Top 10 Sản phẩm nước hoa Paco Rabanne được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 23 0 Báo lỗi

Những chai nước hoa Pháp luôn tạo được ấn tượng sâu đậm trong lòng các tín đồ nước hoa bởi hương thơm nhẹ nhàng, nồng ấm đặc trưng của chúng. Paco Rabanne cũng ... xem thêm...

  1. Nước hoa Nam Paco Rabanne Black XS được ra mắt công chúng sau 12 năm giới thiệu hương thơm SX. Hương Black XS thể hiện sự mạnh mẽ, gai gốc, cứng cỏi từng trãi của phái mạnh. Black XS for Men là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu nổi tiếng Paco Rabanne năm 2005. Đây là mùi hương nam tính với sự có mặt đầy ấm áp của hương gia vị và hương kẹo praline.


    Thiết kế chai sang trọng với chai màu đen tuyền, được tôn lên bởi nét điêu khắc hình hoa hồng có gai nồng nàn, uốn quanh chữ Black XS theo phong cach gothic, tương tự hình dáng của một chiếc bật lửa, một món đồ rất phong trần của phái mạnh.


    Nốt hương đầu của Black XS có hương cam quýt tạo được một mùi hương ngọt ngào pha lẫn một chút cay nồng. Đồng thời, thấp thoáng mùi hương ngọt ngào của dâu tây được pha trộn tinh tế với hương chanh tươi mát. Sau một thời gian, mùi hương của gỗ ấm và hương cay bắt đầu tỏa sáng và cho bạn một mùi hương tỏa ra đầy hấp dẫn, nồng nàn, đủ để thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Sau đó hương thơm sâu lắng và bí ẩn ở lớp giữa được thay thế bởi hổ phách và hương gỗ trầm ở lớp nền.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-paco-rabanne-black-xs-edt-100ml-ph033068

    Nước Hoa Nam Paco Rabanne Black XS EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Paco Rabanne Black XS EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Paco Rabanne Black XS EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Paco Rabanne Black XS EDT 100ml

  2. Nước Hoa Nam Paco Rabanne Invictus EDT là mùi hương đến từ thương hiệu Paco Rabanne. Invictus theo tiếng Latin cỏ nghĩa là “bất khả chiến bại”, đại diện cho quyền lực, năng động và một động lực không ngừng nghỉ. Invictus được sáng tạo bởi Veronique Nyberg, Anne Flipo, Olivier Polge và Dominique Ropion. Invictus là mùi hương mới, được Paco Rabanne cho ra mắt vào tháng 7 nằm 2013, với phong cách tươi mới, và thể thao giống với các sản phẩm khách của thương hiệu.


    Thiết kế chai mang theo hình dáng của một chiếc cúp, sự hấp dẫn của các đường nét trên chiếc cúp mang đến một vẻ đẹp rắn rỏi và đầy nam tính của một nhà vô địch bất khả chiến bại. Nhà thiết kế danh tiếng người Pháp Cedric Ragot đã sáng tạo ra mẫu thiết kế này.


    Mở đầu là mùi hương bưởi chùm tươi mát kết hợp với các hỗn hợp mang đầy hương vị biển tạo nên một cảm giác mát lạnh của biển cả nhưng không kém phần ngọt ngào. Tiếp đến là hương lá nguyệt quế, tựa như cảm giác sau khi tắm vòi sen, một cảm giác mát mẻ làm dịu sự nóng bức căng thẳng của các cơ bắp. Lớp hương còn lại của nước hoa là phần tuyệt vời nhất của Invictus, bắt đầu xuất hiện sau vài phút, mùi hương chủ yếu bao gồm mùi hoắc hương nhẹ nhàng kết hợp với mùi long diên hương tạo nên một mùi hương đầy sức sống, mạnh mẽ mang một chút quyến rũ và hấp dẫn.


    Mùi hương tươi mới đầy hấp dẫn của Invictus gợi lên một hình ảnh của người đàn ông hiện đại và nam tính, ham muốn thể hiện bản thân. Nếu bạn đang muốn làm dịu đi cái nóng giữa trưa hè, hãy sử dụng Invictus để tận hưởng một ngày hè sảng khoái đầy tuyệt vời.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-paco-rabanne-invictus-edt-50ml-ph028086

    Nước Hoa Nam Paco Rabanne Invictus EDT 50ml
    Nước Hoa Nam Paco Rabanne Invictus EDT 50ml
    Nước Hoa Nam Paco Rabanne Invictus EDT 50ml
    Nước Hoa Nam Paco Rabanne Invictus EDT 50ml
  3. Nước Hoa Paco Rabanne One Million Prive EDP 100ml là mẫu nước hoa nam sang trọng thu hút và phong cách kiêu sa tới từ thương hiệu Paco Rabanne Pháp. Paco Rabanne One Million Prive mang mùi hương không những khiến bạn tự tin hơn khi giao tiếp mà còn giúp bạn ghi điểm trong mắt người khác giới.


    Ra mắt dòng nước hoa nổi tiếng One Milion cho nam vào năm 2008 và Lady Milion cho nữ năm 2010. Cặp đôi nước hoa cao cấp này "làm mưa làm gió" trên thị trường do hương thơm độc đáo, mới mẻ được rất nhiều người ưa chuộng. Với sự thành công ngoài mong đợi đó, mùa hè năm 2016, Hãng Paco Rabanne tiếp tục cho ra đời dòng sản phẩm mới với hương thơm đặc biệt mang tên One Million Prive cho nam và Lady Million Prive cho nữ.


    Chai nước hoa Pháp sở hữu thiết kế nhỏ gọn như một thỏi vàng màu nâu đất tinh tế cùng những đường nét đầy quyến rũ. Bên hông chai nước hoa là thủy tinh trong suốt có thể thấy được màu nước hoa màu vàng bên trong Giữ lại những gì tinh túy của 1 Million, Paco Rabanne One Million Prive EDp 100ml có sức quyến rũ truyền thống nhưng được bồi them những điểm nhấn táo bạo để biến nét cổ điển thành sự hào nhoáng đầy thách thức. Một tổng thể nước hoa tuyệt hảo, hào nhoáng và sang trọng cho mọi bữa tiệc vào mùa thu đông.


    Đây là dòng nước hoa Paco Rabanne thuộc nhóm Oriental Woody - Hương gỗ phương đông. Mùi hương Quế và Đậu Tonka là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng nước hoa này. Mở đầu Prive thay thế vị kẹo ngọt truyền thống là một sự kết hợp đầy mạnh mẽ của hương cam đỏ và quế mang lại một cảm giác vừa ngọt ngào, ấm áp nhưng rất dễ chịu và cuốn hút nhưng lại có chút hương nhân tạo bên trong. Tiếp đến tầng hương giữa đầy sự nam tính bằng tông mùi nhựa mật nhi và thuốc lá trong khi mùi hương dễ chịu và mùi quế của lớp hương đầu vẫn còn phản phất nhẹ nhàng. Và cuối cùng lưu lại trên da là vị ngọt kem va ni béo từ đậu Tonka và hương ngọt của cây hoắc hương.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-paco-rabanne-one-million-prive-edp-100ml-ph020111

    Paco Rabanne One Million Prive EDP 100ml
    Paco Rabanne One Million Prive EDP 100ml
    Paco Rabanne One Million Prive EDP 100ml
    Paco Rabanne One Million Prive EDP 100ml
  4. Nước hoa Paco Rabanne 1 Million Lucky 50ml là chai nước hoa nam mạnh mẽ từ thương hiệu Paco Rabanne Pháp. Paco Rabanne 1 Million Lucky EDT mang mùi hương khá sôi nổi dành tặng người đàn ông hiện đại với hương thơm độc đáo cá tính. Năm 2018 hãng Paco Rabanne phát hành 2 phiên bản sản phẩm mới mang tên: 1 Million Lucky (dành cho nam) và Lady million Lucky ( dành cho nữ ) trong bộ sưu tập Million nổi tiếng của thương hiệu. Nước hoa 1 Million Lucky được cho là mùi hương khá sôi nổi, ở đó tổng hợp những hương thơm phù hợp với phong cách nước hoa hiện đại của người đàn ông. Lần này, dòng nước hoa cao cấp từ Pháp như bước lên một đỉnh cao một với sự hài hòa từ hình thức lẫn "nội dung".


    Thiết kế chai nước hoa Paco Rabanne 1 Million Lucky Mini 50ml vẫn giữ hình dáng thỏi vàng như các phiên bản trước, chỉ thay đổi nắp vàng sang màu trắng bạc. Về hình thức, chai nước hoa nam 1 Million Lucky Paco Rabanne chạm đến một nét đẹp độc đáo, mới lạ và đầy khác biệt là sự kết hợp khá ăn ý giữa vàng và trắng bạc, hai thứ kim loại và trang sức quý giá rất được ưa chuộng và nâng niu.


    Về mùi hương, vẫn là sự mãnh liệt đầy đê mê, hương thơm của 1 Million Lucky Paco Rabanne 50ml có thể khiến bất kỳ cô gái nào đi ngang bạn cũng phải ngoái nhìn, trầm trồ, và sau đó là cả một sự nhớ nhung dai dẳng. Bởi cái sự nam tính cuồng nhiệt trong từng nốt hương, mà sự lịch lãm ấy có chút gì đó nhã nhặn, ôn hòa và dịu dàng. Vẫn giống như những chuyện tình sâu sắc mọi thời đại, 1 Million Lucky Paco Rabanne for men 50ml bắt đầu bằng sự dữ dội và sóng gió nhưng lại kết thúc bằng sự êm đềm và ngọt ngào đến nao lòng... Hương đầu mang lại cảm giác tinh khiết của vị trái cây bưởi, mận chín. Sau đó sôi nổi dần lên với các tông hương gỗ pha chút ngọt của mật ong. Cuối cùng là sự phá cách độc đáo với hương thơm rêu sồi và cỏ thơm Ấn Độ.


    Đúng là không ai có thể phủ nhận sự sáng tạo độc đáo của dòng nước hoa Paco Rabanne. Trong đó, nước hoa 1 Million Lucky một lần nữa đã không làm có các quý ông thất vọng sau khi có trãi nghiệm thực tế với nó.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-paco-rabanne-1-million-lucky-edt-50ml-ph027574

    Nước Hoa Nam Paco Rabanne 1 Million Lucky EDT 50ml
    Nước Hoa Nam Paco Rabanne 1 Million Lucky EDT 50ml
    Nước Hoa Nam Paco Rabanne 1 Million Lucky EDT 50ml
    Nước Hoa Nam Paco Rabanne 1 Million Lucky EDT 50ml
  5. Nước Hoa Nữ Paco Rabanne Black XS For Her Repack EDP mang đậm bản sắc Gỗ Phương Đông kết hợp thêm hương trái cây và hương hoa dành cho nữ giới. Khoác lên mình với hương thơm tươi mát, năng động và hiện đại.


    Năm 2018 Black XS được phát triển và mang diện mạo mới nhằm làm cho toàn bộ dòng XS trở nên thống nhất. Black Xs và Black XS For Her vẫn mang trong mình những tính cách đặc trưng: thể hiện sự vượt trội qua vũ trụ âm nhạc.


    Nước Hoa Nữ Paco Rabanne Black XS For Her Repack EDP được thiết đơn giản với gam màu đỏ chủ đạo. Trên thân chai được in những họa tiết vô cùng ấn tượng và thú vị. Cùng với đó, nắp chai nước hoa mang màu đen giúp tại nên điểm nhấn cho sản phẩm này.


    Sau khi tung ra mẫu nước hoa Black XS dành cho những người đàn ông với trái tim nhạy cảm và dịu dàng,Paco Rabanne đã cho ra đời tiếp phiên bản Black XS dành cho nữ. Cũng dựa trên phong cách của Black SX dành cho nam, nhưng Black XS For Her thể hiện sự gợi cảm và nữ tính nhiều hơn. Sự mở đầu của tiêu đỏ và hoa me mang đến một cảm giác hoàn toàn mới mẻ, tiếp đến là hương thơm giữa độc đáo với sự kết hợp của các loại hoa có màu đen chủ đạo như Hellebore Rose, hoa Violet đen và hoa cacao. Cuối cùng là tầng hương của gỗ, hổ phách, vani và các loại thảo mộc cho một hương thơm thật sành đệu và gợi cảm.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-paco-rabanne-black-xs-for-her-repack-edp-80ml-ph027909

    Paco Rabanne Black XS For Her Repack EDP 80ml
    Paco Rabanne Black XS For Her Repack EDP 80ml
    Paco Rabanne Black XS For Her Repack EDP 80ml
    Paco Rabanne Black XS For Her Repack EDP 80ml
  6. Nước Hoa Paco Rabanne 1 Million For Men 100ml là chai nước hoa nam đẳng cấp tới từ thương hiệu Paco Rabanne nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Paco Rabanne 1 Million EDT đại diện cho quyền lực, sự sang trọng và hào quang, đem lại những cảm giác rất riêng, rất đặc biệt và đầy dấu ấn cho người sử dụng.


    Lấy cảm hứng từ dòng thời trang kim loại, thương hiệu Paco Rabanne giới thiệu hương thơm nam tính mang tên Paco Rabanne 1 Million for Men và sớm trở thành một hiện tượng rất phổ biến từ năm 2008. Thuộc nhóm Woody Spicy hương gỗ thơm cay nồng, Nước hoa Paco Rabanne 1 Million for men mang lại nét nam tính, lịch lãm và quyến rũ cho người sử dụng. Vàng đại diện cho quyền lực, sự giàu sang, trang sọng và bền vững. Bắt nguồn từ đó, thiết kế của 1 Million dưới dạng một thanh vàng ròng tuy đơn giản nhưng đầy ấn tượng và thu hút, cùng với “Phong cách miền Tây hoang dã” rất riêng như gợi nhớ đến những con người đầu trong công cuộc tìm vàng ở miền Tây nước mỹ xa xôi


    Chai nước hoa Paco Rabanne 1 Million for men 100ml nhỏ gọn cùng những đường nét đầy quyến rũ, vẫn giữ tông màu vàng đầy sang trọng và quyến rũ. Một tổng thể nước hoa tuyệt hảo cho mọi bữa tiệc vào mùa thu đông.


    Chai nước hoa Pháp mang hương thơm thật tươi mát và gợi cảm, lấp lánh và đẳng cấp như một thỏi vàng. Mở đầu là một sự kết hợp đầy mạnh mẽ của hương cam đỏ và quế mang lại một cảm giác vừa ngọt ngào, ấm áp nhưng rất dễ chịu và cuốn hút nhưng lại có chút hương nhân tạo bên trong. Khi nước hoa lắng xuống sẽ xuất hiện tiếp đến là hương kẹo cao su và gỗ đàn hương dần sau đó chuyển sang một mùi hổ phách đầy tươi mát, mùi hương dễ chịu và mùi quế của lớp hương đầu vẫn còn phản phất nhẹ nhàng. Cuối cùng là một mùi hương đầy ngọt ngào pha lẫn vài nốt hương gỗ và hoa tươi, kết hợp với các nốt hương khác tạo nên cảm giác rất riêng biệt khi tan dần trên da.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-paco-rabanne-1-million-for-men-edt-100ml-ph004018

    Nước Hoa Paco Rabanne One Million For Men EDT, 100ml
    Nước Hoa Paco Rabanne One Million For Men EDT, 100ml
    Nước Hoa Paco Rabanne One Million For Men EDT, 100ml
    Nước Hoa Paco Rabanne One Million For Men EDT, 100ml
  7. Nước Hoa Nam Paco Rabanne Invictus Onyx Edition là mùi hương đến từ thương hiệu Paco Rabanne. Paco Rabanne Invictus Onyx Edition là phiên bản nước hoa giới hạn dành cho nam giới.


    Invictus Onyx Collector Edition là phiên bản nước hoa giới hạn, được hãng Paco Rabanne cho ra mắt vào năm 2020. Dù mới ra mắt, Invictus Onyx Collector Edition đã được các fan yêu nước hoa săn lùng vì thiết kế chai quá tinh tế và quyến rũ, ẩn chứa vẻ đẹp bí ẩn, bắt mắt.


    Vẫn giữ nguyên hình dáng với dòng Invictus, nước hoa Invictus Onyx Collector Edition phiên bản giới hạn được phủ sắc đen tuyền huyền bí, lịch lãm, xen lẫn những đường nứt đầy cá tính tạo cảm giác sự bùng nổ về mùi hương và thiết kế cho phiên bản này.


    Nốt hương đầu của Invictus Onyx bùng nổ với hương tươi mát của bưởi, cam Mandarin với chút sảng khoái từ biển, khơi gợi cảm giác sảng khoái, kích thích khứu giác tò mò những nốt hương sau. Hương giữa có phần trầm lắng với hoa nhài tinh tế, nguyệt quế thơm nhẹ để dần dịch chuyển qua tông nồng nàn, trầm ấm ở hương cuối. Gỗ guiac, hoắc hương, long diên hương kết hợp với rêu mang đến cái kết hoàn hảo cho Invictus Onyx, giúp cho mùi hương trở nên hiện đại, cá tính hơn, đồng thời cũng giúp cho mùi hương chính kéo dài lâu hơn.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-paco-rabanne-invictus-onyx-edition-edt-100ml-ph027638

    Paco Rabanne Invictus Onyx Edition EDT 100ml
    Paco Rabanne Invictus Onyx Edition EDT 100ml
    Paco Rabanne Invictus Onyx Edition EDT 100ml
    Paco Rabanne Invictus Onyx Edition EDT 100ml
  8. Nước Hoa Nữ Paco Rabanne Black Xs Be A Legend EDT là một sản phẩm đến từ thương hiệu Paco Rabanne. Paco Rabanne Black Xs Be A Legend thuộc nhóm Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Nước Hoa Nữ Paco Rabanne Black Xs Be A Legend được cho ra mắt vào năm 2014. Emilie (Bevierre) Coppermann chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này.


    Nước Hoa Nữ Paco Rabanne Black Xs Be A Legend được thiết đơn giản với gam màu hồng chủ đạo. Trên thân chai được in những họa tiết vô cùng ấn tượng và thú vị. Cùng với đó, nắp chai nước hoa mang màu đen giúp tại nên điểm nhấn cho sản phẩm này.


    Paco Rabanne Black Xs Be A Legend có độ lưu hương tạm ổn – 3 giờ đến 6 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng gần – toả hương trong vòng một cánh tay. Black XS Be a Legend Debbie Harry phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, thu. Bên cạnh đó, Hoa hồng trắng và Gỗ trầm hương là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng nước hoa này.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-paco-rabanne-black-xs-be-a-legend-edt-80ml-ph020109

    Paco Rabanne Black Xs Be A Legend EDT 80ml
    Paco Rabanne Black Xs Be A Legend EDT 80ml
    Paco Rabanne Black Xs Be A Legend EDT 80ml
    Paco Rabanne Black Xs Be A Legend EDT 80ml
  9. Đối với nhiều người, màu hồng luôn thể hiện cho một tình yêu ngọt ngào, đẹp đẽ mà bất kì cô gái nào cũng muốn đắm chìm vào trong và Paco Rabanne Pure XS chính là mùi hương đại diện cho tất cả những điều đó. Sau thành công của phiên bản Pure XS cho nam vào năm 2018 thì Paco Rabanne Pure XS đã tạo ra một bước tiến mới cho dòng XS bằng cách cho ra đời Paco Rabanne Pure XS For Her, một phiên bản nước hoa trẻ trung, cá tính, đầy tự tin, quyến rũ, gợi cảm nhưng đầy quyền lực khiến phụ nữ khác phải ganh tị và được quảng cáo bởi người mẫu đình đám Emily Ratajkowski.


    Bên cạnh hương thơm cực đỉnh thì thiết kế sang chảnh và đẳng cấp của Pure XS Paco Rabanne for her lại một lần nữa giết chết trái tim của các cô gái, chai nước hoa có hình bầu dục với các cạnh sắc nét cùng màu sắc được chuyển từ đen tối sang hồng cam một cách hài hoà, đặc biệt trên phía cổ chai là một con rắn vàng biểu tượng cho quyền lực, linh hồn, nhục dục và sự cao quý của người phụ nữ.


    Để đánh thức tất cả các giác quan bằng sự tinh tế của mình, nhà thiết kế của Paco đã dùng ngọc lan tây kết hợp cùng vani, bỏng ngô, gỗ đàn hương và đặc biệt là hạt vong vang Ấn Độ để mang đến những khoảnh khắc khiêu khích đầy đê mê và ma mị của nước hoa Pure XS Paco Rabanne for her, cam kết các anh sẽ phải sa ngã khi đối diện cùng nàng.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-paco-rabanne-pure-xs-for-her-edp-80ml-ph028085

    Nước Hoa Nữ Paco Rabanne Pure XS For Her EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Paco Rabanne Pure XS For Her EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Paco Rabanne Pure XS For Her EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Paco Rabanne Pure XS For Her EDP 80ml
  10. Olympea Legend là nước hoa mới của hãng Paco Rabanne mang hương thơm phương Đông dành cho phụ nữ được ra mắt vào năm 2019 dưới bàn tay pha chế chuyên nghiệp Lộc Đồng, ông là người Việt đầu tiên làm rạng danh thế giới trong ngành pha chế nước hoa và là thành viên danh giá của tập đoàn IFF New York đứng thứ 3 thế giới trong ngành nước hoa.


    Paco Rabanne đã tập trung vào các nguyên liệu vật chất tự nhiên đến mà người Hy Lạp cổ đại đã dùng để dâng lên thần linh như cát, vàng và kim cương để chế tác ra nước hoa Olympéa Legend mang đậm hơi thở thần thánh với vẻ đẹp của sức mạnh phi thường chinh phục mọi thử thách.


    Nước hoa nữ Olympéa Legend là pha trộn của sự ngọt ngào mãnh liệt giữa quá khứ và hiện tại, với hình mẫu người phụ nữ mang hiện thân của nữ hoàng Cléopatra, vừa quyền lực vừa mạnh mẽ tự tin và chịu trách nhiệm về sự quyến rũ nữ tính của mình. Olympéa mở ra tươi sáng và tràn đầy năng lượng của quả mận chín mọng nước và vị chua ngọt của hoa xương rồng. Sau cuộc dạo đầu này sẽ là hương kem vani ủ muối tan chảy cùng hoa cây cọ và hổ phách, tạo nên sự hấp dẫn khó thốt thành lời, tất cả bùng nổ một hương vị tươi mát.


    Thiết kế thân chai có màu hồng đậm hơn và vẫn giữ hình dáng chiếc vòng nguyệt quế của huyền thoại Olympia. Gương mặt đại diện cho Olympéa Legend là người mẫu ủng hộ quyền phụ nữ Luma Grothe. Trong chiến dịch quảng cáo được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng François Rousselet, hai vị thần bị cuốn vào một cuộc đua với thời gian và thiên nhiên của sa mạc đỏ Namibia, họ chỉ tìm thấy chiến thắng thông qua sự hỗ trợ chào đón lẫn nhau.



    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/paco-rabanne-olympea-legend/

    Paco Rabanne Olympea Legend
    Paco Rabanne Olympea Legend
    Paco Rabanne Olympea Legend
    Paco Rabanne Olympea Legend




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy