Top 10 Shop bán quần jogger chất lượng, uy tín nhất tại Huế

Kiều Vui Nguyễn 563 0 Báo lỗi

Sự năng động, trẻ trung, cá tính của những mẫu quần jogger mang lại trong phong cách thời trang của giới trẻ là điều dĩ nhiên và chắc chắn phù hợp nhất không ... xem thêm...

  1. Top 1

    HoàngTửvn

    Trong số những độc giả nữ khi đọc bài viết này, có lẽ nhiều bạn đã không ít lần phải "đau đầu" vì phân vân không biết nên chọn món quà gì thật ý nghĩa nhân ngày sinh nhật người yêu mình. HoàngTửvn chính là nơi sẽ giúp bạn giải quyết "bài toán" hóc búa này.

    Đến với HoàngTửvn, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái và hiện đại. Bạn có thể tìm thấy gì ở đây? Câu trả lời là tất cả, từ đơn giản, năng động như sweater, denim jacket,... cho đến những thiết kế vừa có khả năng giữ nhiệt cao vừa vẫn đảm bảo tính thời trang như áo phao hay khoác kaki...


    Những mẫu thiết kế của shop được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời, khách hàng có thể mặc quần jogger - một trong những items được "săn đón" nhất hiện nay, đi học, đi làm hay trưng dụng ngay trong những buổi dạo phố cuối tuần cùng hội bạn thân. Ngày kỉ niệm tình yêu sắp đến, hãy đến HoàngTửvn và tậu về những mẫu quần thật sự ưng ý, đem đến cho bạn cơ hội trở thành nam chính trong những bộ phim Hàn Quốc đầy quyến rũ và lãng tử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 163 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 889 000 & 0899 899 000

    Email: hoangtuvn.com.75@gmail.com

    Website: https://hoangtuvn.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hoangtushop/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    HoàngTửvn
    HoàngTửvn
    HoàngTửvn
    HoàngTửvn

  2. Top 2

    Highlight Clothes

    Gọi điện

    Highlight Clothes cửa hàng chuyên mặt hàng thời trang mang đậm phong cách Unisex, phong cách đường phố cho giới trẻ thoải mái thể hiện cá tính, thể hiện niềm đam mê riêng về thời trang cũng như bung lụa với cá tính của chính mình nhưng nằm trong khuôn khổ nét đẹp của thời trang tại Huế. Những chiếc quần jogger góp phần tạo nên một phong cách thời trang đúng chất nhất như định hướng kinh doanh của shop.


    Những mẫu quần jogger shop Highlight Clothes bán đa dạng về mẫu mã, chất liệu, màu sắc... với mức giá hợp lý nhất cho các bạn nam, nữ trẻ có thể mua và tạo cho mình những set đồ cá tính riêng từ những chiếc quần jogger đó như việc kết hợp với áo bomber hay áo blazer... một style phóng khoáng và tự tin nhất. Cùng với đội ngũ nhiệt tình, am hiểu thời trang thì những chiếc thẻ thành viên để hưởng những chương trình ưu đãi cũng như các chương trình minigame thu hút góp phần thu hút nhiều sự quan tâm và ghé shop ngày một đều đặn hơn, khách hàng có thể có cho mình một địa chỉ để tin yêu và mua sắm không ngừng nghỉ nè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23/154 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0963 791 150

    Email: highlightclothes@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/highlightunisex

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Highlight Clothes
    Highlight Clothes
    Thời trang Unisex chất lượng tại Huế
    Thời trang Unisex chất lượng tại Huế
  3. Top 3

    Halo Store

    Halo Store là cửa hàng thời trang tại Huế chuyên cung cấp các mặt hàng áo quần, phụ kiện thời trang cho giới trẻ mang lại hơi hướng trẻ trung, năng động trong từng mẫu mã, kiểu dáng để thỏa mãn tốt nhất nhu cầu mua sắm về thời trang của khách hàng. Khi nhắc đến quần áo thời trang giới trẻ thì những mẫu quần jogger là những sự lựa chọn đầu tiên bởi sự phóng khoáng, năng động,thoải mái, nhẹ nhàng, nhiều kiểu dáng để các bạn có thể lên set đồ trong rất nhiều không gian, bối cảnh khác nhau với một cá tính cá nhân rõ nét nhất.


    Mẫu quần jogger Halo Store cung cấp với nhiều loại như quần jogger thun, quần jogger nỉ, quần jogger kaki... nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn về thời trang cũng như có cho mình đa dạng hơn nhiều set đồ với các loại kaki khác nhau theo từng thời tiết khác nhau giúp khách hàng có thể giữ ấm vào mùa đông hay thông thoáng vào mùa hè. Vì vậy, các bạn hãy nên thử một lần đến với shop để mua sắm cùng nhiều chương trình ưu đãi cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình của đội ngũ nhân viên nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0787 679 757

    Email: mrhalo1003@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/halo.store.hue

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Halo Store
    Halo Store
    Halo Store
    Halo Store
  4. Top 4

    Gô-Shop

    Đến với Gô-Shop, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất theo phong cách trẻ trung, năng động và cảm thấy vô cùng thoải mái với không gian mua sắm thoáng mát, rộng rãi. Phương châm: "Không ngừng sáng tạo" và "Make your style" cũng chính là thông điệp gắn liền mà Gô-Shop muốn truyền tải thông qua những món đồ độc đáo mang thương hiệu của Gô-Shop - năng động, thoải mái, trẻ trung và cá tính.

    Tại sao nên chọn quần jogger của Gô-Shop?

    • Gô-Shop là đơn vị bán lẻ quần áo thời trang, thiết kế và sản xuất độc quyền chỉ có tại cửa hàng của Gô-Shop
    • Vải được chọn lọc kỹ càng chỉ sản xuất vải thành phẩm chất đẹp, phom dáng chuẩn.
    • Giá cả phải chăng, dễ chịu.
    • Được tư vấn nhiệt tình để khách hàng tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp.
    • Phù hợp form dáng người Việt Nam.
    • Đa dạng các sự lựa chọn.

    Với việc mang đến sự kết hợp giữa phong cách thể thao và thời trang, quần jogger nam từ Gô-Shop là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tự tin và thoải mái trong các hoạt động hàng ngày hay thậm chí trong các dịp đặc biệt. Hãy ghé thăm Gô-Shop tại Huế để khám phá thêm về bộ sưu tập quần jogger nam và tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với phong cách của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 06 Tống Duy Tân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 84 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0934 840 999 & 0935 188 182

    Fanpage: www.facebook.com/gocollection/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gô-Shop
    Gô-Shop
    Gô-Shop
    Gô-Shop
  5. Top 5

    B40 Shop

    Gọi điện

    Không ngoa khi nói rằng B40 Shop là một trong những cửa hàng thời trang đông khách nhất trên trục đường Nguyễn Huệ. Đến mỗi cơ sở, bạn chắc chắn sẽ phải "há hốc miệng" vì ngạc nhiên trước một "thực đơn" vô cùng khổng lồ, một bộ sưu tập quần jogger phong phú gồm đủ các loại mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu mà trong chốc lát sẽ khó lòng có thể liệt kê hết.


    Dù bạn có là một dân "sành" thời trang thực sự hay chỉ là một "kẻ nghiệp dư", thì B40 Shop vẫn là một sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu bởi các lí do sau:

    • Cách thức mua sắm đơn giản, an toàn, nhanh chóng.
    • Trang fanpage được bố cục đơn giản và gọn gàng.
    • Sản phẩm đa dạng, phong phú.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.

    Tại B40 Shop, bạn có thể tìm thấy một loạt các kiểu dáng và màu sắc của quần jogger. Có các loại jogger có phong cách đơn giản với màu sắc cơ bản như đen, xám, xanh navy hoặc có thể tìm thấy những mẫu có họa tiết, hoặc các chi tiết như dây rút ở cổ chân, túi bên hoặc túi sau. Bạn có thể tạo ra nhiều trang phục khác nhau bằng cách kết hợp quần jogger với áo thun, áo hoodie hoặc áo sơ mi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 174 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 105 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0762 404 040

    Email: tonnutuongvy1989@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/B40Shop/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    B40 Shop
    B40 Shop
    B40 Shop
    B40 Shop
  6. Top 6

    Home Shop

    Home Shop là cửa hàng chuyên thời trang nam với nhiều mẫu mã chất lượng và uy tín tại Huế cho khách hàng thoải mái lựa chọn với sự tin yêu về mọi sản phẩm shop cung cấp. Và mẫu quần jogger chính là một trong những sản phẩm mang nét đẹp năng động, trẻ trung, cá tính cho giới trẻ, các bạn có thể mặc cho những chuyến đi chơi, đi phượt hay lên những set đồ cho những shoot hình mãn nhãn là điều không thể bỏ qua.


    Các mẫu quần jogger Home Shop lên kệ đều và nhiều mẫu mã mới tùy thuộc vào thời tiết và xu hướng thời trang mới nhất nhằm đem lại cho khách hàng những mẫu mã với đa dạng kiểu dáng, màu sắc mới, chất liệu vải phù hợp nhất cho khách hàng có những chiếc quần vừa vặn với cơ thể, thoải mái vui chơi và làm việc nhưng không lo về việc bị đuối về thời trang nhé! Home Shop có sẵn quần jogger nam với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Bạn có thể tìm thấy quần jogger nam cổ điển với phom dáng ôm sát và chất liệu cotton thoáng khí, hoặc có thể chọn những mẫu jogger nam phong cách hiện đại với các chi tiết như túi zip, đường viền, hoặc họa tiết in trên bề mặt. Bên cạnh sản phẩm tốt, dịch vụ phục vụ của shop cực nhiệt tình, cực cởi mở và am hiểu thời trang cho khách hàng nhiều gợi ý hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 691 516

    Fanpage: www.facebook.com/homeshop.hue/

    Home Shop
    Home Shop
    Home Shop
    Home Shop
  7. Top 7

    H&B Store

    Bạn có thể tìm thấy gì ở H&B Store? Câu trả lời là tất cả, từ đơn giản, năng động như áo nỉ Zara, quần jean,... cho đến những thiết kế vừa có khả năng giữ nhiệt cao vừa vẫn đảm bảo tính thời trang như áo gió hay khoác da lộn... Đặc biệt, quần jogger trần bông siêu nhẹ siêu ấm - item đã trở thành "thương hiệu" nhà H&B Store mỗi dịp thu đến đông về đã và đang luôn có mặt tại shop với vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau, có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những thượng đế khó tính nhất.

    Cửa hàng khẳng định sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc mua bán online thường xuyên rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Còn chần chừ gì nữa mà không đến H&B Store ngay và luôn để tậu về những set đồ thật tuyệt vời?


    H&B Store tự hào là địa chỉ mua sắm tin cậy cho những người yêu thích thời trang và mong muốn tạo dựng phong cách riêng của mình. Hãy đến với H&B Store để khám phá thêm nhiều sản phẩm thời trang hấp dẫn khác ngoài quần jogger.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0772 412 776

    Email: kuluyt0123@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HB.Store.Hue/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    H&B Store
    H&B Store
    H&B Store
    H&B Store
  8. Top 8

    Eva Store

    Eva Store là một trong những địa chỉ tại Huế chuyên cung cấp mặc hàng áo quần thời trang theo phong cách Unisex, hàng về liên tục với nhiều mẫu mã, kiểu dáng cùng mức giá cam kết tốt nhất trên thị trường để khách hàng thoải mái sở hữu ngay cho mình những sản phẩm chất lượng mà không lo về giá. Và những mẫu quần jogger tại shop rất được sự tin yêu của giới trẻ bởi hàng về theo thời tiết, theo xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường.

    Các loại quần jogger shop cung cấp gồm:

    • Quần jogger kaki
    • Quần jogger jean
    • Quần jogger nỉ
    • Quần jogger trơn...

    Eva Store có không gian bố trí mặt hàng thời trang chuyên nghiệp, bắt mắt, thu hút tầm nhìn của khách hàng, các mặt hàng được bố trí theo một chiến lược bán hàng riêng đem đến cho khách hàng quá trình tham quan và mua sắp chuẩn và chất lượng nhất với đội ngũ nhân viên nhiệt tình mang đến cho khách hàng sự yên tâm về những chiếc quần jogger tại đây. Một điểm đáng chú ý của Eva Store là sự đa dạng về kích cỡ và kiểu dáng. Quần jogger tại đây phù hợp với nhiều dáng người khác nhau, từ những người mảnh mai đến những người có vóc dáng cỡ lớn. Bạn cũng có thể tìm thấy các mẫu quần jogger với đường cắt dáng, kiểu bo gấu và túi áo khác nhau để tạo ra phong cách riêng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 382 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0796 993 005

    Email: nguyenthikimngank033@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kimngan0503

    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Eva Store
    Eva Store
    Eva Store
    Eva Store
  9. Top 9

    Lee's Store

    Phong cách thời trang Unisex năng động, cá tính dành cho mọi giới tính có thể mặc và kết hợp với các sản phẩm khác tạo nên những set đồ cực chất và cá tính với nét đẹp thời trang cá nhân được chú trọng. nắm được nhu cầu về phong cách thời trang của giới trẻ Lee's Store đã mang đến cho khách hàng đa dạng mặt hàng thời trang theo phong cách Unisex, trong đó những mẫu mã quần jogger là sự lựa chọn không thể thiếu trong các set đồ năng động, cá tình này.


    Các mẫu quần jogger Lee's Store bán nhiều màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, những cái túi, đường phéc-mơ-tuya, bo ống quần hay những sợi dây chun đều mang đến cho khách hàng sự yêu thích từ độ tỉ mỉ đến độ sắc xảo. Vì vậy, các bạn hãy thoải mái đến với shop rinh ngay về cho mình những chiếc quần jogger hay những sản phẩm thời trang khác shop cung cấp để có trong tủ áo quần của mình một phong cách thời trang Unisex cá tính mà không lo về giá cả và độ an toàn của từng chất liệu. Lee's Store cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và mang đến cho khách hàng sự hài lòng về cả giá trị và phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0392 607 216

    Email: beleepro@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/leesfashionhue

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Lee's Store
    Lee's Store
    Lee's Store
    Lee's Store
  10. Top 10

    Nối Store Hàng VNXK

    Nối Store Hàng VNXK có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với giới mộ điệu thời trang nam trong và ngoài khu vực TP Huế. Cửa hàng khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm áo khoác phao được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái mạnh. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai mới bắt đầu bước vào thế giới thời trang.

    Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm quần jogger. Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Nối Store Hàng VNXK luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những chiếc quần jogger yêu thích nhất. Với sự kết hợp giữa sự thoải mái, phong cách và chất lượng, quần jogger tại Nối Store Hàng VNXK sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn trông thật phong cách và tự tin trong mọi hoàn cảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Đống Đa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0942 930 303

    Email: lenhatkhanhquynh123456789@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Noistorehangvnxk/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:45

    Nối Store Hàng VNXK
    Nối Store Hàng VNXK
    Nối Store Hàng VNXK
    Nối Store Hàng VNXK




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy