Top 10 Sản phẩm nước hoa Marc Jacobs được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 558 0 Báo lỗi

Nước hoa Marc Jacobs như một cuộc cách mạng trong thị trường nước hoa. Với thiết kế như một túi xách màu xanh ngọc, nắp đậy có hoa văn, dây chuyền vàng gợi lên ... xem thêm...

  1. Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Decadence Rouge Noir EDP 100ml là chai nước hoa nữ đẳng cấp thể hiện nét quyến rũ vượt thời gian của người phụ nữ. Nếu bạn là Fan của những dòng nước hoa nhà Marc Jacobs nhưng muốn thay đổi từ một cô Nàng nữ tính, ngây thơ sang hình ảnh kiêu kỳ, thanh lịch và có sự trưởng thành hơn trong phong thái, thì chắc hẳn Marc Jacob Decadence Rouge Noir Edition sẽ thứ mà bạn rất muốn mặc lên người.


    Marc Jacobs Decadence Rouge Noir là một phiên bản giới hạn đặc biệt ra mắt năm 2017, một phiên bản ấn tượng đầy lãng mạn của Marc Jacobs Decadence Eau de Parfum cổ điển. Chai nước hoa sang trọng này là một biểu tượng lấp lánh của sự quyến rũ và sang trọng, tạo ra niềm đam mê tột cùng về một lối sống, một cách sống, vượt qua độ tuổi và phong cách. Hương nước hoa gây nghiện, bạn không thể thấy đủ khi đã chạm vào. Nước Hoa Marc Jacobs Decadence Rouge Noir EDP 100ml qua các phiên bản giống hệt nhau đều được gói gọn trong một dạng túi xách với chiếc nắp độc đáo khắc cẩn vân da rắn. Ở phiên bản giới hạn mới này là sự phối hợp giữa màu vàng và chi tiết tím cùng vân đen tạo nên một sự nổi bật bất ngờ có tương phản giữa sự cổ điển và hoang dã cho mùa lễ hội.


    Chai nước hoa Marc Jacobs sở hữu mùi hương gỗ sang trọng gợi cảm đó là lời mời thưởng thức sự cám dỗ. Mùi hương quyến rũ với một mùi hương nồng nàn của trái mận Ý, mâm xôi vàng, và mống mắt. Hương trọng tâm là một bó hoa hồng Bulgaria nồng nàn trộn lẫn với sắc màu tươi sáng và màu kem tươi của hoa nhài sambac. Hổ phách lỏng thật sexy gợi cảm, cỏ vetiver sâu đậm để rồi hương thơm thiên nhiên của rừng cây hạnh phúc ấm cúng khô ráo tạo ra một hương thơm thật tinh tế. Hương thơm của Cỏ Vetiver ngọt ngào, thoang thoảng chút mùi mộc, kết hợp với hương hoa nghệ Tây, như thể mùi hoa cỏ khô đang được trang trí khắp căn phòng của bạn. Mềm mại hơn một chút là mùi của hoa hồng và hoa nhài, xen lẫn sự thanh mát của Mận Ý. Marc Jacob Decadence Rouge Noir Edition dường như cách một cô Nàng tinh tế thể hiện bản thân.


    Mở đầu với một miếng Ý Mận và Saffron, cocktail gợi cảm thu hút vào trái tim lãng mạn của Rose và Jasmine Bungari trước khi định cư trên một vùng đất nhạt của Liquid Amber, Vetiver và Papyrus Woods. Thưởng thức một kinh nghiệm khứu giác nữ tính, quyến rũ.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-marc-jacobs-decadence-rouge-noir-edp-100ml-ph029742

    Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Decadence Rouge Noir EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Decadence Rouge Noir EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Decadence Rouge Noir EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Decadence Rouge Noir EDP 100ml

  2. Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Perfect EDP 100ml là chai nước hoa cao cấp dành cho nữ. Với mùi hương vô cùng cuốn hút ngay từ khi có mặt trên thị trường, chai nước hoa Marc Jacobs Perfect EDP được nhiều tín đồ nước hoa săn đón. Là dòng nước hoa phá cách dành cho nữ, Perfect được xem là "tiểu thiên thần" của nhà Marc Jacobs, ra mắt thị trường vào năm 2020. Mùi hương luôn luôn đẹp, và chúng đẹp theo một vẻ rất riêng của mình. Và cho dù bạn có thích hay không thích một mùi hương nào đi chăng nữa, thì đâu đó trên thế giới này, mùi hương ấy lại là một niềm cuồng si của rất nhiều người khác. Ở Marc Jacobs Perfect, tôi không mong bạn sẽ tìm thấy được một mùi hương hoàn hảo bởi lẽ mỗi người là mỗi gu, nhưng tôi mong với sự thiên biến chuyển hoá đến sững sờ này, bạn sẽ học được cách nhìn nhận một mùi hương dưới những gì hoàn hảo nhất của nó.


    Nước hoa Marc Jacobs Perfect là sự pha trộn thú vị giữa nét thanh lịch và hiện đại. Phần đế bằng thủy tinh được lấy cảm hứng từ sự duyên dáng và phong cách của một loại nước hoa cổ điển. Ở phần trên cùng, chiếc mũ được gắn vương miện với một bộ sưu tập đa sắc và nhiều màu sắc của những chiếc trang sức nhỏ được kết hợp tưởng chừng như ngẫu nhiên nhưng lại có chủ ý. Mỗi chiếc trang sức đều do chính Marc lựa chọn, và đưa một chút phong cách của anh ấy vào thiết kế.


    Nhẹ nhàng trong những nốt hương đầu, Đại hoàng và Hoa thuỷ tiên chậm rãi len lỏi qua từng ngóc ngách của khứu giác, dường như chẳng muốn đánh thức hay khuấy động điều gì, ấy thế nhưng vẫn cứ thoang thoảng, lửng lờ trong không trung. Để rồi vẻ béo ngậy của Sữa hạnh nhân như viên đường ngọt ngào, thả mình thơm ngát trên làn da rồi tinh tế nhường chỗ cho sự đằm thắm của Gỗ tuyết tùng. Đừng mong Marc Jacobs Perfect sẽ ngào ngạt và dồn dập như bao lần, chính bạn mới phải là người lắng đọng lại để có thể tự mình tận hưởng vẻ đẹp này của nó.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-marc-jacobs-perfect-edp-100ml-ph028375

    Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Perfect EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Perfect EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Perfect EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Perfect EDP 100ml
  3. Nước hoa Marc Jacobs Divine Decadence 30ml là chai nước hoa nữ đẳng cấp thể hiện nét quyến rũ vượt thời gian của người phụ nữ. Divide Decadence EDP mang mùi hương lôi cuốn với những cảm xúc đầy đam mê như ly champagne nồng nàn, say đắm.


    Nối tiếp thành công của dòng nước hoa Marc Jacobs Divine Decadence ra mắt vào năm 2015, là hiện thân quyến rũ với nét tinh tế, thì tháng 9/2016, phiên bản nước hoa mới nhẹ hơn Marc Jacobs Divine Decadence Divine được hãng Marc Jabcobs giới thiệu. Chai nước hoa sang trọng này là một biểu tượng lấp lánh của sự quyến rũ và sang trọng, tạo ra niềm đam mê tột cùng về một lối sống, một cách sống, vượt qua độ tuổi và phong cách. Hương nước hoa gây nghiện, bạn không thể thấy đủ khi đã chạm vào.


    Thiết kế chai nước hoa Marc Jabcobs Divine Decadence 30ml EDP mang hình dáng như chiếc bùa hộ thân của nhà thiết kế, đây còn là biểu tượng của sự dồi dào và nét lộng lẫy cao sang. Mang dáng vẻ của một chiếc ví cầm tay màu xanh của ngọc lục bảo kết hợp cùng họa tiết da rắn lặp lại trên nắp chai, đi cùng dây xích vàng và nắp túi màu đen.


    Từng giọt, từng giọt nước hoa Marc Jacobs mang theo hương thơm quyến rũ và đầy tinh tế. Marc Jacobs Divine Decadence EDP 30ml tạo một khía cạnh mới của sự quyến rũ và sang trọng, lấy khứu giác để lay động các giác quan còn lại của người phụ nữ bằng những giọt hương tươi sáng sống động. Mở đầu là sự ngọt ngào của nghệ tây, mận Ý, hoa Iris hoàn quyện cùng sự quyến rũ của diên vĩ. Ở tầng hương thứ 2 bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế và sang trọng của hương nhài kết hợp cùng hồng Bulgari. Khép lại là hương hổ phách gợi cảm đầy quyền lực và hương cỏ vetiver vương vãi trên nền gỗ gapyrus khô tạo nên sự quyến luyến không thể rời xa.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-marc-jacobs-divine-decadence-eau-de-parfum-30ml-ph019315

    Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Decadence Eau De Parfum 30ml
    Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Decadence Eau De Parfum 30ml
    Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Decadence Eau De Parfum 30ml
    Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Decadence Eau De Parfum 30ml
  4. Daisy Gold Shine Edition là sản phẩm nước hoa cao cấp dành cho nữ có xuất xứ từ mỹ. Được sản xuất bởi nhãn hiệu nước hoa Marc Jacobs, một nhãn hàng nổi tiếng trên thị trường nước hoa thế giới. Là loại nước hoa thuộc dòng Daisy, từng một thời mưa gió trên thị trường nước hoa thế giới. Marc Jacobs Daisy Gold Shine Edition dành cho những quý nàng yêu thích mùi hương dịu nhẹ nhưng lôi cuốn. Đây là một sản phẩm tuyệt vời dành cho những quý nàng theo phong cách sang trọng, quý phái. Ngay khi Marc Jacobs cho ra mắt, sản phẩm được các tín đồ thời trang hưởng ứng và săn đón.


    Daisy Shine Gold Edition là phiên bản giới hạn được Marc Jacobs ra mắt vào năm 2016. Đây là món quà lý tưởng cho những người yêu thương hiệu Marc Jacobs vì bộ sưu tập gồm 3 mùi hương Gold, Pink và Red mang 3 phong cách khác nhau, nhưng đều mang đến cảm xúc tươi tắn, trẻ trung của mùa lễ hội. Thiết kế chai vẫn giữ theo hình ảnh quen thuộc của dòng Daisy, được tô điểm thêm những bông hoa vàng bên trên nắp chai, biểu tượng cho những ngày lễ hội nhộn nhịp.


    Nước hoa Daisy Gold Shine Edition lấy cảm hứng từ lễ hội mang đến sự tươi trẻ và năng động. Sản phẩm này thuộc nhóm hương hoa cỏ Gỗ Xạ Hương, có độ lưu hương trung bình từ 4 đến 6 giờ. Đặc biệt phù hợp với những mùa lễ hội, tiệc tùng để các quý nàng thêm tự tin và quyến rũ. Ngày từ lần đầu tiếp xúc, Daisy Gold Shine Edition đã cuốn hút một cách tự nhiên nhất, làm nhiều người say đắm. Dạo đầu với hương với hương dâu và hoa tím đan xen bưởi huyết khiến bạn bỏ qua tất cả mọi thứ trần tục trên cuộc đời, khởi dậy cảm xúc mãnh liệt chưa từng có. Hương giữa là sự kết hợp của hoa sơn chi, hoa tím và hoa nhài khiến bạn thêm chìm đắm. Hương cuối là sự luyến tiếc khi phải xa sắp xa rời mùi hương gỗ, vani và xạ hương.

    Lin sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-marc-jacobs-daisy-gold-shine-edition-100ml-ph017615

    Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Gold Shine Edition 100ml
    Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Gold Shine Edition 100ml
    Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Gold Shine Edition 100ml
    Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Gold Shine Edition 100ml
  5. Được cải tiến dựa trên phiên bản Daisy truyền thống từ năm 2007 Daisy Dream lần này xuất hiện với những mơ mộng và ưu điểm vượt trội so với người chị đi trước. Nhà sáng chế nước hoa này gồm: Alberto Morillas, Ann Gottlieb và Marc Jacobs. Dòng nước hoa Daisy Marc Jacob được kết hợp bởi hương thơm từ hoa cỏ, trái cây và xạ hương để mang đến sự nồng nàn và những tầng hương ngọt ngào khó phai trong lòng người đối diện. Thương hiệu Marc Jacobs đã tung ra nước hoa Daisy Dream vào mùa hè năm 2014. Daisy Dream được cấu tạo từ các nốt hương hoa cỏ và trái cây để mang lại một hiệu ứng "xanh".


    Về phần thiết kế, những bông hoa cúc hoạ mi đã làm nổi bật cho cả chai nước hoa. Vẫn giữ nét đơn giản nhưng không hề tầm thường của phiên bản Daisy 2007 nhưng với Daisy Dream được điểm tô thêm sự tinh tế và một chút cầu kì bằng những hoa cúc hoạ mi. Thân chai mang màu xanh thanh khiết kết hợp cùng những hoa cúc hoạ mi trắng với phần nhuỵ vàng óng ánh tạo nên một nét nổi bật nhưng vẫn giữ được sự tao nhã.


    Hương thơm bắt đầu với hương quả mọng và lê ướt át và hương nước dừa xuất hiện khá sớm, hương thơm không quá nồng. Khi nước hoa bắt đầu lắng đọng, hương thơm của hoa tử đằng cùng với hương hoa nhài thoang thoảng bắt đầu tỏa hương, ngoài ra còn có sự giúp sức của hương vải, khiến cho mùi hương không những mềm mại, nữ tính mà còn mang cảm giác nhiệt đới. Lớp hương cuối khá cân bằng nhờ vào các hương gỗ trắng khiến cho nước hoa không trở nên quá ngọt và một ít xạ hương âm ỉ ở phía nền làm cho nước hoa toát lên một sự gợi cảm.


    Thoạt đầu bạn có thể nghĩ đây là một chai nước hoa ngọt, nhưng lớp hương cuối nồng nàn khiến cho hương thơm cân bằng và thú vị hơn.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-marc-jacobs-daisy-dream-for-women-100ml-ph003849

    Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Dream For Women, 100ml
    Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Dream For Women, 100ml
    Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Dream For Women, 100ml
    Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Dream For Women, 100ml
  6. Nước hoa Daisy Eau So Fresh với hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào với mùi hương của hoa cỏ và trái cây dành cho các bạn nữ. Thiết kế chai dễ thương bắt mắt là một điểm mạnh của chai nước hoa này. Ra đời vào năm 2011, Daisy Eau So Fresh của thương hiệu nước hoa nổi tiếng Marc Jacobs là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho phái đẹp với hương hoa cỏ và trái cây đặc trưng. Tiếp nối với phong cách trẻ trung với bộ sưu tập đầy sắc màu sắc của Marc Jacobs, Daisy Eau So Fresh vẫn giữ được cái hồn của sự tinh nghịch, tươi vui của nhà thiết kế nhưng có phần nhẹ nhàng, đằm thắm hơn. Với sự pha trộn của màu hồng, vàng và trắng, nhà thiết kế Wilhem Linden đã nhào nặn ra Daisy Eau So Fresh trong thiết kế chai thủy tinh với nắp màu vàng được điểm xuyến bởi sáu bông hoa cúc từ ba sắc màu trên.


    Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh vẫn giữ được cái hồn của sự tinh nghịch, tươi vui của nhà thiết kế nhưng có phần nhẹ nhàng, đằm thắm hơn. Daisy Eau So fresh có hương trái cây nhiều hơn, sôi nổi hơn và mang nét tươi vui nhiều hơn nhưng vẫn mang toát lên sự dịu dàng, dễ thương, vô tư của hỗn hợp hoa cỏ trái cây. Sản phẩm này sẽ là một món quà tuyệt vời cho các bạn nữ ưa chuộng sự trẻ trung, tươi mát và sẽ tuyệt hơn khi kết hợp chúng trong tiết trời mát mẻ, đầy sức sống của mùa xuân hoặc hè. Daisy Eau So Fresh là sự kết hợp hoàn hảo của hương trái cây đậm đà và hương hoa cỏ bay bổng, nhẹ nhàng công hưởng với hương xạ hương bền vững. Ngay từ những phút đầu, hương thơm của dòng sản phẩm này có một sức quyến rũ kỳ lạ pha lẫn với một chút màu sắc của sự trẻ trung, sống động, vui tươi. Các lớp hương đầu của Daisy Eau So Fresh nhẹ nhàng hơn Daisy, nhưng lớp hương này sẽ ngọt hơn và kéo dài hơn với hương thơm từ bưởi chùm, lê, quả mâm xôi và một chút hương cây cỏ.


    Tại lớp hương giữa, tuy hương hoa cỏ có phần nhẹ hơn bản Daisy gốc, nhưng chúng vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ của chúng gợi lên hương vị của nắng, cỏ, và hương hoa ngẫu nhiên từ hoa hồng, hoa nhài, violet, táo và hoa vải. Tất cả lớp hương trên sẽ được lưu giữ và tang cường bởi hương gỗ và xạ hương tươi mát tại lớp hương cuối.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-marc-jacobs-daisy-eau-so-fresh-125ml-ph004017

    Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh EDT, 125ml
    Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh EDT, 125ml
    Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh EDT, 125ml
    Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh EDT, 125ml
  7. Nước hoa Marc Jacobs Daisy Love 100ml sở hữu nét quyến rũ vượt bậc có thể gây nghiện, đồng thời thể hiện một tinh thần tươi trẻ. Marc Jacobs Daisy Love là chai nước hoa nữ đã chiếm trọn trái tim của biết bao cô gái trên thế giới nhờ vào tinh thần trẻ trung, pha lẫn sự quyến rũ vốn có đầy tự nhiên của mình.


    Năm 2018, Thương hiệu Marc Jacobs tiếp tục ra mắt thị trường phiên bản nước hoa mới dành cho các bạn gái phiên bản Daisy Love đầy ngọt ngào, rạng rỡ và không thể cưỡng lại. Dưới đôi tay nhà chế tạo nước hoa Alberto Morillas, Nước hoa Daisy Love mang đến nét quyến rũ vượt bậc, đồng thời thể hiện một tinh thần tươi trẻ. Ở đây, dưới bầu trời xanh trên một bãi biển vàng, một chương mới của tình chị em bắt đầu.


    Với thiết kế tài tình của Marc Jacobs, diện mạo mới của chai nước hoa Daisy Love EDT 100ml thể hiện sự sáng tạo đổi mới đầy nhẹ nhàng và tinh tế trong phối hợp. Nắp chai nổi bật với hoa cúc trắng vươn lên đón từng giọt nắng, khoe sắc, nhụy mạ vàng óng ánh làm nổi bật sự nữ tính, toát lên sự tinh khiết. Với một khối thủy tinh đồng nhất sang trọng với các góc bo mềm mại, phần thân chai trong suốt phản chiếu rõ sắc hồng tươi vui luôn hiện hữu ở chai nước hoa nhập khẩu này.


    Mùi hương nước hoa Marc Jacobs lấp đầy không khí với một tình yêu tràn đầy cuộc sống với hương thơm hoa cỏ trẻ trung, tinh nghịch. Mùi hương đặc trưng của dòng Daisy Love là hương gỗ thơm và hoa cúc trắng. Điểm thêm một chút hương vị sống động của quả ngọt. Cho ngày hè oi bức thêm tươi tắn, rực rỡ, thu hút. Đây là dòng nước hoa thuộc nhóm Floral Woody Musk (Hương hoa cỏ Gỗ-Xạ hương). Bên cạnh đó, Cloudberry và Hoa cúc là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng chai nước hoa này.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-marc-jacobs-daisy-love-100ml-ph003671

    Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Love Cho Nữ, 100ml
    Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Love Cho Nữ, 100ml
    Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Love Cho Nữ, 100ml
    Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Love Cho Nữ, 100ml
  8. Daisy Pink Shine Edition là nước hoa cao cấp có xuất xứ từ mỹ. Sản phẩm thuộc Marc Jacobs là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nước hoa thế giới. Đây là món quà lý tưởng cho những người yêu thương hiệu Marc Jacobs vì bộ sưu tập gồm 3 mùi hương Gold, Pink và Red mang 3 phong cách khác nhau, nhưng đều mang đến cảm xúc tươi tắn, trẻ trung của mùa lễ hội.


    Nước hoa Marc Jacobs Daisy Pink Shine Edition ra mắt từ năm 2016, sản phẩm từng làm chao đảo thị trường nước hoa trên thế giới. Đặc biệt là những quý cô thích lễ hội và tiệc tùng. Đây là một trong những sản phẩm tuyệt vời mà nhà sản xuất nước hoa Marc Jacobs dành tặng cho fan và những tín đồ thời trang trên thế giới.


    Thiết kế thon gọn như những người anh em của nó, thể hiện được sự tươi tắn và trẻ trung, năng động như những ngày hội sôi động và nhộn nhịp. Marc Jacobs Daisy Pink Shine Edition là một trong những sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và cũng là một trong những sản phẩm tương xứng với dòng Marc Jacobs Daisy Gold Shine Edition trước đó.


    Daisy Pink Shine Edition lấy cảm hứng từ những ngày lễ hội và tiệc tùng, sản phẩm càng gây được cảm tình đặc biệt với những đối tượng trên. Marc Jacobs luôn không ngừng sáng tạo và là một trong những người tiên phong trong những lĩnh vực nước hoa trên thế giới. Ấn tượng ban đầu mà sản phẩm gây chú ý đến bạn là tinh khiết nhẹ nhàng của mùi hương dâu xen lẫn hương bưởi và hoa tím. Hương giữa là sự kết hợp của hoa sơn, hoa tím và hương nhài thoang thoảng gây sự tò mò và lôi cuốn. Cảm giác luyến tiếc được kết thúc bởi hương gỗ, vani và xạ hương lưu lại trong tâm tâm trí.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-marc-jacobs-daisy-pink-shine-edition-edt-100ml-ph017614

    Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Pink Shine Edition EDT 100ml
    Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Pink Shine Edition EDT 100ml
    Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Pink Shine Edition EDT 100ml
    Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Pink Shine Edition EDT 100ml
  9. Để đánh dấu kỹ niệm 10 năm dòng nước hoa Daisy có mặt trên thị trường, thương hiệu Marc Jacobs đã cho ra đời phiên bản nước hoa Daisy với tên gọi White Daisy, Vẫn giữ nguyên thiết kế cũ, nhưng White Daisy Limited Edition khoác lên mình diện mạo mới vô cùng tinh tế, với màu trắng tinh khôi, đội tren đầu những bông hoa trắng như cô dâu trong ngày trong ngày trọng đại, đẹp đến nao lòng. White Daisy chắc chắn sẽ chiếm trọn trái tim của các cô nàng ở mọi lứa tuổi.


    Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, vào năm 2017 một phiên bản giới hạn mới của Marc Jacobs Daisy trong một chai màu trắng đang được tung ra với tên gọi Marc Jacobs Daisy White 10th Anniversary Edition.


    Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy White Limited Edition khoác lên mình diện mạo mới vô cùng tinh tế, với màu trắng tinh khôi, đội tren đầu những bông hoa trắng như cô dâu trong ngày trong ngày trọng đại, đẹp đến nao lòng.


    Phiên bản mới vẫn giữ nguyên một hỗn hợp cổ điển của quả mọng, violets trắng, hoa nhài và khô của gỗ đàn hương. Vẫn giữ phong thái và hương sắc của cô gái trẻ, vui tươi, ngây thơ, thùy mị và nữ tính nhưng cô gái trẻ ấy vô cùng tinh tế, thanh lịch và quyến rũ đủ để hớp hồn trái tim của những chàng trai phong trần bụi bặm và đầy cuốn hút.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-marc-jacobs-daisy-white-limited-edition-edt-100ml-ph027287

    Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy White Limited Edition EDT 100ml
    Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy White Limited Edition EDT 100ml
    Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy White Limited Edition EDT 100ml
    Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy White Limited Edition EDT 100ml
  10. Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Love Spring Limited Edition Eau De Toilette 50ml sở hữu nét quyến rũ vượt bậc có thể gây nghiện, đồng thời thể hiện một tinh thần tươi trẻ. Marc Jacobs Daisy Love là chai nước hoa nữ đã chiếm trọn trái tim của biết bao cô gái trên thế giới nhờ vào tinh thần trẻ trung, pha lẫn sự quyến rũ vốn có đầy tự nhiên của mình. Với thiết kế tài tình của Marc Jacobs, diện mạo mới của Daisy Love Spring EDT 50ml thể hiện sự sáng tạo đổi mới đầy nhẹ nhàng và tinh tế trong phối hợp.


    Nắp chai nổi bật với hoa cúc trắng vươn lên đón từng giọt nắng, khoe sắc, nhụy mạ vàng óng ánh làm nổi bật sự nữ tính, toát lên sự tinh khiết. Với một khối thủy tinh đồng nhất sang trọng với các góc bo mềm mại, phần thân chai trong suốt phản chiếu rõ sắc hồng tươi vui luôn hiện hữu ở chai nước hoa nhập khẩu này.


    Daisy Love 100ml lấp đầy không khí với một tình yêu tràn đầy cuộc sống với hương thơm hoa cỏ trẻ trung, tinh nghịch. Mùi hương đặc trưng của dòng Daisy Love là hương gỗ thơm và hoa cúc trắng. Điểm thêm một chút hương vị sống động của quả ngọt. Cho ngày hè oi bức thêm tươi tắn, rực rỡ, thu hút. Daisy Love Spring mang sức mạnh của một ngàn cánh hoa với hương thơm lộng lẫy sẽ làm nổi bật vẻ nữ tính và sự quyến rũ tự nhiên của bạn.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-marc-jacobs-daisy-love-spring-limited-edition-eau-de-toilette-50ml-ph029554

    Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Love Spring Limited Edition Eau De Toilette 50ml
    Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Love Spring Limited Edition Eau De Toilette 50ml
    Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Love Spring Limited Edition Eau De Toilette 50ml
    Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Love Spring Limited Edition Eau De Toilette 50ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy