Top 10 Sản phẩm nước hoa Elie Saab được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 92 0 Báo lỗi

Nước hoa Elie Saab mang những nét đặc trưng của thương hiệu và khác biệt hoàn toàn so với những hãng nước hoa khác. Hương thơm của những chai nước hoa Elie ... xem thêm...

  1. Lấy cảm hứng từ các bộ sưu tập thời thượng trên sàn diễn thời trang của Elie Saab, chai nước hoa Elie Saab Girl Of Now Shine được thiết kế vỏ ngoài có màu vàng ánh kim đầy hào quang lấp lánh, như những tia nắng ban mai rực rỡ. Vẫn giữ hình dáng như phiên bản Girl Of Now EDP, Girl Of Now Shine mượn những món trang sức trong bộ sưu tập thời trang của Elie Saab để tô điểm cho phần cổ chai thêm rực rỡ và độc đáo.


    Nốt hương đầu của Girl Of Now Shine mở ra với vị thanh mát, tươi mát của các loại quả lê, dứa. Ở hương kế tiếp, tổ hợp các loại hoa trắng từ nhài, ngọc lan tây gợi cảm mang đến mùi hương ngọt ngào, tinh tế rất dễ gây nghiện. Hương cuối với hoắc hương, vani sẽ để lại sự vương vấn dai dẳng hàng giờ sau, khiến cho các nàng khó có thể chối từ.


    Nước hoa nữ Girl of Now Shine phù hợp với người trên 25 tuổi. Dòng nước hoa Elie Saab này có độ lưu hương lâu - 7 giờ đến 12 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng xa - toả hương trong vòng bán kính 2 mét. Girl of Now Shine phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, thu. Đây là dòng nước hoa Elie Saab thuộc nhóm Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông). Bên cạnh đó, Hạnh nhân đắng và Quả dứa (quả thơm) là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng nước hoa này.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-elie-saab-girl-of-now-shine-edp-90ml-ph022635

    Nước Hoa Nữ Elie Saab Girl Of Now Shine EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Elie Saab Girl Of Now Shine EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Elie Saab Girl Of Now Shine EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Elie Saab Girl Of Now Shine EDP 90ml

  2. Nước hoa cho nữ Elie Saab Girl Of Now Forever hứa hẹn một cuộc phiêu lưu đầy màu sắc và vui tươi với những rung động từ nốt hương trái cây thơm ngon và tươi mát. Mùi hương được cho là tươi mới, quyến rũ hơn và tạo cảm giác vui so với bản tiền nhiệm.


    Tinh thần hạnh phúc của nước hoa Elie Saab Girl Of Now tiếp tục được lan tỏa trong phiên bản mới là Girl Of Now Forever. Đây là mùi hương mới toanh, được hãng Elie Saab cho ra mắt vào đầu năm 2019, tiếp tục bổ sung vào chuỗi mùi hương Girl Of Now được đặc biệt yêu mến. Có thể kế đến những phiên bản tiền nhiệm là Elie Saab Girl of Now ngọt ngào ra mắt vào tháng 9 năm 2017, Girl of Now Shine năm 2018 với thành phần hoa, hoổ phách, hạnh nhân quyến rũ.


    Thiết kế của Girl Of Now Forever vẫn được giữ nguyên hình ảnh thân chai thuôn tròn thanh lịch, được trang trí với chi tiết hoa san hô trên cổ phù hợp với màu sản phẩm. Chiếc hộp có màu xanh nhạt đặc trưng với sắc thái của hoa kết hợp các sắc thái san hô Azalea, hoàng hôn hồng và Mandarin Red.


    Nước hoa cho nữ Elie Saab Girl Of Now Forever hứa hẹn một cuộc phiêu lưu đầy màu sắc và vui tươi với những rung động từ nốt hương trái cây thơm ngon và tươi mát. Mùi hương được cho là tươi mới, quyến rũ hơn và tạo cảm giác vui so với bản tiền nhiệm. Sự lạc quan táo bạo được miêu tả bởi hương cam quýt và trái cây. Vẻ nữ tính và thanh lịch từ sự kết hợp của hoa hồng và nho đen, và cuối cùng gợi cảm đặc trưng được tạo ra bằng hỗn hợp của gỗ, xạ hương và vani. Thành phần được thiết kế bởi nước hoa Dominique Ropion.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-elie-saab-girl-of-now-forever-edp-90ml-ph019321

    Nước Hoa Nữ Elie Saab Girl Of Now Forever EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Elie Saab Girl Of Now Forever EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Elie Saab Girl Of Now Forever EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Elie Saab Girl Of Now Forever EDP 90ml
  3. Le Parfum Royal là mùi hương mới với tông hương gợi cảm, sang trọng, Elie Saab Royal là sản phẩm hoàn hảo cho những quý cô thích thành phần hoa hồng và gỗ quyến rũ. Nước hoa Elie Saab Le Parfum Royal 2019 bùng nổ nốt hương đầu với cam Mandarin tươi tắn. Hương giữa có sự góp mặt của tổ hợp thành phần hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và Bulgari giúp cho Le Parfum Royal trở nên lôi cuốn hơn. Tinh dầu hoa cam neroli cũng giúp cho nốt giữa trở nên cá tính, nổi bật. Mùi hương hoàng gia Royal cuối với thành phần hoắc hương, gỗ đàn hương mạnh mẽ, nồng nàn, vani xuất hiện mang đến hương ngọt ngào, sắc sảo và làm nâng cho tông gỗ thêm quyền lực.


    Vẫn giữ thiết kế tương tự các phiên bản thuộc dòng Elie Saab Le Parfum, Royal có sự phá cách với các họa tiết uốn lượn rất tinh tế, tạo nên vẻ đẹp đối lập với hình dáng chai. Đó là hình ảnh một nữ hoàng có đủ nét đẹp mạnh mẽ, quyến rũ nhưng vẫn nhẹ nhàng, thanh tao.


    Đem tới những phong vị đặc biệt đến từ thế giới hoàng gia đầy quyền quý và sang trọng, Elie Saab Le Parfum Royal tựa như một phép màu biến chủ nhân của mình trở thành một nữ công tước nắm trong tay mọi quyền lực khiến cho mọi người phải kính nể. Đầu tiên phải điểm qua loại trái cây đặc trưng thường được trồng và thấy quanh những tòa thành cổ kính nơi hoàng gia là Quýt hồng, hương thơm tươi mát này cũng chính là mở đầu cho nét đặc trưng ở đây. Mang tới những sự quyến rũ, thú hút, những nốt hương đặc trưng từ Hoa hồng được chọn lọc từ Thổ Nhĩ Kỳ và Bun-ga-ri tạo ra thần thái quý phái, sang trọng. Sau cùng, để giữ cho mình vẻ đẹp tôn nghiêm, nhã nhặn vốn có từ ban đầu, Elie Saab Le Parfum Royal tỏa ra mùi hương thơm trầm lắng hơn của Hoắc hương, Gỗ đàn hương, Hổ phách và Vanilla.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-elie-saab-le-parfum-royal-edp-90ml-ph022860

    Nước Hoa Nữ Elie Saab Le Parfum Royal EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Elie Saab Le Parfum Royal EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Elie Saab Le Parfum Royal EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Elie Saab Le Parfum Royal EDP 90ml
  4. Với chai nước hoa Unisex Elie Saab Essence No. 7 Neroli bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được ngay với hương của hoa cam neroli. Hương thơm của Neroli thuộc nhóm hương hoa cỏ (Floral). Nước Hoa Unisex Elie Saab Essence No. 7 Neroli ra mắt công chúng vào năm 2015. Hương thơm phù hợp cho những bạn trên 25 tuổi và dùng thích hợp cho ngày lẫn đêm vào màu xuân và thu.


    Nước Hoa Unisex Elie Saab Essence No. 7 Neroli được thiết kế với mẫu chai vô cùng đơn giản, chất liệu chai đựng trong suốt làm tôn lên màu vàng nhạt sang trọng của dung dịch nước hoa bên trong.


    Hương đầu mà Elie Saab Essence No. 7 Neroli giới thiệu là sự có mặt của của dầu hoa cam Lebanon, đinh hương, tuyết tùng trắng và xạ hương.Tiếp đến là sự nổi bậc bởi hương thơm của Neroli, mùi hương mùi hương chính của loại nước hoa này, một loại hoa có vị đắng nhẹ với gợi ý của cam và mật ong. Nó được dấu bởi đinh hương ấm áp và kỳ lạ, mịn tuyết tùng trắng và xạ hương gợi cảm.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-elie-saab-essence-no-7-neroli-edp-100ml-ph026208

    Nước Hoa Unisex Elie Saab Essence No. 7 Neroli EDP 100ml
    Nước Hoa Unisex Elie Saab Essence No. 7 Neroli EDP 100ml
    Nước Hoa Unisex Elie Saab Essence No. 7 Neroli EDP 100ml
    Nước Hoa Unisex Elie Saab Essence No. 7 Neroli EDP 100ml
  5. Đây là chai nước hoa đầu tiên dành cho phái đẹp của thương hiệu cao cấp Elie Saab đến từ nhà thiết kế người Li Băng, với tên gọi giản dị Elie Saab Le Parfum gợi lên hình ảnh người con gái đầy nữ tính dịu dàng và thuần khiết. Nước Hoa Nữ Elie Saab Le Parfum For Women EDP ra mắt công chúng vào năm 2013. Các thành phần từ hoa cam, hoa hồng và mật ong chính là hạt nhân đã tạo nên mùi hương dịu dàng, lắng đọng cho chai nước hoa này.


    Elie Saab Le Parfum For Women thể hiện vẻ ngoài đươc thiết kế nữ tính hiện đại thuần khiết giống như tên gọi của nó. Chai nước hoa này được lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh tiểu thư yêu kiều khoác trên mình chiếc đầm lụa bồng bềnh thướt tha. Được ví như một viên kim cương trang nhã với chai thủy tinh trong suốt với các khía cạnh được cách điệu phản chiếu được chất lỏng long lanh bên trong.


    Hương thơm được mở đầu với sự thơm mát của hoa cam, kế đến là hương nhài thuần khiết. Kết thúc đầy mê hoặc với hương thơm quyến rủ của hoa hồng, mật ong ngọt ngào hương thơm nồng ấm của của gỗ tuyết tùng và hoắc hương. Le Parfum dành cho những người phụ nữ trưởng thành và thanh lịch. Hương thơm thích hợp dùng vào ban ngày vì có sự pha trộn hấp dẫn của thành phần hương hoa và gỗ. Le Parfum đem đến sự lộng lẫy & rạng rỡ cho phái nữ.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-elie-saab-le-parfum-for-women-edp-90ml-ph026209

    Nước Hoa Nữ Elie Saab Le Parfum For Women EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Elie Saab Le Parfum For Women EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Elie Saab Le Parfum For Women EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Elie Saab Le Parfum For Women EDP 90ml
  6. Elie Saab Le Parfum Essentiel, hương thơm mới nhất đến từ nhà mốt ELIE SAAB. Gợi lên hình ảnh một cô gái ngồi thả mình trên mái nhà với chiếc váy váy couture ELIE SAAB lộng lẫy khoác lên mình. Bí mật cho sự tỏa sáng đó là luôn là chính mình. Luôn rạng rỡ, luôn thành công, đó là cô gái của Le Parfum Essentiel. Được ra mắt vào tháng 2 năm 2020, Elie Saab Le Parfum Essentiel là cô dâu mới nhất được hãng Elie Saab danh tiếng giới thiệu cho mọi người trong một không khí sang trọng, tinh tế.


    Nước hoa nữ Elie Saab Le Parfum Essentiel được lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh tiểu thư yêu kiều khoác trên mình chiếc đầm lụa bồng bềnh thướt tha. Được ví như một viên kim cương trang nhã với chai thủy tinh trong suốt với các khía cạnh được cách điệu phản chiếu được chất lỏng long lanh bên trong.


    Elie Saab Le Parfum Essentiel mang nốt hương đặc trưng của nhà mốt ELIE SAAB là hoa cam & hoắc hương được tái định nghĩa dưới bàn tay của nhà chế tác Maïa Lernout. Một người bạn thân thiết của Francis Kurkdjian, người đã sáng tạo ra mùi hương Le Parfum EDP huyền thoại, bà mong muốn đưa đến một hương thơm thuần túy nhất bằng cách sáng tạo ra một hợp hương chypre của hoa trắng.


    Những múi quýt tươi mát, ngọt lành tỏa sáng trong nốt hương đầu tiên, rực rỡ như ánh mặt trời chiếu rọi lên những mảng tường hồng mềm mại của một thành phố đẹp như mơ. Như những đường thêu lấp lánh trên chiếc váy ELIE SAAB Haute Couture, tinh chất hoa cam được thêm vào thổi hồn cho hợp hương thêm phần tinh tế.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-elie-saab-le-parfum-essentiel-edp-90ml-ph033046

    Nước Hoa Nữ Elie Saab Le Parfum Essentiel EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Elie Saab Le Parfum Essentiel EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Elie Saab Le Parfum Essentiel EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Elie Saab Le Parfum Essentiel EDP 90ml
  7. Nước Hoa Elie Saab Le Parfum In White 90ml sở hữu mùi hương hướng tới sự sang trọng, hiện đại và tinh tế. Hơn hết, Elie Saab In White 90ml là phiên bản mới trong bộ sưu tập nước hoa Le Parfum. Elie Saab Le Parfum In White là phiên bản mới của Elie Saab ra mắt vào đầu năm 2018. Hương thơm sang trọng và hiện đại với sự kết hợp của hoa, trái cây, hương Chypre tạo ra một ấn tượng lâu dài. Có thể nói đây là “Bản giao hưởng gây nghiện của hoa cam và xạ hương trắng”. Francis Kurkdjian và Jérôme Di Marino thể hiện tầm nhìn của ngài Saab với xạ hương trắng mềm mại, bay bổng và lấp lánh như chiếc váy voan dịu dàng.


    Hương thơm Elie Saab Le Parfum In White 90ml lấy cảm hứng từ hình ảnh người phụ nữ theo hành trình cảm xúc của người phụ nữ từ lúc mặc chiếc váy cô dâu đến tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ mà cô ấy có trong khi mặc chiếc áo màu trắng tinh khôi đó.


    Elie Saab Le Parfum In White thể hiện vẻ ngoài đươc thiết kế nữ tính hiện đại thuần khiết giống như tên gọi của nó “In White”. Nước hoa nữ In white 90ml được lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh tiểu thư yêu kiều khoác trên mình chiếc đầm lụa bồng bềnh thướt tha. Được ví như một viên kim cương trang nhã với chai thủy tinh trong suốt với các khía cạnh được cách điệu phản chiếu được chất lỏng long lanh bên trong.

    Để chớp lấy ánh hào quang rực rỡ, note hương đầu tiên là nét chấm phá của quả Lý Chua Đen được hòa quyện với chiết xuất Quýt Italy và thịt lê mát rượi khiến cả note hương trở nên bừng sáng dẫn dắt ta đến tầng hương trung tâm. Tầng hương giữa lại mang trong mình nét trắng trong dịu dàng của hợp hương hoa quết thêm chút ngây thơ đầy chất gợi tình của lài sambac trắng & chiết xuất hoa cam. Tinh chất huệ tây vàng rụm như ánh mặt trời vùng Madagascar bao bọc những note hương béo ngậy của vanilla khiến nàng khó có thể chối từ bản hòa tấu đầy mê hoặc của sắc trắng.



    Link sả phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-elie-saab-le-parfum-in-white-90ml-ph017609

    Nước Hoa Elie Saab Le Parfum In White 90ml
    Nước Hoa Elie Saab Le Parfum In White 90ml
    Nước Hoa Elie Saab Le Parfum In White 90ml
    Nước Hoa Elie Saab Le Parfum In White 90ml
  8. Nước hoa Elie Saab Girl Of Now mang hương hoa phương Đông dành cho phụ nữ. Girl of Now kể câu chuyện cổ tích lúc nửa đêm, khi ba nàng thơ của Elie Saab nhảy múa, ca hát vô cùng tự tin và kiêu hãnh cùng mùi hương béo ngọt, giòn tan của hạt dẻ nướng hòa cùng nét thanh trong của lê – quýt, trong lòng thành phố ánh sáng, từ những con phố cổ lát đá đến câu lạc bộ đêm riêng biệt.


    Girl Of Now của Ellie Saab là một hương thơm mới dành cho nữ được ra mắt vào 2017. Hương thơm thuộc nhóm hương Oriental Floral. Nước hoa dành cho người phụ nữ yêu thích một mùi hương phản ánh sự phức tạp của chính mình. Elie Saab Girl Of Now vẫn được giữ nguyên hình ảnh thân chai thuôn tròn thanh lịch, được trang trí với chi tiết hoa san hô trên cổ phù hợp với màu sản phẩm. Elie Saab Girl Of Now mượn những món trang sức trong bộ sưu tập thời trang của Elie Saab để tô điểm cho phần cổ chai thêm rực rỡ và độc đáo.


    Mở đầu là sự bùng nổ đầy tươi mát của hương cam, hoà quyện cùng hương ngọt ngào, mát mẻ của trái lê và sự mịn màng của hạt dẻ cười. Hương giữa toát lên vẻ quyến rũ vô cùng nữ tính, vừa dịu dàng vừa thanh cao bởi sự kết hợp đầy khéo léo của hương hoa cam trẻ trung, hoa mộc lan dịu dàng và hương hạnh nhân tinh tế. Kết thúc là hương hoắc hương cá tính len lỏi trong hương đậu Tonka ngọt ngào, bao phủ bởi hương hạnh nhân tinh tế và quẩn quanh hương gỗ sâu hun hút. Đặc biệt nhất là dấu ấn đến từ sự kết hợp của hương hoa cam truyền thống và tinh chất đắng của hạnh nhân xanh bằng kỹ thuật đồng chưng cất hoàn toàn mới tạo nên hiện tượng đa tầng hương cùng cảm giác vấn vương bởi hợp hương gỗ – xạ hương sâu lắng và đậu tonka. Cả ba tầng hương đều có những note hương riêng nhưng chúng lại hòa quyện cùng nhau trong một tone mùi ngọt ngào quyến rũ như tính cách của một cô gái trẻ thời thượng và tràn đầy năng lượng.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-elie-saab-girl-of-now-edp-90ml-ph027239

    Nước Hoa Nữ Elie Saab Girl Of Now EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Elie Saab Girl Of Now EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Elie Saab Girl Of Now EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Elie Saab Girl Of Now EDP 90ml
  9. Ra mắt vào mùa hè năm 2017, Le Parfum Resort mang trong mình hương thơm của sự trong trẻo, tươi mát và dịu nhẹ. Phản chiếu ánh đỏ rực rỡ của mặt trời mùa hè trên mặt nước biển, Elie Saab Le Parfum Resort Collection là một trong những mùi hương được nhà Elie Saab cưng chiều nhất trong bộ sưu tập của chính mình.


    Tạo ra một phong cách vô cùng hiện đại và tươi mát dành cho những ngày hè gay gắt, hương thơm từ Cam (Ý) và Đại hoa trắng mở ra một thanh âm trong trẻo làm dịu đi cái nóng khó chịu xung quanh. Rồi thổi nhẹ vào một luồng gió mát vừa thơm ngát, vừa dịu nhẹ từ Quả lựu, Hoa cam và Hoa nhài. Thay vì phải níu giữ lại những hương thơm của mình, nền Hoắc hương xuất hiện như làm sống lại từng cảm giác và đặc tính của từng hương thơm bên trong, biến toàn bộ tầng hương của Elie Saab Le Parfum Resort Collection (2017) trở nên sống động hơn bao giờ hết.


    Mùi hương nước hoa:

    • Hương chính: Quả lựu, Hoa cam, Đại hoa trắng
    • Hương đầu: Cam (Ý), Đại hoa trắng
    • Hương giữa: Quả lựu, Hoa cam, Hoa nhài
    • Hương cuối: Hoắc hương


    Link sản phẩm: https://namperfume.net/products/nuoc-hoa-nu-elie-saab-le-parfum-resort-collection-2017

    Elie Saab Le Parfum Resort Collection
    Elie Saab Le Parfum Resort Collection
    Elie Saab Le Parfum Resort Collection
    Elie Saab Le Parfum Resort Collection
  10. Được ra mắt nhằm tiếp nối bộ sưu tập “Ready to Wear 2014” dành cho Xuân – Hạ, L’Eau Couture Elie Saab ghi lại sự ngây ngất của thiên nhiên đang nở rộ trong khung cảnh mùa xuân tại nơi thành thị. Hướng tới sự gợi cảm đặc trưng cùng vẻ đẹp tinh tế tuyệt đối của người phụ nữ hiện đại, hương thơm L’Eau Couture khác xa với những quy ước tầm thường khi mang trong mình những nốt hương đại diện cho sự tượng trưng tuyệt đối của phong cách gợi cảm, quyến rũ bên trong.


    Để tạo ra sự khác biệt trong tầng hương của mình, Francis Kurkdjian đã tinh tế lựa chọn cho mình hương thơm ngọt từ Hạnh nhân để kích thích khứu giác những người xung quanh, khiến họ phải chú ý tới các nàng ngay từ những phút ban đầu. Nối tiếp trơn tru với nhau, hương Hoa cam xuất hiện tựa như nút thắt mở ra những cảm giác dễ chịu, thoải mái và vui tươi cho cả ngày. Sau cùng, những nốt hương ngọt ngào từ Vanilla xuất hiện đánh dấu cho nét tinh tế, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.


    Mùi hương nước hoa:

    • Hương chính: Hạnh nhân, Hoa cam, Vanilla
    • Hương đầu: Hạnh nhân
    • Hương giữa: Hoa cam
    • Hương cuối: Vanilla


    Link sản phẩm: https://namperfume.net/products/nuoc-hoa-nu-elie-saab-l-eau-couture-edt

    L'Eau Couture Elie Saab
    L'Eau Couture Elie Saab
    L'Eau Couture Elie Saab
    L'Eau Couture Elie Saab




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy