùng cho tóc tại salon đảm bảo chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng. Khi chúng được dùng cho tóc sẽ không gây ra hư tổn mà ngược lại dưỡng cho mái tóc của bạn thêm chắc khoẻ hơn trước rất nhiều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    86 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại:
    0969 354 999
    Email
    : hoangthanh0203999@gmail.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/profile.php?id=100063670328518

    Gọi điện
    Hoàng Thanh Hair Salon
    Hoàng Thanh Hair Salon
    Hoàng Thanh Hair Salon
    Hoàng Thanh Hair Salon
  3. Top 3

    Hair SaLon Tiến Trần

    Gọi điện

    Một khi đến với Hair SaLon Tiến Trần, bạn chắc chắn sẽ hiểu vì sao cái tên này được nhắc đến trong bài viết. Hair SaLon Tiến Trần tuyệt vời từ chất lượng dịch vụ cho đến cung cách phục vụ. Tóc bạn đang bị tình trạng gì, hãy để đội ngũ Hair SaLon Tiến Trần khám và chữa bệnh cho tóc.


    Đừng lo lắng về sự uy tín và chuyên nghiệp của Hair SaLon Tiến Trần vì đó là điều dư thừa. Hair SaLon Tiến Trần đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành salon làm đẹp cho tóc. Họ đã tiếp xúc và giúp đỡ nhiều khách hàng, do đó sẽ tư vấn và biết chính xác những điều cần thiết để tóc của bạn phục hồi nhanh chóng, an toàn.


    Hair SaLon Tiến Trần rất chú trọng trong việc đầu tư về các trang thiếp bị hiện đại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra việc thường xuyên công bố các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng cũng chính là điều mà khách hàng cảm thấy thích thú mỗi khi đến Hair SaLon Tiến Trần làm đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    71 Lý Tự Trọng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại:
    0983 908 809
    Email
    : tientran.ntmt@gmail.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/TienTransalon/

    Gọi điện
    Hair SaLon Tiến Trần
    Hair SaLon Tiến Trần
    Hair SaLon Tiến Trần
    Hair SaLon Tiến Trần
  4. Top 4

    Nguyễn Hùng Hair Salon

    Gọi điện

    Nguyễn Hùng Hair Salon có tiếng là một salon làm tóc đáng tin cậy tại Hà Tĩnh. Đây cũng là salon luôn mang đến nhiều điều bất ngờ, mới mẻ dành cho khách hàng. Quá trình phục hồi tóc ở Nguyễn Hùng Hair Salon diễn ra nhanh chóng nhưng đảm bảo đem lại kết quả tuyệt vời.


    Ngoài phục hồi tóc thì Nguyễn Hùng Hair Salon còn nhận cắt, uốn, nhuộm màu thời trang, duỗi,... Đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của salon hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục mái tóc khuyết điểm. Từ đó bạn sẽ được Nguyễn Hùng Hair Salon tư vấn và giúp đỡ biến mái tóc chưa hoàn hảo trở nên chắc khoẻ.


    Xu hướng thời trang làm tóc tại Nguyễn Hùng Hair Salon luôn đảm bảo tính thời thượng và mới nhất. Do đó bạn hãy an tâm tin tưởng và đến với salon này sớm để được phục vụ tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    53 Phan Đình Giót, Nam Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại:
    0964 179 170
    Fanpage
    : www.facebook.com/salon99B/

    Gọi điện
    Nguyễn Hùng Hair Salon
    Nguyễn Hùng Hair Salon
    Nguyễn Hùng Hair Salon
    Nguyễn Hùng Hair Salon
  5. Top 5

    Galaxy Hair

    Gọi điện

    Galaxy Hair thực sự là một salon tóc tin cậy để làm đẹp, vui vẻ, thoải mái. Ở Galaxy Hair bạn sẽ được tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp bởi nhà tạo mẫu tóc hàng đầu. Họ luôn mong muốn có cơ hội mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, khắc phục được mái tóc hư tổn đó để tạo mẫu tóc đa dạng như uốn, duỗi, nhuộm và nối tóc bạn sẽ thỏa thích lựa chọn tùy theo nhu cầu của bạn. Tự tin và sự hài lòng của bạn là điều Galaxy Hair luôn hướng đến khi phát triển.

    Mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc bởi những đôi tay khéo léo của những thợ lành nghề cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp ở Galaxy Hair. Hãy an tâm rằng toàn bộ các sản phẩm nhuộm, chăm sóc tóc tại Galaxy Hair đều đến từ các nhãn hàng nổi tiếng và chất lượng trên toàn cầu. Do đó Galaxy Hair cam kết tóc và sức khoẻ của bạn sẽ được an toàn. Vậy nên các bạn có thể yên tâm và hoàn toàn tin tưởng vào Galaxy Hair nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55B Lý Tự Trọng, Bắc Hà, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0816 417 777

    Fanpage: www.facebook.com/THANGALAXY

    Gọi điện
    Galaxy Hair
    Galaxy Hair
    Galaxy Hair
    Galaxy Hair
  6. Tóc Sài Gòn Hair Salon không chỉ là một trong những điểm đến hàng đầu để làm đẹp cho tóc ở Hà Tĩnh, mà còn là địa chỉ nhận phục hồi tóc mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm làm tóc chuyên nghiệp và đẳng cấp.

    Tóc Sài Gòn Hair Salon có một đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm. Do đó Tóc Sài Gòn không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu làm tóc của bạn mà còn tư vấn một cách tận tình và chu đáo, đảm bảo đúng sự thật. Từ việc uốn cong, duỗi thẳng, nhuộm highlight cho đến nối tóc, phục hồi hư tổn,... bất kể dịch vụ nào bạn đang tìm kiếm ở một salon chuyên nghiệp thì Tóc Sài Gòn Hair Salon đều cung cấp và cam kết bạn sẽ được đảm bảo sự hoàn hảo về mọi mặt.

    Đặc biệt, không gian ở Tóc Sài Gòn Hair Salon trang trí đơn giản nhưng hết sức tinh tế. Cùng với trang thiết bị hiện đại nhất, thợ của Tóc Sài Gòn Hair Salon sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái ngay từ khi bước vào cửa phục hồi tóc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    87 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại:
    0976 248 464
    Fanpage
    : www.facebook.com/saigonhairsalon208

    Gọi điện
    Tóc Sài Gòn Hair Salon
    Tóc Sài Gòn Hair Salon
    Tóc Sài Gòn Hair Salon
    Tóc Sài Gòn Hair Salon
  7. Viện Tóc Lãm Design - một địa chỉ làm tóc và phục hồi tóc chuyên nghiệp mà không ít chị em tại Hà Tĩnh đặt niềm tin và yêu mến - chính là cái tên xuất hiện tiếp theo. Tại salon này, bạn sẽ được chào đón bởi một đội ngũ chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết và tận tâm. Viện tóc Lãm Design cung cấp đa dạng các dịch vụ như uốn, duỗi, nhuộm, bấm phồng tóc, cắt, gội,... và đặc biệt nhận phục hồi hư tổn khiến mỗi khách hàng đều có thể chọn cho mình gói dịch vụ phù hợp nhất để tạo nên vẻ đẹp tự tin và cuốn hút.

    Với nhiều năm kinh nghiệm và sự đam mê không ngừng, Viện Tóc Lãm Design không chỉ là nơi tạo ra những kiểu tóc độc đáo mà còn là nguồn cảm hứng cho sự thay đổi và phát triển của khách hàng. Hãy đến đây và trải nghiệm ngay những phong cách tóc đỉnh cao nhất ở Viện Tóc Lãm Design, Toplist tin rằng chắc chắn bạn sẽ tự tin bước ra đường với mái tóc đẹp mới lạ và cuốn hút hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    62 Lý Tự Trọng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại
    : 0844 704 567
    Fanpage
    : www.facebook.com/profile.php?id=100009392605381

    Gọi điện
    Viện tóc Lãm Design
    Viện tóc Lãm Design
    Viện tóc Lãm Design
    Viện tóc Lãm Design
  8. Top 8

    Thành Phạm Hair Salon

    Gọi điện

    Thành Phạm Hair Salon không chỉ là một trong những địa điểm làm đẹp hàng đầu tại Hà Tĩnh mà còn là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình chăm sóc tóc của bạn, nhất là khi bạn muốn phục hồi mái tóc hư tổn.

    Tại Thành Phạm Hair Salon không chỉ có đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm sẵn lòng tư vấn cho bạn về những vấn đề tóc đang gặp phải, mà còn sẵn lòng chỉ ra những kiểu tóc và xu hướng tóc mới nhất để bạn cân nhắc thực hiện sau phục hồi. Sự đa dạng và sáng tạo của Thành Phạm Hair Salon là không giới hạn. Do đó hãy an tâm đến đây sở hữu một mái tóc đẹp và phong cách.

    Tất nhiên, Thành Phạm Hair Salon cam kết bạn không cần lo lắng về tình trạng tóc khô xơ, hư tổn bởi vì quá trình uốn, nhuộm,... ở đây đều được thực hiện cùng các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả nhất để mang lại sức sống và sự mềm mại cho mái tóc của bạn. Đồng thời, với trang thiết bị hiện đại và tiên tiến, Thành Phạm Hair Salon cam kết mang lại cho bạn trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo và đáng nhớ nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    243 Hải Thượng Lãn Ông, Tân Giang, Hà Tĩnh
    Điện thoại:
    0977 750 582
    Fanpage
    : www.facebook.com/profile.php?id=100085538011936

    Gọi điện
    Thành Phạm Hair Salon
    Thành Phạm Hair Salon
    Thành Phạm Hair Salon
    Thành Phạm Hair Salon
  9. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm tóc và phục hồi tóc đáng tin cậy tại Hà Tĩnh, thì nhất định bạn không thể bỏ qua địa chỉ Dương Nguyễn Hair Salon tại số 333 Nguyễn Du.


    Dương Nguyễn Hair Salon có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đam mê nghề nghiệp và tận tâm chăm sóc từng sợi tóc của khách hàng. Trong bất kì dịch vụ nào của salon, thợ đều thực hiện với sự tỉ mỉ và chu đáo nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách.

    Đến với salon này, bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt của mình, đảm bảo bạn sẽ có được phong cách thời trang cực kì ấn tượng. Ở đây có Phong cách làm việc chuyên nghiệp, đồng thời kết hợp với các trang thiết bị hiện đại cùng thiết kế trang nhã của Dương Nguyễn Hair Salon, đảm bảo mang lại dịch vụ tốt nhất bạn, giúp mái tóc hư tổn được phục hồi một cách chuẩn xác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 333 Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0912 778 977

    Fanpage: www.facebook.com/Hair.Bar.DuongNguyen.Technical.and.Academy

    Gọi điện
    Dương Nguyễn Hair Salon
    Dương Nguyễn Hair Salon
    Dương Nguyễn Hair Salon
    Dương Nguyễn Hair Salon
  10. Toplist tin rằng bạn sẽ nhanh chóng bị ấn tượng bởi không gian Hair Salon Đạt Stylist ngay khi vừa mới đặt chân vào. Do đó chắc chắn rằng Hair Salon ĐẠT Stylist là địa chỉ nhất định không thể bỏ qua nếu nhắc đến những salon tóc đẹp ở Hà Tĩnh và tất nhiên nó phải có mặt trong bài viết.


    Tất cả trang thiết bị và dụng cụ, sản phẩm ở Hair Salon Đạt Stylist được trang trí và sắp đặt có thứ tự, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết nhỏ nhất. Một ưu điểm của salon này đó là Hair Salon Đạt Stylist sở hữu đội ngũ làm tóc chất lượng. Họ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản, có gu thẩm mỹ, bắt kịp xu hướng tóc thời trang thế giới, nên đảm bảo sẽ tư vấn cho bạn và lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp nhất.


    Khi đến với Hair Salon Đạt Stylist bạn hoàn toàn có quyền được lựa chọn dòng hóa chất mà mình sử dụng. Hơn nữa toàn bộ quy trình làm tóc, phục hồi tóc đều diễn ra ngay trước mắt bạn, Hair Salon Đạt Stylist tuyệt đối không pha trộn những sản phẩm kém chất lượng. Hơn nữa thời gian qua salon nhận được không ít những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ lẫn thái độ niềm nở. Thế nên bạn có thể yên tâm tin tưởng Hair Salon Đạt Stylist.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Lý tự Trọng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0962 680 997

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100026271291154

    Gọi điện
    Hair Salon Đạt Stylist
    Hair Salon Đạt Stylist
    Hair Salon Đạt Stylist
    Hair Salon Đạt Stylist



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy