Top 6 Shop bán giày VNXK chất và uy tín nhất tại Huế

  1. Top 1 Gót Xinh Shoes Huế
  2. Top 2 MiTy Shoes Huế
  3. Top 3 Kthy Shop
  4. Top 4 EvaShoes Tp. Huế
  5. Top 5 Giày Van's Huế
  6. Top 6 Linh Shoes

Top 6 Shop bán giày VNXK chất và uy tín nhất tại Huế

Kiều Vui Nguyễn 352 0 Báo lỗi

Thời trang luôn được đồng bộ từ các set áo quần chính, giày, dép... đến phụ kiện kèm theo như túi xách, thắt lưng, ví... Trong đó, giày là một trong những đồ ... xem thêm...

  1. Gót Xinh Shoes Huế là một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện với chất lượng sản phẩm và dịch vụ chất lượng, uy tín tại Huế được nhiều khách hàng mê mẫn lựa chọn để sở hữu cho mình những đôi giày VNXK cá tính, mềm mại đôi chân mà không lo về giá. Shop có đội ngũ nhân viên bán hàng thân thiện, am hiểu về thời trang giày trên thị trường hiện nay cùng sự tư vấn mix-match cực kỳ thuyết phục dành cho khách hàng khi đến với shop.

    Những mẫu giày đa dạng kiểu dáng, chất liệu, size... có tại shop gồm:

    • Giày cao gót
    • Giày búp bê
    • Sandals
    • Giày bệt

    Những đôi giày VNXK shop cung cấp giày có thiết kế đẹp, chất lượng, giá cả cạnh tranh cùng chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng sau bán cực kỳ chuyên nghiệp đem đến cho khách hàng trải nghiệm ngập tràng ưu đãi và chính sách hậu mãi thu hút. Không những thế, Gót Xinh Shoes cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang và liên tục về hàng mới để cập nhật mẫu kịp thời cho khách hàng tại shop. Hãy để shop là nơi đem đến cho bạn sự dịu dàng đến từ đôi chân và sự phong cách đến từ thời trang của những kiểu dáng đôi giày mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0766 555 882

    Email: maithy1964@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gotxinhshoes

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gót Xinh Shoes Huế
    Gót Xinh Shoes Huế
    Gót Xinh Shoes Huế - Giày VNXK chất lượng
    Gót Xinh Shoes Huế - Giày VNXK chất lượng

  2. MiTy Shoes Huế chuyên cung cấp các mặt hàng giày dép Việt Nam xuất khẩu giá tốt, giày Hàn Quốc, Đài Loan & Hồng Kông với tiêu chí giá cả đi đôi với chất lượng, đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi đến với shop. Đây là một trong những cửa hàng bán giày VNXK được khách hàng Huế tin yêu và lựa chọn.


    Các mẫu giày có mặt tại MiTy Shoes Huế gồm: giày thể thao, giày cao gót, giày bệt, giày boost... với form dáng cực đẹp mắt, êm chân, độ bền màu tốt, đa dạng kích thước, kiểu dáng, bắt xu hướng thời trang trên thị trường đem đến cho khách hàng phong cách thời trang lịch sự, nhẹ nhàng, sang trọng, quyến rũ...


    Shop liên tục cập nhật nhiều mẫu giày mới dể khách hàng có thể nắm bắt kịp thời xu hướng và nhanh chóng sở hữu cho bản thân sản phẩm giày VNXK ưng ý nhất để kịp lên những set dồ thời trang ưa thích. và các bạn yên tâm nếu các bạn ở xa so với địa điểm bán nhé bởi vì shop nhận ship COD toàn quốc để có thể lan tỏa sản phẩm chất lượng cũng như thỏa mãn niềm đam mê giày VNXK của các tín đồ sành giày, sành thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0774 545 746 & 0708 039 433

    Fanpage: www.facebook.com/MityShoes

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    MiTy Shoes Huế
    MiTy Shoes Huế
    Chuyên giày dép VNXK đẹp, giá tốt
    Chuyên giày dép VNXK đẹp, giá tốt
  3. Kthy Shop là cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng giày dép VNXK tại Huế với chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu cùng đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình với khách hàng nhằm tạo cho khách hàng cảm giác được tôn trọng, được lắng nghe và chia sẻ về thời trang.


    Các sản phẩm giày VNXK shop cung cấp gồm:

    • Giày cao gót: đế vuông, đế nhọn
    • Giày búp bê
    • Giày boost: da, lưới...
    • Giày lười, giày sneaker...

    Các sản phẩm giày VNXK cửa hàng cung cấp với kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc đa dạng, nhiều kích thước, độ bóng sáng thu nhút, độ bền đảm bảo cùng mức giá khá mềm dành cho mọi khách hàng yêu giày và muốn sở hữu cho bản than đôi giày VNXK chất xịn. Đến tại KTHY bạn thoải mái lựa chọn nhiều kiểu giày khác nhau như: giày búp bê, giày cao gót,...với thiết kế đa dạng và được cập nhật liên tục theo xu hướng thị trường. Đặc biệt những mẫu giày cực điệu đà cho team yêu và mê thời trang nhé. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, Kthy Shop sẵn sàng giúp khách hàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với phong cách và nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, Kthy Shop cũng có chính sách đổi trả và bảo hành cho các sản phẩm giày VNXK của mình để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 84 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 142 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên

    Điện thoại: 0775 520 555

    Email: kthyshop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KThyshopVNXK

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    KTHY Shop
    KTHY Shop
    KTHY Shop - Chuyên giày dép VNXK
    KTHY Shop - Chuyên giày dép VNXK
  4. Top 4

    EvaShoes Tp. Huế

    Gọi điện

    Không kém cạnh về độ nổi tiếng và số lượng tiếp cận tăng lên từng ngày, EvaShoes trở thành địa chỉ mua giày uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng tại Huế. Chất lượng tốt, sản phẩm của EvaShoes đều có giá cả khá hợp lý, các bạn dễ dàng chọn được một đôi phù hợp với khả năng tài chính của mình.


    Về sản phẩm và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được người dùng đánh giá rất cao. Mua hàng tại EvaShoes bạn sẽ có sự lựa chọn dược kiểu dáng đa dạng, với nhiều mặt hàng khác nhau chắc chắn là bạn sẽ chọn cho riêng mình được sản phẩm tốt nhất. Có nhiều dòng sản phẩm bền, đẹp và phong cách phù hợp với nhiều phong cách, nhiều độ tuổi.


    Nếu như những đôi giày hàng hiệu hơi quá sức với ví tiền của bạn, thì EvaShoes chính là “cứu cánh” cho mọi trường hợp, dù là đi làm chốn công sở, đi chơi, dạo phố hay thậm chí là tới các bữa tiệc sang trọng. Vì vậy, tại sao không tới ngay cửa hàng EvaShoes để tậu cho bản thân một vài đôi giày yêu thích bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0987 366 883

    Fanpage: www.facebook.com/evashoeshue

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    EvaShoes Tp Huế
    EvaShoes Tp Huế
    EvaShoes Tp Huế
    EvaShoes Tp Huế
  5. Top 5

    Giày Van's Huế

    Gọi điện

    Giày Van's Huế là một trong những cửa hàng chuyên về hàng giày VNXK chất lượng và uy tín, trong đó shop liên tục về hàng với các mẫu mã như giày lười, giày thể thao, giày sneaker... của các thương hiệu được giới trẻ yêu thích như Vans, Adidas, Fila... nhằm thỏa mãn sự đam mê và yêu thích thời trang giày của mọi người để sải bước năng động, tự tin hơn, thần thái hơn, nhẹ nhàng hơn...


    Giày Van's Huế luôn nỗ lực trong việc tìm nguồn hàng tốt, đa dạng về mẫu mã hơn, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ tư vấn - bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp hơn. Những đôi giày chất liệu tốt, độ bền đảm bảo với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc được lên kệ một cách ngay ngắn, đẹp mắt thu hút các tín đồ thời trang. Hãy đến với Giày Van's Huế để sở hữu cho mình mặt hàng giày Việt Nam xuất khẩu chất lượng, uy tín với giá thành hợp lý mà không cần phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm địa điểm bán giày phù hợp với mức giá phải chăng hơn khi đã biết đến nơi này nhé cả nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 244 Tôn Thất Thiệp, Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0984 615 270

    Email: nguyetkdhue@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Shoevans.hue/'

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Giày Van's Huế
    Giày Van's Huế
    Giày Van's Huế - Giày VNXK thời trang giá rẻ
    Giày Van's Huế - Giày VNXK thời trang giá rẻ
  6. rong suốt thời gian hoạt động, Linh Shoes luôn giữ vững lập trường quan điểm đó là quan trọng chất lượng hơn số lượng. Shop cập nhật sản phẩm mới theo mùa, mùa hè thì có giày bệt, sandal, giày lười, mùa đông thì có thể thao, bốt cao cổ, thấp cổ....Và dù mùa nào thì bạn cũng sẽ hài lòng bởi tất cả đều được chọn lựa kĩ lưỡng, sản phẩm chắc chắn và đẹp mắt đến từng đường kim mũi chỉ.


    Nhiều khách hàng chia sẻ rằng, nếu đã có cơ hội đến với Linh Shoes, bạn sẽ khó có thể ra về tay không bởi tất cả giày dép đều cực kỳ lung linh, không thể kìm lòng được. Thế mới biết chất lượng sản phẩm như thế nào. Nếu bạn thực sự là một tín đồ thời trang sành điệu và luôn mua sắm một cách thông minh thì chắc chắn không thể bỏ qua nơi này. Với phương châm "Uy tín là số 1", Linh Shoes cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Hãy đến và sở hữu ngay những đôi giày sang, đẹp, chất với giá vô cùng hấp dẫn tại Linh Shoes nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Lê Hồng Phong, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 618 552

    Email: dhoanglinh90@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/linh.shoes.giaydep

    Giờ mở cửa: 07:30–21:30

    Gọi điện
    Linh Shoes
    Linh Shoes
    Linh Shoes
    Linh Shoes




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy